ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {WonHyuk ft. SJ & TVXQ}Jewel อัญมณีต้องห้าม(รัก)[SJ Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #16 : Jewel 15...

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.51K
      7
      1 มี.ค. 53

    Chapter 15

     

    คฤหาสน์ตระกูลคิม

    เบื่อเนอะ ซองมินเปรยออกมาคนแรก หลังจากนอนกลิ้งไปกลิ้งมาบนเตียงนอนกว้างในห้องนอนของฮีชอล ฮยอกแจนั่งมองด้วยตากลมโตมือเล็กจับกล่องนมเอาไว้แน่นปากอิ่มยังคงคาบหลอดสีขาวขุ่นเอาไว้ไม่ยอมห่าง

    นั่นสิ ไม่มีอะไรทำเลย เรียวอุคบ่นออกมาอีกคน แล้วทิ้งตัวลงไปนอนข้างซองมินบนเตียง

    ออกไปเดินเล่นกันดีไหม แจจุงเสนอ

    ก็ต้องปลอมตัวอีกน่ะสิ อีทึกแย้งเพราะเหนื่อยกับการแต่งกายเป็นผู้หญิง

    เอาน่า ดีกว่ามานั่งแหง่วอยู่นี่แบบนี้ ฮีชอลสนับสนุนออกมา น้องคนอื่นๆหันไปมองหน้ากันแล้วพยักหน้ารับ

    เอาไงเอากัน

    เรียวอุคไปแต่งตัวสิ จุนซูหันมากวักมือเรียก เรียวอุคเลยยอมกลิ้งลงจากเตียงไปอย่างว่าง่าย ในขณะที่น้องเล็กยังคงนั่งดูดนมกล่องใหม่ไม่สนใจสิ่งรอบข้าง

    พาฮยอกมาแต่งตัวสิ แจจุงพูดขึ้น

    ปล่อยน้องกินนมไปก่อนเถอะพี่ ซองมินแย้ง รุ่นพี่คนสวยได้แต่ส่ายหน้าอย่างเอ็นดูแล้วพากันหายเข้าไปแต่งตัวอีกห้องที่อยู่ข้างๆ มีฮีชอลนั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่เป็นเพื่อนฮยอกแจด้านนอก

    ก๊อกๆๆ

    เสียงเคาะประตูดังขึ้น น้องเล็กวางกล่องนมลง แล้วเดินไปเปิดประตู ฮีชอลเพียงแค่เบนหน้ากลับมามองเพื่อดูว่าใครคือผู้มาเยือน

    เอ่อ…” ร่างสูงที่เป็นคนเดินมาเคาะประตูถึงกับอ้ำอึ้งเมื่อเห็นใบหน้าหวานราวกับผู้หญิงของคนที่เดินมาเปิดประตู ฮยอกแจแย้มยิ้มน้อยๆที่เห็นคิบอม หากแต่คนได้รับรอยยิ้มนั้นถึงกับหน้าแดงแป๊ด

    ใครมาน่ะฮยอก ฮีชอลตะโกนถาม

    คิบอมฮะ คนตัวเล็กตอบกลับ ในขณะที่คนยืนหน้าประตูอ้าปากค้าง

    ฮยอก

    ฮยอกแจ  น่ารักขนาดนี้เลยเหรอ

    เฮ้ย!”  ฮีชอลตะโกนลั่นวิ่งพรวดมาขวางหน้าฮยอกแจเอาไว้ ในขณะที่น้องชายของตัวเองยืนนิ่งตาค้างอย่างเพ้อฝัน

    แกมาทำไม เสียงแหลมหวีดลั่น ในขณะที่ร่างเล็กของฮยอกแจเอนตัวออกมาอีกด้าน มือเล็กเอื้อมไปดึงแขนของคิบอมเข้ามาด้านใน ฮีชอลมองอึ้งแต่คิบอมแทบจะลอยเข้ามาในห้อง ร่างสูงลงนั่งไปบนเตียงกว้างมีร่างของฮยอกแจลงนั่งขนาบข้างแย้มยิ้มอย่างยินดีที่ได้เจอเพื่อน

    ฮยอก ถอยออกมา เราจะผิดกฎนะถ้าเราเจอไนซ์กาย ฮีชอลพูดขึ้น

    ฮยอกไม่ได้อยู่ในฐานะจีวิลนี่ฮะ แล้วตอนนี้คิบอมก็อยู่ในฐานะน้องชายของพี่ฮีชอลด้วย เขาบอกว่าเด็กมักมองโลกในมุมที่ผู้ใหญ่ไม่มองกัน

    ฮีชอลเพิ่งจะเห็นด้วยก็ตอนนี้แหละ

    มันก็จริง แต่ฮยอก..”

