ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {WonHyuk ft. SJ & TVXQ}Jewel อัญมณีต้องห้าม(รัก)[SJ Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #38 : Jewel 35...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.82K
      5
      12 ก.ย. 53

    จะลงสนามแล้วนะฮีนิม ฮันกยองกัปตันทีมคนเก่งของมหาวิทยาลัยคยองลี เดินเข้ามาพูดกับคนรักเสียงหวาน เหล่าจีวิลอยู่ในชุดทีมของเชียร์ลีดเดอร์ข้างสนาม

    ถ้าแพ้อย่ามาให้เห็นหน้าล่ะ คนสวยเอ่ยคาดโทษ ก่อนจะกอดหมับไปที่เอวหนาเพียงชั่วเวลาเดียวก็ปล่อยออก หากแต่เป็นการเติมพลังให้กับอีกคนได้เป็นอย่างดี

    ครับผม รับคำแล้ววิ่งลงไปวอร์มร่างกายรอในสนาม

    ทำให้ดีที่สุดละกัน แจจุงพูดออกมาก่อนที่ยุนโฮจะได้อ้าปาก

    ถ้าชนะ…”

    ให้หอมแก้มสองที ร่างบางรีบเอ่ยบอกหลบสายตาไปอีกทางอย่างเขินอาย หากแต่อีกคนกลับวิ่งร่าเริงลงไปในสนามซะแล้ว

    คิดแล้วคิมแจจุงก็อยากตบปากตัวเองขึ้นมา

    ขอให้ชนะนะ อีทึกอวยพรเสียงหวาน

    ขอบคุณครับ คังอินรับคำยิ้มกรุ่มกริ่ม มองซ้ายขวาก่อนจะกดจูบลงไปกลางกระหม่อมบาง จนนางฟ้าคนสวยหน้าเหวอ

    ไอ้หมีอ้วน!”

    ขอกำลังใจเองครับ แก้ตัวเสร็จก็รีบวิ่งหายไปก่อนจะโดนประทุษร้ายจากคนรัตัวเอง

    ขอให้ยิงเข้าทุกลูกเลยนะฮะ เรียวอุคพูดขึ้น ส่งตาหวานๆมาให้กับหนุ่มแก้มป่อง

    แต่พี่เป็นกองหลัง

    นั่นแหละ ยิงจากข้างหลังเข้าโกลไปเลย ร่างเล็กพูดต่อเสียงใส เยซองหัวเราะน้อยๆ ยกมือขึ้นลูบศรีษะเล็กอย่างเอ็นดู

    โอเค รับคำแล้วก้าวลงสนามอย่างมั่นใจ

    ห้ามแพ้นะ!” ซองมินสั่งออกมา กอดอกจ้องอีกคนประหนึ่งเป็นครูฝึกเสียเอง

    ครับ

    ห้ามทำให้ฉันผิดหวังนะ!”

    ครับ รับคำแข็งขันอีกครั้ง

    ห้ามนอกใจล่ะ คราวนี้เขย่งตัวขึ้นไปกระซิบก่อนจะออกอาการเขินด้วยการผลักคยูฮยอนลงไปในสนามจนเกือบล้ม

    อย่าทำให้อีกทีมได้บอลล่ะ จุนซูพูดออกมาอีกคน ก่อนจะจับมือของยูชอนเอาไว้แน่น

    จ้ะ

    เดี๋ยวจะแอบเอานางกวักไปวางไว้หลังโกลอีกฝั่ง พูดจบก็หัวเราะคิกคักจนยูชอนหัวเราะตาม

    ไม่ทำให้ผิดหวังหรอก พูดออกมาอย่างมั่นใจ ปล่อยมือออกจากมือนิ่มแล้วก้าวลงสนามไป

     

    พี่ดงเฮต้องวิ่งเร็วๆแล้วมีสติด้วยนะฮะ เสียงหวานๆเอ่ยบอกพร้อมกับใช้ผ้าเช็ดไปตามใบหน้าหล่อของดงเฮด้วย

    ครับผม ยิ้มรับกว้างจนน่าอิจฉา

    อปป้า ต้องห้ามให้อีกฝ่ายทะลุกองหลังเข้ามานะฮะ ถ้าทะลุเข้ามาฮยอกแจจะงอนจริงๆด้วย คนตัวเล็กหันมาบอกอีกคนเสียงเรียบ ก่อนจะยกน้ำดื่มเย็นเฉียบขึ้นมาให้หนุ่มแก้มป่องดื่ม

    ครับ คิบอมรับคำเสียงนุ่ม

    หากแต่

    ฮยอกแจ สนใจพี่หน่อยสิครับ เสียงที่ดังมาตามสาย ทำให้คนตัวเล็กที่เสียบบลูทูธไว้กับหู หัวเราะคิกๆ

    พี่ซีวอนใจเย็นสิฮะ จะโวยวายข้ามสนามฟุตบอลเลยเหรอ คนตัวเล็กย้อนถามเสียงใส ก่อนจะหันมาเช็ดหน้าให้คิบอมอีกที เหล่าเคะรอบสนามได้แต่มองอย่างอิจฉา แต่ที่จะอิจฉามากคงไม่พ้นนักฟุตบอลทีมคู่แข่งที่มองตรงมา

