ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {WonHyuk ft. SJ & TVXQ}Jewel อัญมณีต้องห้าม(รัก)[SJ Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #31 : Jewel 28...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.54K
      6
      4 ก.ค. 53

    แกจะมาด้วยทำไมวะคิบอม ซีวอนหันมาบอกกับคนที่ลอยหน้าลอยตานั่งอยู่เบาะหลัง เคียงข้างกันมีฮยอกแจที่นั่งกดเกมส์ในมืออย่างไม่สนใจโลกภายนอก

    หน้าที่ของพี่ชายที่แสนดีครับ ใช่ไหมน้องสาวคนสวย ประโยคแรกตอบรุ่นพี่ อีกประโยคหันมาขอความเห็นจากคนตัวเล็กข้างๆแทน

    ฮะ อปป้า เสียงหวานรับคำ ไม่สนใจแม้แต่น้อยว่าคำถามคืออะไร ตากลมจดจ้องแต่เกมส์ที่อยู่ในมือ

    พี่ฮีชอลจ้างแกมาเท่าไหร่ ซีวอนถามเสียงเครียด คิบอมมองหน้าพี่ชายยิ้มๆ

    ไม่เสียเงินครับ

    อย่ามาโก่งค่าตัว ซีวอนสวนกลับทันที

    พี่ก็รู้ว่าพี่ฮีชอลงกขนาดนั้นจะจ้างผมเหรอครับ คิบอมย้อนถามกลับ ตามความเป็นจริง

    เออก็จริง

    ครับ

    แล้วทำไมแกต้องทำตาม

    พี่ครับ ผมยังไม่อยากตาย คำตอบของคิบอมทำให้ซีวอนหัวเราะออกมาดังลั่น เขาลืมไปว่าประธานจีวิลคนสวยร้ายแค่ไหน คิบอมคงจะขยาดฝีเท้าของพี่ชายคนสวยเข้าแล้ว

    อปป้า~” เสียงหวานๆขัดการสนทนาได้เป็นอย่างดี

    ครับ คิบอมหันกลับมามองทันที ในขณะที่ศรีษะทุยของคนข้างกายวางแหมะมาบนตักอุ่น

    ง่วงฮะ ฮยอกของนอนหน่อยนะ คนตัวเล็กเอ่ยอ้อน จับมือแกร่งของคิบอมมากุมเอาไว้ ปากอิ่มระบายยิ้มหวานราวกับเทพธิดาตัวน้อย ซีวอนได้แต่นั่งอ้าปากค้างอยู่ตรงที่คนขับ

    นอกจากวันนี้ซีวอนจะเป็นคนขับรถแล้ว

    ซีวอนต้องทนมองภาพบาดตาอีก

    คิบอม แกมาขับรถ ซีวอนพูดเสียงเรียบ ตวัดตามองไปยังใบหน้าหวานที่ซุกหน้าเข้ากับหน้าท้องแกร่งของคิบอม ด้วยความอิจฉาที่สุดในชีวิต

    ตั้งแต่เกิดมา ชเวซีวอนเพิ่งจะรู้สึกอิจฉาคนอื่นเป็นครั้งแรก

    แต่ฮยอกแจนอนอยู่นะครับ คิบอมกระซิบตอบ

    นั่นแหละ แกมาขับรถ ฉันจะไปเป็นหมอนแทน ซีวอนพูดเสียงเรียบลดระดับเสียงลงมาอีกนิด จอดรถเข้าขางทางเพื่อเจรจากับคนที่ทำหน้าที่พี่ชายของฮยอกแจอย่างจริงจัง

    ฮยอกแจครับ เปลี่บนหมอนหน่อยนะ คิบอมพยักหน้าเข้าใจ โน้มตัวลงไปกระซิบบอกกับคนที่นอนหลับพริ้มอยู่บนตัก

