ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    omae wa ore no kare (นายเป็นแฟนของฉัน) yaoi

    ลำดับตอนที่ #1 : หนมโตเกียว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.02K
      1
      2 ต.ค. 51

     

     

    โอ๊ยไอ้เหี้ย อาจารย์ไปแล้วเลิกเรียนแล้วด้วยมึงเลิกแกล้งหลับได้แล้วกรูเรียกคนที่นอนฟุบกับโต๊ะติดกัน

    คร่อก...เสียงกรนจากคนแกล้งหลับ ที่ตอนนี้กลายเป็นหลับจริง

    เฮ้ย มึงตื่นซิโว้ย เดี๋ยวปัดเหนี่ยวเลยกรูพยายามปลุกมันอีกหน แต่มันก็ยังไม่ตื่น เซ็งแล้วนะเฟ้ย

    เอ่อ....จริงซิมาแนะนำตัวกันก่อนดีกว่าเอ่อ...กรูชื่อพิทยา ส่วนไอ้คนที่ปลุกเนี่ยมันชื่อไอ้โยธามันเป็นหัวหน้าห้องที่ปลดกระดุม 2 เม็ด หลับในคาบ  บอกขอบคุณอาจารย์ตอนเลิกคาบก่อนเวลา ไอ้โยเป็นเพื่อนกรูมา4ปี เรียนห้องเดียวกันตั้งแต่ม.1ยันม.4 นั่งข้างกันตลอดเลยด้วย ที่สำคัญโยเนี่ยแหละเป็นคนที่กรู....

    แอบชอบเฟร้ย....

    ชอบมาตั้งแต่เมื่อไร....

    ไม่รู้แฮะ...

    อ้าวไอ้เหี้ยโยยังไม่ตื่นหรอวะเสียงของเพื่อนอีกคนถาม

    เออ แม่งแกล้งหลับแล้วเสือกหลับจริงเวรเอ๊ย

    เตะแม่งเลยเพื่อนอีกคนที่เดินตามหลังไอ้ตัวแรกว่า

    ไอ้คนแรกที่ถามน่ะมันชื่อตั้ง คนที่เดินตามมันมาชื่อไอ้โอ้ ก็ไม่รู้นะว่าสนิทกับพวกมันตั้งแต่เมื่อไร แต่อยู่กับมันแล้วสนุกดี

    ฮ้าวววววววววววววว

    ตื่นแล้วหรอวะกรูหันหน้าไปมองคนที่อ้าปากหาวยาวเหยียด โยธาบิดขี้เกียจเสียงกระดูกลั่นชวนหวาดเสียว

    เออดิไอ้พิท พวกมึงอ้ะเสียงดังกวนเค้าตอนนอนอยู่เรื่อยเลยไม่ดีนะตัวเอ้งโยตอบกวนๆรอยยิ้มหวานนั่นแทบทำให้หน้าคนถามแดงขึ้นมา

    กระเป๋าของโยที่เตรียมอยู่ก่อนหน้าแล้วถูกสะพายขึ้นหลัง  โยเดินนำพวกเราออกไปนอกห้อง พวกไอ้โอ้แยกกันไปคนละทางกับเรามันบอกไปโลตัสด้วยไม่ได้ ตอนแรกกรูก็ตัดสินใจไม่ไปแต่พอเจอเจ้าบ้าโยโอบรอบคอลากเลยจำต้องไปกับมันด้วยอย่างช่วยไม่ได้

     

     

    …………………………

    ……………………..

    ………………….

    ……………..

    ……….

    …..

     เฮ้ยมึงกูเลี้ยงโตเกียวป่ะโยว่าพลางชี้มือไปยังร้านขนมโตเกียว  

    มึงเลี้ยงกรูก็เอาว่าแล้วกรูก็เดินตามมันไปทั้งๆที่มันบอกจะเลี้ยงกูแต่มันดันสั่งเองเสียหมด ที่สำคัญดันเสือกรู้อีกว่ากูชอบไส้อะไร

    เอ้า ของมึงพอยื่นถุงขนมให้เสร็จ มันก็เดินนำไปยังร้านหนังสือใกล้ๆ ไปหยิบการ์ตูนที่เพิ่งวางแผงมาอ่าน อ่านฟรีเลยด้วย....

    กรูรู้ว่าบางเล่มปกมันหลุดแต่มึงจะอ่านฟรีอย่างนี้เลยหรือกรูถาม สายตากวาดมองไปรอบๆว่าไม่มีใครมายืนอยู่ข้างๆ ด้วยกลัวว่าจะโดนโยนออกนอกร้าน

    เอาน่า ถ้ามึงไม่เสียดังไปก็ไม่มีใครรู้เอาซิครับ ฟังมันพูด ฟังมันซิ ช่างน่าเตะเสียเหลือเกินโยมรึงช่างกวนตรีน

    ....ไอ้โยสูงกว่ากรู เล่นกีฬาเก่งกว่ากรู มีแต่ผลการเรียนที่เราดีพอกัน...

     

     

    .....กูไม่เคยรู้อะไรเกี่ยวกับไอ้โย แต่ไอ้โยรู้เกี่ยวกับกรูทุกอย่าง ไอ้โยมีเพื่อนเยอะในขณะที่กรูไม่ค่อนจะมีเพื่อน ไอ้โยเฟรยด์ลี่ น่ารักนิสัยดีถึงจะอารมณ์ร้อนไปหน่อยก็ตาม....

