ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    「S E C R E T B A S E」

    ลำดับตอนที่ #23 : ทดลองโค้ด

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 33
      0
      31 ต.ค. 62




    Theme Maker's Note. 
    22 July 2018


    สวัสดีค่ะ รู้สึกเหมือนห่างหายจากการอัพเดทบทความนี้ไปนาน
    ตอนนี้กลับมาแล้วค่ะ ดีใจที่ยังมีคนแวะเวียนเข้ามาใช้ธีมนะคะ :D
    ก่อนหน้านั้นเราค่อนข้างปล่อยปละละเลยไปนานพอสมควร โค้ดธีมเลยยังไม่อัพเดทให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงของเว็บเด็กดี และยังมีปัญหากับโค้ดบางตัวที่ลงแล้วแสดงผลไม่สมบูรณ์ในตอนย่อย หรือแม้แต่กับตอนหลักเองก็ยังมีโค้ดที่แสดงผลไม่ได้อยู่บ้าง แต่ตอนนี้เราได้ทำการแก้ไขทุกส่วนจนเรียบร้อย ไม่มีปัญหาอีก ด้วยเหตุนี้ เรื่องที่ต้องการแจ้งให้ทราบคือโค้ดธีมของบทความนี้ได้รับการแก้ไขให้แสดงผลสมบูรณ์ 100% และเป็นโค้ดล่าสุดทั้งหมดแล้ว อีกทั้งยังสามารถนำไปใช้ได้ทั้งหน้าหลักและตอนย่อยโดยไม่เกิดปัญหาใดๆ นอกจากนี้โค้ดใหม่จะไม่แสดงเครดิตของบทความติดไปด้วย เพื่อความสะดวก ความสวยงาม และไม่ขัดกับหน้าบทความของทุกๆ ท่าน ดังนั้นเมื่อนำธีมของบทความนี้ไปใช้ หากท่านใดประสงค์จะแปะเครดิตให้เพื่อเป็นการสนับสนุนบทความนี้ในทางหนึ่งสามารถทำได้ตามวิธีการด้านล่างค่ะ

    ทว่าถ้าหากท่านใดมีปัญหาขัดข้องกับโค้ดธีมใดสามารถแจ้งได้ตลอด ทั้งนี้เพื่อปรับปรุงแก้ไขธีมของบทความให้ดีมากขึ้นอีก
    อีกเรื่องที่ต้องการแจ้งให้ทราบคือบทความนี้ตั้งใจจะอัพเดทธีมทุกสองสัปดาห์ในวันศุกร์ ดังนั้นจะอัพธีมใหม่เดือนละสองครั้งค่ะ
    นอกจากนี้ยังมีเรื่องที่อยากรบกวนผู้ใช้บริการธีมของบทความทุกท่าน หากท่านชอบโทนสีใดหรืออยากให้บทความมีธีมโทนสีใดเป็นพิเศษสามารถแจ้งไว้ได้ที่หน้านี้ หรือกดปุ่ม ให้กำลังใจนักเขียน ในตอนซึ่งเป็นธีมในโทนสีที่ท่านชื่นชอบหรืออยากให้ทำโทนสีเช่นนั้น จะเป็นตัวช่วยวัดระดับความนิยมของธีมและทำให้บทความมีสีธีมที่ตรงกับความต้องการของท่านมากขึ้นด้วย อนึ่ง หากมีเรื่องที่ต้องการแจ้ง/บอก/ติชม/วิจารณ์/เสนอแนะ สามารถทิ้งไว้ได้ที่หน้านี้ด้วยเช่นกันค่ะ

