ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn]หยุดสงคราม แล้วเธอกับฉันมารักกัน G27,ASa

    ลำดับตอนที่ #11 : ตอนที่ 8 G27 : ความลับของสึนะกับความจริงที่จีอ็อตโต้ต้องตัดสินใจ(100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.02K
      11
      9 เม.ย. 60

    เช้าวันต่อมาที่คฤหาสน์วอลโกเล่

    หลังจากที่เมื่อคืนจีอ็อตโต้และสึนะกลับจากงานเทศกาล ทั้งสองก็ชักชวนทุกคนไปเที่ยวและตกลงกันว่าจะไปคืนนี้ โดยที่จีอ๊อตโต้ได้พูดถึง ' มือขวาแห่งเวสิเนส ' ได้มาเยือนกรุงโรมเพื่อทำอะไรบางอย่างกับพวกจีเพื่อวางแผนเตรียมพร้อมสำหรับเจอพวกเวสิเนสอีกครั้ง

    " นายพูดอย่างนี้ก็แสดงว่าพวกนั้นรู้จักกับสึนะและซาเซียน่ะสิ "

    " ใช่ และที่สำคัญหมอนั่นยังพูดถึงสึนะที่อยู่ในร่างนั้น "

    " ร่างนั้น หมายความว่าหมอนั่นเคยเจอสึนะในร่างอื่นหรอ "

    " ไม่รู้สิ แต่อันที่จริงอเล็กก็พูดกับสึนะโดยใช้คำว่า ' เธอ ' นะ "

    จีอ็อตโต้พูดอย่างจริงจัง ผิดกับพวกจีที่ต่างพากันงง โดยเฉพาะกับแรมโพที่ตอนนี้นอนฝุบกับโต๊ะไปแล้ว

    " จะยังไงก็แล้วแต่นะครับท่านพรีโม่ ตอนนี้ทางเราเองก็เสียผู้พิทักษ์เมฆาไป ทำให้กำลังหายไปส่วนหนึ่ง จะให้เตรียมความพร้อมล่ะก็เราคงต้องยืมแรงแฟมิลี่พันธมิตรมาช่วยนะครับ "

    " จริงสิ ดันเต ขอบใจนะเดม่อน "

    จีอ็อตโต้พูดจบ ก็ลุกจากที่นั่งออกไปข้างนอกทันทีโดยไม่สนพวกจีที่นั่งเตรียมจะพูดเรื่องงานต่อเลย

    Giotto : Say

    หลังจากที่ผมลุกออกมาผมก็มาโทรศัพท์หาดันเต เพื่อนที่เป็นพันธมิตรจากคาบัคโรเน่ แฟมิลี่ หลังจากที่โทรได้ไม่นาน ทางปลายสายก็รับขึ้นมาทีนที

    (ครับผม ผมบอสคาบัคโรเน่เองครับผม)

    " ดันเต นี่ฉันเองนะ พอดีมีเรื่องจะถามหน่อยน่ะ "

    (อ้าว พรีโม่เองหรอ มีอะไรจะถามล่ะ)

    " เกี่ยวกับ สึนะ น่ะนายพอจะรู้ใช่ไหมล่ะ "

    หลังจากที่ผมถามไปดันเตก็อำๆอึ้งๆกับผม ทำท่าเหมือนไม่ค่อยอยากจะบอกผมซะเท่าไร ผมจึงหมดความอดทนและพูดคำถามเดิมอีกครั้งแต่ครั้งนี้กดเสียงต่ำลง ดูเหมือนเป็นคำพูดที่สุขุมและเลือดเย็น

    (โอเคๆ สึนะน่ะ.......คือ เอาจริงๆนะพรีโม่ ฉันไม่อยากทำร้ายซาเซียน่ะ ฉันสัญญากับเธอว่าจะไม่บอกความลับนี้ เพราะฉะนั้นยกโทษให้ฉันด้วย กริ๊ก!~)

    เสียงโทรศัพท์ของดันเตถูกตัดไป เนื่องจากหมอนั่นวางโทรศัพท์ลง! เฮ้ย!แบบนี้ไม่แฟร์เลยนะ เอาเถอะ..เมื่อหมอนั้นเลือกไม่บอก ผมคงต้องใช้แผนต่อไป นั้นคือ ช่วงนี้เอลิน่าเรียกสึนะว่า ' สึนะจัง ' ซึ่งคำพูดนี้ถูกเปลี่ยนไปหลังจากที่ซาเซียสึนะว่า ' สึจัง ' ต้องไปถามเอลิน่าให้รู้เรื่อง!! เมื่อผมวางแผนเรียบร้อยแล้วผมจึงเดินตรงไปที่ครัว