    ....แต่กรูก็รักมัน

    เฮ้ย โยนี่เย็นแล้วเดี๋ยวจารย์มาเจอแล้วจะซวยเอากรูท้วงด้วยความเป็นห่วงแต่มันเสรือกตอบกรูกลับว่า

    มึงจากลัวไปทามมายว้าวันนี้มันวันศุกร์แห่งชาตินะเว้ย

    วัน...

    วันศุกร์แห่งชาติ คิดได้ไงวะ

    กูเก่งโว้ย

    (ดู...ดู้...ดู...ดูมันทำ)เพลงอะไรซักอย่างที่ไอ้มิ่งฟันดำชอบร้องดังขึ้นมาในหัว

     

    ............................................

    .............................

    ...................

    ...........

    ...

     

    พวกกรูเดินไปที่เก้าอี้นั่งแถวร้านอาหารกะจะกลับบ้านเราะว่าเย็นมาก ไอ้เหตุผลวันศุกร์แห่งชาติของมันคงอ้างไม่ได้ถ้าเจออาจารย์

     

    5โมงแล้วกลับบ้านเลยเป่าว่ะกรูหันไปถามคนข้างๆ

    เออเดี๋ยวฝนตกไม่ได้เอาร่มมาโยเริ่มลนเพราะว่าตนไม่ได้เอาร่มมา

    พูดงั้นเดี๋ยวตกจริ....ยังไม่ทันที่กรูจะพูดจบประโยคเลยซวยจริง

    ซ่า....ๆ....เสียงฝนที่ตกลงมาพอจะบอกได้ว่าหนักน่าดู

    ว่ายังไม่ทันขาดคำฝนเจ้ากรรมก็ตกลงมาเสียได้ ร่มก็ไม่ได้เอามาทั้งคู่  ทำไงได้กรูก็ต้องนั่งอยู่กับไอ้โยต่อนะเซ่

    ญี่ปุ่นที่เรียนไปเรียนรู้เรื่องเปล่าวะกรูเปิดฉากถามโยที่นั่งอ่านการ์ตูนข้างๆ  แมร่งวันจันทร์มีสอบ ดันเสรือกอ่านการ์ตูน

    งงบ้างมันตอบ

    (แล้วไมไม่อ่านหนังสือเรียนฟระ อ่านการ์ตูนอยู่ได้ ว่าแต่กรูก็พอกัน 5เล่มต่อวัน(อย่างต่ำ))

    กูติวให้ไหมพอกรูถามไปอย่างนั้นมันก็รีบหยิบหนังสือจากกระเป๋าโดยเร็ว

    สอนไปได้สัก30นาทีฝนก็หยุดตก

    ................................

    .........................

    ............

    ....

     

     

    กูกับมันก็แยกกันกลับบ้าน ทางแถวที่กรูรอรถเปียกแฉะกรูว่านะถ้าโยมาด้วยมันต้องเตะน้ำใส่กรุแหงๆ คิดถึงมันเหมือนกันก็คนมันรักนี่หว่ารักมากด้วยเฟ้ย แต่ทำไงได้

    ระหว่างทางกลับบ้านรอรถเป็นนานกว่าจะมาได้ รถติด ติดแบบอนาถเลย ติดอะไรวะแม่ง ติดถนนน่ะเซ่ ถามเองตอบเองทำไมเล่า...มึงจะบ้ารึไงวะ...

    ...........................................

    ..........................

    ...............

    .........

    ...

    พอถึงบ้านตัวก็เปียกไปหมด

    น้ำก็ยังไม่ได้ทันอาบจู่ๆก็มีคนโทร.มาหาเฉย โว้ยเดี๋ยวแมร่งด่าเละเลยนี่โทร.มาหาอะไรฟร้ะ

     

    ตรู๊ด...ตรู๊ด... (โอ๊ย...รับแล้วโว้ย ไหนขอดูชื่อหน่อยซิว่าใครมันโทร.มา เฮ้ย....โยนี่หว่า)

    ไงโยมีไรไอ้ที่กะว่าจะด่ามันหมดไปเรียบร้อยเมื่อรู้ว่าคนที่โทร.มาเป็นใครดีใจสุดๆ

    ถึงบ้านยังวะ

    ถึงแล้ว

    ก็ดีกูเป็นห่วง

    ขอบใจไปอาบน้ำก่อนล่ะบาย

     

    จริงๆแล้วยังอยากจะคุยต่อใจจะขาด แต่ทำไงได้ไอ้บ้านั้นทำแบบนี้กับทุกคน แถมยังรักทุกคนเท่ากันหมดอย่างกับนางสาวไทยปี2007

     

    พออาบน้ำเสร็จก็นึกขึ้นได้ว่ามีงานนี่หว่าต้องไทรไปถามไอ้โย แต่มันจะนอนยังวะ เอาไงดีล่ะกู โทร.ดีไหมหนอ เอาเหอะกำหนดส่งสัปดาห์หน้านิ เดี๋ยวโดนโยมันด่าว่าจะรีบไปหาป้าแกหรอ....อีก

    ถ้าโดนมันด่าก่อนนอนต้องฝันร้ายแน่ๆเลย

     

     

    %%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×