ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {WonHyuk ft. SJ & TVXQ}Jewel อัญมณีต้องห้าม(รัก)[SJ Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #17 : Jewel 16...

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.32K
      8
      7 มี.ค. 53

    Chapter 16

     

    เอ่อ ฮะ เอ๊ย อึนแจเล่นเกมส์เป็นไหมครับ คิบอมหันมาถามหลังจากนั่งต่อสู้ทางสายตากับซีวอนได้มาพักใหญ่

    เกมส์อะไรเหรอ เพียงแค่คำว่าเกมส์หลุดออกมา ฮยอกแจก็หันไปมองคิบอมอย่างสนใจทันที ร่างบางลุกไปนั่งข้างคิบอมพร้อมกับมือเล็กที่เอื้อมไปจับแขนล่ำของคิบอมเอาไว้ ปฏิกริยาที่มากเกินความคาดหมายทำให้คิบอมลอบกลืนน้ำลายดังเอื๊อกเมื่อเห็นสายตาที่พร้อมจะฆ่าเขาได้ทุกเมื่อจากรุ่นพี่สุดหล่อที่นั่งอยู่

    แล้วอึนแจอยากเล่นอะไรล่ะครับ ซีวอนดึงความสนใจจากคนตัวเล็กกลับไปที่ตัวเอง ใบหน้าหวานเอียงเล็กน้อยอย่างครุ่นคิด

    อึนแจก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ตอบแล้วหัวเราะเสียงใส จนคนมองอดไม่ได้ที่จะยิ้มตามไปด้วย

    งั้นพี่สอนเอาไหม ซีวอนเสนออีกครั้ง

    ได้สิคะ รับคำอย่างว่าง่าย ซีวอนลุกขึ้นยืนเดินไปเลือกแผ่นเกมส์อยู่นานสองนานแล้วเลือกเกมส์ต่อสู้ขึ้นมา

    คิบอมเล่นกันไหม รุ่นพี่หน้าหล่อหันไปถาม คิบอมมองเกมส์ในมือซีวอนก่อนจะพยักหน้ารับ

    มันคือเกมส์อะไรเหรอ ฮยอกแจเดินมาโน้มตัวลงไปมองจนคางเล็กแนบไปกับไหล่หนาของซีวอน กลิ่นหอมของคนตัวบางทำให้ซีวอนพาลนึกไปถึงใครอีกคน

    มันเป็นเกมส์ต่อสู้น่ะ คิบอมหันมาตอบแล้วดึงให้ฮยอกแจนั่งลงบนตักของตัวเองอย่างเคยชินเหมือนตอนที่จีวิลกับไนซ์กายมารวยมกันทำงานที่ห้องเดียวกัน

    อ่ะแฮ่ม…” ซีวอนกระแอมออกมา จ้องตาคิบอมอย่างหาเรื่อง

    เอ่อ อึนแจตักพี่ซีวอนคงนุ่มกว่า คิบอมพูดออกมาแหยๆ ฮยอกแจเบี่ยงหน้ากลับไปมองเจ้าของตักงงๆ คิบอมเลือกที่จะโน้มหน้าลงไปกระซิบกับคนบนตัก

    ไปนั่งตักพี่ซีวอนเถอะนะฮยอก ฉันกลัวโดนฆ่าน่ะ

    อื้ม รับคำแล้วเปลี่ยนที่นั่งเป็นตักของซีวอนทันที เก้าอี้ตัวใหม่รีบยิ้มรับโอบแขนไปรอบเอวบางวางคางเกยไหล่เล็ก มือแกร่งจับจอยเอาไว้มั่นเพื่อรอคิบอมเตรียมความพร้อมของเครื่องเล่น

    อึนแจเรียนอยู่ไหนเหรอครับ ซีวอนชวนคุยเป็นการคั่นเวลา

    เอ่อ…” ฮยอกแจอึ้งไปทันทีที่ได้ยินคำถาม

    อึนแจมากินขนมเร็ว ดงเฮเดินเข้ามาเรียกได้ทันเวลา ร่างบางรีบลุกออกจากตักของซีวอนไปที่โซฟาข้างดงเฮแทน

    ขอบคุณค่ะ เสียงหวานเอ่ยรับยิ้มแย้มแล้วหยิบจานคุกกี้กลับมาที่เดิม ปล่อยอีกจานให้ดงเฮนั่งกินด้วยความสบายใจ

    พี่จะเริ่มแล้วนะ คิบอมเรียกซีวอน

    เออๆ ซีวอนรับคำ

    อึนแจขอดูด้วย ร่างบางรีบก้าวเข้ามาหาแล้วมานั่งตักของซีวอนเหมือนเดิม มือเล็กหยิบคุกกี้เข้าปากเคี้ยวตุ้ยๆ จนสองหนุ่มได้แต่หันมองแล้วยิ้มอยู่อย่างนั้น