    คิบอมเป็นน้องพี่ฮีชอลนะฮะ คนตัวเล็กแย้งออกมา แถมท้ายคำพูดด้วยการกอดแขนแกร่งของร่างสูงข้างๆไปด้วย

    ไอ้ป่อง!” ฮีชอลตะคอกเรียก คิบอมที่เอาแต่จ้องใบหน้าหวานของฮยอกแจสะดุ้งเฮือก

    ครับ

    แกสัญญากับฉันก่อน ในฐานะที่แกเป็นน้องฉัน อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกพวกรุ่นพี่ของแก ฮีชอลบอกเสียงเรียบ

    ครับ

    แล้วอย่าลืมที่สัญญากับฉันล่ะว่าจะไม่บอกใครว่าจะรู้จักกับฉันน่ะ คนเป็นพี่ทวงสัญญาขึ้นมาอีกครั้ง คิบอมได้แต่กลืนน้ำลายลงคออย่างฝืดเคือง

    ครับ รับคำเสียงเบา

    คิบอมไม่บอกหรอกเนอะ เสียงหวานพูดขึ้นก่อนจะยืดตัวตรงหันกลับไปมองหน้าของคิบอมเต็มตา

    อื้ม ไม่บอกหรอก คิบอมรับคำออกมาทันที ฮีชอลเองก็ได้แต่ยืนลำบากใจอยู่ตรงนั้น

    ไม่รู้ว่าคำสัญญาของคิบอมจะเชื่อถือได้แค่ไหนกัน

    แล้วแกมานี่มีอะไร ฮีชอลดึงสติของคิบอมกลับมาอีกครั้ง ร่างเพรียวลงนั่งไปที่เก้าอี้ตัวเดิมก่อนจะออกปากถาม

    คือผมจะมาบอกพี่ว่า วันนี้พวกพี่ๆไนซ์กายจะมาปาร์ตี้ที่บ้านเราครับ จบคำตอบของคิบอมก็มีแต่เสียงร้องโวยวายของฮีชอล ทำให้คนอื่นๆในห้องแต่งตัวโผล่หน้าออกมามองทีละคน คิบอมนั่งอึ้งค้างพอหันกลับมาก็เจอตาแป๋วของฮยอกแจอีก

    คิมคิบอม เป็นลมดีกว่า

    ร่างสูงหงายตึงลงไปบนเตียงนอน ในขระที่พวกจีวิลหัวเราะร่า ฮยอกแจเอียงคอมองอย่างสงสัยแต่ก็ลกุขึ้นไปหยิบนมมาดูดต่อเป็นเด็กๆ

    ชีวิตนี้จะกินถึงเรื่องอื่นมากกว่าเรื่องกินบ้างไหมเนี่ย

    เด็กน้อยฮยอกแจ

     

     

    ไอ้บอม มาแล้ว คยูฮยอนตะโกนนำเข้ามาด้านใน คิบอมเดินมึนๆลงมารับเพื่อนและบรรดารุ่นพี่ในฐานะเจ้าบ้าน ฮันกยองมองสอดส่องไปทั่ว

    แล้วพี่นายล่ะ อดไม่ได้จนต้องออกปากถาม

    พี่อย่าพูดแบบนี้สิ เดี๋ยวพี่ฮีชอลรู้ผมตายพอดี คิบอมถลาเข้าไปปิดปากของหนุ่มจีนเอาไว้ ตาคมมองลอกแลกกลัว่าพวกจีวิลจะลงมาเห็น แต่ถึงลงมาเห็นก็คงไม่เป็นไรเพราะแต่ละคนแต่งตัวเป็นผู้หญิงกันพร้อมรับมือหมดแล้ว

    ให้ฉันเข้าร่วมปาร์ตี้นี้ด้วยได้ไหมคะ เสียงแหลมใสดังขึ้นก่อนที่ร่างระหงษ์จะเดินนวยนาดลงมาจากบันได ริมฝีปากสีแดงสดแย้มยิ้มยั่วยวนเมื่อมาหยุดอยู่หน้าฮันกยอง นัยน์ตาสวยถูกบดบังด้วยแว่นกันแดดอันโตอีกครั้ง

    ฮีนิม ทำไมคุณอยู่ที่นี่ล่ะ ฮันกยองเอ่ยเรียกชื่อที่จำได้ขึ้นใจ

    พอดีฉันเป็นญาติกับคิบอมน่ะค่ะ ฮีชอลตอบพร้อมระบายยิ้มหวาน

    แล้วเพื่อนของคุณ…” ยุนโฮสวนกลับมาแต่ก็เงียบไปเพราะลืมไปว่าควรมีมารยาทกับผู้หญิงเสียเล็กน้อย

    มาค่ะ เดี๋ยวคงลงมา จบคำตอบเหล่าเทพธิดาก็ค่อยๆลอยลงมาจากชั้นบน ในสายตาของหนุ่มไนซ์กายเป็นแบบนั้น

    ไปเถอะครับ เราไปเดินเล่นกันเถอะ”” ยุนโฮเดินเข้าไปหาสาวสวยที่เขาจำได้ดี มือเล็กคล้องมาที่แขนแกร่งอย่างว่าง่ายแล้วเดินออกไป

