ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {WonHyuk ft. SJ & TVXQ}Jewel อัญมณีต้องห้าม(รัก)[SJ Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #7 : Jewel 6...

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.95K
      5
      10 ม.ค. 53

    Chapter 6

     

    พี่ฮีชอล ทำไมเราต้องใส่วิกด้วยล่ะฮะ ฮยอกแจออกปากถามหลังจากที่เจ้าตัวถูกพี่ๆคนอื่นในจีวิลจับเปลี่ยนเสื้อผ้าไปมาราวกับแต่งตัวตุ๊กตา

    อำพรางตัวไง ฮีชอลหันมาตอบกลับ ขยับวิกสีแดงบนหัวของตัวเองไปด้วย

    แล้วทำไมเราต้องปลอมตัวเป็นผู้หญิงด้วยล่ะฮะ ถามออกมาอีกครั้งก่อนมือเล็กจะจับนมปลอมมาขยำเล่น

    ก็เพราะว่าพวกนั้นมันจะหาเราไม่เจอไง แจจุงเป็นคนหันมาตอบแล้วกรีดอายไลเนอร์ลงไปบนขอบตาของตัวเอง

    แล้วทำไมเราต้องกลัวพวกนั้นหาเจอด้วยล่ะฮะ น้องเล็กเจ้าปัญหายังคงถามต่อไป

    ก็ถ้าพวกนั้นเห็นหน้าเรา เราจะแพ้ไงล่ะ แล้วเราก็ต้องไปเป็นทาสให้พวกนั้น จุนซูตอบพร้อมรอยยิ้ม ขยับจับกระโปรงที่ตัวเองใส่เล็กน้อยเช็คความพร้อม

    แล้ว…”

    พอแล้วฮยอก อยู่เฉยๆ เรียวอุคขัดขึ้นแล้วใช้ มือจับไหล่เล็กให้นั่งนิ่ง ซองมินใส่วิกสีน้ำตาลอ่อนลงบนศรีษะได้รูปของน้องเล็ก พร้อมกับติดอย่างดีกันหลุดเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน เรียวอุคคอยจับตัวเอาไว้ให้กันฮยอกแจดิ้น

    หลับตาด้วยฮยอก อีทึกออกปากสั่งเมื่อน้องเล็กยังคงลืมตามองคนอื่นตาแป๋ว

    ทำไมต้องหลับฮะ เอียงคอถามตามพันธุกรรมของอุเคะ จนวิกผมที่ซองมินกำลังติดเกิดเบี้ยวขึ้นมาจนต้องถอดออกแล้วติดใหม่

    พี่จะแต่งหน้าให้ อีทึกบอกเสียงอ่อนโยน ฮยอกแจพยักหน้ารับอย่างเข้าใจแล้วปิดตากลมของตัวเองไว้ด้านใน อีทึกเลยลงมือแต่งหน้าได้ซักที

    ชุดฮยอกอยู่ไหนน่ะ ฮีชอลร้องถามขึ้นมองไปรอบๆตัว จุนซูเองก็เดินหาเช่นกัน

    ให้น้องใส่กางเกงเดฟสีขาวกับเสื้อยืดสีส้มอ่อนก็พอ แจจุงแย้งขึ้นเมื่อเห็นว่าคนอื่นพยายามรื้อไปบนกองชุดเดรส อีกห้าคนพยักหน้ารับแล้วเป็นจุนซูที่เดินไปหยิบออกมาวางรอไว้

    ทำไมฮยอกต้องใส่ฟองน้ำนี่ด้วยอ่ะ มือเล็กยกฟองน้ำเสริมหน้าอกขึ้นมาถาม คนเป็นพี่ได้แต่หัวเราะน้อยๆก่อนที่เรียวอุคจะจับยัดลงไปในยกทรงแล้วใส่ให้กับฮยอกแจซะเอง ผิวขาวๆที่ปรากฎออกมาทำให้เหล่าจีวิล รุ่นพี่ยิ่งหวงน้องเล็กกันเข้าไปอีก

    ใส่เสื้อผ้าเร็วฮยอก ซองมินออกปากเร่ง คนน่ารักรีบแต่งตัวแล้วไปยืนดูตัวเองที่หน้ากระจก ก่อนที่แว่นกันแดดอันโตจะถูกสวมมาที่นัยน์ตาหวานด้วยมือของฮีชอล

    พร้อมรึยัง อีทึกตะโกนถาม แต่ละคนดูเหมือนกับหญิงสาวที่รวมกลุ่มกันออกไปเดินเล่นธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คงจะเป็นหน้าหวานที่โผล่พ้นขอบแว่นกันแดดออกมาคนละนิด แต่แค่นั้นก็คงจะทำให้หนุ่มๆเหลียวมองได้ทั้งห้างสรรพสินค้า

    พร้อมแล้ว ทุกคนตะโกนตอบก่อนจะเดินขึ้นรถตู้เพื่อมุ่งหน้าไปยังห้างที่หรูที่สุดของกรุงโซล

     

     

    เบื่อว่ะ ยุนโฮพูดขึ้นเมื่อเดินรวมกลุ่มอยู่กับเพื่อนๆในห้างของซีวอนที่มีลูกค้าบางตาเพราะลูกชายเจ้าของสั่งให้ยามคัดเลือกคนที่จะเดินในห้าง หากไม่ใช่คนดังหรือหน้าตาดีโคตรๆ จะไม่ให้เข้ามาในห้าง

    เบื่ออะไรของแก ฮันกยองย้อนถาม เดินเอามือล้วงกระเป๋าอย่างสบายใจอยู่ข้างๆ

    เมื่อวานนี้จะเห็ยแล้วเชียวดันอดซะได้ ยูชอนเป็นคนบ่นออกมาแทนอย่างแสนเสียดาย อีกเพียงนิดเดียวที่จะจับไหล่บางของคนที่อยู่ตรงหน้าอยู่แล้ว แต่กลับถูกอีกคนผลักจนล้มทับเยซองไปก่อน

    เฮ้อ อดเห็นเลย ผู้ร่วมเหตุการณ์อย่างเยซองเองก็อดที่จะบ่นออกมาไม่ได้

    ฉันนะวิ่งตามไป ไหงพอหันมากลายเป็นป้าแม่บ้านไปได้ ดงเฮกับคยูฮยอนบ่นขึ้นมาอีกคู่

    พวกนี้นี่ร้ายจริงๆเลย ยุนโฮสรุปออกมา แต่มีคนที่ไม่ได้เข้าร่วมอยู่ในบทสนทนาอีกสามคน ได้แก่คังอิน คิบอมและซีวอน

    ทำไมพวกแกสามคนไม่บ่นเลยวะ หรือว่าเห็นหน้าแล้ว ฮันกยองหันกลับมาถาม จ้องตาอีกสามคนเรียงรายตัว