    สุดท้ายต้องขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนเข้ามาใช้ธีมและทำให้บทความนี้ยังคงดำเนินต่อไปได้ ขอบคุณคอมเม้นท์ที่เป็นกำลังใจ แค่คอมเม้นท์ว่าขอนำธีมไปใช้ก็เป็นกำลังใจชั้นดีให้คนทำแล้ว ดังนั้นหากอยากเป็นกำลังใจให้ก่อนนำธีมไปใช้บอกกันสักนิดนะคะ :D
    ในทีแรกเลยทางผู้ทำตั้งใจทำธีมสีพื้นๆ ขึ้นมาใช้เองตั้งแต่ก่อนเด็กดีจะเปลี่ยนหน้าบทความเป็นรูปแบบใหม่ (ซึ่งจะเห็นได้จากบทความแจกธีม Porcelain theme ซึ่งเราทำธีมสีพื้นๆ สำหรับหน้าบทความแบบเก่า) แรกๆ ก็ตรงกับสโลแกนของบทความเลยล่ะค่ะคือใครไม่ทำ เราทำ ธีมเรียบๆ สีืพื้นๆ อะไรทำนองนั้น เพราะไม่มีใครทำจริงๆ เลยต้องทำใช้เอง XD หลังจากนั้นก็ทำโค้ดธีมสีพื้นๆ แจกเรื่อยมา ซึ่งส่วนสำคัญที่ต้องขอบคุณและจะขาดไปไม่ได้เลยคือทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการ หากไม่มีทุกท่านแล้วบทความนี้ก็คงไม่ได้รับการสนับสนุนให้ดำเนินมาได้จนถึงทุกวันนี้ ต้องขอบคุณทุกท่านมากจริงๆ ค่ะ ทั้งที่แวะเวียนเข้ามาเยี่ยมชมหรือนำธีมไปใช้ ทุกท่านมีส่วนร่วมในบทความนี้ทั้งสิ้น ทุกธีมเราตั้งใจทำและเลือกสรรให้ดีที่สุดเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของทุกท่านให้ได้มากที่สุด

    ขอบคุณมากค่ะ :)



                                                                                                                                                                              



                                             The ways you can give me a credit. 
                                              
                                             ท่านสามารถให้เครดิตแก่บทความนีได้เมื่อนำธีมไปใช้ เนื่องจากธีมของบทความไม่ได้ใส่เครดิตติดไปด้วย
                                             ทั้งนี้ที่ไม่ใส่โค้ดเครดิตติดไปกับธีมเหมือนบทความอื่นเพื่อความสะดวกและความสวยงามกับหน้าบทความของท่าน
                                             ดังนั้นท่านสามารถช่วยสนับสนุนบทความนี้โดยการนำเครดิตไปติดเมื่อนำโค้ดไปใช้เพื่อให้บทความนี้ดำเนินต่อไปได้
                          
                               ทั้งนี้วิธีการนำเครดิตไปแปะสามารถทำได้ง่ายๆ
                               โดยเลือกวิธีการที่ท่านถูกใจได้จากทั้งข้อ 1, 2 หรือ 3 อย่างใดอย่างหนึ่ง
                               หรือทั้งหมดทุกวิธีตามแต่ที่ท่านต้องการ ดังนี้

                               1. นำแบนเนอร์จากบทความนี้ไปแปะ (แบนเนอร์ขนาดมาตรฐาน 250x75)

                                  

                                ท่านสามารถเลือกแบนเบอร์แบบที่ชอบได้จากสองแบบด้านบน
                                หรือ


                                2. นำไอคอนขนาดเล็กไปแปะ เพื่อจะได้ไม่ขัดหรือเกะกะหน้าบทความของท่านมากนัก
                                    โดยมีแบบให้เลือกหลายขนาดตามความชอบและความเหมาะสมกับหน้าบทความ

                                              

                                              

                                           

                                     

                               สามารถ Copy ไอคอนที่ชอบจากด้านบนไปแปะหน้าบทความได้ทันที
                               หรืออีกทางเลือกหนึ่ง ท่านสามารถเลือกใช้วิธีจากข้อ 3 ด้านล่าง คือ
                               


                               3. Copy โค้ดด้านล่างนำไปใส่ในกล่องโค้ดของหน้าบทความเพื่อติดเป็นเครดิต









                     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×