ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {WonHyuk ft. SJ & TVXQ}Jewel อัญมณีต้องห้าม(รัก)[SJ Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #13 : Jewel 12...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.52K
      5
      9 ก.พ. 53

    Chapter 12

     

    พวกพี่ทำอะไรกันฮะ ฮยอกแจออกปากถาม ทันทีที่เดินออกจากห้องน้ำแล้วพบว่ารุ่นพี่หน้าสวยแต่ละคนกำลังมุงกันอยู่ที่โต๊ะใหญ่กลางห้องตัวเดียว

    ฮยอกมานี่มา ฮีชอลหันมากวักมือเรียก ร่างเล็กเดินเข้าไปทรุดนั่งมองอย่างสนใจ ในขณะที่เรียวอุคเดินไปหยิบผ้าขนหนูมาเช็ดผมเปียกๆของน้องเล็กไปด้วย

    นี่มันอะไรฮะ

    มันคือแผนที่ของหอเราไง อีทึกหันมาตอบพร้อมรอยยิ้ม

    แล้วเรามาดูแผนที่ของเราทำไมฮะ น้องเล็กยังคงถามต่อไปเรื่อยๆ

    ก็อีกเดือนนึงเราต้องเข้าแข่งในงานประเพณีประจำปีแล้ว แจจุงหันมาอธิบายแล้วหันกลับไปปรึกษากับฮีชอลต่อ

    แล้วมันเกี่ยวอะไรกับการที่เราต้องมานั่งดูแผนที่ด้วยฮะ เสียงหวานยังคงซักต่ออย่างอยากรู้

    ก็เพราะว่าเราต้องซ่อนตัวไง ไม่ให้พวกไนซ์กายมาเจอเราได้ จุนซูเป็นคนหันมาตอบ ยีหัวผมน้องเล็กไปอีกที

    ใช่ แล้วฮยอกก็จำเอาไว้นะว่าให้ไนซ์กายคนไหนพาออกไปจากหอ ซองมินหันมากำชับอีกคน น้องเล็กฟังตาแป๋วแล้วพยักหน้ารับหงึกหงัก อย่างเข้าใจ

    อย่าทำให้พี่ผิดหวังนะ ปิดท้ายด้วยฮีชอล ริมฝีปากอิ่มแย้มยิ้มกว้างแล้วพยักหน้ารับอีกครั้งเป็นการยืนยันจนพวกพี่ๆสบายใจก่อนจะหันไปประชุมกันต่อ ในขณะที่ฮยอกแจฟุบหลับไปกลางโต๊ะ

     

    พี่ซีวอน พี่ซื้อนมรึยัง คยูฮยอนตะโกนถามหลังจากยืนเช็คของว่าครบไหมอยู่กลางโต๊ะที่กองเต็มไปด้วยอาหารมากมาย

    ซื้อทำไม ซีวอนเงยหน้าขึ้นมาจากมะเขือเทศที่กำลังหั่นออกปากถามงงๆ

    ก็ฮยอกต้องกินนมทุกเช้าไม่ใช่เหรอไง ดงเฮเป็นคนตอบแล้วส่ายหน้าน้อยๆที่สุดท้ายก็ลืมของสำคัญจนได้

    เฮ้ย! จริงด้วย ร้องเสียงดังลั่นก่อนจะทิ้งมีดลงไปกับโต๊ะแล้วรีบเผ่นออกไปตลาดอีกรอบ คนอื่นๆได้แต่ขำน้อยๆ

    พี่จะว่าไปก็ใจหายนะ อยู่ดีๆคังอินก็พูดขึ้นมา

    ใจหายเรื่องอะไร ยุนโฮออกปากถาม

    ใจหายที่วันนี้จะเป็นวันสุดท้ายที่เราต้องไปรับใช้พวกเรื่องมากนั่นไง คังอินตอบกลับ แม้จะพูดกระทบกระแทกแต่แววตากลับเศร้าสร้อย

    แล้วไม่ดีตรงไหนอ่ะพี่ คิบอมตะโกนถาม

    ดีจะตายไม่ต้องไปรับฟังคำสั่งใคร

    ก็จะเจอยัยพวกนั้นน้อยลงไง คงคิดถึงเสียงแว้ดๆน่าดู ยูชอนออกปากตอบก่อนจะลงนั่งเท้าคางอีกคน