    อี้ไอ้เอ๋นเอ๋อไออ๋มโอนเอะอากอาเอี้ย(พี่ไม่เห็นเหรอไงผมโดนเตะปากมาเนี่ย) คังอินตอบกลับปากเบี้ยวไปอีกทางเพราะถูกใครบางคนยกขาฟาดเข้ามาให้เต็มหน้า

    เออๆ โทษทีว่ะ ฮันกยองยิ้มแหยตอบรับแล้วหันมามองหน้าคิบอม

    แกอ่ะไอ้ป่อง

    ผมจะบ่นทำไมอ่ะพี่ พี่ผมก็อยู่ในนั้นนี่เห็นบ่อยแล้วคนสวยอ่ะ ตอบกลับยืดอกภูมิใจน้อยๆ

    โหย ไอ้ขี้โม้!” ทั้งเจ็ดคนประสานเสียงออกมาพร้อมกัน ยกเว้นคังอิน

    แล้วพี่ซีวอนอ่ะ กลับมาก็เอาแต่ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ คยูฮยอนหันมากระทุ้งศอกถามร่างสูงอีกคนบ้าง แต่คำตอบที่ได้รับคือรอยยิ้มเพ้อฝัน นี่ขนาดโดนเตะก้านคอมานะเนี่ย

    สงสัยจะโดนอัดจนเพี้ยนว่ะ ยูชอนเปรยขึ้นมาส่ายหัวไปมาอย่างระอาใจ

    เปล่าซักหน่อย ซีวอนเถียงเสียงเบา

    แล้วแกเป็นอะไรวะ ดงเฮหันมาถามอีกคนอย่างอยากรู้ มือแกร่งของซีวอนยกขึ้นมาปิดแก้มของตัวเองแล้วบิดเอียงอาย ทำให้เหล่าไนซ์กายแต่ละคนถอยห่างด้วยท่าทางขยาดในความเคะแตกของคนในกลุ่ม

    เฮ้ย ผู้หญิงกลุ่มนั้นโคตรสวยเลยว่ะ ยุนโฮสะกิดคิบอมที่ยืนข้างๆยิกๆ จนแต่ละคนหันไปมองคอแทบหักเว้นแต่พ่อสุภาพบุรุษชเวซีวอนที่ยังคงเคะแตกอยู่ตรงนั้น

    ไปเร็ว ดงเฮระริกระรี้ออกนอกหน้าแล้วเดินนำไปขวางไว้ข้างหน้าเรียวอุคพอดิบพอดี ร่างเล็กตาโตค้างเพราะไม่คิดว่าจะเจอพวกไนซ์กายที่นี่ แถมแต่ละคนที่เดินตามหลังมายังสร้างความสยองให้กับเหล่าจีวิลได้เป็นอย่างดี

    นี่มันมาครบกลุ่มกันเลยเหรอวะเนี่ย!

    คนสวยจะไปไหนจ้ะ ยุนโฮอีกคนที่กระแทกดงเฮจะกระเด็นแล้วก้าวเข้ามาถามแทน ฮีชอลกับแจจุงจับมือฮยอกแจไว้คนละข้าง ตากลมมองผ่านแว่นกันแดดอันโตพบใบหน้าคุ้นเคยก็ได้แต่หวาดหวั่นกลัวความลับจะแตก

    มาเดินเล่นน่ะค่ะ ซองมินดัดเสียงให้เล็ก แล้วเอ่ยตอบคยูฮยอนมองตาค้างก่อนจะโอบเอวที่มีเนื้อค่อนข้างมากเข้าหาตัวมองใบหน้าหวานของอีกคนผ่านแว่นกันแดดอันโต

    ไปเดินกับพี่นะจ้ะ คยูฮยอนยิ้มกริ่มแล้วลากซองมินไปอีกทาง เหล่าจีวิลคนอื่นได้แต่มองตามตาค้างไม่มีใครกล้าแผลงฤทธิ์เพราะกลัวว่าจะถูกจับได้ เลยได้แต่ปล่อยไปตามบุญตามกรรม

    ไปกันเถอะน้องสาว ฮันกยองอีกคนที่เดินเข้ามาดึงมือฮีชอลออกไปจากฮยอกแจอย่างถูกใจเพราะสาวเจ้ามีผมสีแดงทำให้ดึงดูดอย่างประหลาด แต่ไม่เป็นไรฮีชอลไม่อยู่ขอนอกใจหนึ่งวันแล้วกัน

    ดูหนังกันเถอะน้องสาว เยซองยื่นแก้มป่องๆเข้ามาหาเรียวอุค เรียวอุคได้แต่ตีหน้าเหวอก่อนจะฉีกยิ้มเล็กน้อยที่ขัดกับสายตาอย่างสิ้นเชิงส่งกลับมาให้ ก่อนจะพากันหายไปอีกคู่

    ชอปปิ้งไหมครับ ยูชอนเดินเข้ามาเลียบๆเคียงๆถามจุนซูที่ได้แต่แอบเบ้ปากอย่างขัดใจหนสุดท้ายก็ต้องจำยอมเดินไปด้วยกัน

    ผมกำลังหาเพื่อนไปกินข้าวพอดีเลยครับ มาอีกหนึ่งคน จนแจจุงที่คิดว่าตัวเองที่จะรอดแล้วกลับไม่รอดขึ้นมา จำใจพยักหน้าให้ยุนโฮจับมือเดินออกไปอีกคู่

    อาอ๋มไออ๊าอ๋ออ่อย(พาผมไปหาหมอหน่อย)

    ห๊า!” อีทึกร้องเสียงดังเพราะฟังไม่รู้เรื่อง จนคิบอมต้องขยับเข้ามาแปลให้

    พี่ผมเขาบอกว่า พาผมไปหาหมอหน่อยครับ

    อ่อ เออ อีทึกรับคำว่าเข้าใจแต่กลับถูกคังอินรีบคว้าไปอีกทาง แต่ทุกคนคงลืมไปว่ายังมีฮยอกแจที่ยืนนิ่งอยู่ตรงนั้นด้วยน้ำตาปริ่มขอบตาเพราะไม่รู้ว่าควรจะทำตัวอย่างไรกับอีกสามหนุ่มหล่อตรงหน้า คิบอมกับดงเฮหันไปมองหน้ากันเอง

    น้องสาวชื่ออะไรจ้ะ ดงเฮออกปากถามเสียงนุ่มยืนประกบอีกข้างทันที พร้อมๆกับที่คิบอมเดินเข้ามาขนาบอีกข้างเช่นกัน แต่ซีวอนยังคงยืนนิ่งอยู่ตรงนั้นพร้อมดวงตาเพ้อฝันเช่นเคย

    เอ่อ…”

    หืม ทั้งสองคนขานรับพร้อมกันแถมยังยื่นหน้าเข้ามาฟังซะใกล้ จนร่างบางผงะถอยไปด้านหลังเตรียมตัวร้องไห้เต็มที่ ดีที่ซีวอนได้สติกลับมาซะก่อน

