ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DEMONIC JOKER ll วิปลาสคลั่งรัก

    ลำดับตอนที่ #2 : Joker01 ll ปะทะJOKERครั้งที่1 {อัพ100%} เกอร์ซ่อนความแบด!?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12.99K
      88
      11 ต.ค. 59



    EP01
    -ปะทะJOKERครั้งที่1-




            ‘แล้วนายล่ะเป็นใคร JOKER หรือเทเลทับบี้?

              คำถามของฉันกลายเป็นคำถามไร้ซึ่งคำตอบ เมื่อคนตัวสูงในสภาพตัวตลกแสดงสีหน้าแปลกใจ แต่ก็แค่ครู่เดียวเท่านั้น เมื่ออีกฝ่ายปรบมือแปะๆ คล้ายกับชอบใจคำถาม

              “Well Well~ ช่างเป็นคนสวยแสนตลกคำชมกึ่งประชดประชันได้ได้ทำให้ฉันรู้สึกอยากหัวเราะอย่างที่เขาแสดงออกโดยเฉพาะคำถามกึ่งท้าทาย อยากรู้ว่าคนสวยจะตลกได้ตลอดไหม?

              ไม่ต้องอยากรู้หรอกเพราะฉันไม่ใช่คนตลก

              คนฟังทำหน้าแปลกใจอีกครั้ง เขาจิ๊ปากเป็นทำนองพลางส่ายหน้า

              ผู้หญิงแปลก...เขาพึมพำโดยยังคงความขบขันผ่านน้ำเสียง

    รู้อะไรไหมตั้งแต่วินาทีแรกที่มีโอกาสได้เจอเขาตรงๆ ฉันยังรู้สึกตื่นเต้นไม่หาย อยากพูดหรือแสดงความรู้สึกของตัวเองออกไปมากกว่านี้ แต่ครั้นจะทำ ฉันกลับรู้สึกอาย จำต้องแสดงนิสัยปกติที่มีของตัวเองออกไป

    ไม่มีอารมณ์ขัน ไม่สะทกสะท้าน ไม่สนใจ ไม่กลัว และไม่แยแส...

    นี่คุณสุภาพสตรี...

    แค่เพียงเขาใช้ถ้อยคำอื่นเรียก ฉันก็รู้สึกเนื้อตัวเต้นจนแทบควบคุมไม่อยู่

    เธอควรจะกลัวฉันแล้วหนีไป...” เขาล้วงกระเป๋ากางเกงขณะเดินเขย่งเท้า ปรายตามองสำรวจรอบตัวฉันเป็นวงกลม ก่อนยืนขาเดี่ยวเอนกายยื่นหน้ามาหาพร้อมพ่นประโยคคำถามสั้นๆ อย่างทะเล้น “...ไม่ใช่เร๊อะ?”

    ทำไมฉันต้องกลัวตัวตลกอย่างนายด้วย?” คนฟังขยับยิ้มพร้อมทั้งขยับกลับไปยืนในท่าปกติ เขายักไหล่แบบไม่ยินดียินร้ายคำตอบที่ได้รับ แล้วย้อนถาม

    ถ้าไม่กลัว...งั้นบอกสิ รู้สึกยังไงที่เราได้พบกัน?”

    ตลก” คำตอบสั้นๆ ทำคนตรงหน้าเลิกคิ้วขึ้นเล็กน้อย และเพื่อยืนยันคำพูดของตัวเอง ฉันจึงแสร้งทำเป็นหัวเราะออกไปหวังแสดงความรู้สึกลึกๆ ให้เขาได้รับ ทว่า

    ฟึ่บ!

