ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดวงใจจักรภัทร [เจ้านายหนุ่มหล่อ VS ลูกน้องสาวสวย)

    ลำดับตอนที่ #81 : บทที่ 6 งานบังหน้า 3---25%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.5K
      48
      10 พ.ค. 63

     

     

    “คุณเกียร์จะเอาน้ำเลยมั้ยคะ” พอเขาบอกอิ่มก็รีบเสนอ เพราะปกติเห็นเขาจิบน้ำหลังอิ่มเสมอ

    “มัทมีเหรอครับ” จำได้ว่าคนข้างๆ ซื้อแค่ข้าวกับไก่ย่างมา เลยไม่คาดคิดว่าจะได้กินน้ำ จนกว่าจะถึงที่พักกลางทางของถนนมอเตอร์เวย์ แต่คนถูกถามกลับยิ้มร่า แล้วก้มลงไปหาเป้ที่ใช้ประจำในวันเสาร์ เวลาเดินเที่ยวกับผองเพื่อน

    “อุ๊ย! ตายจริงค่ะ มัทลืมยกเลิกนัดกับเพื่อนๆ”

    พอคิดขึ้นได้ ก็รีบคว้ามือถือมาส่งไลน์ไปทันที พอเพื่อนตอบมาว่าไม่เป็นไรก็โล่งใจ เลยมีเวลาหาน้ำส่งให้เขา

    “มัทซื้อมาตอนไหนครับ” คนขับรับขวดน้ำมาถือไว้ รอโอกาสรถโล่งถึงจะยกขึ้นดื่ม

    “น้ำของคุณเกียร์เองค่ะ” คนตอบหันไปยิ้มอย่างสดใสให้ แม้เขาจะไม่ได้หันมาหาก็ตามที

    “ยังไงครับ” แต่เขากลับหันมาแล้วถามอย่างรวดเร็ว ก่อนจะยกน้ำขึ้นดื่ม

    “มัทกรอกมาจากออฟฟิศค่ะ” มัทรีรับขวดน้ำมาปิดฝาไว้

    “อ้อ!” ส่วนเจ้าของน้ำก็พยักหน้าเข้าใจ

    “ในเป้มีกล้วยบวชชีด้วยนะคะ คุณเกียร์อยากลองชิมมั้ยคะ”

    “ใช่เอามาจากออฟฟิศผมอีกหรือเปล่าครับ”

    เขาหันมาเย้าด้วยสีหน้าสดใส ไม่เคร่งเครียดเหมือนตอนเห็นอยู่ในห้องทำงานเลยสักนิด หัวใจหญิงสาวก็เต้นรัวเร็วอีกแล้ว เพราะเขาหล่อบาดตาบาดใจไม่ลดน้อยถอยลงแม้แต่วินาทีเดียว

    “เปล่าค่ะ ยายทำเมื่อคืนไว้ตักบาตร มัดเลยใส่กล่องมา แต่ยังไม่ได้กิน พี่ชาติก็ใช้ให้เอาเอกสารมาให้คุณเกียร์ก่อน อ้อ! เอกสารมัทใส่ไว้ในกระเป๋านะคะ”

    คนบอกปรายตาไปหาซองสีน้ำตาลในเป้ ส่วนคนฟังนั้นแค่ยิ้มเก้อๆ เพราะในซองไม่น่าจะมีอะไรนอกจากกระดาษเปล่า หรือกระดาษอะไรสักอย่าง ที่ชูชาติยัดใส่มาให้สมจริงเท่านั้น

    หลังจากเขาโทรไปให้ช่วยคิด ว่าจะดึงพนักงานสาวสวยออกมาเดทด้วยได้ยังไง แม้ไม่อยากให้คนในบริษัทรู้ แต่ก็คงต้องยกเว้นคนนี้ไว้หนึ่ง เพราะคงต้องพึ่งพาไปอีกหลายครั้ง หากยังอยากจะลองศึกษาดูใจไก่สาวอย่างถ่องแท้อยู่

    +++++

     

     

     

    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ

    ดวงใจจักรภัทร [Sweetheart]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    น้ำจิ้มจ้า “ไม่ต้องกลัวนะครับ ไม่มีอะไรหรอกครับ”และด้วยสัญชาตญาณ สองวงแขนของเขา ก็รับเอาร่างเล็กๆ มากอดแนบอกไว้เช่นกัน ตอนแรกนั้นเพราะความอยากปกป้องเพศที่อ่อนแอกว่า และกำลังต้องการที่พึ่งพิง



     

     



     

    ******ขออนุญาตแจ้งอีกทีนะคะ ว่านิยายทุกเรื่องจะลงให้อ่านได้ราว 70% เท่านั้นค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะถ้าทำให้ค้างคา แต่กันเกราเชื่อว่านักอ่านที่น่ารักทุกท่านจะเป็นกำลังใจต่อให้ด้วยการตามหาหนังสือมาไว้ในครอบครองอยู่แล้วค่ะ******

    ยิ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

     

    และหนึ่งคอมเม้นต์ของท่าน คือหนึ่งแรกผลักดันและกำลังใจของคนเขียนนะคะแต่ก็ยินดีต้อนรับและขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยค่ะ
    รู้งี้แล้วอย่าลืมเม้นท์ให้เค๊าหลังอ่านด้วยนะตะเอง


     

    เข้าไปทักทาย พูดคุย หรือติชมผลงานได้

    ตามเพจด้านล่างนี้เลยนะคะ
    ยินดีต้อนรับทุกๆ ท่านค่ะ และยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ



     

    IFrame



    สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗

    ห้ามหยิบยก คัดลอก หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งถ่ายทอด ถ่ายเอกสาร สแกน ในรูปแบบใดๆ ทั้งสิ้น เว้นเสียแต่จะได้รับอนุญาตจากผู้ประพันธ์เป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์อันเป็นประโยชน์แก่หนังสือเล่มนี้เท่านั้น

     

    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame
    IFrame



     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    วิมานสอยดาว [Heaven]

    กันเกรา

    www.mebmarket.com

    น้ำจิ้มพอแสบๆ คันๆ มันส์ๆ เสียวๆคุณไม่มีสิทธิ์จะไปไหนทั้งนั้นจนว่าผมจะอนุญาตหรือไม่ก็จนกว่าพี่ชายคุณจะหาเงินสี่สิบล้านมาให้ผม ระหว่างนี้คุณมีหน้าที่ปรนเปรอความสุขบนเตียงให้ผม และทำทุกอย่างที่ผมสั่งไม่มีข้อยกเว้น โดยเฉพาะเ



     

     

     

     

    ใต้ร่มสกุณี [Shadiness]

    กันเกรา

    www.mebmarket.com

    “ปล่อยฉันลงนะ ออกไปจากห้องฉัน!!! ออกไปให้ห่างจากตัวฉันนะ ฉันเกลียดคุณ!!! คนหลอกลวง!!! ได้ยินมั้ยว่าฉันเกลียดคุณ!!!”



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×