    พวกแกสองคนทำอะไรวะ น้องเขากลัวเห็นไหมเนี่ย เสียงตำหนิดังออกมาจากซีวอนแขนแกร่งรั้งเอวบางเข้าหาพร้อมกับลูบหลังเล็กปลอบโยน

    แล้วตกลงชื่ออะไรคะ ซีอวนถามเสียงนุ่ม ปากอิ่มระบายยิ้มน้อยๆให้กับความสุภาพนั้น

    อึนแจค่ะ เสียงหวานเอ่ยตอบ คิบอมกับดงเฮเก็บข้อมูลเข้าสมองกันทันที

    อยากไปไหนรึเปล่า อึนแจ พวกเพื่อนๆหายไปหมดแล้วด้วย ซีวอนออกปากถามอีกครั้ง

    ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ร่างบางตอบออกไปตามความเป็นจริง ซีวอนนิ่งคิดเล็กน้อยก่อนจะจับมือนิ่มพาเดินออกไปอีกทาง แต่สัมผัสจากคนคุ้นเคยทำให้ใบหน้าหล่อต้องหันมามองเป็นระยะเพราะมือที่กำลังสัมผัสนิ่มเหมือนกับมือของฮยอกแจไม่มีผิด

    ดงเฮกับคิบอมได้แต่อ้าปากค้างเมื่อคนสวยถูก__คาบไปแดก

    อะไรกันเนี่ย จีวิลก็อด ผู้หญิงก็อด ดงเฮร้องออกมา คิบอมเองก็ทำหน้าเซ็งไม่แพ้กัน

    เซ็ง

    กลับโว้ยกลับ อารมณ์เสีย ดงเฮพูดแล้วเดินฉีกตัวไปอีกทาง คิบอมก็เดินแยกออกไปอีกทางอย่างเบื่อหน่ายเช่นกัน เป็นอันว่าวันนี้มีเหล่าไนซ์กายที่ไม่ถูกเลือกสองคน

    น่าสงสาร….

    ------------------------------------

    Katomnam Talk:

    อัพเร็วไหมล่ะคะ คิคิ

    เพราะว่าเห็นคนอ่านกันเยอะอ่า

    เลยเข้าข้างตัวเองไปว่าสงสัยฟิคเรื่องนี้มันจะสนุกจริงๆ คิคิ

    ตอบเม้นท์ดีกว่า

    #51 : ความคิดเห็นที่ 289
    ซีวอนบอกให้หอมแก้มก็หอม ซะงั้น
    จะน่ารักไปไหน ฮยอกนี่ว่าง่ายจริงเลย
    ฮันคยองเห็นรูปฮีชอล ถึงกะเพ้อไปแล้ว
    ว่าแต่เจ๊โหดไปปะ สอยคิบอมกะซีวอนร่วงเลย
    งานนี้ซีวอนกำไรเต็ม ๆ

    ฮยอกซื่ออ่ะ ออกแนวไร้เดียงสา เนอะๆๆ

    เจ๊ยังคงโหดได้อีก จะแสดงควาฒโหดออกมาเรื่อยๆจ้ะ
    Name : piggy-oun< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ piggy-oun [ IP : 124.120.37.227 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 10 มกราคม 2553 / 15:40

    #50 : ความคิดเห็นที่ 288
    โอ๊ย ฮยอกจะน่ารักไปไหนเนี่ย>.<
    เรื่องนี้สนุกมากๆเลย แถมเราแอบเชีย
    วอนฮยอกอยู่แล้ว ยิ่งอินไปกันใหญ่ ยังไงรอตอนต่อไปนะคะ

    ขอบคุณที่ชอบนะคะ

    มาอัพแล้วค่า  มาอ่านยัง
    Name : mymine [ IP : 110.164.68.97 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 10 มกราคม 2553 / 13:13

    #49 : ความคิดเห็นที่ 287
    เจ้ใจร้ายมากกับน้องก็ไม่เว้นเลย +5555

    ส่วนวอนคงฝันดีโดนฮยอดหอมไปเต็มเลย

    ฮยอกก็ซื่อเกินไปแล้วนน้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    แต่ชอบนะ มีฉากกุ๊กกิ๊กด้วย

    ถ้าน้องเจ้าเล่ห์เหมือยบวมก็ให้อภัยยากหน่อยอ่ะเนอะ เอิ๊กๆๆ


    ตอนนี้มีฉากกุ๊กกิ๊กเล็กน้อย
    Name : lover [ IP : 113.53.150.182 ]
    Email / Msn: triplelover(แอท)hotmail.com
    วันที่: 10 มกราคม 2553 / 11:14

    #48 : ความคิดเห็นที่ 286
    เจ๊ทำกับน้องได้

    T^T

    ฮยอกน่ารักเกินไปและ

    วอนก้อหื่นเต็มที่เหมือนกานน

    555+

    วอนยังหื่นได้อีก

    และเจ๊ก็จะโหดตามความหื่นของวอน
    Name : love_kihae< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ love_kihae [ IP : 180.183.131.215 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 9 มกราคม 2553 / 23:53

    #47 : ความคิดเห็นที่ 284
    เจ๊โหดมาก ก ก ก 
    ขนาดน้องแท้ๆยัง . . . .. 
    วอนก็นะได้คืบจะเอาศอก
    5 55 5 +
    สมน้ำหน้า
    ฮยอกจะน่ารักไปไหนค่ะ
    อ๊าก ก ก ก ก 
    จะขาดใจตาย
    มาอัพต่อเร็ว ๆ ๆ ๆ นะค่
    พี่กาต้ม
    สู้ ๆ ๆ ๆ ๆ 
    ไฟติ้งนะค่ะ
    อิอิ


    ฮยอก น่ารักไปเพื่อเป็นภรรยาที่ดีของวอน อิอิ

    อย่าเพิ่งขาดใจน๊ามาอ่านก่อน

    สู้ๆจ้ะ
    Name : ice16642< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ice16642 [ IP : 124.120.116.4 ]
    Email / Msn: icelove_s.j.2008(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 9 มกราคม 2553 / 18:29

    #46 : ความคิดเห็นที่ 283
    5555+

    แม้แต่ คิมคิ คิมฮี ยังมิเว้น !
    ชายฉ่อยจะตายมินั่น ?=.,=

    กรี๊ด ดด ดด . ฮยอกน่ารักเกิ๊น น นน >.,<
    ป่า ก็ เอิ่ม มม*
    ถึงขนาดปริ๊นรูปเรยเรอะ -o-'

    ชอบฟิคเรื่องนี้ สุด ๆ ๆๆๆๆๆ ^O^.
    อัพบ่อย ๆ น๊าค๊า >...<

    ขอบคุณที่ชอบนะคะ  ดีใจมากๆเลย

    กรี๊ดดดดดดดดดดดด  ด้วยค่ะ

    ฮยากน่ารักมากกกกกกกกกกกก
    Name : -matiny-< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ -matiny- [ IP : 124.120.36.211 ]
    Email / Msn: x.japans(แอท)msn.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 9 มกราคม 2553 / 17:52