    อ๊ะ!?” JOKER กลับพุ่งมือกระชากไหล่สองข้างฉันอย่างแรงพานให้เสียงหัวเราะจำต้องหยุดลง

    เขาใช้สายตาที่อ่านค่าไม่ออกจ้องลึกผ่านนัยน์ตา แต่ก่อนที่ฉันจะได้พูดอะไร มันก็เป็น JOKER นั่นแหละ ที่โน้มหน้าเข้ามาหาและจุมพิตเบาๆข้างแก้มพร้อมทั้งกระซิบ

    เสียงหัวเราะเธอ...มันช่างไม่มีเสน่ห์เอาเสียเลยใจฉันเต้นโครมครามไม่หยุดเมื่ออีกฝ่ายฉวยโอกาสชิงความหอมหวานบนผิวแก้มไป แต่ก่อนได้เอ่ยวาจาโต้ตอบ ตอนนั้นเอง

    เธอ ระวัง!” เสียงตะโกนจากชายอีกคนก็ดันแทรกขึ้นมาเสียก่อน แถมเสียงของเขายังเรียกความสนใจจากฉันและ JOKER ให้หันมองได้เป็นอย่างดี ถอยออกมา! ไอ้เวรนั่นมันเป็นปีศาจ!”

    เสียงหัวเราะหึๆ ดังขึ้นในลำคอของผู้ถูกกล่าวหา เขาดูไม่รีบร้อนเลยทั้งที่มีชายอีกคนกำลังวิ่งตรงมาทางเราทั้งคู่ ไม่ได้หวาดเกรงว่าตนเองจะถูกจับได้ เพราะสิ่งที่เขาทำคือการโน้มกระซิบข้างหูฉันเป็นหนที่สองด้วยประโยคราวกับนัดหมาย

    ไว้ฉันจะสอนเธอหัวเราะ...ในคืนต่อไปก็แล้วกัน” JOKER ทิ้งท้ายไว้เพียงเท่านั้น ก่อนผละตัวออกไป

    เขายกนิ้วชี้ขึ้นแตะริมฝีปากตัวเอง ก่อนชูมืออีกข้างขึ้นเหนือหัว พานให้ชายอีกคนซึ่งกำลังวิ่งตรงมาทางเราหยุดเท้าลง

    บรึ้มมม!

    เสียงระเบิดดังก้องไปทั่วบริเวณเมื่อ JOKER วาดมือลงสู่พื้น บังเกิดเป็นควันสีขาวกระจายไปทั่วราวกับเล่นกล เวลาไม่ถึงนาที เมื่อหมอกควันสลายหายไป บริเวณนั้นกลับเหลือไว้เพียงแค่ไพ่ใบเล็ก ซึ่งหน้าไพ่ใบดังกล่าวปรากฏเป็นรูปของโจ๊กเกอร์หันข้างรูปบาโฟเมท[1]และดาวห้าแฉก

     เหมือนสัญลักษณ์ของซาตานไม่มีผิด...

    ซาตาน...” 

    เสียงเข้มของใครอีกคนหันเหสายตาฉันให้เหลียวมองเจ้าของวลีสั้นๆ ด้วยความรู้สึกและความคิดที่ไม่ต่างกันนัก ก่อนพบว่าเขาไม่ใช่ใครแต่เป็นพี่ ตี๋นักศึกษาปี 4 คณะและมหาวิทยาลัยเดียวกัน

              พี่ตี๋ค่อนข้างเป็นที่รู้จักของคนในมหาลัย เนื่องด้วยหน้าตาที่หล่อ น่ารักจนเป็นที่นิยมของสาวๆ แต่ที่ฉันรู้จักเขานั้นไม่ใช่เพราะหน้าตาหรือชื่อเสียงแบบที่พวกผู้หญิงรู้กันหรอกนะ ที่รู้จักเพราะเขาเรียนคณะเดียวกัน จึงมีโอกาสได้เห็นหน้าที่ตึกคณะอยู่บ้าง

                    อีกอย่างเขาคือประธานชมรมเรื่องลี้ลับที่ฉันใช้เวลาตัดสินใจเกือบ  เดือนว่าจะเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งดีหรือไม่

              มันได้ทำอะไรสวยหรือเปล่า?และฉันเองก็ไม่แปลกใจหากพี่ตี๋เองจะรู้จักฉันซึ่งเป็นถึงดาวคณะเช่นกัน

              ไม่นี่คะฉันส่ายหน้า

    แปลก...เขาพึมพำ แต่ก็ถือว่าดีแล้วที่มันไม่ได้ทำอะไรสวย

    แล้วพี่ตี๋มาทำอะไรที่แถวนี้คะ?