    ณ ห้องครัววองโกเล่

    " เอ๋!....เออ~ ทำไมบอสถึงอยากรู้ล่ะค่ะ "

    " มันคาใจฉันน่ะเอลิน่า ขอร้องล่ะถ้าเธอรู้ช่วยบอกเถอะนะ "

    " คงไม่ได้หรอกคะบอส....คือฉันสัญญากับซาเซียจังแล้วว่าจะไม่บอกใครน่ะค่ะ ขอโทษด้วยนะค่ะ ^^:; "

    ' ซะ...ซาเซียอีกแล้ว ทำไม...ทำไมถึงต้องเป็นซาเซียด้วย!!~ ' ผมกรีดร้องในใจอย่างบ้าคลั่งเมื่อได้ยินคำตอบนั้น จากนั้นผมจึงต้องเดินคอตกออกมาจากครัว ทำไมซาเซียมีอิทธิพลต่อคนอื่นนักนะ

    อีกด้านหนึ่งในเวลาเดียวกัน

    Tsuna : Say

    ณ ห้องทำงานพรีโม่

    ตอนนี้ผมกำลังมาทำความสะอาดชั้นหนังสือในห้องทำงานของคุณจีอ็อตโต้อยู่ครับ ซึ่งในตอนที่จะทำความสะอาดจนจะเสร็จแล้วนั้นโทรศัพท์ส่วนตัวก็ดังขึ้น ผมจึงหยิบขึ้นมาเปิดดูปรากฏว่าชื่อที่ขึ้นมานั้นคือ คุณซาเซีย! คงมีธุระถึงๆด้โทรมาตอนนี้ผมจึงเก็บอุปกรณ์ที่กำลังทำก่อนจะกดรับ โดยไม่ลืมที่จะถอดอุปกรณ์อีกชิ้นออกเพื่อไม่ให้เป็นการขัดคลื่นสัญญาณโทรศัพท์ ตามจริงเบอร์ที่ผมใช้ก็เป็นเบอร์ที่ใช้กับคุณซาเซียเท่านั้น

    " สวัสดีฮะ คุณซาเซียมีอะไรหรือเปล่า "

    (แหม..ไม่ได้ยินเสียงใสๆของสึจังนานฟละ คิดถึงจังเลย~ นี่สึจังตรงนั้นมีใครอยู่ไหม ถ้าไม่มีให้พูดเหมือนเดิมกับฉันเข้าใจไหมค่ะ?)

    ผมติดสินใจมองซ้ายมองขวาเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีใคร ก่อนจะถอนหายใจเฮือกใหญ่ แน่นอนคุณซาเซียไม่ได้ยิน

    " ค่ะ ไม่มีใครค่ะคุณซาเซีย แล้วสถานการณ์ทางนั้นเป็นยังไงบ้างค่ะ "

    (อืม..ดีมากๆ ก็นะ! เฮ้อ!ดูเหมือนเจอปัญหาน่ะ ตอนนี้ฉันกับคุณอเลาดี้ต้องเล่นสวมบทบาทกันเพื่อทำภารกิจนี้ให้คล่อง จริงด้วยนะสึนะ...ภารกิจของฉันไม่ต้องใส่ใจหรอกไม่ต้องกังวลด้วยนะ ฉันจะพยายามเต็มที่นะแล้วก็ที่ฉันโทรมาก็เพราะจะมาเตือน ระวังตัวด้วยนะ...ถ้าคนคนนั้นรู้ความจริงหละก็....ให้เขาเลือกว่า ' จะให้ใช้ร่างนี้ ' หรือ ' ร่างจริงกันแน่ ' ให้เขาตัดสินใจ ฉันโทรมาก็มีเท่านี้หละจ๊ะ ไปล่ะนะสึจังดูแลตัวเองด้วย)

    " ค่ะ คุณซาเซีย "

    ฉันวางสายไปก่อนจะติด ' เครื่องเปลี่ยนเสียง ' ตามเดิม ระหว่างนั้นผมเองก็คิดเหมือนกัน ถ้าหากคุณจีอ็อตโต้รู้ว่าผมเป็น ' ผู้หญิง ' แล้วเขาจะคิดยังไงเหมือนกันนะ แต่ในเมื่อคุณซาเซียพูดมาเมื่อกี้นี้ แสดงว่าวันนี้เขาต้องรู้ความจริงแน่นอน ผมเก็บอุปกรณ์ทั้งหมดและเดินออกไปเพื่อไปทำอาหารตามเวลาซึ่งมื้อต่อไปคือมื้อเที่ยง คงต้องบอกหรือไม่เขาต้องรู้

    Tsuna : End

    Giotto : Say(ต่อ)

    กลับมาทางด้านพรีโม่

    หลังจากที่ผมเดินคอตกและมานั่งเล่นที่สวนหลังคฤหาสน์เพื่อให้จิตใจสงบ เพื่อการนั้นผมต้องทบทวนไปในตัวว่าทำไมผมถึงได้เรียกสึนะว่า เธอ ทำไมถึงใจเต้นเมื่ออยู่ใกล้ ทำไม???..........มีแต่เครื่องหมายคำถามคาใจผมทั้งนั้นเลย ทำยังไงถึงหายคาใจนะ?