    #45 : ความคิดเห็นที่ 282
    เจ๊ โหดว่ะ    


    กับน้องพี่ยังต่อย
    PS.  เลือดผสม น้ำเงินแดง แต่รักมั่นคง และตลอดไป

    ยังคงความโหดตามความหื่นของวอนจ้ะ
    Name : DesTiny< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ DesTiny [ IP : 124.121.27.182 ]
    Email / Msn: yi-ng23(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 9 มกราคม 2553 / 14:06

    #44 : ความคิดเห็นที่ 281
    เจ๊โหดมากกกกกกกกกกกก
    เล่นเตะวอนซะสลบ
    จะสมนำหน้าดีไหมค่ะเนี่ยเจ้าเล่ห์ดีนัก


    ควรจะสมน้ำหน้าและสงสารเนอะ

    ไม่รู้ว่าคุ้มรึเปล่า
    Name : บิว [ IP : 113.53.180.69 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 9 มกราคม 2553 / 00:53

    #43 : ความคิดเห็นที่ 279
    สุดโหดไปใจไปเลยไรเตอร์เรื่องนี้
    ขอบอก ชอบ มากกกกก

    น่ารักดี เจ๊โหดมา ฮยอกก็น่ารักมาก


    ทุกคนน่ารักดีน่ะ

    ขอบคุณที่ชอบค่าาาาาาาา

    คนอ่านก็น่ารักค่ะ
    Name : แฟนฮยอก [ IP : 61.90.32.140 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 8 มกราคม 2553 / 23:43

    #42 : ความคิดเห็นที่ 278
    เจ๊สวยโหดจริงๆ  ฮ่าๆๆๆๆ

    ฮยอก...หนูใสซื่อเกินไปแล้วน้า

    วอนมีแต่ได้กำไรอ่ะ  (ไม่นับหมัดและตี น -*-)


    ป๋าถึงกับคลั่งไปแล้ว.....ฮา


    ไรท์เตอร์สู้ๆค่า

    เอิ๊กๆๆๆ  มันออกแนวติ๊งตีองไหมฟิคเรื่องนี้

    เอาเป็นว่าแก้เครียดเนอะคะ
    Name : *Aphorist*< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ *Aphorist* [ IP : 124.122.219.194 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 8 มกราคม 2553 / 22:39

    #41 : ความคิดเห็นที่ 277
    ฮ่าๆ เมื่อป๋าเห็นเจ๊ถึงกลับคลั่งกันเรยทีเดียว

    หุหุ งานนี้ฉ่อยได้กำไรเต็มๆ

    ฮยอกน่ารักอีกแร้ววววววว

    น่ารักไม่มีขีดจำกัด

    เจ๊มีความสามารถมากที่ปิดตาทั้ง2คนได้ สุดยอด

    พี่ต้มขามาต่อไวไวควิก?น่ะค่า

    อยากอ่านต่อมากมากเรย

    พลีสสสสสสสสสสสสสสส

    มาต่อแล้วค่า  เห็นน้องสาวอ้อนวอนใจอ่อนทุกทีเลยอ่า

    ฮือๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    เจ๊ต้องมีความสามารถมากหน่อย น้องน่ารักนี่เนอะ
    Name : Rakhyukforever< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Rakhyukforever [ IP : 61.19.67.43 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 8 มกราคม 2553 / 22:26

    #40 : ความคิดเห็นที่ 276
    ฮยอกย่ารกอีกแล้ววว ><
    น่ารักทุกตอน

    เจ๊นี่โหดไปมั้ย สลบกันเลยทีเดียว - -

    แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 8 มกราคม 2553 / 21:30

    PS.  รัก 'ควอน ยูริ + วิกตอเรีย ซอง + คิม จุนซู + ลี ฮยอกแจ'


    เจ๊ยังคงโหดได้อีก  เตรียมใจเลย
    Name : MMM.3M< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ MMM.3M [ IP : 125.25.217.143 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 8 มกราคม 2553 / 21:31

    #39 : ความคิดเห็นที่ 275
    ฮยอกน่ารักอ่ะ ซื่อมากๆ เลย

    ซีวอนคงฝันดีมากเลยสินะ (อิจฉาค่า อยากโดนหอมบ้าง)

    คิมฮีโหดมาก น้องแท้ๆ ยังต่อยซะสลบเลยอ่ะ

    สู้ๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ


    PS.  วันนี้เราสามารถเปลี่ยนแปลงได้เสมอ และพรุ่งนี้ยังมาไม่ถึงจะคิดไปทำไม


    วอนฝันกลางอากาศเลยแหละแบบนี้  เอิ๊กๆๆ

    สู้ๆจ้ะ
    Name : I am Much< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ I am Much [ IP : 117.47.58.232 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 8 มกราคม 2553 / 19:48

    #38 : ความคิดเห็นที่ 274
    พี่ต้ม T T'
    เด็กดีเป็นอะไร ? ทำไมเค้าเม้นผิดตอน ?

    เจ๊น่ากลัวแฮะ.
    อยากเป็นวอน อยากเป็นวอน T^T

    ฮยอกใสซื่ออ่ะ !

    สู้ต่อไปนะพี่ต้ม คิคิ

    *ปล. เม้นนี้จะผิดตอนอีกไหม ?


    เดกดีออกแนวเอ๋อๆไง  ไม่เป็นไรจ้ะ  เจ๊เหนแล้ว

    จุ๊บๆๆๆๆๆ

    ไม่ผิดตอนแล้วจ้ะ สู้จ้ะ
    Name : Lalla< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Lalla [ IP : 114.128.110.94 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 8 มกราคม 2553 / 18:48

    #37 : ความคิดเห็นที่ 272
    เจ้ซิน....ทำอะรไปเนี่ยนางพญาได้อีกคะ 555


    อิอิ วอนหื่นเองทำไมอ่ะ
    Name : MoOk E.l.F^[]^< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ MoOk E.l.F^[]^ [ IP : 58.9.140.97 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 8 มกราคม 2553 / 18:07

    #36 : ความคิดเห็นที่ 271
    วอนแกทำไมเจ้าเล่ห์ขนาดนี้
    แต่ก็สมน้ำหน้าที่โดนเจ๊ซินเตะ
    โทษฐานหลอกให้ฮยอกแจหอมแก้ม

    เอิ๊กๆๆๆ  ฮยอกยังจะคงถูกหลอกต่อไป

    เพราะวอนแกออกแนวหื่นมากๆ
    Name : SnowMan [ IP : 124.120.153.196 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 8 มกราคม 2553 / 18:05