    พี่กำลังลงสถานที่จริงครับเขาอธิบาย ช่วงนี้ข่าวของ JOKER เป็นที่พูดถึง แถมวันนี้ก็มีนักศึกษาหญิงลาออกเพราะเจอกับ JOKER ด้วย พี่ก็เลยแวะมาลงสถานที่จริงดู ไม่คิดเลยว่าจะได้เจอตัวมันเป็นๆ

    พี่ตี๋คิดว่าโจ๊กเกอร์เป็นซาตานเหรอคะ?ฉันถามแบบไม่ได้สนใจคำอธิบายของคนตัวสูงมากนัก พลางก้มเก็บไพ่ที่ถูกทิ้งไว้บนพื้นราวกับว่าสิ่งที่ JOKER ทิ้งไว้คือเครื่องรางชั้นดีที่ควรค่าต่อการเก็บรักษา ตอนที่พี่วิ่งเข้ามา หนูได้ยินพี่พูดว่าโจ๊กเกอร์คือปีศาจ…”

    สวยไม่คิดอย่างงั้นเหรอ...ดูพลังของมันสิ ถ้าไม่ใช่ปีศาจแล้วจะเรียกว่าอะไรล่ะ?

    ฉันหัวเราะ เมื่อได้ฟังอีกฝ่ายละล่ำละลักออกมาเช่นนั้น พร้อมทั้งช้อนตามองสีหน้าที่ดูแตกตื่นของเขาก่อนจะเอ่ยกลับไปสั้นๆ

    นักมายากลมั้งคะ...

    สะ สวยพูดอะไรน่ะ...

    พี่ตี๋ก็ดูสิคะ สิ่งที่โจ๊กเกอร์ทำมันก็แค่กลควันสำหรับใช้หายตัว ไหนจะไพ่ที่ถูกทิ้งไว้อีก ถ้าไม่เรียกว่านักมายากลแล้วจะเรียกว่าอะไรฉันยักไหล่ไขสือ แสร้งทำเป็นใสซื่อต่อคำอธิบายของตัวเอง โดยมองปฏิกิริยาตอบรับจากอีกฝ่ายซึ่งดูไม่ได้คิดเหมือนกันเลยสักนิด

    จะ จะอะไรก็เถอะ นี่เป็นครั้งแรกเลยนะที่มีคนที่ไม่ถูกโจ๊กเกอร์ทำร้าย

    เพราะพี่ตี๋เข้ามาทันล่ะมั้งคะ โจ๊กเกอร์ก็เลยไม่มีโอกาสฉันแย้งอีกอย่างพี่ตี๋เองก็คงเป็นผู้ชายคนแรก ที่มีโอกาสได้เจอกับโจ๊กเกอร์ตัวเป็นๆ น่าดีใจออกนะคะ

    ฉันไม่ได้โกรธจนอยากยียวนเขาหรอกนะที่เข้ามาขัดจังหวะการพบกันครั้งแรกของฉันกับ JOKER แต่สิ่งที่พูดมันคือความจริง พี่ตี๋คือผู้ชายคนแรกนับตั้งแต่ฉันได้ฟังข่าวลือของ JOKER มา ว่าส่วนใหญ่คนที่ได้พบเขามักจะเป็นหญิงสาวไม่ใช่ชายหนุ่ม

    นั่นสิ อย่างน้อยพี่ก็พูดได้ว่าพี่ได้เจอกับมันมาแล้ว สวยเองก็เหมือนกัน...

    ...