    " เฮ้อ!~ อ่ะ!นี่ก็จะเที่ยงแล้วหรอ เอาเถอะค่อยๆหาคำตอบไปล่ะกัน "

    หลังจากที่ผมคิดได้ดังนั้นผมจึงเดินกลับเข้าไปในคฤหาสน์อีกครั้งหนึ่ง เมื่อเข้ามาก็พบกับอาหารมากมายและทุกคนแต่ก็ต้องยกเว้นอเลาดี้กับซาเซียล่ะนะ พูดถึงซาเซียแล้วทำไมดูเธอเป็นเด็กฉลาดขนาดนี้นะ

    " คุณจีอ็อตโต้ ยืนอยู่ทำไมหรอฮะไม่นั่งลงทานอาหารก่อนล่ะ "

    " อ่ะ! เดี๋ยวก่อนน่ะ ขอ...ขอไปในครัวก่อนนะ อยากดื่มชาเย็นๆซักแก้วน่ะ "

    " เอ๋! งั้นให้ผมทำให้ไหมครับ "

    " ไม่ล่ะไม่เป็นไร สึนะนั่งทานก่อนเลยนะ ทุกคนเลย ฮะฮะฮะ "

    ผมกลบเกลื่อนแล้วเดินเข้าไปในครัว ผมคงโกหกไม่ได้สินะว่า ผมไม่อยากดื่มชา T T ผมคงต้องชงแล้วนำออกไปให้ทุกคนเห็นสินะ~ เมื่อผมคิดดังนั้นจึงชงชาเขียวญี่ปุ่นปละผสมกับน้ำแข็ง กลายเป็นสิ่งที่ผมพูดกับทุกคนในห้องอาหารเมื่อสักครู่ เมื่อผมออกมาและกำลังจะถึงโต๊ะผมก็ไม่รู้อะไรมาสะกัดขาผมไว้ก่อนจะโยนแก้วชานั้นไปและ.....

    เพล้ง!

    เสียงแก้วชาตกลงกับพื้น พร้อมทั้งนั้นน้ำในแก้วที่ผมถือมามันไปโดนตัวสึนะหมดเลย! ทำยังไงดีล่ะเนี้ย!!~

    " เออ...คือสึนะ ฉันขอโทษนะ "

    " ...... "

    " สึนะจังไม่เป็นนะจ๊ะเดี๋ยวพี่ไปเอาผ้ามาให้นะ "

    สึนะพยักหน้ารับแต่ไม่ตอบ ทำไม?ผมรู้สึกว่ามีบางอย่างมันกำลังจะทำให้ผมรู้สึกไม่ดี บางอย่างที่มันจะทำให้ผมนั้นรู้ในสิ่งที่คาใจมานาน.... สึนะหันมาทางผม ผมจึงถามอีกครั้งอย่างห่วงใยอย่างเช่นเคย

    " สึนะไม่เป็นไรนะ ฉันขอโทษสำหรับน้ำชาที่หมดใส่น่ะ "

    " ไม่เป็นไรค่ะ แค่นี้เองเดี๋ยวฉันไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าใหม่ก็เรียบร้อยแล้วล่ะค่ะ ^^ "

    สึนะ?...นี้คือน้ำเสียงที่เราเคยได้ยิน คืนวันนั้นหรือว่าสึนะเป็น....