    ตกลงจะเล่นไหมเกมส์น่ะ ดงเฮส่งเสียงแย้งขึ้นมาก่อนจะหัวเราะขำอยู่คนเดียว สองหนุ่มเอาแต่นั่งอ้ำอึ้งแล้วกดเปิดเกมส์เล่นกันทันที

    อึนแจ ป้อนผมหน่อยสิผมหิวน่ะ คิบอมร้องขึ้นมองเห็นฮยอกแจกินขนมอย่างเอร็ดอร่อยก็พาลหิวขึ้นมาบ้าง

    ค่ะ ฮยอกแจรับคำว่าง่ายหยิบคุกกี้ไปจ่อที่ปากของคิบอม

    ซีวอนอปป้ากินด้วยไหมคะเสียงหวานเอ่ยถาม ซีวอนที่กำลังหน้าบึ้งรีบพยักหน้ารับยิ้มแย้มทันที มือเล็กหยิบไปป้อนให้ แล้วทำหน้าที่เดิมไปเรื่อยๆจนคุกกี้ในจานหมดลงแต่เกมส์ของคิบอมกับซีวอนยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ เปลือกตาบางค่อยๆปิดลงอย่างง่วงงุนศรีษะเล็กเอนซบไปกับอกอุ่นของคนด้านหลังจนซีวอนนั่งตัวแข็งทื่อ

    ซีวอน ดงเฮเอ่ยเรียกเพื่อนออกมา

    ว่าไง

    ตกลงแกชอบผู้หญิงเหรอวะ คำถามของเพื่อนสนิททำให้ซีวอนรู้สึกเหมือนโดนต่อยหนักๆมาหนึ่งที

    หึหึ คิบอมทำเพียงแค่หัวเราะเยาะรุ่นพี่ในลำคอ

    ฉันชอบฮยอกแจ ซีวอนบอกออกมาจริงจัง

    แล้วอึนแจล่ะพี่ คิบอมสวนกลับมา

    อึนแจก็เห้ย สับสนเว้ย ซีวอนตะโกนขึ้นมาจนร่างในอ้อมกอดสะดุ้งตื่น ตาสวยกระพริบๆหลังกรอบแว่นกันแดดสีชา มือเล็กยกขึ้นจะขยี้ตาแต่ก็ลดมือลงเมื่อนึกขึ้นได้

    เกิดอะไรขึ้นรึเปล่าคะ ฮยอกแจเอ่ยถามงัวเงีย เลือกที่จะทิ้งศรีษะไปที่ไหล่ของซีวอนต่อเพราะไม่เต็มใจจะตื่นเท่าไหร่นัก

    คือพี่…”

    หยุดนะเว้ย ยังไม่ทันที่ดงเฮจะเล่า ซีวอนก็ขัดขึ้น

    ซีวอนอปป้าเสียงดังอีกแล้ว ฮยอกแจบ่นออกมาเบาแล้วแกะแขนซีวอนออกจากเอวของตัวเองแต่ซีวอนกลับรัดเอาไว้แน่น

    ขอโทษครับ ร่างสูงบอกอย่างรู้สึกผิด

    ปึง

    เสียงเปิดประตูบ้านบานใหญ่ดังขึ้นพร้อมๆกับร่างของฮีชอลที่ยืนจังก้าอยู่พร้อมกับซองมิน ทำให้คิบอมเบิกตากว้าง

    ไอ้หน้าม้า แกยุ่งกับอึนแจอีกแล้ว ฮีชอลส่งเสียงหวีดขึ้นมาพร้อมกับถลกกระโปรงวิ่งเข้าถีบซีวอนเต็มแรง ซองมินรีบดึงตัวของน้องเล็กออกมา ดงเฮผวาเฮือกแล้วหลบไปอยู่หลังโซฟาอย่างว่องไว

    ฉันเคยบอกแกแล้วใช่ไหมว่าห้ามมาแตะต้องตัวอึนแจอีก ฮีชอลกระชากเสียงถาม พร้อมกับมือบางที่ตรงเข้าไปขยุ้มคอเสื้อของอีกฝ่ายที่ยังคงนอนจุกอยู่บนพื้น