    ระวังตัวหน่อยก็ดี มันได้เจอสวยแล้วคราวหน้ามันต้องมาอีกแน่ๆ ถ้าตอนนั้นพี่ไม่เข้ามาเจอสวยอาจจะแย่เอาได้นะ

    หนูจะระวังตัวค่ะ ขอบคุณนะคะที่พี่เข้ามาช่วย

    พี่ตี๋ยิ้มอย่างโล่งอกพลางหยิบนามบัตรใบเล็กจากกระเป๋ากางเกงส่งให้ฉัน จากนั้นก็พูด

    ถ้าพรุ่งนี้สวยไม่มีธุระไร พี่อยากให้สวยมาที่ชมรมลี้ลับหน่อยได้หรือเปล่า ฉันไม่ได้พูดอะไร แต่รับนามบัตรมาไว้กับตัวตามมารยาท โดยปล่อยให้อีกฝ่ายพูดเองผู้หญิงที่รอดจากเงื้อมมือของโจ๊กเกอร์ มันหายากนะ พี่อยากได้สวยเข้าชมรมไว้เป็นกรณีศึกษา เผื่อว่าบางที…”

    ...

    สวยอาจจะช่วยให้เรารู้จักตัวตนของมันมากขึ้น จนถึงขั้นจับตัวมันได้ก็ได้

    จับตัว JOKER ได้งั้นเหรอ?

    สวยไม่อยากรู้เหรอ ว่าตัวตนจริงๆของโจ๊กเกอร์เป็นใครหรือตัวอะไรกันแน่ได้ฟังแค่นั้นฉันก็ไม่สามารถคิดเป็นอื่นได้ และคงมีคำตอบเดียวที่ใช้ตอบพี่ตี๋กลับไป

    พรุ่งนี้หนูจะแวะไปที่ชมรมพี่ค่ะ

    คืนนั้นฉันอยู่คุยกับพี่ตี๋เรื่อง JOKER และชมรมของเขาอยู่พักใหญ่ แลกเปลี่ยนเบอร์โทรของกันและกัน ก่อนกลับขึ้นห้องพักในเวลาเกือบๆ เที่ยงคืน และพบว่ารูมเมทของฉันได้หลับล่วงหน้าไปก่อนแล้ว

    เกอร์มักจะนอนคลุมโปงปิดหน้าปิดตา ซึ่งเขามักนอนไวทุกครั้งที่ฉันลงไปซื้อของกลับขึ้นมา เกอร์ก็มักจะหลับล่วงหน้าก่อนแบบนี้เสมอ เพราะกฎระหว่างเราคือการไม่รุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวของกันและกัน เลยทำได้แค่มองเขาผ่านช่องวางระหว่างเราเท่านั้น

    ฉันทิ้งตัวลงนอนบนเตียงอย่างเงียบเชียบ ท่ามกลางความมืดภายในห้อง จ้องสู้ตากับฝ้าเพดานผ่านความมืดระดับเหมาะสมขณะมือหยิบไพ่ที่ JOKER ทิ้งไว้ขึ้นดู มันทำให้นึกถึงนัยน์ตาคู่นั้นที่ดูมีเสน่ห์และลึกลับกับใบหน้าสีชอล์คแสดงท่าทางอารมณ์ดีแบบตัวตลก ริมฝีปากแดงลากยาวถึงใบหู แล้วก็...

    ความคิดฉันหยุดลงเมื่อบริเวณข้างแก้มร้อนขึ้นขณะภาพความคิดฉายภาพของตัวเองในยามที่ริมฝีปากเย็นจุมพิตลงข้างแก้มอย่างแผ่วเบา จนถึงตอนนี้ยังรู้สึกร้อนจนต้องเลื่อนมือขึ้นแตะบริเวณที่ถูกสัมผัสเพื่อลดอัตราการเต้นของหัวใจที่เพิ่มมากขึ้น

    ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมผู้หญิงหลายคนถึงได้ยินยอมตกลงทำสัญญาจนเกิดเรื่องกับตัวเองแล้วต้องลาออกจากมหาวิทยาลัย เพราะฉันเองก็อยากจะเป็นหนึ่งในผู้หญิงกลุ่มนั้น ที่ต้องการเจอเขาอีกสักครั้งเหมือนกัน...