    คนไหนอ่ะพี่ คนที่อยู่ในผ้าคลุมสีเขียวป่ะ คยูฮยอนออกปากแซว

    อืม แต่ดูท่าคนถูกแซวจะไม่อยู่ในอารมณ์กวนประสาทด้วย

    ผมคงคิดถึงซองมินนูน่า น่าดูเลย หนสุดท้ายคนแซวก็หงอยเหมือนกัน จะมีก็แต่คิบอมกับดงเฮที่หัวเราะร่าเพราะไม่มีความสัมพันธ์ใดๆกับคนในจีวิล

    ไปได้แล้ว สายแล้วนะ ฮันกยองยืนขึ้นหยิบของขึ้นมาถือเอาไว้แล้วเดินนำไปออกไปเงียบๆ ไร้ความร่าเริงเช่นทุกที

    อืมๆ ไปกันเถอะ เยซองรับคำแล้วเดินตามพี่ใหญ่ไป น้องๆคนอื่นๆต่างหยิบของขึ้นมา อาหารมื้อสุดท้ายของปีที่อยู่ในการรับใช้กำลังถูกลำเลียงไปส่ง

     

     

    ก๊อกๆๆ

    เชิญฮะ ฮยอกแจวิ่งออกมาเปิดประตูรับอย่างร่าเริง ในขณะที่ผู้มาเยือนยิ้มอ่อนๆส่งมาให้ ก่อนจะแทรกตัวเข้ามาด้านใน วางอาหารมากมายลงบนโต๊ะมีคนตัวเล็กคอยช่วยหยิบนู่นจับนี่เช่นเคย

    ฮยอกมานั่งเฉยๆ ฮีชอลออกปากสั่ง

    ฮะ รับคำอย่างว่าง่าย พร้อมกับเดินไปนั่งจุ้มปุ๊กข้างๆกับพี่ใหญ่

    วันนี้ของนายเป็นอาหารญี่ปุ่นที่นายชอบนะ ฮันกยองยกยิ้มหล่อมาให้แล้ววางอาหารเลิศรสที่ยอมแหกตาตื่นไปต่อคิวซื้อมาให้แต่เช้า ฮีชอลพยักหน้ารับน้อยๆเริ่มรู้สึกใจโหวงๆพิกล

    ขอบใจนะ

    ของนายเป็นสลัดผักนะเห็นนายบ่นว่าอยากลดความอ้วน ยูชอนวางตามลงมาติดๆ จุนซูก้มหน้ามองจานสลัดแล้วพยักหน้ารับน้อยๆ

    หมี่เย็นของพี่ครับ คังอินวางอาหารอีกจานลงไปที่หน้าของอีทึก ในขณะที่ตาสวยช้อนขึ้นไปมอง

    อืม รับคำน้อยๆแล้วหลบสายตาคมไป

    น้ำแครอทของพี่ครับ คยูฮยอนวางแก้วสีส้มสดใสลงไป ซองมินยิ้มกว้างจนตาสวยแทบปิด

    ขอบใจน๊า เสียงหวานรับคำ ก่อนจะนั่งมองน้ำสีส้มอย่างชอบใจ

    จาจังมยอนของนายนะ เยซองอีกคนที่เอาของโปรดของคนตัวเล็กใต้ผ้าคลุมสีม่วงไปวาง

    ฮะ รับคำเล็กน้อย

    แจจุงของนายเหมือนเดิมนะ ยุนโฮเอ่ยบอกอย่างเงียบเหงา คนรับเองก็รับมาเงียบๆเช่นกัน ฮยอกแจได้แต่กวาดตามองบรรยากาศยามเช้าในโต๊ะอาหารงงๆ

    คิบอม คนตัวเล็กออกปากเรียกคนที่ยืนอยู่ข้างๆทุกทีพออาหารวางเสร็จแล้ว พวกไนซ์กายจะทยอยเดินกันออกไป แต่วันนี้แปลกกว่าเดิมตรงที่ไม่มีจีวิลซักคนออกปากไล่เพื่อทานอาหาร

    หืม ร่างสูงโน้มตัวลงรับคำ แต่ทว่าซีวอนเองก็ถลาเข้ามาเช่นกัน

    ทำไมทุกคนไม่ออกไปซักทีล่ะ คนตัวเล็กออกปากถามเสียงเบา

    เอ่อ อีกสองคนที่ลงมาฟังอ้ำอึ้งไป

    ฮยอกหิวเหรอ ซีวอนถามเสียงนุ่ม ก่อนจะส่งสายพิฆาตมาให้กับคิบอม ที่ยังวางใบหน้าหล่อไว้ใกล้กับหน้าของฮยอกแจอยู่อย่างนั้น จนหนุ่มรุ่นน้องต้องล่าถอยไปยืนด้านหลังตามเดิม มีดงเฮมองมาแล้วหัวเราะน้อยๆ