    #35 : ความคิดเห็นที่ 270
    วอนได้ขนาดนี้เจ็บตัวก้อยอมใช่มั๊ยจ๊ะ >_______________________<


    ยอมจ้ะ
    Name : octojib< My.iD > [ IP : 110.49.177.165 ]
    Email / Msn: jib_barbapapa(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 8 มกราคม 2553 / 17:18

    #34 : ความคิดเห็นที่ 269
    วอนได้ขนาดนี้เจ็บตัวก้อยอมใช่มั๊ยจ๊ะ

    >_______________________<

    ยอมตายเลยวอนน่ะ
    Name : octojib< My.iD > [ IP : 110.49.177.165 ]
    Email / Msn: jib_barbapapa(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 8 มกราคม 2553 / 17:17

    #33 : ความคิดเห็นที่ 268
    วอน ขอให้ไปสู่ที่ชอบๆ นะ

    ป่านนี้ไม่รู้ว่าจะฟื้นรึยัง แต่ต่อให้ซี้จริง

    ก็คงไม่มีอะไรค้างคาแล้วล่ะ  ถูกฮยอกหอมแก้มแบบนั้น 

    ถ้าเป็นกี้ กี้คงดีใจจนตายโดยไม่ต้องรอให้เจ๊เตะก้านคอหรอก

    ฮยอกใสซื่อจริงๆ น่ารักมาก ช่างเป็นคนที่ไม่เคยคิดร้ายอะไรกับใคร

    แต่ก็นะมันเป็นเสน่ห์ของฮยอกนี่


    PS.  เส้นทางที่ข้าเดิน....มีแต่ความมืดมิด เงียบเหงา และโดดเดี่ยว ไร้ซึ้งแสงส่องมาถึง จุดจบของข้าจึงต้องเดียวดาย

    ฟื้นแล้ว ๆแต่ออกแนวฟื้นมาแล้วไม่เต็ม

    เอิ๊กๆๆ เจ๊ต้มด้วย นอนตายไปเลย กรี๊ดดดดดดดดดดดด

    เสน่ของฮยอกยังมีอีกนะ
    Name : tanma< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ tanma [ IP : 125.24.31.174 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 8 มกราคม 2553 / 15:42

    #32 : ความคิดเห็นที่ 267
    โฮ คุ้มไหมวอนได้หอมแก้วกับก้านคอนี่
    ฮยอกก็ใสซื่อจริง


    สงสัยจะคุ้มเพราะเอาเพ้อต่อได้อีก
    Name : saranghy< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ saranghy [ IP : 125.27.196.16 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 8 มกราคม 2553 / 14:34

    #31 : ความคิดเห็นที่ 266
    บอมมี่ถ้าเจ๊รู้นายตายแน่

    เจ๊โหดจัง 

    เอิ๊กๆๆ ตอนนี้ยังไม่รู้บอมคงรอดต่อไป

    Name : {137},,L O V E< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ {137},,L O V E [ IP : 124.121.51.100 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 8 มกราคม 2553 / 14:05

    #30 : ความคิดเห็นที่ 265
    โห่.......... เจ้ เตะก้านคอเลยเหรอ โหดอ่ะ

    ส่วนคิบอม ก้อน่าสงสาร โดนซะสลบ ....

    แสดงว่าเจ้ มือกับตีล หนักใช่เล่น วะฮะฮ่า

    ซีวอน ถึงจะโดนเตะ แต่คุ้มเน๊อะ ฮยอกจุ๊บแก้มด้วยยยยยยยย

    แล้วคนอื่น ๆ ล่ะ จะเป็นงัยบ้างงงง อยากรู้แล้วล่ะ

    คนอื่น ไม่ได้มีบอกไว้นะจ้ะ เอาเป็นว่ามาบอกคร่าวๆในตอนนี้เอง

    คิคิ  ไม่ว่ากันน๊า
    Name : nANajuNg [ IP : 112.142.136.234 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 8 มกราคม 2553 / 13:35

    #29 : ความคิดเห็นที่ 264
    โอ้โหฮีชอลนี้เก่งทั้งบุ๋นและบู๋เลยขนาดคิบอมยังเอาไม่อยู่

    ซีวอนก็เจอก้านคอถึงขั้นสลบเหมือด

    ไม่รู้สลบเพราะฮยอกหอมแก้มน้า


    สลบเพราะโดนเตะนี่แหละจ้ะ  แต่ที่เพ้อวันนี้เพราะ

    ฮยอกหอมแก้มไง อิอิ
    Name : tak [ IP : 202.28.77.141 ]
    Email / Msn: vanda_naruto(แอท)hotmail.com
    วันที่: 8 มกราคม 2553 / 12:20

    #28 : ความคิดเห็นที่ 263
    55555555555555
    วอนได้ทีเอาใหญ่เลยนะ

    เจ้โหดโว้ยยยยยยยย ชอบๆๆๆ

    เจ้ยังโหดได้อีกจ้ะ

    ต้องดูว่าวอนมันหื่นขนาดไหน

    Name : Ruka [ IP : 115.67.100.134 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 8 มกราคม 2553 / 12:14

    #27 : ความคิดเห็นที่ 261
    สรุปยังไม่เห็นหน้าา  - -'
    แถมโดนหมัดบวกแข้งฮีไป  น่าสงสารรร

    แต่วอนเจ้าเล่ห์เองงง  สมน้ำน่า 5555555555
    ฮยอกจะซื่อเกินไปแล้ววววววววววววววววว
    PS.  뽀뽀해줘, 이혁재

    ไม่มีใครสงสารวอนซักคน

    เพราะทุกคนล่้วนมน้ำหน้า

    มันน่าสมน้ำหน้านี่เนอะ เอิ๊กๆๆๆ
    Name : [=My Hyuk><=]< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ [=My Hyuk><=] [ IP : 124.121.3.79 ]
    Email / Msn: hyukjae4ever(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 8 มกราคม 2553 / 11:48


    #26 : ความคิดเห็นที่ 259
    ฮ่าๆ .. วอนฝันค้างกลางอากาศ สลบเหมือน
    จีวิลเเรงได้อีก

    สนุกมากๆคะ writer จะรอตอนต่อไปนะคะ

    มาอัพแล้วค่า  ขอบคุณที่ชอบนะคะ จุ๊บๆๆๆ

    จีวิลแรงต่อไป
    Name : kara [ IP : 118.172.64.148 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 8 มกราคม 2553 / 11:36

    #25 : ความคิดเห็นที่ 258
    ก็กว่าเจ๊จะบอกให้ฮยอกปิดตาวอนน
    แล้วกว่าฮยอกจะปิดตาวอนได้
    วอนไม่เห็นหน้าฮยอกไปก่อนแล้วหรอ