    ช่วงบ่ายของวันต่อมา...

    วันนี้ฉันออกจากคลาสทันทีที่เวลาการเรียนการสอนสิ้นสุดลง โดยเลี่ยงผ่านไปยังจุดที่สังคมสวมหน้ากากมักนั่งรวมตัวกันและตัดใจเดินลัดเลาะไปอีกทาง เพื่อไปยังชมรมที่เป็นจุดหมาย ทว่า

    สกปรก น่ารังเกียจ!”

    ซ่า!

    สิ่งที่เกิดขึ้นตรงหน้าดันเป็นภาพของนักศึกษาชายี่ฉันรู้จักดี กำลังโดยนักศึกษาจากคณะเดียวกันรังแก เขาเอาแต่ยืนนิ่งปล่อยให้ตัวเองเปียกปอนเพราะน้ำจากถังที่ถูกสาด ท่ามกลางเสียงด่าทออย่างรังเกียจเคล้าเสียงขบขัน แม้ไม่เคยตื่นทันเห็นยามที่นักศึกษาชายคนนี้ออกจากห้องพัก แต่ฉันก็มั่นใจว่าเครื่องแต่งกายของเขามันน่าจะดูจะอาดเรียบร้อยกว่านี้

    โรคจิตอย่างแก ทำคณะเราสกปรกไปด้วยรู้หรือเปล่า!”

    แกระวังนะ มันอาจจะแอบถ่ายใต้กระโปรงแกอยู่ก็ได้

    อี๋ ไอ้น่ารังเกียจ!”

    ปึก!

    เท้าสองข้างหยุดลงจังหวะเดียวกับที่ถูกนักศึกษาสาวบันดาลโทสะเขวี้ยงใส่เกอร์จนแว่นหนาที่เขาสวมประจำร่วงกระแทกพื้นพร้อมๆ กับถังน้ำ

    สายตาตวัดมองหน้าหญิงสาวสองคนแบบนิ่งๆไม่ได้แสดงสีหน้าไม่พอใจให้เห็น ถึงกระนั้นเธอก็น่าจะรู้ตัวว่าฉันกำลังรู้สึกอะไร ฉันไม่ได้พูดอะไรแต่เลือกจะย่อตัวก้มเก็บแว่นของเกอร์ขึ้นมาไว้กับตัวและมองเธออีกครั้ง

    มองอะไรของเธอไม่ทราบ!”

    รู้อะไรไหม โทษทัณฑ์ของมนุษย์ที่จิตใจเต็มไปด้วยโมหะและความโอหังคืออะไร?ฉันถามโดยไม่มองหน้าคนทั้งคู่ พลางส่งแว่นหนาคืนเจ้าของ และถอดเสื้อกันหนาวสีเลือดนกส่งให้ชายหนุ่มตัวเปียกปอนอีกครั้ง ขณะปากยังพูดในสิ่งที่อยากพูด มนุษย์ที่หัวใจเต็มไปด้วยความโอหัง เมื่อตายไปร่างของมันจะถูกขึงติดตรึงอยู่กับวงล้อแห่งความตาย ร่างของมันจะถูกบดขยี้ลงกับพื้นจนกว่าจะขาดใจ

    พูดบ้าอะไรของเธอไม่ทราบ!!?”

    แล้วรู้ไหมว่ามนุษย์ที่มีความโกรธเพราะโมหะ ตายไปจะเป็นยังไง?

