ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn]หยุดสงคราม แล้วเธอกับฉันมารักกัน G27,ASa

    ลำดับตอนที่ #16 : ตอนที่ 13 ASa : เหตุเกิดที่เวนิส

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 383
      10
      19 เม.ย. 60

    ภายในโบกี้รถไฟ เวลา 01.00 น.

    หลังจากที่ซาเซียและอเลาดี้ขึ้นรถไฟแล้วพวกเขาก็ขึ้นนั่งที่โบกี้รถไฟที่จองเอาไว้ เป็นระดับVIPซึ่งเป็นแบบส่วนตัว ระหว่างที่รถไฟขับเคลื่อนไปตามราง ซาเซียที่นั่งอีกฝั่งหลับอยู่ส่วนอเลาดี้นั่งฝั่งตรงข้ามเขากำลังมองออกไปข้างนอกหน้าต่าง ก่อนจะหันกลับมามองหน้ายามหลับของซาเซียที่อยู่ตรงหน้า

    ' เด็กแบบนี้...ไม่คิดว่าจะทำอะไรที่เหมือนผู้ใหญ่กับเขาได้นะ ' " ?! "

    อเลาดี้รีบจัดสีหน้าใหม่เมื่อเห็นว่าซาเซียเริ่มตื่น

    " อืม~ หนาวจัง... อ๊ะ...คุณอเลาดี้ไม่นอนหรอคะ "

    " นอนไปงีบหนึ่งแล้ว แต่ก็ตื่นระหว่างทางน่ะ "

    " ค่ะ... "

    ซาเซียว่าก่อนจะลุกขึ้นยืนเพื่อหยิบผ้าห่มที่อยู่บนชั้นวางของ หลังจากที่ซาเซียหยิบได้แล้วขณะนั้นเองที่รถไฟวิ่งอยู่เกิดโคร้งเคร้ง จึงทำให้ซาเซียทรงตัวไม่อยู่แล้วเกิดล้ม อเลาดี้จึงเข้ามารับและล้มลงไปที่เบาะฝั่งอเลาดี้ทั้งสองคน

    " อ่า/// "

    " เป็นอะไรหรือเปล่า "

    " ไม่ค่ะ ขอบคุณมากๆเลย/// อืม...งั้นมาห่มผ้าด้วยกันไหมคะ ^^ "

    " .....หึ..เอาสิ " ' เด็กยังไงก็เป็นเด็กอยู่ดีล่ะนะ '

    เมื่อตกลงกันแบบนั้นซาเซียจึงจัดแจ้งแบ่งผ้าห่มให้อเลาดี้ด้วย ก่อนที่ซาเซียจะฝุบหลับไปบนไหล่ของอเลาดี้
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ณ เมืองเวนิส ที่สถานีรถไฟเวนิส เวลา 06.00 น.

    ทั้งซาเซียและอเลาดี้ได้ช่วยกันขนสัมภาระลงจากรถไฟ เมื่อลงมาแล้วซาเซียได้หันซ้ายหันขวาเพื่อมองหาใครบางคน

    " มองหาใครกัน "

    " อ่ะ! ก็เพื่อนของฉันเองน่ะค่ะ^^ เจอแล้ว!!ฟูยุ~ "

    " เฮ้อ~ ทีหน้าอย่ามาแบบนี้อีกนะ "

    ฟูยุเพื่อนของซาเซียได้เข้าสวมกอดก่อนที่ซาเซียจะแนะนำให้อเลาดี้รู้จัก

    " คุณอเลาดี้นี่คือ ฟูยุ เพื่อนของฉันและเป็นหน่วยสอดแนมแนวหน้าค่ะ ฟูยุนี่คุณอเลาดี้ ผู้พิทักษ์เมฆา "

    " ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ "

    " เช่นกันครับ "

    " งั้นเราไปที่พักกันดีกว่านะ "

    หลังจากที่ฟูยุพูดซาเซียก็พยักหน้ารับก่อนจะพากันเดินตามฟูยุไป
    .
    .
    .
    .
    .
    ใช้เวลาอยู่พอสมควรก็ถึงที่หมายนั่นคือ บ้านพักตากอากาศของตระกูลซาเซีย

    " อา~ ถึงแล้ว...บ้าน....บ้านที่นี่ยังอากาศดีเหมือนเคย!! ^^ "

    " แน่ล่ะ...ที่นี่เป็นบ้านพักที่เธอชอบมากที่สุดนี่นา "

    " ....... "

