ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MONEY OF LOVE :: เงินตราราคาหัวใจ [HaeEun Ft.WonCin&KyuMin]

    ลำดับตอนที่ #2 : MONEY OF LOVE :: CHAPTER 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.25K
      3
      17 ส.ค. 52

    Chapter 1

     

    น่าขยะแขยงที่สุด ฮยอกแจเดินปัดเนื้อตัวไปตลอดทาง มีซองมินกับฮีชอลคอยช่วยกันปัดไปตามเนื้อตัวของเพื่อนรักด้วย

    ทิ้งไปเลยไป ฮีชอลแหวลั่นก่อนจะเขวี้ยงผ้าเช็ดหน้าผืนหรูของตัวเองและของเพื่อนอีกสองคนทิ้งลงถังขยะแก้วใสอย่างไม่ใส่ใจ

    นั่นน่ะสิ ฮยอกแกจะกลับไปอาบน้ำที่บ้านก่อนไหม ซองมินพูดขึ้นแล้วจับตัวเพื่อนรักหมุนไปมา

    ไม่ทันหรอกมิน ฮยอกแจตอบกลับแล้วเดินเลยไปซื้อน้ำมาดื่มเพราะตั้งแต่แยกออกจากเด็กทุนคนนั้นก็เดินบ่นกับเพื่อนมาตลอดทาง

    เฮ้อ ค่อยยังชั่วหน่อย เสียงใสเอ่ยขึ้นหลังจากดื่มน้ำแล้ว ฮีชอลกับซองมินยิ้มรับเพื่อนก่อนจะรับน้ำอีกสองขวดที่เพื่อนรักซื้อมาเผื่อมาดื่มเช่นกัน

    ชิคกี้ เสียงทุ้มของใครบางคนดังขึ้นก่อนที่ร่างสูงใบหน้าหล่อเหลาจะวิ่งถลาเข้ามากอดฮยอกแจเอาไว้แน่น

    อ่า เลิกเรียกฉันว่าชิคกี้ซักทีเถอะฮยอนจุง ฮยอกแจพูดกลั้วเสียงหัวเราะแต่ก็ยอมยืนนิ่งๆให้เพื่อนกอดรัดด้วยความคิดถึงอยู่อย่างงั้น ซองมินกับฮีชอลก็ได้แต่มองไปยิ้มไป

    ทำไมมันไม่รักกันไปเลยล่ะเนี่ย

    ฉันไปอเมริกามา ซื้อรถมาฝากนายด้วยนะ ฮยอนจุงพูดขึ้นแล้วหยิบมือเล็กของคนในอ้อมกอดมารับกุญแจรถไปถือไว้

    ไม่เอาหรอก คันนี้ฉันมีแล้ว ร่างบางว่าแต่ก็ยิ้มให้อีกคนอย่างน่ารัก รอยยิ้มที่คนได้รับจะต้องมีฐานะเท่าเทียมกับตัวเองเท่านั้นที่จะได้เห็นมัน

    โนๆๆ ชิคกี้ยังไม่มีหรอกเพราะรุ่นนี้มันลิมิตเต็ตอิดิชั่น ฮยอนจุงพูดพร้อมกับยิ้มหล่อ ฮยอกแจหัวเราะเล็กน้อยแล้วเก็บกุญแจรถเข้ากระเป๋ากางเกงของตัวเอง

    แล้วของพวกเราล่ะ ซองมินท้วงขึ้นเล่นๆ รู้ๆกันอยู่ว่าฮยอนจุงจะคิดถึงแต่ฮยอกแจคนเดียวเสมอ

    เฮ้ คิดว่าฉันจะลืมอีกล่ะสิ อ่ะเอาไป ร่างสูงพูดแล้วหยิบถุงใบใหญ่จากคนรับใช้มาส่งให้คนสวยอีกสองคนที่ยืนยิ้มแป้นรอรับ