    ไม่เห็นหรอกค่ะ อธิบายไว้ในตอนที่แล้วข้างล่างค่า

    ไม่เหนแน่นอนเพราะเจ๊เอามือออกปุ๊บ ฮยอกปิดปั๊บ วอนไม่ทันเห็นหรอก

    เพราะวอนเป็นตาเอ๋อ
    Name : bastree< My.iD > [ IP : 114.128.108.48 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 8 มกราคม 2553 / 11:16

    #24 : ความคิดเห็นที่ 257
    วอนกับฮยอกทำบอมเดือดร้อนนะเนี่ย
    สลบไปเลย เจ้าชายเชวนี่ก็นะ
    หากำไรจากไก่น้อยๆได้ตลอดเวลาเลย


    เอิ๊กๆๆๆ  บอมอยากมากับวอนทำไมอ่ะ

    โทษบอมเลยจ้ะ  คิคิ
    Name : kulda [ IP : 124.121.45.200 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 8 มกราคม 2553 / 10:39

    #23 : ความคิดเห็นที่ 255

    บอมเอ้ยยย บอกเขาหมดเลย - -


    PS.  소녀시대..슈퍼주니어..동방신기...천상지희...영원히

    น่าให้ฮีรู้เนอะ
    Name : _LoOkPeAr_< My.iD > [ IP : 119.46.64.20 ]
    Email / Msn: devil_girl_lookpear(แอท)hotmail.com'>
    วันที่: 8 มกราคม 2553 / 09:47

    #22 : ความคิดเห็นที่ 254
    คุนเพื่อน~~~~
    เค้าไม่ได้โหยหวนน้า~~~~
    ถ้าได้ยินเสียงเค้า
    จะเรียกว่าแห กปากแทน ฮ่าๆๆ
    แล้วเมื่อไรวอนจะำได้มองฮยอกเต็มๆตาหละ
    นี้ขนาดยังไม่เห็นยังเพ้อซะขนาดนี้
    ถ้าเป็นแฟนกัน วอนไม่ลงไปกิ้นตายหรอ ฮ่าๆ
    คู่พี่น้องชอลบอมนี้น่ารักเนอะ
    น่าตาดีทั้งพี่ทั้งน้องก้องี้หละ
    บอมเปลี่ยนใจมาเคะมั๊ย จะได้มาอยู่จีวิลกะพี่เทอ กร๊ากก
    ชอบประโยคสุดท้ายอ่ะ
    ยังไงไนซ์กายต้องก้าวตามหลังจีวิลอยู่ก้าวหนึ่งเสมออยู่ดี
    โดนน เพราะมันเปนเรื่องจิง หุหุ
    คุนเพื่อนรีบมาอัำพนะจ๊ะ รู้ว่ามีฟิคอยู่ในการดูแลมากมาย
    แต่เราก้อรอทุกเรื่องนะ ถ้าดองจะกระโดดไปกัดหัวจิงๆด้วย แง่ง
    กลัวมะ ฮ่าๆๆ สู้ๆนะจ๊ะ เปนกำลังใจให้เน้อ

    มันต่างกับโหยหวนตรงไหนอ่ะคุณเพื่อน

    วันนี้อัพเร็วดีใจใช่มะล่า คิคิ

    วอนคงลงไปดิ้นตายตั้งแต่ฮยอกยอมคบแล้วแหละ

    ยังไม่ทันเป็นแฟนหรอก ตายก่อน เอิ๊กๆๆๆ

    บอมจะมาเคะไม่ได้ คิคิเพราะไม่มีเมะให้วอน กร๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆ

    มีฟิคเยอะเหลือเกิน  มิวต้มอยากอัพเรื่องใหม่ เฮอึน บอมฮยอก กร๊ากๆๆ

    พลอตมา อยากลงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

    มาอ่านด้วยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
    Name : มิว [ IP : 124.121.22.126 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 8 มกราคม 2553 / 09:44

    #21 : ความคิดเห็นที่ 253
    เจ้โหดไปไหม น้องชายตัวเองก็ไม่เว้นนะ
    บอมโดนแค่หมัด วอนนี่ก้านคอนะ 
    ไม่รู้ตายหรือเปล่า
    ได้รับหนังสือแล้วนะค่ะ
    อ่านทั้งคืนเลย ไม่หลับไม่นอน
     sf ที่ให้มาในเล่มสนุกมากเลยนะค่ะ
    คนอื่นสมหวังแต่ทำไมทึกเศร้าอยู่คนเดียวหล่ะ

    โดนหมัดขั้นปรานีที่เป็นพี่น้องกัน

    แต่วอน ล่อซะเกือบตาย เอิ๊กๆๆๆๆ

    อ่า มันเปนไปตามพลอตอ่ะจ้ะคุณน้อง ไม่ว่ากันเนอะ
    Name : jimm_my< My.iD > [ IP : 118.173.224.238 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 8 มกราคม 2553 / 09:24

    #20 : ความคิดเห็นที่ 252
    ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ...

    พี่ต้มอ่า

    พูดถึงเรื่องหอมแก้มแล้วจิ้นชะมัด


    วอนฮยอกเค้าทำกันบ่อย

    แอร๊ยยยยยยยย...




    ฮยอกนี่ใสซื่อจริงๆ เค้าบอกให้หอมก็หอม

    ชเวก็เจ้าเล่ห์เกินไปแล้วววววว...

    กำไรชัดๆเลยหนะ!

    ส่วนบอม...รู้สึกจะเป็นน้องที่ดีมากเลยนะ

    พี่บอกว่าไม่ให้บอกใคร ดันบอกเค้าซะหมดเลย ฮ่าๆๆๆๆ...

    เจ๊ก็แหม!!

    โหดได้อีก ฮ่าๆ

    ต่อยน้อง เตะก้านคอวอน

    ป๋าระวังน๊า มีชู้เมื่อไหร่เจ๊เอาตายแน่!

    เพราะงี้เจ๊เลยจิ้นกระจาย  กรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆ

    บอมนี่น่าจะให้ฮีชอลรู้เนอะว่าบอมบอกไปแล้ว

    บอมถึงจุดจบแน่ๆ เอิ๊กๆๆๆ

    นั่นสิ ป๋านี่น่าเสี่ยง
    Name : Moo [ IP : 202.29.83.65 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 8 มกราคม 2553 / 08:28

    #19 : ความคิดเห็นที่ 251
    เจ๊ซินเป็นจีวิล หรือเป็นนักมวยเก่าเนี่ย
    สลบไป 2

    เฮ้อ! น้องไก่ไม่ทันชายวอนจริงๆ ด้วย
    สงสัยหลอกไปไหน ก็ตามไปแน่ๆเลย
    แต่รับรองว่าชายวอนหลงขนาดนี้ งานนี้มีเฮ

    น้องไก่ไร้เดียงสาค่า

    ส่วนววอนนั่นความหื่นกู่ไม่กลับซะแล้ว

    Name : amiko [ IP : 58.147.31.180 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 8 มกราคม 2553 / 08:17

