ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดวงใจจักรภัทร [เจ้านายหนุ่มหล่อ VS ลูกน้องสาวสวย)

    ลำดับตอนที่ #72 : บทที่ 4 ต้องโทษฝนฟ้า 4---25%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.93K
      40
      7 พ.ค. 63




    ส่วนคนเป็นสาเหตุให้หญิงสาวหลับได้ยากยิ่งนั้น ก็เพิ่งเดินลงมาจากห้องพระ หลังสวดมนต์และทำวิปัสสนาราวชั่วโมงครึ่ง มีเต้ยเดินตามไม่ห่าง แล้วเลี่ยงเข้าห้องของตัวเอง ส่วนเขาก็เข้าห้องเช่นกัน แต่ยังไม่ได้ขึ้นเตียง หากเป็นโต๊ะตรงหน้าต่าง มีแล็ปท็อปตั้งอยู่คือจุดหมาย

    ก่อนอื่น เขาตอบไลน์ปณิตาที่ส่งมาถามถึงธุระด่วน ตอนเขาบอกว่าขอปลีกตัวไปทำก่อนเมื่อตอนบ่ายๆ วันนี้ เดาได้ว่าอีกฝ่ายคงอยากรู้ให้แน่ชัด ว่าเขาไปไหน ทำอะไร หรือกับใครกันแน่

    แต่ก็ยังรักษาชั้นเชิงและใช้วิธีถามแบบมีขอบเขต และมีมารยาทมากพอ ด้วยการไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว ถ้าเขาไม่เป็นฝ่ายเอ่ยปากบอกก่อน ข้อดีนี้เขาประทับใจไม่น้อย จนต้องให้คะแนนเพิ่มไปอีกหนึ่ง

    ทว่ากับอีกสาวที่มีคะแนนในระดับกลางของกลุ่มนั้น กลับได้เพิ่มอีกห้า ไม่รู้ว่าทำไม เพราะหาเหตุผลมารองรับไม่ได้ เขาจึงใช้ความรู้สึกที่เป็นสุขใจเอามากๆ ตอนได้ลิ้มลองสองกลีบบุปผามาวัด

    ไม่รู้ว่าเธอจะเคยผ่านประสบการณ์แบบนี้บ้างไหม แต่เท่าที่สังเกตอาการแข็งทื่อของกายอรชร ตอนเขาครอบครองเรียวกระจับอยู่นั้น มันบอกได้ในระดับหนึ่งว่า

    ‘ไม่’

    และไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงได้ดีใจนักหนา เมื่อตัวเองอาจจะกลายเป็นจุมพิตแรกของเธอ แน่นอนว่า ใบหน้าสวยใสก็ลอยมาอยู่ใกล้ๆ เขา แม้ในขณะเดินไปทิ้งตัวลงนอน ก็เผลอยกแขนขึ้นก่ายหน้าผาก

    แล้วคิดถึงบ้านหลังน้อย คิดถึงเรือนร่างอรชร ที่อิงแอบอยู่กับอกไม่จบสิ้น หัวใจก็เต้นตึกตัก ราวกับหนุ่มน้อยที่เพิ่งพานพบรักครั้งแรกก็ไม่ปาน แล้วไม่นานก็หลับไปด้วยหัวใจเป็นสุข

     

    +++++ 




    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ
    ดวงใจจักรภัทร [Sweetheart]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    น้ำจิ้มจ้า “ไม่ต้องกลัวนะครับ ไม่มีอะไรหรอกครับ”และด้วยสัญชาตญาณ สองวงแขนของเขา ก็รับเอาร่างเล็กๆ มากอดแนบอกไว้เช่นกัน ตอนแรกนั้นเพราะความอยากปกป้องเพศที่อ่อนแอกว่า และกำลังต้องการที่พึ่งพิง 








    ****** ขออนุญาตแจ้งอีกทีนะคะ ว่านิยายทุกเรื่องจะลงให้อ่านได้ราว 70% เท่านั้นค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะถ้าทำให้ค้างคา แต่กันเกราเชื่อว่านักอ่านที่น่ารักทุกท่านจะเป็นกำลังใจต่อให้ด้วยการตามหาหนังสือมาไว้ในครอบครองอยู่แล้วค่ะ ******

    ยิ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม


    และหนึ่งคอมเม้นต์ของท่าน คือหนึ่งแรกผลักดันและกำลังใจของคนเขียนนะคะ แต่ก็ยินดีต้อนรับและขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยค่ะ
    รู้งี้แล้วอย่าลืมเม้นท์ให้เค๊าหลังอ่านด้วยนะตะเอง





    เข้าไปทักทาย พูดคุย หรือติชมผลงานได้

    ตามเพจด้านล่างนี้เลยนะคะ
    ยินดีต้อนรับทุกๆ ท่านค่ะ และยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ



    IFrame

    สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗

    ห้ามหยิบยก คัดลอก หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งถ่ายทอด ถ่ายเอกสาร สแกน ในรูปแบบใดๆ ทั้งสิ้น เว้นเสียแต่จะได้รับอนุญาตจากผู้ประพันธ์เป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์อันเป็นประโยชน์แก่หนังสือเล่มนี้เท่านั้น


    IFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrame



    วิมานสอยดาว [Heaven]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    น้ำจิ้มพอแสบๆ คันๆ มันส์ๆ เสียวๆคุณไม่มีสิทธิ์จะไปไหนทั้งนั้นจนว่าผมจะอนุญาตหรือไม่ก็จนกว่าพี่ชายคุณจะหาเงินสี่สิบล้านมาให้ผม ระหว่างนี้คุณมีหน้าที่ปรนเปรอความสุขบนเตียงให้ผม และทำทุกอย่างที่ผมสั่งไม่มีข้อยกเว้น โดยเฉพาะเ


    ใต้ร่มสกุณี [Shadiness]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    “ปล่อยฉันลงนะ ออกไปจากห้องฉัน!!! ออกไปให้ห่างจากตัวฉันนะ ฉันเกลียดคุณ!!! คนหลอกลวง!!! ได้ยินมั้ยว่าฉันเกลียดคุณ!!!”














    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×