    ...ดูเหมือนว่าคู่กรณีจะเงียบไปเมื่อเจอคำถาม ซึ่งนั่นทำฉันกระตุกยิ้มได้ทันทีเมื่อสถานการณ์เป็นเช่นนั้น

    ร่างของมันผู้นั้นจะถูกฉีกเป็นชิ้นๆอยู่ในนรก ซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า ซ้ำแล้ว... ซ้ำเล่า... ไม่ต่างอะไรไปจากสัตว์เดรัจฉานตัวหนึ่ง!”

    กรี๊ดดด นังบ้า! พูดอะไรของเธอ เป็นโรคประสาทหรือไง!!”

    ฉันไม่สนใจเสียงหวีดแหลมน่ารำคาญของผู้หญิงน่ารำคาญ แต่เลือกสะบัดหน้ามองชายหนุ่มที่เอาแต่ก้มหน้างุด ตัวเปียกปอน เกอร์ไม่ยอมใส่เสื้อกันหนาวที่ฉันส่งให้ เขาถือมันไว้ในมือ เขาเป็นแบบนี้ตลอดจริงๆ ให้ตายสิ...

    กลับเถอะ ตัวนายเปียก...ฉันบอกก่อนถือวิสาสะคว้าชายเสื้อนักศึกษาเปียกชุ่มของเกอร์ให้เดินตามหลังออกจากสถานที่เกิดเหตุซึ่งตอนนี้มียัยบ้าหน้าตาดีคนหนึ่ง กำลังกรีดร้องโวยวายเหมือนคนคลุ้มคลั่งหลังจากหล่อนพ่นถ้อยคำด่าทอไม่เข้าหูและถูกเมิน

    ตลอดทางจากตึกคณะนิเทศกลับไปยังหอพักอาถรรพ์ ฉันและเกอร์ตกเป็นเป้าสายตาของนักศึกษาที่เห็นสภาพของเราทั้งคู่อย่างไม่ต้องสงสัย แน่ล่ะในเมื่อฉันมีสถานะเป็นถึงดาวประจำคณะวิชาจิตวิทยา ส่วนเกอร์เป็นไอ้คนน่ารังเกียจ เป็นโรคจิตชอบถ่ายใต้กระโปรงผู้หญิง

    ในสายตาพวกเขาอาจมองว่าเราทั้งคู่เป็นโฉมงามกับอสูร แต่สำหรับฉันเราทั้งคู่เหมือนเซอร์เบอรัส[2]กับเฮดีส[3]มากกว่า

    แน่นอนว่าฉันคือเฮดีส ส่วนเขาคือเซอร์เบอรัส...

    @หอพักอาถรรพ์

    ห้องพักหมายเลข 407

    เกือบ 15 นาทีมาแล้วที่ภายในห้องพักตกอยู่ในความเงียบนับตั้งแต่เราทั้งคู่มาถึง ฉันแยกกับเกอร์เดินมาฝั่งเตียงนอนของตัวเอง นั่งลงบนเตียง มองคนตัวสูงซึ่งยืนอยู่ทางฝั่งตัวเอง นับตั้งแต่ก้าวเข้ามาภายในห้อง

    คิดจะยืนแบบนั้นไปถึงเมื่อไหร่?สุดท้ายความสิ้นสุดของฉันก็หมดลง เมื่ออีกฝ่ายไม่ยอมขยับตัวไปไหน

    ถ้ามันคือสงครามประสาท บอกเลยว่าเขาชนะ...

    สะ สวยมองเรา...เราไม่กล้าเปลี่ยนเสื้อ

    นายอายว่างั้นเถอะ?