    น่ารักที่สุด แล้วก็ได้รับคำชมไปตามระเบียบ

    เข้าเรียนได้แล้ว คยูฮยอนเดินเข้ามาตามก่อนจะจับมือซองมินเดินนำออกไป ฮยอกแจกับฮีชอลได้แต่อมยิ้มมองตาม

    มันเหมาะกันดีเนอะ เสียงใสพูดขึ้น

    ไม่หรอกฮยอก ไอ้มินกำลังหาเรื่องบอกเลิกคยูอยู่ ฮยอนจุงขัดขึ้นเรียกให้ฮีชอลหันกลับไปมองอีกคนอย่างสงสัย

    ทำไมล่ะ แล้วอีกสองคนก็ถามออกมาพร้อมกัน

    นี่ไปอยู่ไหนกันมาเนี่ย ฮยอนจุงพูดขึ้นแล้วส่ายหน้าขำเพื่อนอีกสองคน

    ไปอังกฤษว่ะ ฮีชอล

    ไปฮ่องกงอ่ะแก ฮยอกแจตอบออกมา

    กูประชดครับ ร่างสูงพูดขึ้นแล้วก็โดนฮยอกแจหยิกเอวหมับเข้าให้โทษฐานกวนประสาท

    ตกลงทำไมล่ะ ฮีชอลเร่ง

    ก็ตอนนี้บ้านคยูกำลังขาดทุนจากบริษัทล่าสุดน่ะสิ ซองมินเลยจะชิ่ง ฮยอนจุงเฉลยออกมาเล่นเอาอีกสองคนอ้าปากค้างพยักหน้าไปด้วย

    ขาดทุนจนซองมินรับไม่ได้เลยเหรอ ฮยอกแจกระซิบถามเพื่อน

    อ่า ก็ไม่ถึงขนาดจนกว่าซองมินหรอกแต่ว่าซองมินคงเสียหน้าแหละ ตอบกลับก่อนจะยกมือทำท่าจะใครบางคนแล้วก็ลดมือลงแทบไม่ทัน

    ไปเถอะฮีชอล ฮยอนจุงเหม็นสาปคนจน ฮยอกแจหันไปเห็นใครบางคนเข้าพอดีทำให้ดึงมือเพื่อนสองคนเดินจากไป แต่ทว่าทางเดินที่ตัวเองเดินไปคนกลับแหวกทางออกจนต้องหันกลับไปมองพบร่างสูงของเด็กทุนคนนั้นกำลังเดินตามมาและที่นักศึกษาหลายคนแหวกออก

    นายจะเดินตามฉันมาทำไมเนี่ย ฮยอกแจหันไปแหวลั่น

    ผมเดินไปเรียนทางนี้ครับ ก้มหน้าตอบอย่างสุภาพ ฮยอนจุงดึงแขนเล็กของฮยอกแจเอาไว้อย่างห้ามปราม

    ไปเดินบนพื้นสิ นี่มันทางเดินของคนมีเงินเขา มือเล็กชี้ลงไปบนพื้นปูน ในขณะที่เจ้าตัวกำลังยืนอยู่บนพรมแดงที่ปูเอาไว้เพื่อเป็นทางเดินไปยังอาคารเรียนต่างๆ

    แต่ในระเบียบการไม่ได้บอกเอาไว้นี่ครับ ดงเฮตอบกลับอย่างไม่เข้าใจก่อนจะมองสบตากลมสวยนั่นตรงๆหลังจากที่เอาแต่ก้มหน้ามานาน ฮยอกแจอึ้งไปเล็กน้อยกับใบหน้าหล่อเหลาของคนตรงหน้าผิวขาวที่ค่อนข้างไปทางแดงเพราะแสงแดด จมูกโด่งได้รูป ตาคมที่สามารถสะกดคนมองให้อยู่นิ่งๆได้

    นายกวนประสาทฉันเหรอไง เสียงใสแหวลั่นมือเล็กยกขึ้นมาเท้าเอวบางของตัวเองเอาไว้อย่างหงุดหงิด ฮยอนจุงต้องออกแรงรั้งเอวบางเข้าหาก่อนจะลูบไหล่บางเพื่อบรรเทาอาการโกรธนั้น