    เอ่อ เดี๋ยวครับ ซีวอนรีบยกมือห้ามเมื่อเจอฝ่าเท้างามๆเงื้อขึ้นเตรียมลงมาที่ตัวเอง

    เดี๋ยวเหรอ

    พลัก

    ฮีชอลกระแทกส้นเท้าใส่ท้องซีวอนเต็มๆจนนอนตัวงออยู่บนพื้น ฮยอกแจได้แต่ยกมือปิดตาผ่านแว่นกันแดดอย่างสยดสยองแต่ถ้าจะให้ห้ามฮีชอลตอนนี้ก็คงฉลาดพอที่จะไม่เข้าเสี่ยง

    ซีวอน แกเอาอีกแล้วนะ เมื่อไหร่จะเลิกมือปลาหมึก ซองมินด่าออกมาอีกคน

    ผมเปล่านะครับ ตอบกลับเสียงเบา

    แต่ฉันเห็นอยู่!” ทั้งสองคนกระชากเสียงบอกพร้อมกัน

    เอ่อ ใจเย็นๆนะครับ ซีวอนยกมือขึ้นห้าม แล้วค่อยๆเขยิบหนี

    ฮีนิมคะ ฮยอกแจเอ่ยเรียกอีกคนเมื่อเห้นสภาพของซีวอน ดงเฮรีบออกมาจากที่ซ่อนเพื่อดึงซีวอนขึ้นจากพื้น

    ว่าไงอึนแจ น้ำเสียงเปลี่ยนจากหลังมือเป็นหน้ามือทันที

    พอเถอะค่ะ ซีวอนอปป้าคงเจ็บมากแล้ว ออกปากห้ามเสียงหวาน มีซีวอนคอยยิ้มมองตามอย่างเพ้อฝัน

    อ่า นางฟ้าของชเวซีวอน

    แต่แล้วความคิดก็สะดุดลงเมื่อมีดวงตาหวานซึ้งของใครอีกคนปรากฎเด่นชัด

    ฮยอกแจ

    ก็ได้ ฮีชอลรับคำแล้วให้ดงเฮลากซีวอนออกไปอย่างเร็ว ใบหน้าสวยตวัดกลับมามองคิบอมแทนทันที

    เอ่อ พี่ คิบอมครางเรียกแล้วรีบลงไปกอดเอวของพี่ชายหน้าสวยเอาไว้

    มีอะไรจะแก้ตัวไหม ซองมินเป็นคนถามขึ้นมาแทน ก่อนจะยกมือขึ้นมาหักนิ้วรอเวลาลงทัณฑ์ผู้กุมความลับของจีวิล

    พี่ครับใจเย็นๆก่อน คิบอมรีบร้องห้ามแล้วลุกขึ้นวิ่งไปหลบหลังฮยอกแจแทน

    ฮยอกถอยออกมา ฮีชอลตวาดลั่น

    ฮยอกอย่าไปนะ ช่วยฉันก่อน ร่างสูงรีบบอก เพราะเห็นสภาพของซีวอนที่มีอาการปางตายแล้ว เปอร์เซ็นต์ที่เขาจะรอดมีไม่ถึงหนึ่งด้วยซ้ำ

    ฮยอก ออกมาเดี๋ยวโดนลูกหลงหรอก ซองมินพยายามดึงมือน้องเล็กแต่คิบอมเกาะไหล่บางเหนียวแน่นหนึบ

    ฉันบอกแกแล้วใช่ไหมว่าอย่าให้ได้หน้าม้านั่นเข้าใกล้น้องฉัน ฮีชอลถามขึ้นเสียงเรียบ

    ครับ รับคำเสียงเบา

    ฉันบอกถึงจุดจบของการที่แกฝ่าฝืนคำสั่งฉันไปแล้วเหมือนกันใช่ไหม ฮีชอลยังคงค่อยๆพูดแต่เพิ่มระดับความโหดที่รอยยิ้มของตัวเอง

    เอ่อครับ รับคำออกมาในที่สุด

    หึหึ งั้นแกก็ตายซะเถอะ ทั้งซองมินและฮีชอลแผดเสียงออกมาดังลั่น ดึงฮยอกแจออกมาอย่างว่องไวแล้วรุมทำร้ายคิบอมทันที ร่างบางได้แต่ยืนมองนิ่งๆ ก่อนจะหันไปหยิบคุกกี้ในจานของดงเฮมากินรอเวลาที่ฮีชอลกับซองมินจะเหนื่อยจนหยุดไปเอง

    เคยรับรู้ถึงสถานการณ์ตึงเครียดกับเขาบ้างไหมเนี่ย

    จีวิลคนเล็ก

    -------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    เฮือก  ทำงานเหนื่อยมาก

    อาจจะต้องหายไปอีก แต่ไม่ทิ้งไปไหนแน่นอนค่า

    รออะไรๆลงตัวก่อนน๊า

    จะกลับมาแบบคอมโบ้เช่นเดิม

    รักทุกคนค่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×