    อเลาดี้มองตามสองสาวที่เดินนำเข้าไปภายในบ้านพักที่ใหญ่พอสำหรับครอบครัวใหญ่

    ' นึกว่าเป็นคฤหาสน์ซะอีก '

    " คุณอเลาดี้ ^^ ทางนี้ค่ะ...เดี๋ยวไปชนของสำคัญของฉันนะคะ อ่อ...ห้ามแตะมันเด็ดขาดนะคะ "

    " อืม...ผมไม่ไปยุ่งมันหรอก "

    อเลาดี้ตอบปัดๆไปแต่เขาก็อดสงสัยไม่ได้ว่าพวกเครื่องตกแต่งพวกนี้มาจากไหน จากนั้นก็มีคนรับใช้อีกสองคนที่เป็นผู้ดูแลบ้านพักนี้นำสัมภาระของซาเซียและอเลาดี้ไปเก็บที่ห้องพักของซาเซีย

    " หืม? พักห้องเดียวกันหรอ "

    " อื้ม! ^^ มีอะไรหรอ?? "

    " เปล่าหรอก....อืม.... "

    ฟูยุจ้องไปทางอเลาดี้ที่ยืนดูรอบๆอยู่ จนเจ้าตัวที่ถูกจ้องสังเกตุเห็นจึงส่งสายตาที่นิ่งเงียบกลับ แต่ฟูยุไม่เป็นอะไรและยังพาไปที่ห้องอาหารต่อ

    " ถ้างั้นเรามาทานอาหารเช้ากันก่อนเถอะนะ รายละเอียดจะส่งให้เธอหลังจากทานเสร็จละกันนะ "

    " เอ๋? จะไปไหนต่อหรอ อ่ะ!หรือว่า... "

    " อื้ม...จะไปดูความเคลื่อนไหวน่ะ "

    " งั้นหรอ... "

    ซาเซียพูดทิ้งไว้ก่อนที่ทั้งสามจะหายเข้าไปทานอาหารเช้าร่วมกัน
    .
    .
    .
    .
    .
    หลังจากที่ทานอาหารเช้าเสร็จเรียบร้อยซาเซียจึงได้พาอเลาดี้เดินรอบบ้านพักก่อนจะไปอ่านเอกสารทั้งหมดที่ฟูยุได้ทิ้งไว้ให้ในห้องทำงานของเธอ

    " รอบบ้านพักดูเป็นธรรมชาติดีนะ "

    " ค่ะ^^ ฉันชอบพวกน้ำตกและพวกลำธารที่ใสแจ๋วผ่านรอบบ้าน ท่านพ่อเลยสร้างเอาไว้น่ะค่ะ "

    " บรรยากาศที่นี่ดีนะ...ขอบคุณที่พาเดินชมก่อนนะ "

    ซาเซียพยักหน้าระหว่างที่เดินคู่กัน จนเมื่อทั้งสองมาถึงห้องทำงานของซาเซีย..ซาเซียได้มองกองเอกสารที่ฟูยุทิ้งไว้

    " อืม..... "

    " เป็นเรื่องปกตินะ สำหรับบอสก็ต้องเป็นกันทั้งนั้นล่ะ "

    " อืม........ "

    " เป็นอะไรไป สีหน้าไม่ดีนะ "

    อเลาดี้ยื่นหน้าเข้าไปใกล้ซาเซียที่ยืนอยู่ใกล้ตัวเขา เจ้าตัวสะดุ้งสุดตัวก่อนจะทำสีหน้าเหงื่อตก

    " ไม่...ไม่มีอะไร แหะๆๆ ^^;; "

    " มีอะไรก็บอกมาเถอะ "

    " ......ไม่มีหรอกค่ะ......แต่ดูท่าแล้วมันคง...มี "

    ซาเซียชี้ไปทางกองเอกสารที่ตัวเธอยังไม่ได้อ่านมัน ทั้งซาเซียและอเลาดี้เข้าไปอ่านมัน

    " ....... "

    " ....... "

    ทั้งสองคนเงียบสนิทจนไม่มีใครกล้าพูดอะไรออกไป...