    คำตอบที่ได้มีแค่การพยักพเยิดหน้าของเขาเท่านั้น

    แค่เปลี่ยนเสื้อมันไม่น่าอายเท่าเรื่องที่นายทำใต้ผ้าห่มทุกคืนหรอกนะ อย่าประสาท” 

    อายสิ...ก็อีกฝ่าย...ปะ เป็นสวยนี่” จะว่าไปเกอร์ก็ไม่เคยเปลี่ยนเสื้อผ้าต่อหน้าฉันสักครั้งจริงๆนั่นแหละ อย่างที่บอก พอฉันตื่นเขาก็ออกจากห้องไปแล้ว มันมักเป็นแบบนี้ทุกครั้ง

              ถ้ายังไม่หยุดเรื่องเยอะ ฉันจะข้ามฝั่งไปเปลี่ยนให้นายเดี๋ยวนี้แหละว่าแล้วฉันก็แสร้งทำท่าจะลุกขึ้นจากเตียง แน่นอนว่าผู้ชายนิสัยขี้อายยิ่งกว่าอะไรดีอย่างเกอร์นั้นก็มีปฏิกิริยาตอบกลับมาอย่างควัน

              สะ สวยอย่า!” เขารีบทำปางห้ามญาติหยุดฉันที่ไม่ทันได้ลุกออกจากเตียงข้ามฝั่งไปหาจริงๆด้วยซ้ำ เราเปลี่ยนก็ได้...

              ฉันหลุดหัวเราะให้กับความซื่อเสมอต้นเสมอปลายคนตัวสูงอย่างห้ามไม่ได้ เขาเป็นแบบนี้ตลอดกระงกกระเงิน ดูมึนๆ ไม่สู้คน บ่อยครั้งที่ฉันเห็นเขาเป็นฝ่ายถูกกระทำมากกว่าเป็นผู้กระทำ ยกตัวอย่างเช่นเรื่องที่เขาถูกคนในคณะสาดน้ำใส่

    จริงอยู่ที่เกอร์เป็นผู้ชายหมกมุ่นเรื่องใต้สะดือ ไม่ว่าจะแอบถ่ายใต้กระโปรงหรือแม้แต่แอบมองหน้าอกนักศึกษาหญิงในมหาวิทยาลัยอย่างไม่รู้สึกละอายใจ เขาเคยทำอย่างที่คนในมหาวิทยาลัยกล่าวหาจริงเรื่องนั้นฉันไม่เถียง แต่เวลาที่เราอยู่ด้วยกัน เขาไม่เคยทำนิสัยแย่ๆพรรค์นั้นหรือลุกล้ำข้ามฝั่งมาวุ่นวายกับของใช้ส่วนตัวเลยสักครั้ง

    พูดง่ายๆ ก็คือเกือบ 3 ปีที่อยู่ร่วมห้องกันมาเราทั้งคู่ไม่เคยสัมผัสแตะเนื้อต้องตัวกันมาก่อนเลยสักครั้งต่อให้ใกล้กันแค่ไหน เกอร์ก็มักจะเว้นระยะห่างให้เกียรติฉันเสมอ นี่จึงเป็นเหตุผลว่า ทำไมฉันถึงไม่รู้สึกรังเกียจเขาอย่างที่คนอื่นรู้สึก กลับกันฉันอยากช่วยเขาให้หลุดพ้นจากข้อครหาเหล่านั้นด้วยซ้ำ

    เมื่อเกอร์ยอมที่จะเปลี่ยนเสื้อผ้าแต่โดยดี ฉันเองก็ไม่มีเหตุผลอะไรต้องมองเขาเช่นกัน เพราะไม่ได้ไปชมรมตามทีนัดกับพี่ตี๋เอาไว้ การนอนเอนกายและหยิบหนังสือเล่มโปรดขึ้นอ่านเลยเป็นสิ่งที่ฉันเลือกทำ ถ้าให้เดินกลับมหาวิทยาลัยเพื่อพบหน้าผู้ชายสักคนแล้วคุยแลกเปลี่ยนเรื่องศาสตร์ลี้ลับเพียงแค่นั้นล่ะก็...