    #18 : ความคิดเห็นที่ 250
    โฮกกกกกกกกกก
    เจ๊โหดสุดโค่ยอ่ะ
    ชกบอมสลบ -*-
    5555+  ป๋าๆๆ มาเก็บศพน้องไปก่อนนะ 

    ฮ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ฮยอกซื่อเกินไป -*-

    ฮยอกซื่อๆน่ารักดีออกน๊า

    ไม่ชอบเหรอจ้ะ
    Name : YYHK_HYUK_Sarang< My.iD > [ IP : 58.8.150.37 ]
    Email / Msn: yyhk_hyuk_sarang(แอท)hotmail.com'>
    วันที่: 8 มกราคม 2553 / 07:45

    #17 : ความคิดเห็นที่ 249
    555555555555'
    เจ๊ ฮี โหดเกิน นน น น น


    วอนอ่ะ ได้กำไรแล้ว ว ว ว
    ย๊อกอีกคน เชื่อวอนได้ไง
    ไปหอมแก้มวอนซะงั้น



    ความจริง ! ต้องหอมแก้มเค้าภึงจะถูก


    ย๊อกเชื่อทุกคน เพราะไร้เดียงสาจัด อิอิ

    กร๊ากๆๆๆๆๆๆ  อารายกาน ต้องให้วอนหอมด้วยเหรอ
    Name : Park Sung-Min [ IP : 125.26.55.55 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 8 มกราคม 2553 / 07:31

    #16 : ความคิดเห็นที่ 248
    นึกถึงที่ฮยอคหอมแก้มวอนในคอนปีก่อนเลย

    บอกให้หอมก็หอม

    น่ารักเกิ๊น

    มาต่อเร็วๆนะคะ
    PS.  May The UV power be with you ขอพลังวายจงสถิตย์กับท่าน (เจ๊บี ณ Tokyo love story)

    มาต่อแล้วค่าาาาาาาาาาาา

    รีดเดอร์ชอบคยูฮยอกเหรอ หรือว่าชอบคยูฮยอนกับฮยอกแจ

    ถ้าชอบคยูฮยอก ไปอ่านของต้มได้นะคะ
    Name : KiMtArA~KyU~HyUk< My.iD > [ IP : 124.121.135.129 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 8 มกราคม 2553 / 00:07

    #15 : ความคิดเห็นที่ 247
    อ๊ากกกก ฮยอกแบ๊วไม่ไหวแล้ว
    นี่เค้าขอให้หอมแก้มก็ทำเหรอลูก(เป็นกุก็ทำ - -")
    อร้าย แล้วนี่อิซีวอนทำไมไม่ขอให้จูบไปเลยล่ค้า ได้คืบจะเอาศอก
    หุๆ >////<
    ไนซ์กาย ทำไมหื่นจั่งซี่
    ดูสิ วิ่งกรูเข้าใส่เชียว เป็นไรมากรึเปล่า
    แต่ว่าฮีเด็ดขาดมาก ก้านคอเลย - -"

    เอิ๊กๆๆ ไนซ์กายหื่นทุกคน

    ไม่หื่นคงเข้ากลุ่มไม่ได้

    โดยเฉพาะวอน หลอกเอาความใสซื่ของฮยอกมาใช้
    Name : อึนย๊อกแย๊ก [ IP : 119.31.10.240 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 7 มกราคม 2553 / 23:27

    #14 : ความคิดเห็นที่ 246

    วอนเอ๋ย สมควรว่ะ-    -"

    ส่วนบอมน่าสงสารจัง

    วอนน่ะบ้าสุดๆทำไมไปหลอกฮยอคตรงหน้าเจ๊ดีนะที่เจ๊ไม่มีอาวุธแต่ก็นะฝันค้างอากาศเลยว่ะ (แต่ก็ฝันดีใช่มั้ยล่ะ...)ฮ่าๆ
    PS.  เพราะ ความรักห้ามกันไม่ได้ เพราะงั้นฉันจึงรักคุณ

    เอิ๊กๆๆ สรุปวอนโง่ที่หลอกฮยอกต่อหน้าเจ๊ฮี

    อาเมน
    Name : ยัยทะเลเรียกพี่< My.iD > [ IP : 58.8.187.179 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 7 มกราคม 2553 / 23:17

    #13 : ความคิดเห็นที่ 245
    เจ๊ฮีจะโหดไปไหนค่ะนี้..
    เหมาะกับป๋าฮันสุดๆเลย.ฮา
    .................
    ฮยอกค่ะทำไหมซื่อแบบนี้จ๊ะ
    เค้าบอกให้หอมก็หอมซะ
    เสียราคานะค่ะอย่างงี้..ไม่ได้ๆ
    ..................
    แล้วคู่อื่นจะแบบอย่างไงกันบ้างค่ะเนี๊ย
    อัพต่อไวไวนะค่ะ

    สงสัยจะไม่เสียราคา เพราะว่าวอนพี่แกเพ้อเพิ่มได้อีก

    ราคาสูงลิบแล้วตอนนี้  อิอิ
    Name : loveHyuk [ IP : 125.27.24.76 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 7 มกราคม 2553 / 23:13

    #12 : ความคิดเห็นที่ 244
    วอนอ่ะหื่นมากมาย ฮยอกก้อยอมหอมแก้ม ได้กำไรชัดๆ (อิอิอิ อยากได้มั้ง) เป็นจีวิลต้องไปฝึกวิชาป้องกันตัวเหมือนเจ้ซินบ้างนะ ด้วยเสียเปรียบอีก

    จีวิลคนอื่นต้องฝึกหนักหน่อย

    ยกเว้นฮยอกเพราะคนอื่นปกป้องอยู่
    Name : PIKihae< My.iD > [ IP : 58.8.177.96 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 7 มกราคม 2553 / 23:09

    #11 : ความคิดเห็นที่ 243
    55555555+สมนำ้หน้าวอนโดยชอลเตะก้านคอ
    บอมเจ็บป่ะโดนต่อยหน้า555555+
    วอนได้กำไรโดนฮยอกหอมแก้ม
    คืนนี้ท่าทางวอนคงฝันดีสุดๆ(น่าอิจฉา)

    วอนฝันค้างมาถึงตอนนี้เลย  อิอิ

    บอมคงเจ็บแหละจ้ะ
    Name : aazaaa [ IP : 203.144.180.65 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 7 มกราคม 2553 / 23:06

    #10 : ความคิดเห็นที่ 242

    เจ๊โหดมากเลยอะ
    แล้ววอนจะมีชีวิตรอดไปตามฮยอก?