    " สึนะ? เธอ...หรอ "

    " ค่ะ "

    สึนะรับคำก่อนจะแกะบางอย่างที่ซ่อนอยู่ะายในเสื้อ และสิ่งที่ผมเห็นมันคือเครื่องเปลี่ยนเสียง ทุกคนที่อยู่ที่โต๊ะต่างพากันสนใจซึ่งแน่นอนโดยเฉพาะกับผมแล้วมันทำให้อึ้งยิ่งกว่า ผมไม่คิดว่าเด็กที่ผมรู้จักกลายเป็น ' ผู้หญิง ' จริงๆ

    " แล้วจะอธิบายยังไง สึนะ "

    จีถามออกมาเพื่อเปิดประเด็นหลักหลังจากที่ไม่มีใครพูดหรือถามขึ้น สึนะจึงหันมาและตอบ

    " ก็ผมเป็นผู้หญิงมาตั้งนานแล้วละฮะ แต่ด้วยทางคฤหาสน์ของคาร์สโรสแฟมิลี่ถ้าหากเป็นผู้หญิงต้องถูกฝึกอย่างเข้มงวดไม่ว่าจะเป็นหญิงก็ตาม และผมก็ถูกให้เป็นผู้ติดตามคุณซาเซียแต่ด้วยว่าดูบอบบางจึงถูกเปลี่ยนทุกอย่างในการใช้ชีวิตให้เป็นแบบผู้ชาย "

    " ทำไมล่ะ ในเมื่อหาผู้ชายมาดูแลแทนก็ได้นิ "

    " นั้นก็เพราะคุณพ่อของผมต้องการให้ผมดูแล และอีกอย่างผมถูกคุณซาเซียเลือกให้มาดูแลตัวเธอเองล่ะฮะ "

    สึนะ อธิบายให้พวกผมจนจบมันเลยทำให้เข้าใจมากขึ้น ซาเซียเธอเป็นคนเลือกเธอมาให้ดูแลและพ่อของเธอคงต้องการให้ดูเหมือนผู้ชาย ซาเซียจึงคอยสอนหรือเปล่านะ?

    " คุณจีอ็อตโต้ กรุณาตอบคำถามของผมได้หรือเปล่าฮะพอดีคุณซาเซียฝากมาถาม คุณรู้ว่าฉันเป็นใครสามารถเลือกได้นะค่ะว่าจะให้เป็นอะไร เพราะการปลอมตัวในครั้งนี้จบลงแล้ว "

    " แสดงว่าให้เลือกระหว่าง เป็นผู้ชายต่อไป กับ ผู้หญิงตามเดิม สินะ "

    สึนะพยักหน้ารับกับคำถามของผม ผมลังเลนิดหน่อยนะ เพราะว่าตลอดมาที่ได้อยู่ด้วยกันนั้นผมยังคำนึงถึงว่าเธอเป็นผู้ชายจึงไม่ใส่ใจอะไรมาก แต่ตอนนี้ผมกลับรู้ความลับของเธอแล้วผมจึงต้องเลือก

    " ถ้าฉันอยากจะบอกว่า......บอกว่าเป็น ' สึนะ ' ในแบบที่เจอกันครั้งแรกล่ะ "

    สึนะมองหน้าผมนิ่งๆไป ก่อนจะยิ้มรับและตอบกลับมา มันเรียกความรู้สึกแปลกๆให้แก่ตัวผมอย่างดี ผมรู้ว่ามันคืออะไร...

    " ครับ งั้นผมขอให้ทุกคนรู้ไว้ตรงนี้นะครับ "

    สึนะโค้งให้เล็กน้อยจะทำให้คนอื่นๆพยักหน้ารับตาม เอลิน่าที่หายไปนานหรือไม่เธอก็อาจจะแอบฟังก่อนแล้วจึงเข้ามาและพาสึนะไปเปลี่ยนชุด ส่วนผมก็มานั่งทานข้าวตามเดิมกับทุกคน ก่อนจะเปลี่ยนหัวข้อเรื่องชวนคุยไปเป็นเรื่องงานเทศกาลคืนนี้ที่พวกเราจะไปกัน ผมหวังว่าคืนนี้จะไปได้สวยนะ หือ?ว่าแต่ทำไมเราถึงคิดแบบนี้นะ...แต่ก็ขอได้ไปเที่ยวกับสึนะสองคนอีกก็แล้วกัน เมื่อผมคิดแบบนั้นหัวใจผมก็เต้นแปลกๆ เฮ้อ!~เชื่อเลยล่ะว่าเรา ชอบสึนะแล้ว..ดังนั้นนะสึนะ ถึงเธอจะไม่รู้แต่ฉันขอสัญญากับตัวเองเลยล่ะ ' ว่าจะดูแลเธอในแบบของฉันเอง '

    #ขอโทษที่สั้นมากกกกกกกกกกกกกกเลยนะค่ะ Y^Y พอดีว่าทำธุระอยู่แล้วก็นอนไม่เพียงพอด้วยค่ะ เดินทางตลอดด้วยค่ะที่ผ่านมา แต่ก็พยายามที่จะมาลงให้อย่างสุดชีวิตเลยค่ะ ฝากคอมเม้นเป็นกำลังใจด้วยนะค่ะ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×