    ฮะ ฮยอกอยากกินนมแล้ว คนตัวเล็กออกปากตอบก่อนจะเบะปากน้อยๆเมื่อไม่ได้กินนมอย่างใจหวังซักที จนซีวอนต้องลูบไปบนผ้าคลุมสีส้มอย่างเอ็นดู

    เราจะไม่เจอกันไปอีกหนึ่งเดือนนะครับ จนกว่าจะถึงวันประเพณี ซีวอนบอกเสียงเบา ในขณะที่คนตัวเล็กช้อนตากลับขึ้นไปมอง

    แล้วพี่ซีวอนจะหายไปไหนอ่า

    พี่ก็ยังไปเรียนอยู่ แต่ว่าเราห้ามพบหน้ากัน ซีวอนอธิบายอย่างใจดี ก่อนจะลงนั่งคุกเข่าบนพื้นเคียงข้างกับร่างเล็ก

    แล้วคิบอมกับคยูฮยอนล่ะฮะ คนช่างถามยังคงถามต่อไป

    ก็จะไม่ไปเรียนวันที่มีเรียนตรงกับฮยอกไงครับ คนตอบก็ตอบอย่างใจดีเช่นเคย รอยยิ้มหล่อถูกหยิบยื่นมาให้จนใบหน้าหวานร้อนผ่าว พยักหน้ารับงุดๆ

    ฮะ งั้นอีกเดือนนึงเราเจอกันนะ เสียงหวานรับคำ ก่อนจะโน้มตัวลงไปจุมพิตแก้มสากของซีวอนผ่านผ้าผืนบาง จนม้าหนุ่มนั่งตัวแข็งทื่อไปกับการกระทำน่ารักนั้น

    ไปเถอะครับพี่ จีวิลจะได้กินข้าวเช้า คิบอมออกปากพูดแล้วเข้าไปดึงซีวอนลุกขึ้นจากพื้น ในขณะที่รุ่นพี่คนอื่นๆถูกดงเฮไล่ต้อนออกไปจากห้องจนหมด

    พวกเราเป็นอะไรไปนะ ฮีชอลบ่นกับตัวเองเบาๆ ก่อนจะถอดผ้าคลุมหน้าออกมาวางเขี่ยข้าวในจานไปมาเพราะกินไม่ลง

    หนึ่งเดือนเชียวเหรอ

     

     

    พี่ซินฮะ ทำไมหมู่นี้ดูไม่ค่อยยิ้มเลย ฮยอกแจออกปากถาม ก่อนจะลงนั่งฝั่งตรงข้ามจ้องมองดวงหน้าสวยของอีกคนไปด้วย

    เอ๋ ปกตินี่ แต่ก่อนพี่นั่งยิ้มทั้งวันเหรอไง คนถูกถามเอ่ยตอบ ปิดท้ายด้วยสียงหัวเราะน้อยๆตามแบบฉบับของตัวเอง

    ไม่หรอกฮะ ทุกคนเป็นอะไรไป เงียบกันแบบนี้มาเป็นอาทิตย์แล้วนะฮะ ฮยอกแจย้อนถามคราวนี้ตาหวานไล่มองรุ่นพี่ไปทีละคน

    ไม่มีอะไรหรอกเด็กน้อย อีทึกหันมาตอบ แล้วฝืนยิ้มมาให้อีกคน

    คิดถึงก็โทรหาสิฮะ

    “…”

    กฏเขาห้ามแค่เจอหน้ากันไม่ใช่เหรอฮะ แต่เขาไม่ได้ห้ามโทรกันซักหน่อย เสียงหวานยังคงเจื้อยแจ้วต่อไป ในขณะที่รุ่นพี่คนสวยคิดตามกันไปเรื่อยๆ

    “…”

    ถ้าพวกพี่ไม่โทร ฮยอกจะโทรนะฮะ สำทับลงมาอีกครั้งแล้วเดินหายเข้าไปในห้องนอนของตัวเอง มือเล็กหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูไล่เบอร์ไปเรื่อยๆก่อนจะมาหยุด

    พี่ซีวอน

    นิ้วเล็กไม่ลังเลที่จะกดโทรออก ยกโทรศัพท์ขึ้นแนบหูรอการรับสายของอีกฝ่ายด้วยใจสั่นๆ


    ---------------------------------

    Katomnam Talk:

    มาอัพแล้ว  เป็นคอมโบ้เซตเลย

    เพราะเซ็งจัดทะเลาะกับแม่  ฮือๆๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×