    ALUDE : SAY

    เงียบ....เธอไม่พูดอะไรเลย ทำไมไม่พูดอะไรออกมาหน่อยสีหน้านั้นด้วย ตั้งแต่ที่เข้ามาและพบกองเอกสารเธอก็ทำสีหน้าเปลี่ยนไปเหมือนกับว่า ' เธอกำลังกังวล '

    " ....ดูท่าจะไม่ดีแล้วนะคะแบบนี้ "

    " แบบไหนกันที่เธอว่า "

    ผมหันไปจ้องใบหน้าด้านข้างของเธอก่อนที่เธอจะหันมาสบตากับผม เธอจ้องมองสักพักก่อนจะถอนหายใจเฮือกใหญ่...เป็นเด็กไม่ควรทำแบบนี้เลยนะเดี๋ยวจะแก่เร็ว แต่ผมก็ไม่พูดออกไปล่ะนะ

    " ดูเหมือนว่าภายในอีกไม่กี่วันจะมีงานเลี้ยงที่คฤหาสน์วีรีเซียร์ซึ่งตั้งอยู่แถวๆเนินผาถัดไปจากบ้านพักนี้ไปประมาณ 5 กิโลได้ค่ะ ซึ่งพวกเขาชวนทางเราไปและ...' เจ้าพวกนั้น ' ก็ไปด้วยค่ะ แต่แฝงตัวเข้าไปนะ....แบบว่าฉันเห็น..น่ะ "

    ผมนิ่งไปกับคำพูดท้ายประโยค...มันแทบจะเบามากแต่ผมก็ได้ยินทุกคำพูดนั้น ผมครุ่นคิดอยู่ก่อนจะเอ่ยถาม

    " เห็น? เห็นที่ว่าคง... "

    " อะ...อืม ^^;; "

    " ถ้างั้นเราก็เข้าไปแบบธรรมดาไม่ได้น่ะสิ "

    " อืมๆ แล้ว...คุณอเลาดี้คิดจะปลอมตัวไหมค่ะ "

    เธออมยิ้มก่อนจะเอ่ยถามผม ตัวเล็กจังนะ...แล้วยังจะพยายามจ้องหน้าผมอีกนะ ใช่แล้วตัวเธอสูงแค่ประมาณเอวผมเกือบๆจะหน้าอกผมล่ะนะ แต่เธอก็พยายามที่จะจ้องหน้าผมและแหงนหน้ามากขึ้นอีก จนผมต้องย่อตัวก่อนจะชันเข่าเล็กน้อย

    " ไม่ต้องพยายามก็ได้ เฮ้อ!...ปลอมตัวน่ะได้อยู่แต่คิดว่าจะเข้าไปได้อย่างงั้นหรอ "

    " ได้อยู่แล้วค่ะ ^^ นั้นก็เพราะจะสวมบทบาทเข้าไปกัน งั้นฉันขอตัวคุยธุระกับสึจังหน่อยนะคะ "

    ว่าแล้วเธอก็ออกไปจากห้อง ผมล่ะนึกสงสัยจริงๆนะว่าเด็กที่ชื่อ สึนะ น่ะเป็นผู้หญิงหรือเปล่า? หลังจากที่เธอทิ้งผมไว้ในห้องทำงานของเธอผมก็อ่านเอกสารบางส่วนที่คาดว่ามีส่วนเกี่ยวข้อง แต่เมื่ออ่านไปได้สักพักผมก็คิดว่า ' มันก็เกี่ยวกันทั้งหมดเลยนี่นา ' ผมจึงหยิบมาบางส่วนและออกไปข้างนอกเพื่อให้สมองผมในตอนนี้ปลอดโปร่ง แต่แล้วระหว่างเดินตามทางเดินอยู่นั้นก็ได้ยินในสิ่งที่ผมสงสัยอยู่...

    " แหม..ไม่ได้ยินเสียงใสๆของสึจังนานหละคิดถึงจังเลย~ นี่สึจังตรงนั้นมีใครอยู่ไหม ถ้าไม่มีให้พูดเหมือนเดิมกับฉันเข้าใจไหมค่ะ? "

    ' ให้พูดเหมือนเดิม? นั่นหมายถึงอะไรกันนะ '

    และผมก็แอบอยู่ตรงมุมเลี้ยวตรงนั้น จนทำให้ผมรู้ว่า ' สึนะโยชิ คือ เด็กผู้หญิง ' ตามที่ผมสงสัย และต่อด้วยบทสนทนาของเธอทั้งสอง...

    ติดตามตอนต่อไป...

    #มาต่อกันอีกคู่แล้ว~~ เหนื่อยมาก555 แต่ไม่ได้เหนื่อยกับการแต่งนิยายนะเหนื่อยกับเรื่องอื่น(เรื่องตัวไรต์เอง) ตอนนี้ก็พยายามแต่งทุกเรื่องอยู่นะและพยายามจะมาจบเรื่องนี้ด้วย ฉะนั้นรอก่อนนะ ^^ ฝากคอมเม้นกันด้วยนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×