    ผมไม่ได้ตั้งใจจะให้เป็นแบบนั้นครับ ดงเฮพูดอย่างสุภาพเช่นเคย

    นายนี่มันหน้าด้านจริงๆเลย ฮยอกแจเต้นเร่าๆอยุ่ตรงนั้นอย่างไม่ชอบใจ จนฮีชอลต้องเข้ามาโอ๋เพื่อนอีกคนเพื่อไม่ให้เพื่อนรักกลายเป็นคนขี้วีนในสายตาไฮโซคนอื่นที่มองมาเพื่อภาพลักษณ์ที่ดีในสังคม

    ผมขอตัวไปเรียนก่อนนะครับ ร่างสูงพูดขึ้นแล้วเบี่ยงตัวออกเพื่อจะเดินต่อไป ทว่านักศึกษาหลายคนตรงนั้นต่างแหวกทางออกอย่างรังเกียจ ขายาวชะงักกึกอยู่กับที่ก่อนจะมองไปรอบๆตัวที่มีคนมองมาอย่างสมเพชเต็มทนรวมไปถึงฮยอกแจกับเพื่อนด้วย

    พวกคุณก็คน ผมก็คนทำไมต้องทำท่ารังเกียจกันขนาดนี้ด้วย ดงเฮตะโกนขึ้นมาอย่างหมดความอดทนมือแกร่งกำเข้าหากันแน่น

    ที่นายพูดมันก็ถูก แต่นายน่ะมันคนจนแต่ฉันน่ะคนรวย ฮยอกแจตอกกลับทันทีพร้อมกับแสยะยิ้มอย่างสมใจ

    ผมไม่สนหรอกครับ เพราะยังไงศักดิ์ศรีของคนไม่ได้วัดที่ฐานะ ดงเฮพูดกลับทันทีเช่นกันก่อนจะเดินเลยลงไปบนพื้นปูนแล้วก้มหน้าก้มตาเดินออกไปให้ไกลจากตรงนั้น ฮยอกแจได้แต่ชี้มือตามปากสั่นระริกเพราะเถียงกลับไม่ทัน

    ฮึ่ย! ไอ้บ้านั่นมันประกาศตัวเป็นศัตรูกับฉัน ฮยอกแจกำมือแน่นอย่างแค้นเคือง

    ฮยอกใจเย็นๆ ฮีชอลส่งเสียงปลอบแล้วดึงมือเพื่อนรักให้ขึ้นเรียน

    ฉันไม่ยอมหรอกนะซิน มันหยามฉันด้วยคำพูด ร่างบางพูดต่อกระทืบเท้าเร่าๆอย่างเด็กถูกขัดใจ

    ชิคกี้ของฮยอนจุง ใจเย็นๆนะกระทืบเท้าแบบนี้เดี๋ยวก็เจ็บหรอก ฮยอนจุงปลอบเสียงอ่อนโยนแล้วจับมือนิ่มพาเดินออกไปแต่ฮยอกแจก็ยังไม่อารมณ์เย็นลงแม้แต่น้อย

    ฉันไม่ยอมให้มันเรียนที่นี่อย่างสบายแน่ๆ ประกาศกร้าวเสร็จก็เดินฉับๆนำไปทันที ฮีชอลกับฮยอนจุงได้แต่หันมามองหน้ากันก่อนจะยิ้มน้อยๆแล้วเดินตามไป ฮยอกแจก็เอาแต่ใจแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว แต่ใครเล่าจะเบื่อในเมื่อคนๆนั้นคือลูกชายคนเล็กของประธานาธิบดี


    -----------------------------------------

    Katomnam Talk:

    วันนี้ต้มใจดีค่า

    ลงอีกๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ลงรักไก่ไปแล้ว

    ลงนี่ด้วย

    หุหุ

    ขอบคุณทุกคอมเม้นเลยนะคะ

    รักทุกคนค่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×