    นอนตากแอร์อยู่ที่หออ่านหนังสือวิธีติดต่อกับซาตานแบบนี้ยังน่าพิสมัยเสียกว่า

    ระหว่างนอนอ่านหนังสือปรัมปราเล่มหนาในมือ สายตาพลันเหลือบไปยังร่างสูงซึ่งกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าอย่างไม่ตั้งใจ ภาพที่เห็นคือร่างกำยำสมชายในสภาพเปลือยท่อนบน แม้ว่าจะเห็นแค่เพียงด้านหลัง แต่พูดได้เลยว่าเขาน่ะซ่อนรูปน่าดู

    จังหวะเจ้าของเรือนร่างกำยำทำท่าจะหันกลับมา หนังสือเก่าคร่ำครึถูกยกขึ้นระดับสายตา ฉันรีบหลุบตากลับมายังหนังสือที่ถือไว้ ถึงอย่างงั้นลึกๆมันก็อดแอบมองเขาอีกครั้งไม่ได้ 

    การตัดสินใจลอบมองเขาครั้งนี้เลยทำให้ฉันได้เห็นอะไรบางอย่างบริเวณสีข้างซึ่งดูขัดกับบุคลิกผู้เป็นเจ้าของอย่างสิ้นเชิง ถ้ามองไม่ผิดรู้สึกว่ามันคืออักษรโรมันตัว E กับ R ขนาดใหญ่ แม้จะเห็นภาพดังกล่าวเพียงครู่เดียว แต่ฉันมั่นใจว่าสิ่งที่อยู่บนสีข้างเขาน่ะ 

    คือรอยสักอย่างแน่นอน...

    To Be Continued...

    เกอร์แอบซ่อนความBadเบาๆ นี่ปล่อยเนื้อหาให้เดาพล็อตเลยนะบอกเลย แต่ระวังเดาพลาดนะแจ๊ะ ฮิๆ

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    หมายเหตุ

    [1] บาโฟเมท หรือ บาโพเมท (Baphometส่วนเหตุใดที่บาโฟเมทจึงกลายมาเป็นตัวแทนของซาตานนั้น มีเหตุผลมาจาก ตำนานของแสกนดิเนเวีย ซึ่งกล่าวไว้ว่า บาโพเมทเป็นปีศาจ และ แพกินเป็นผู้นับถือบาโพเมทซึ่งเป็นเทพแห่งความสมบูรณ์ ส่วนวาติกันก็น่าจะโยงเอาสองเรื่องนี้มาผสานเข้าไว้ด้วยกัน จนทำให้บาโพเมทกลายมาเป็นสัญลักษณ์ของซาตานไปนั่นเอง ส่วนสัญลักษณ์ดาว 5 แฉกของบาโพแมท เริ่มถูกใช้ในแง่เครื่องหมายของซาตานอย่างเป็นทางการโดย Anton Szandor La Vey ในปี 1996 จากนั้น จึงถูกเผยแพร่การใช้ไปยังหลายลัทธิที่บูชาซาตานต่างๆทั่วโลก

    [2] เซอร์เบอรัส (Cerberus) ในเทพปกรณัมกรีกและโรมัน เป็นหมาหลายหัว (ปกติมีสาม) มีหางอสรพิษ พังพานงู และกรงเล็บสิงโต มันเฝ้าทางเข้าโลกบาดาลเพื่อป้องกันคนตายมิให้หลบหนีและคนเป็นมิให้เข้า 

    [3] เฮดีส (Hades) เป็นพระเจ้าแห่งโลกบาดาลของกรีกโบราณ สุดท้าย พระนามเฮดีสได้กลายมาเป็นชื่อเรียกถิ่นของผู้ตาย


    ชอบก็เม้นไว้ ถูกใจเรื่องนี้อย่าลืมโหวตเต็ม100%

    1เม้น1กำลังใจเนอะ ขอบคุณที่ติดตามนิยายเรื่องนี้นะครับ

    ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคอมเม้นและโหวตดีๆในหน้านิยาย

    ติดแท็กในทวิต #ฟิคเมียโจ๊กเกอร์

    ll DIMONIC SET ll


        


    ll Character ll


















    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้จิ้มที่หน้าพี่เกอร์ข้างล่าง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×