ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {WonHyuk ft. SJ & TVXQ}Jewel อัญมณีต้องห้าม(รัก)[SJ Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #29 : Jewel 26

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.79K
      7
      7 มิ.ย. 53

    พี่ซีวอนไม่ไปเรียนเหรอฮะ คนตัวเล็กยืนถามอยู่หน้าห้องเรียน มือเล็กจับหนังสืออยู่อีกฝั่งในขณะที่ซีวอนเองก็จับอยู่อย่างไม่ยอมปล่อยเช่นกัน

    เอ่อ…” มืหนาชักกลับมาก่อนจะยกขึ้นเกาท้ายทอยแก้เขิน

    พี่ซีวอนไม่สบายรึเปล่าฮะ เสียงหวานเอ่ยออกมาอีกครั้งอย่างห่วงใย ตากลมใสมองมาที่อีกคนนิ่ง

    ไม่ครับ พี่สบายดี ร่างสูงยิ้มเล็กน้อยให้กับคนถาม ก่อนจะค่อยๆถอยหลังออกมาห่าง

    เขาหวงฮยอกแจมากเกินไป

    จนไม่อยากให้ฮยอกแจต้องเข้าไปนั่งเรียนท่ามกลางนักศึกษามากมายขนาดนั้น

    ชเวซีวอน แกมันบ้าไปแล้ว

    พี่ซีวอน ฮยอกแจรั้งเอาไว้อีกครั้ง พร้อมกับเจ้าตัวที่เดินเข้ามาจับมือแกร่งของอีกฝ่ายเอาไว้ แม้จะไม่รู้ว่าอะไรทำให้ซีวอนออกอาการเหม่อลอยขนาดนี้ แต่ฮยอกแจก็ไม่อาจทนมองเฉยๆได้

    ก็เพราะว่าหัวใจบอกว่าเป็นห่วง

    ครับ?”

    ไปนั่งเรียนกับฮยอกแจไหม เสียงใสถามขึ้น ในขณะที่ตาคมเบิกกว้างอย่างไม่อยากจะเชื่อ

    อะไรนะครับ

    ถ้าพี่ซีวอนไม่มีเรียน ไปนั่งเรียนกับฮะ…”

    ไปครับ ยังไม่ทันที่จะถามจบ คนตรงหน้าก็สวนขึ้นมาทันควัน มือแกร่งดึงหนังสือมาถือไว้อีกครั้ง พร้อมกับแขนแกร่งที่รั้งเอวบางเข้ามาโอบไว้ ขายาวค่อยๆพาร่างบางเข้าไปในห้องเรียนท่ามกลางสายตามากมายที่พุ่งมองมาอย่างสนใจ

    ฮยอกแจนั่งตรงนี้นะครับ ซีวอนจัดการโน้มลงไปปัดฝุ่นบนเก้าอี้ให้ แล้วเดินอ้อมไปนั่งเก้าอี้อีกตัวที่อยู่ข้างๆ จีวิลคนเล็กได้แต่ยิ้มเขินลงนั่งท่ามกลางสายตาอิจฉาของเพื่อนผู้หญิงมากมายในห้อง

    วันนี้ฮยอกแจเรียนอะไรครับ ร่างสูงโน้มตัวลงมาถามคนข้างกายอีกครั้ง

    คณิตศาสตร์ฮะ คนตัวเล็กตอบเสียงเบาด้วยความเกรงใจคนอื่นๆ ไม่นานนักอาจารย์สาววัยกลางคนก็ก้าวเข้ามาในห้อง

    ไนซ์กายว่างขนาดมานั่งเฝ้าคนอื่นเรียนได้ด้วยเหรอไง คำแรกที่ออกจากปากของอาจารย์ก็ทำให้ซีวอนกระตุกยิ้มน้อยๆ

    วันนี้ผมไม่มีเรียนครับ บอกออกไปตามความจริง

    ดีนี่ งั้นถ้าน้องไม่เข้าใจก็สอนน้องด้วยล่ะ อาจารย์คนเดิมหันกลับไป ไม่สนใจซีวอนที่ยิ้มกว้างจนลักยิ้มบุ๋มอีกต่อไป มือเล็กของฮยอกแจกระตุกแขนเสื้อของซีวอนน้อยๆ

    ว่าไงครับ

    ฮยอกแจจะเอาหนังสือฮะ

    ครับๆ ลนลานหยิบมาให้

    ขอบคุณฮะ คนตัวเล็กรับคำ ตากลมหันกลับมาสนใจเนื้อหาตรงหน้าอีกครั้ง เปิดโอกาสให้ซีวอนลอบมองเสี้ยวหน้าหวานอย่างจาบจ้วง ตาคมแสดงถึงความรักที่ท่วมท้น สายตามุ่งมั่นที่มองตรงไปข้างหน้ามีเสน่ห์จนซีวอนไม่อาจถอนสายตาออกมาได้

    ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่เป็นแบบนี้

    ไม่รู้ว่าทำไมซีวอนถึงรักฮยอกแจได้มากขนาดนี้

    -------------------------

    อปป้า~” เสียงใสร้องขึ้นเมื่อเห็นใครอีกคนยืนรออยู่หน้าห้องเรียน ซีวอนหุบยิ้มฉับเมื่อเห็นหน้ารุ่นน้องของตัวเอง ไหนจะคำพูดที่ฮยอกแจใช้เรียกอีก มันทำให้เขารู้สึกหงุดหงิดใจไม่น้อย

    มารับครับ คิบอมขยับยิ้มอ่อนโยน บอกคนที่วิ่งเข้ามาเกาะแขนอย่างน่ารัก

    แกก็รู้ว่าฉันอยู่นี่ กลับไปรอที่หอก็ได้ ซีวอนพูดขึ้นหลังจากเดินตามเข้ามาสมทบ

    ไม่ได้หรอกครับ พี่ฮีชอลสั่งผมมา คิบอมพูดออกมาตามความเป็นจริง ถ้าเขากลับไปก่อนมีหวังคนที่จะตายต้องเป็นเขาอย่างแน่นอน

    เชื่อฟังพี่ดีเหลือเกินนะ ซีวอนกระแทกเสียงใส่ ในขณะที่ฮยอกแจมองคนพูดด้วยความไม่เข้าใจ ใบหน้าบึ้งตึงแตกต่างจากคนที่นั่งอยู่ข้างกันในห้องเรียนทำให้ร่างบางต้องมองอีกฝ่ายนิ่งๆ

    พี่ซีวอน คนตัวเล็กเอ่ยเรียกปล่อยมือออกจากแขนของคิบอมมาจับแขนของซีวอนแทน

    “…” ไม่มีเสียงตอบรับเพราะกำลังระงับอารมณ์โกรธของตัวเองเอาไว้ภายใน

    พี่ซีวอน โกรธอะไรคิบอมอปป้าเหรอฮะ เสียงหวานใสออกปากถามอย่างเป็นห่วง แต่มันก็ติดที่คำว่า คิบอมอปป้า นี่แหละ

    “…” ยังคงใช้ความเงียบแทนคำตอบ

    พี่ซีวอนอ่า..” เสียงหวานครางยาว มองซีวอนทีคิบอมทีอย่างไม่เข้าใจ หนสุดท้ายมือเล็กก็ตกลงสู่ข้างลำตัว ร่างบางเดินไปเกาะแขนคิบอมเอาไว้เหมือนเดิมแล้วออกแรงลากพี่ชายไปอีกด้าน ปล่อยให้ซีวอนมองตามไปอย่างใจหาย

    ถ้าเขามองไม่ผิด เมื่อกี้เหมือนฮยอกแจจะร้องไห้

    ไอ้บ้า ซีวอนเอ๊ย!

    ฮยอกแจครับ ซีวอนรีบเดินตามไป รั้งแขนเล็กเอาไว้ในขณะที่คิบอมหันมามองด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์

    ฮยอกแจไม่คุยกับพี่ซีวอนแล้ว พี่ซีวอนอารมณ์ไม่ดี เมื่อไหร่พี่ซีวอนอารมณ์ดีฮยอกแจจะคุยด้วยคนตัวเล็กพูดออกมา พยายามจะดึงแขนออกจากมือของอีกฝ่าย

    พี่อารมณ์ดีแล้วครับ ไม่ได้อารมณ์เสียเลยนะ ร่างสูงตอบกลับทันทีก่อนจะเผยรอยยิ้มกว้างมาให้

    แต่เมื่อกี้…”

    พี่ก็แค่อิจฉาคิบอมน่ะ ที่ฮยอกแจเรียกคิบอมว่าอปป้า ซีวอนเอ่ยออกมาเรียบๆ ตาคมมองคิบอมอย่างไม่พอใจ

    พี่ซีวอนอยากให้ฮยอกแจเรียกว่าอปป้าเหรอฮะ

    ครับ รับคำยิ้มกว้าง

    งั้นพี่ซีวอนก็อยากให้ฮยอกแจเป็นน้องสาวเหรอฮะ คนน่ารักเอียงคอถาม คิบอมหลุดหัวเราะออกมาน้อยๆกับภาพที่พี่ชายสุดหล่ออ้าปากค้างตาเบิกกว้างเหมือนถูกทุบ

