ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดวงใจจักรภัทร [เจ้านายหนุ่มหล่อ VS ลูกน้องสาวสวย)

    ลำดับตอนที่ #79 : บทที่ งานบังหน้า 2---75%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.69K
      43
      9 พ.ค. 63

     

     

    “ยายโทรมาหาคุณเกียร์เหรอคะ”

    มัทรีไม่กล้าคิดว่าเขาจะเป็นคนโทรหายาย พอๆ กับไม่คิดว่ายายจะใจกล้าโทรมาหา ยกเว้นแค่ครั้งก่อนที่ยายเหนื่อยและติดต่อใครไม่ได้ เขาเลยเป็นตัวเลือกสำคัญ แต่ต่อไปเธอจะไม่ยอมให้เกิดเหตุการณ์แบบนั้นแน่ เพราะบอกกับตัวเองไว้แล้ว ว่าจะไม่ลืมชาร์จแบตเตอรี่ แถมซื้อพาวเวอร์แบงก์เอาไว้แล้ว

    “เปล่าครับ ผมโทรหาเอง เพราะตั้งใจว่าจะไปขอฝากท้องมื้อเย็นหน่อย แต่คุณยายกลับไม่อยู่บ้าน ผมเลยถือวิสาสะ พาหลานท่านออกไปหาอะไรกินข้างนอกแทน แต่กว่าจะถึงที่หมาย ผมคงหิวจนตาลายและขับรถไม่ไหวแน่ๆ มัทคิดว่ามีอะไรที่เราพอจะกินได้และแบบไม่เสียเวลาเดินทางบ้างมั้ยครับ”

    เขาเอ่ยด้วยท่าทีของคนอารมณ์ดี มัทรีก็พลอยยิ้มบางๆ ให้เขาด้วย ตาก็มองไปยังสองข้างทาง เพื่อหาของกินที่เขาว่า

    “แบบนั้นไหวมั้ยคะ” เห็นรถเข็นขายไก่ย่างส้มตำห่างออกไปไกลพอสมควร

    “คุณเกียร์จะถือมั้ยคะ ถ้าในรถมีกลิ่น” แต่ก็คิดขึ้นได้ เลยหันมาถามก่อน

    “ไม่เลยครับ เราซื้อมาใช้นะครับ ไม่ได้เอามาไว้เป็นเจ้านาย อยากกินอะไรในรถผมได้หมดครับ” เจ้าของรถตอบอย่างคนไม่คิดอะไรจริงๆ

    “งั้นมัทไปซื้อเลยนะคะ”

    “ครับ แต่เอาเงิน...”

    “ไม่เป็นไรค่ะ มัทเลี้ยงขอบคุณ ที่คุณเกียร์เป็นเจ้าของไข้ให้ยายค่ะ”

    มัทรียิ้มร่าด้วยท่าทีขำนิดๆ เพราะไม่คิดว่า ค่าไก่ย่างกับค่ารักษาจะทดแทนกันได้ แต่ก็เห็นเขาถือกระเป๋าสตางค์ แล้วยิ้มมาให้ เลยรีบออกจากรถไป ไม่กี่นาที ก็ได้ไก่ย่าง ข้าวเหนียว และข้าวไข่เจียวหนึ่งกล่องมาเรียบร้อยแล้ว ส่วนน้ำนั้นมีหนึ่งขวด ในเป้ไว้ตลอดเวลาอยู่แล้ว

    +++++

     

     

     

    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ

    ดวงใจจักรภัทร [Sweetheart]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    น้ำจิ้มจ้า “ไม่ต้องกลัวนะครับ ไม่มีอะไรหรอกครับ”และด้วยสัญชาตญาณ สองวงแขนของเขา ก็รับเอาร่างเล็กๆ มากอดแนบอกไว้เช่นกัน ตอนแรกนั้นเพราะความอยากปกป้องเพศที่อ่อนแอกว่า และกำลังต้องการที่พึ่งพิง



     

     



     

    ******ขออนุญาตแจ้งอีกทีนะคะ ว่านิยายทุกเรื่องจะลงให้อ่านได้ราว 70% เท่านั้นค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะถ้าทำให้ค้างคา แต่กันเกราเชื่อว่านักอ่านที่น่ารักทุกท่านจะเป็นกำลังใจต่อให้ด้วยการตามหาหนังสือมาไว้ในครอบครองอยู่แล้วค่ะ******

    ยิ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

     

    และหนึ่งคอมเม้นต์ของท่าน คือหนึ่งแรกผลักดันและกำลังใจของคนเขียนนะคะแต่ก็ยินดีต้อนรับและขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยค่ะ
    รู้งี้แล้วอย่าลืมเม้นท์ให้เค๊าหลังอ่านด้วยนะตะเอง


     

    เข้าไปทักทาย พูดคุย หรือติชมผลงานได้

    ตามเพจด้านล่างนี้เลยนะคะ
    ยินดีต้อนรับทุกๆ ท่านค่ะ และยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ



     

    IFrame



    สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗

    ห้ามหยิบยก คัดลอก หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งถ่ายทอด ถ่ายเอกสาร สแกน ในรูปแบบใดๆ ทั้งสิ้น เว้นเสียแต่จะได้รับอนุญาตจากผู้ประพันธ์เป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์อันเป็นประโยชน์แก่หนังสือเล่มนี้เท่านั้น

     

    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame



     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    วิมานสอยดาว [Heaven]

    กันเกรา

    www.mebmarket.com

    น้ำจิ้มพอแสบๆ คันๆ มันส์ๆ เสียวๆคุณไม่มีสิทธิ์จะไปไหนทั้งนั้นจนว่าผมจะอนุญาตหรือไม่ก็จนกว่าพี่ชายคุณจะหาเงินสี่สิบล้านมาให้ผม ระหว่างนี้คุณมีหน้าที่ปรนเปรอความสุขบนเตียงให้ผม และทำทุกอย่างที่ผมสั่งไม่มีข้อยกเว้น โดยเฉพาะเ



     

     

     

     

    ใต้ร่มสกุณี [Shadiness]

    กันเกรา

    www.mebmarket.com

    “ปล่อยฉันลงนะ ออกไปจากห้องฉัน!!! ออกไปให้ห่างจากตัวฉันนะ ฉันเกลียดคุณ!!! คนหลอกลวง!!! ได้ยินมั้ยว่าฉันเกลียดคุณ!!!”



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×