    เราไปหาที่นั่งคุยกันเงียบๆดีไหม คังอินเดินเข้ามาค้อมตัวถาม อีทึกมองร่างหนาผ่านแว่นกันแดดด้วยความเฉยชาแต่ปากเรียวกลับยิ้มหวานแล้วพยักหน้ารับน้อยๆ

    จุนนี่ ไปกันเถอะครับ คุณจำผมได้ใช่ไหม ยูชอนรีบเดินเข้าไปหา ในขระที่จุนซูเอื้อมมือไปจับมือกว้างของอีกฝ่ายอย่างรู้งาน คิบอมทำเพียงแค่ยืนยิ้มแหยๆให้กับสถานการณ์ตรงหน้า ไม่พ้นเขาที่จะต้องโสดเช่นเคย

    คุณกระต่ายน้อย ไปเดินป่ากับหมาป่าหน้าหล่อไหม คยูฮยอนก้าวพรวดมาจนประชิดตัวซองมิน ร่างอวบส่งยิ้มหวานเช่นเดียวกับทุกคน

    ถ้าหมาป่าหน้าหล่อจะไม่พากระต่ายน้อยตัวนี้หลงนะ ตอบรับอย่างมีไมตรีแล้วพากันหายออกไปอีกคู่

    ไปเถอะจ้ะกระรอกน้อย เยซองส่งเสียงแหบเสน่ห์เบิกทาง เรียวอุคเพียงแค่ยิ้มรับแล้วเดินนำออกไป จนหนุ่มซาลาเปาต้องรีบวิ่งตามไปไม่ห่าง

    ตอนนี้ก็เหลือเพียงแค่สี่คนเท่าเดิม

    อึนแจ…” ซีวอนครางเรียกเสียงเบา ฮยอกแจเอียงคอมองอย่างไร้เดียงสาแม้แววตากลมโตจะถูกบดบังด้วยแว่นกันแดดสีชาแต่ความน่ารักนั้นก็ถูกส่งผ่านไปถึงคนมอง

    คะ รับคำเสียงหวาน โดยไม่ลืมเผื่อแผ่รอยยิ้มไปถึงดงเฮด้วย คิบอมเดินไปทรุดตัวลงนั่งที่โซฟากว้างเพราะรู้แน่ชัดว่าลงสนามแข่งไปยังไงก็แพ้อยู่ดี

    เสียดายชะมัด

    พี่ซีวอนไม่น่าจองไว้ก่อนเลย

    อยากทำอะไรไหม พวกเพื่อนๆก็หายไปหมดแล้วด้วย ซีวอนถามเสียงนุ่มถือวิสาสะโอบเอวบางเข้าหาตัวสูดดมกลิ่มหอมเย้ายวนใจ

    หิวไหม อึนแจ ดงเฮถามออกมาอีกคนเพราะไม่รู้จะคุยกับใคร

    นิดหน่อยค่ะ ฮยอกแจตอบรับ ปากอิ่มยังคงแย้มยิ้มหวานเช่นเคย

    งั้นพี่ไปหาอะไรมาให้ทานนะ ดงเฮพูดอย่างใจดี เอ็นดูราวกับอึนแจเป็นน้อง

    งั้นเราไปนั่งรอดงเฮตรงนั้นดีกว่า ซีวอนเอ่ยชวนอีกครั้ง คนตัวเล็กพยักหน้ารับแล้วเดินตามแรงโอบไปอย่างว่าง่าย

    คิบอม แกไม่มีอะไรทำเหรอไง พอลงนั่งไปบนโซฟาซีวอนก็ออกปากถามบุคคลที่สามเสียงเรียบ

    ไม่มีนี่พี่ รับคำหน้าตาเฉยไม่เข้าใจถึงจุดประสงค์ของคนถามแม้แต่น้อย แต่ถ้าคิบอมลุกออกไป หัวคงหลุดจากบ่าเหมือนกัน คำพูดของฮีชอลยังคงก้องอยู่ในหัว

    แกต้องเฝ้าฮยอกแจห้ามให้ไอ้ม้านั่นมาเข้าใกล้น้องฉัน ถ้าไม่ทำตายแน่

    พี่ครับผมเห็นใจพี่นะ แต่พี่ควรเห็นใจผมด้วย



    ----------------------------------------------------------------------


    Katomnam Talk:

    มาอัพช้า

    ขอโทษนะคะ  ภารกิจเยอะมากๆๆ

    ถ้ารักกันอย่าเร่งนะคะ  อาจจะมาก่อนวันเสาร์หน้า หรือจะหลัง แต่ไม่เกินวันอาทิตย์แน่ค่ะ

    รักทุกคนนะคะ

    เข้าใจต้มหน่อยนะคะ

    อย่างเร่งเลย ยิ่งเร่งยิ่งเครียด เข้าใจนะคะว่าต้มก็มีงานของต้มเหมือนกัน

    รักกันอย่าเร่งนะคะ  จุ๊บๆๆๆ

    รอหน่อยน๊า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×