    ทำไมล่ะฮะ ตาหวานปรือขึ้นมามองน้อยๆ แล้วซุกหน้าเข้ามาที่หน้าท้องของคิบอมอีกครั้ง

    เพราะหมอนใบใหม่นุ่มกว่าไงครับ ซีวอนรีบยื่นข้อเสนอ ก้มลงมองขาตัวเองที่มีแต่มัดกล้ามอย่างมั่นใจเต็มที่

    อือ…” คนตัวเล็กครางรับในลำคอ

    ฮยอกแจครับ ถ้าเปลี่ยนหมอนวันนี้พี่จะเหมาร้านไอติมให้เลยดีไหม ไม่พ้นจะต้องเอาของกินมาล่อ

    ฮะ เปลี่ยน ร่างบางเด้งขึ้นมานั่ง มือเล็กผลักคิบอมออกไปนอกรถ จนคนแก้มป่องยืนหน้าเหวอในขณะที่ซีวอนย้ายตัวเองมาจากตำแหน่งคนขับอย่างว่องไว รีบเข้าไปในตอนหลังในขระที่คิบอมเดินหน้าหงิกงอด้วยความหวงน้องไปขับรถแทน

    พี่ซีวอนต้องเหมาไอติมให้ฮยอกแจจริงๆนะฮะ เสียงหวานเอ่ยทวงทิ้งศรีษะพาดลงไปบนตักอุ่น ตากลมประกายวิบวับอย่างดีใจ จนจมูกเล็กถูกหยิกแผ่วเบาด้วยความหมั่นเขี้ยว

    จริงๆสิครับ รับคำหนักแน่น โน้มตัวลงไปกดจูบบนแก้มใสแผ่วเบา ฮยอกแจที่ไม่มีอะปิดบังช่างไร้เดียงสา น่าทะนุถนอม

    และน่ากด! อะไรขนาดนี้

    ตาหวานผลุบปิดลงเข้าสู่นิทราอีกครั้ง

    พี่ครับ น้องผม ผมหวงนะ คิบอมเอ่ยขึ้นเบาๆ มือแกร่งของซีวอนที่กำลังไล้ไปบนผิวแก้มใสชะงักไปเล็กน้อยก่อนจะระบายยิ้มอ่อนโยนออกมา

    อย่าห่วงเลย พี่รักเขามากจริงๆ เมื่อได้รับคำยืนยัน คิบอมก็อมยิ้มมุมปากอย่างพอใจ


    --------------------------------------------


    อ๊า! ไอติม ร่างเล็กกระโดดไปมาอย่างน่ารัก จนคิบอมต้องรีบดึงข้อมือเล็กเอาไว้แล้วโอบเอวบางพาเข้าไปด้านใน สาวๆภายในร้านต่างพากันมองมาที่ลูกค้าสามรายใหม่ที่เพิ่งก้าวเข้าไป

    และดูเหมือนว่าสายตาหลงใหลจะถูกส่งมายังคิบอมและซีวอนแบบที่ชายหนุ่มทั้งสองขยาดกันขึ้นมาทันที

    นั่งฮะ มือเล็กๆกระตุกมือร่างสูงข้างกายสองคนให้ลงนั่ง ซีวอนดันให้ฮยอกแจลงนั่งไปด้านในและตัวเองนั่งปิดมาด้านนอก คิบอมนั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม

    แต่ทำไมทุกคนต้องมองมาที่พวกเขาเหมือนไม่เคยเห็นคนหล่อแบบนั้น

    เอา ไอ้นี่ๆๆๆ นิ้วเล็กไล่ชี้ไปทั่วกระดาษสีสันสดใส ในขณะที่คิบอมกับซีวอนมองมาด้วยความเอ็นดู

    จะทานหมดเหรอฮยอก ซีวอนถามเสียงนุ่ม โน้มลงไปจนจมูกโด่งแทบจะนาบไปบนแก้มใส เรียกเอาเสียงกรี๊ดจากสาวๆรอบร้านดังขึ้นมาอีกครั้ง