    มีจ้ะ มีเห็นไหมมาลากไปอีกแล้ว
    Name : aiaka< My.iD > [ IP : 112.142.12.147 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 7 มกราคม 2553 / 23:05

    #9 : ความคิดเห็นที่ 240
    ไนซ์กายเห็นหน้าซินซะแล้วซิ
    ป๋าค่ะ เพ้อไปเลยเหรอ
    ยังไม่ได้เห็นอีกหลายคน เห็นแล้วจะอึ้ง55
    วอนหากำไรจริงนะ
    ฮยอกจ้า หนูจะเชื่อคนง่ายไปป่ะ
    ไปหอมเค้าเนี่ย
    ซินโหดอ่า
    ทำไมต้องกลัวขนาดนั้น
    ชกน้อง แตะก้านคอวอน
    โหดจริง

    ตอนนี้จีวิลวิ่งกันมันส์ล่ะซิ อิอิ


    ป๋าเพ้อแพ้วอนเพ้อตอนนี้ไปเลย กร๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ซินต้องโหดเพราะน้องไร้เดียงสาอ่า

    เอิ๊กๆๆ วิ่งกันจนผอมเลย
    Name : mee [ IP : 125.24.32.130 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 7 มกราคม 2553 / 22:44

    #8 : ความคิดเห็นที่ 239

    ฮา

    ต้องอ่านไปยิ้มไปเลยคับ

    น่ารักสุดๆ

    น้องไร้เดียงสามากๆๆ

    วอนได้กำไร

    แต่แลกมาด้วยลูกเตะพิฆาต ฮาคับ

    ป๋าเห็นเจ๊แล้วอ่ะ

    คนอื่นอิจฉาตาย


    ^^

    เจ๊ก็แต่งไปยิ้มไปคิคิ

    เพราะว่ามันน่ารักมากเลยยยยยยยยย
    Name : ICEzMISoulLove< My.iD > [ IP : 114.128.92.172 ]
    Email / Msn: luv-only_icez(แอท)hotmail.com'>
    วันที่: 7 มกราคม 2553 / 22:44

    #7 : ความคิดเห็นที่ 238
    คือว่าตอนฮยอกหันหน้ามาปิดตาเชวนี่  เชวมองไม่เห้นหน้าฮยอกเลยหรอ?? 555
    แล้วข้อต่อรองเชวก็ได้กำไรอีกแน่ะ  ได้จุ๊บแก้มจากฮยอกมาฟรีๆเลย
    แต่ก้อนะ  ฝันดีได้ไม่นาน น๊อคไปซะแล้ว

    ไนซ์กายคงอิจฉาฮันกันใหญ่ ได้เห็นหน้าฮีนิมแล้วอ่ะ
    คนอื่นๆก้อรีบๆหาวิธียลโฉมเหล่าจีวิลเร็วๆนะจ้ะ 5555


    ไม่เห็นค่า แน่นอนเพราะว่ามาปิดต่อกันทันที

    ซินคงไม่ยอมให้ใครเห็นหน้าฮยอกเป็นแน่ๆ กร๊ากๆๆๆ

    ตอนนี้หาวิธีกันยกใหญ่เลย
    Name : STARBUCKS0704< My.iD > [ IP : 58.9.145.59 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 7 มกราคม 2553 / 22:35

    #6 : ความคิดเห็นที่ 237
    ป๋าเคลิ้มไปเรยเห็นรูปเจ๊จากบอม 55555



    ไนซ์กายเริ่มเจ้าเล่ห์ขึ้นแร้วนะเนี่ยย >O<

    แต่ยังไงก็ช้ากว่าจีวิลอยู่ดี 5555

    ขำเจ๊อ่ะ เตะ กับ ต่อย บอมกับวอนสลบไปเรย 55555555555

    ยังเงี้ยแหละก็วอนเจ้าเล่ห์กับฮยอกสุดน่ารักเอง

    เจ๊เค้ายอมไม่ได้ !!!

    ใช่เลย ไนซ์กายเจ้าเล่ห์เกิน

    ต้องเชียร์จีวิลเนอะๆๆ

    ซินยอมไม่ได้เพราะวอนมันหื่นเกิน
    Name : w-n [ IP : 124.121.43.23 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 7 มกราคม 2553 / 22:30

    #5 : ความคิดเห็นที่ 236
     คนสวย...

    จะออกไปไหนทีก็ลำบากจริงๆ

    สงสารบอมกับวอน

    โดนมัดกับเตะของเจ๊ไป อิอิ

    เอิ๊กๆๆ น่าสงสารหรือสมน้ำหน้าล่ะนั่น
    Name : Yunho_Xiah< My.iD > [ IP : 58.11.68.214 ]
    Email / Msn: hui_skywalker(แอท)hotmail.com'>
    วันที่: 7 มกราคม 2553 / 22:14

    #4 : ความคิดเห็นที่ 235
    เกิดมาสวย ลำบากหน่อยนะจ๊ะ
    โอ๋ๆ
    ซีวอน คิบอม เป็นไงบ้างลูก

    บอมคงเจ็บน่าดู

    แต่วอน เอิ่ม ไม่พูดถึง

    Name : สวัสดีค่ะ [ IP : 58.136.218.196 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 7 มกราคม 2553 / 22:08

    #3 : ความคิดเห็นที่ 234
    55555+
    วอนเจ้าเล่ห์อ่ะ
    รีบๆมาอัพต่อนะคะ หนุกดี


    มาอัพแล้วค่ะ  มาอ่านยังคะ
    Name : น้ำหวาน [ IP : 58.8.123.129 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 7 มกราคม 2553 / 21:55

    #2 : ความคิดเห็นที่ 233
    สงสารพวกไนซ์กายจริง 55555

    จีวิลเเต่ละคนนี่เเสบน่าดู

    เเล้วนี่วอนกับบอมเจอความเเสบใครไม่เจอ ดันมาเจอ เจ้

    โอ้ เล่นทีสลบเหมือดกันไปเลย 5555

    ต่อไปขอให้ตามสพเร็จเอาชนะได้บ้างเเล้วกันนะ

    ปล.ยังไงก็จะติดตามอยู่เสมอนะคะ หุหุ

    เอิ๊กๆๆ เจ๊โหดขนาดนี้

    เหนทีไนซ์กายจะชนะยากแล้วแหละ

    มาอ่านยังคะ
    Name : *** [ IP : 124.121.211.118 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 7 มกราคม 2553 / 21:55
    #1 : ความคิดเห็นที่ 232
    เกือบจะเห็นหน้าฮยอกแล้ววว ><

    แค่กลิ่นซีวอนยังคลั่ง = =

    เห็นหน้าคงจับกดเลยมั้ง

    55555

    ใครเขาจะหื่นเหมือนแก  เห็นหน้าจับกด

    วันนี้อัพเร็วดีใจป่ะ
    Name : J@EPIM_HYUKJAE< My.iD > [ IP : 58.9.116.221 ]
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 7 มกราคม 2553 / 21:38




    เม้นขึ้นเร็วมาก

    ทำให้อิไรเตอร์คนนี้คิดไปเองว่ามีคนตามเยอะ

    เลยอัพเร็ว เอิ๊กๆๆๆ

    รักทุกคนค่า



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×