    อ่า ขอบคุณครับแต่แฟนผมห้ามรับจากคนอื่น ซีวอนพูดเข้ามาในสายพอดี ทำให้ตาสวยของฮยอกแจหันไปมองคนที่ยืนไกลจากตัวเอง 100 เมตรทันที

    ดีมากฮะ ที่ยังจำได้ เสียงหวานเอ่ยอีกครั้ง

    น้องฮยอกแจ พี่อยากอยู่ตรงนั้นบ้าง

    พี่ซีวอนโดนทำโทษอยู่นะฮะ อย่าลืมสิ ฮยอกแจแย้งกลับทันควัน แต่ก็อดขำออกมาน้อยๆไม่ได้ เมื่อบทลงโทษนั้นที่ดูเหมือนจะติงต๊องหากแต่กลับทำให้ซีวอนทรมานได้จริงๆ

    ลงโทษด้วยการ

    ตลอดการแข่งขัน ห้ามเข้าใกล้ฮยอกแจเกิน 100 เมตร!!!

    ตอนนี้ชเวซีวอน เลยต้องยืนมองคนรักอยู่อีกฝั่งของสนามฟุตบอล จะเข้ามาก็ไม่ได้เพราะมีสายตากดดันจากฮีชอลและคนอื่นๆส่งมาให้อยู่เนืองๆ

    ชีวิตชเวซีวอน ช่างน่าสงสารจริงๆ

    แต่พี่อยากกอดฮยอกแจก่อนลงสนามนี่ครับ ส่งเสียงอ้อนมาอีกครั้ง

    ไม่เอาหรอกฮะ ฮยอกแจไม่อยากโดนพี่ฮีชอลดุ คนตัวเล็กตอบกลับ ก่อนจะยืนนิ่งๆให้ดงเฮกับคิบอมกอดคนละที

    ฮยอกแจใจร้าย

    พี่ซีวอนใจร้ายกับฮยอกแจก่อน เสียงใสเอ่ยเถียง ใบหน้าหวานงอง้ำ

    พี่ขอโทษครับ พี่รักฮยอกแจนะ

    “…”

    ฮยอกแจบอกรักพี่หน่อยสิครับ ซีวอนเอ่ยอ้อนมาอีกครั้ง ถ้าอยู่ตรงหน้าแก้มใสๆใต้ผ้าผืนบางสีส้มคงจะช้ำไปเสียแล้ว

    พี่ซีวอนต้องยิงให้ได้ 3 ลูกแล้วเราค่อยมาคุยกัน พูดจบก็กดวางสายไปทันที ส่วนคนที่ถูกตัดสายทิ้งได้แต่ยืนมองคนตัวเล็กที่เอาแต่แลบลิ้นให้อย่างคาดโทษ

    แข่งเสร็จก่อนเถอะ

    ช้ำแน่ อีฮยอกแจ!

     

    เย้

    เสียงเฮดังลั่นสนาม เหล่าไนซ์กายวิ่งเข้ามากอดคนรักของตัวเองทันทีที่ลูกแรกถูกยิงใส่เข้าประตูของอีกฝ่ายได้สำเร็จ ด้วยฝีเท้าของชเวซีวอน

    เย้

    ผ่านไปไม่ถึงสิบนาที เสียงเฮก็ดังขึ้นอีกครั้ง คราวนี้หนุ่มๆวิ่งมาจูบมือของคนรัก ประตูที่สองจากฝีเท้าของ ชเวซีวอน

    เย้..

    ครั้งที่สาม ที่เหล่าไนซ์กายพาตัวเองออกมาขอบสนามเพื่อรับรางวัล จากฝีเท้าของชเวซีวอน

    แต่ทำไม ชเวซีวอนถึงได้แต่ยืนมองอยู่กลางสนาม

    โฮก! ชเวซีวอนจะตายแล้ว

    ตายเพราะอิจฉา

    หากแต่อะไรบางอย่าง ทำให้ใบหน้าหล่อยกยิ้มจนแก้มบุ๋มได้อีกครั้ง

    ภาพที่อีฮยอกแจ กำลังยกแขนขึ้นทำท่ารูปหัวใจไว้บนหัว พร้อมกับขยับปากแบบไร้เสียง

    ซารางเฮ

    อ่า

    ถ้า ชเวซีวอนจะกดฮยอกแจก่อนวัยอันควร หรือก่อนมีพิธีที่ถูกต้องตามกฏหมาย

    จะเป็นยังไงน๊า!

    เฮือก! หากแต่ก็ต้องสะดุ้งสุดตัวอีกครั้ง เมื่อมองไปพบเหล่าจีวิลคนสวยยกนิ้วขึ้นมาปาดคอตัวเองโดยพร้อมเพรียง คำตอบที่ถามตัวเองก็กระจ่างขึ้นมา

    ชเวซีวอน คงตายแน่นอน

    และ

    ศพไม่หล่อด้วย


    --------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    ตอนหน้าจะจบแล้วนะคะ

    เมื่อวานวันเกิดต้มล่ะ

    รักทุกคนน๊า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×