    ฮยอกไม่ได้สั่งมากินคนเดียวซักหน่อย สั่งมาเพื่อพี่ซีวอนกับอปป้าด้วยต่างหาก เสียงหวานเจื้อยแจ้วเรียกรอยยิ้มกว้างจากคนฟังให้กว้างมากขึ้นได้อีกหลายเท่า

    ทำไมฉันรู้สึกร้อนๆหนาวๆวะ ซีวอนผละออกมานั่งตัวตรงเปิดบทสนทนากับรุ่นน้องหนุ่ม

    ผมก็รู้สึกแบบนั้นฮะพี่ คิบอมพูดตอบกลับมา ใบหน้าหล่อไม่กล้าหันไปมองรอบร้านเลยแม้แต่น้อย

    ขอโทษนะคะ มีคนฝากไอติมนี้มาให้คุณสองคนค่ะ พนักงานสาวเดินยิ้มเข้ามาพร้อมกับไอติมน่าทานในมือสองถ้วย ฮยอกแจเบิกตาโต มองหน้าคิบอมทีซีวอนที จนพนักงานสาวคนนั้นวางไอติมไว้ตรงหน้าแล้วเดินกลับไปที่เดิม

    ทำไมเขาต้องให้ด้วย คนตัวเล็กเอ่ยถามหน้างอง้ำ

    เพราะว่าพี่หล่อไงครับ คิบอมยกยิ้มอย่างภูมิใจแต่ดูท่าน้องสาว? จะไม่พอใจเท่าไหร่ ใบหน้าหวานงอง้ำ

    ฮยอกเป็นอะไรรึเปล่า ซีวอนถามอีกครั้ง มือแกร่งดันถ้วยไอติมน่าทานออกห่าง

    ถ้ามีคนอื่นมาชอบพี่ซีวอนกับอปป้า ฮยอกแจก็ตกกระป๋องน่ะสิ เด็กน้อยเอ่ยออกมาอย่างที่คิด

    ไม่หรอกครับ น้องสาวของพี่ต้องสำคัญที่สุดเสมอ คิบอมเข้าใจในทันที ร่างสูงลุกขึ้นยืนเดินเอาถ้วยไอติมสองถ้วยไปคืนที่พนักงานตามเดิม

    ฮยอกแจ หวงพวกพี่เหรอครับ ซีวอนถามออกไปใบหน้าหล่อยกยิ้มอบอุ่นมองคนตัวเล็กที่เอาแต่ก้มหน้างดุ แก้มใสแดงปลั่งจนยากเกินที่จะห้ามไม่ให้จมูกโด่งฝังลงไปบนนั้น

    ฟอด

    กดเข้าไปเต็มรัก

    พี่ซีวอนอ่ะ คนมองเยอะแยะ ร่างบางสะดุ้งเฮือก มือเล็กยกขึ้นทาบลงไปบนสัมผัสอุ่น ตาหวานช้อนมองขุ่นเคือง

    “…” ซีวอนยังคงระบายยิ้มอบอุ่นอยู่อย่างนั้น ใบหน้าหล่อห่างจากหน้าหวานไม่ถึงคืบ

    พรึ่บ

    ไอติมมาแล้วครับ คิบอมวางแทรกไอติมลงไปตรงหน้าซีวอน ทำให้รุ่นพี่หันขวับไปดูตัวขัดขวางด้วยความขุ่นเคือง

    อ๊า! น่ากินจังเลย มือเล็กรีบรับช้อนมาถือไว้ ก่อนจะหายเขินเป็นปลิดทิ้ง ซีวอนกอดอกหน้ามุ่ย

    ใครเอาไอ้คิบอมออกไปได้ เอาเท่าไหร่ผมก็จะจ่ายให้



    Katomnam Talk:

    มาอัพแย้วค่า

    อย่าหายไปไหนกันน๊า

    งานต้มรัดตัวจริงๆๆ

    รักทุกคนค่า  จุ๊บๆๆๆ


    EDIT

    มาแล้วค่า

    แอบช้าไปวันนึง

    เนื่องจากติดภารกิจยิ่งใหญ่

    มทุกคนไม่ว่าหรอกเนอะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×