    พี่ไม่ได้อยากได้ฮยอกแจเป็นน้องสาวนะครับ

    แต่ที่คิบอมอปป้าให้ฮยอกเรียก เพราะคิบอมอปป้าเป็นพี่ชายของฮยอก คนน่ารักพูดออกมาเรียบๆ ส่วนซีวอนยังคงยืนช็อคอยู่ท่าเดิม ท่ามกลางเสียงหัวเราะของคิบอม

    ไอ้คิบอมเป็นพี่ชาย

    ฮะ

    ไปเป็นตั้งแต่เมื่อไหร่

    เมื่อเช้าฮะ เราตกลงกัน ถ้าพี่ซีวอนอยากเป็นพี่ชายฮยอก แล้วอยากให้ฮยอกเป็นน้องสาว พี่ซีวอนมาทำข้อตกลงกับฮยอกอีกคนก็ได้นะฮะ ร่างบางร่ายยาวยิ้มแย้ม

    ไม่ครับ พี่ไม่อยากแล้ว มือหนายกขึ้นกางห้ามทันที

    คิบอม เมื่อเช้าพี่ขอโทษว่ะ พอตั้งสติได้ก็หันไปบอกหนุ่มหล่ออีกคนทันที รู้สึกแย่มากที่ปล่อยให้อารมณ์หึงหวงบดบังความจริงทุกอย่าง

    ไม่เป็นไรครับ พี่หวงน้องสาวผม ผมก็ยินดี คิบอมตอบรับคว้าไหล่บางมาโอบตามแบบฉบับพี่น้อง

    งั้นแกก็ยกน้องสาวแกให้ฉันด้วย

    อันนั้น ต้องคิดดูก่อนครับ

    “…”

    น้องสาวผม ผมหวง!” พูดจบก็โอบไหล่บางเดินจากไป ปล่อยให้ซีวอนยืนกัดฟันบ่นแค้นอยู่คนเดียว

     

     

    ฮยอกแจ มาหาอปป้าหน่อยเร็ว คิบอมส่งเสียงเรียกร่างบางที่นั่งอยู่บนโซฟาดูการ์ตูนอยู่กับดงเฮ ใบหน้าหวานเอียงกลับมามองแล้วรีบลุกมาหาอย่างว่าง่าย

    ฮะ

    ดึกแล้วเราควรจะนอนได้แล้วนะ คิบอมบอกเสียงดุ

    ทำไมวะ ก็ฮยอกแจอยากดูการ์ตูนก็ปล่อยน้องดูไปก่อนสิ ซีวอนออกเสียงแย้งทันที

    ชิ หมั่นไส้ไอ้ป่องนี่จริงๆเลย

    ใช่ฮะ คิบอมอปป้า ให้ฮยอกแจดูการ์ตูนก่อนนะ เสียงหวานเอ่ยอ้อน

    “…” คิบอมเพียงแค่หรี่ตามองเท่านั้น

    นะฮะ เดี๋ยวฮยอกแจขอดูอีกเรื่องเดียวแล้วจะไปนอนแล้ว ใช่ไหมฮะพี่ซีวอน คนตัวเล็กหันไปหาแนวร่วมที่พยักหน้าหงึกหงักรอจนหัวแทบหลุด

    โอเคครับ แค่เรื่องเดียวนะ หนสุดท้ายคิบอมก็ยอมใจอ่อน ร่างบางวิ่งกลับไปที่เดิมนั่งลงไปข้างๆดงเฮเหมือนเดิม ผิดก็ที่ตอนนี้ศรีษะเล็กๆไหลไปซบลงบนตักอุ่นของซีวอน ปากเล็กอ้ารับขนมเข้าไปด้วยความสบายใจ ตากลมมองแป๋วไปที่จอโทรทัศน์ ดงเฮหันมายิ้มให้กับซีวอนน้อยๆแล้วดูการ์ตูนต่อเช่นกัน ซีวอนลูบผมนิ่มไปมาเบามือแล้วกลายเป็นตัวเองที่หลับไปก่อน ส่วนฮยอกแจก็หลับตามไปติดๆ

    คิบอมได้แต่ส่ายหน้าขำๆ ก่อนจะเข้ามาอุ้มร่างของน้องสาว? กลับเข้าไปในห้องแล้วลากซีวอนกับดงเฮกลับหอ

    พี่ฮีชอลใช้งานเขาหนักไปรึเปล่าล่ะเนี่ย



    Katomnam Talk:

    มาอัพแล้วค่าาาา

    รอกันอยู่ไหม

    โอนเงินกันด้วยค่า

    รออยู่น๊า

    EDIT

    มาอัพแล้วค่า

    รักทุกคนเช่นเคย

    จุ๊บๆๆๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×