ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [NC]5Sexs5Seasons{BumHyuk KyuHyuk HaeEun WonHyuk HanHyuk}

    ลำดับตอนที่ #1 : 1st Winter Season{BumHyuk}......1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.02K
      5
      7 ก.ค. 54

    คิบอมเหนื่อยไหม ร่างเล็กวิ่งออกมาต้อนรับด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม ก่อนที่แขนเรียวเล็กจะเอื้อมออกไปรับเสื้อโค้ทตัวหนากับผ้าพันคอผืนนุ่มมาพาดไว้ในอ้อมแขน จมูกโด่งกดลงบนแก้มใสรั้งร่างนิ่มเข้ามากอดจนแน่น

    ไม่เหนื่อยหรอก แล้ววันนี้…”

    “…”

    แมวน้อยของผมทำอะไรบ้าง ซนที่ไหนรึเปล่า  มือแกร่งเลื่อนขึ้นไปลูบเบาๆที่หูแมวนุ่มสีชมพูอ่อนที่ถูกประดับอยู่บนศีรษะกลม

    ไม่ได้ซนเลย

    แล้ววันนี้ลูกแมวตัวนี้ไปทำอะไรมาบ้าง

    อืม…” นิ้วเล็กๆวางทับลงไปบนปากอิ่ม ก่อนจะเอียงคอน้อยๆ คิบอมหัวเราะชอบใจโอบอุ้มร่างเล็กขึ้นมาในวงแขนแล้วพาไปวางลงบนโซฟาตัวใหญ่กลางห้องพักหรู ตาคมจ้องมองคนน่ารักข้างกายนิ่งเพื่อรอคำตอบ

    ไปเดินเล่นกับซองมินมา

    แล้วไปไหนอีก

    กินข้าว

    “…”

    กินไอติมด้วย คิบอมไอติมสตอร์เบอร์รี่อร่อยมาก วันหลังพาฮยอกแจไปกินนะ คนน่ารักเงยตาแป๋วขึ้นมอง ก่อนจะยกยิ้มจนตาหยี

    ครับ เดี๋ยววันเสาร์นี้ผมพาไปนะ

    คิบอม

    หืม

    วันนี้จะนอนกอดลูกแมวตัวนี้รึเปล่า เสียงใสเอ่ยถาม ก่อนจะเม้มปากล่างเบาๆอย่างยั่วยวน มือกว้างขยี้ไปบนผมนิ่มแล้วหอมแก้มใสแรงๆ

    ก็นอนกอดอยู่ทุกวัน

    ไม่ใช่สิ

    หืม

    ไม่ใช่แค่นอนกอดแบบนั้นซักหน่อย คนน่ารักพองลมเต็มแก้มมองค้อนคนที่ได้ชื่อว่าเป็นสามีวงโต

    งอนอะไรครับ

    “…”

    วันนี้เป็นลูกแมว ลูกแมวต้องขี้อ้อน ไม่ใช่ขี้งอนนะ ยิ้วเรียวหยิกไปบนจมูกรั้นด้วยความเอ็นดู แก้มใสเอนแนบมาบน อกกว้าง

    ถ้าอ้อนแล้วจะกอดเหรอ

    ไม่เอาน่า

    คิบอมก็แบบนี้ ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ไม่กอดฮยอกแจซักที ร่างบางลุกขึ้นยืนเท้าเอวมองหน้าสามีรูปหล่อด้วยอาการเง้างอด

    ผมทำงานดึกนี่ครับ คิบอมพยายามรั้งร่างเล็กให้นั่งบนตัก ชุดลูกแมวตัวน้อยสีขาวเมื่อมาอยู่บนร่างของฮยอกแจมันน่ารักมากเลยทีเดียว

    ไม่เห็นจะเกี่ยว ใบหน้าใสงอง้ำ แขนเล็กๆกอดเอวหนาของคนรักเอาไว้แน่น

    ไม่เอาน่า

    “…”

    ลูกแมวน้อยของผมไม่เชื่องเอาซะเลย

    วันพรุ่งนี้ฮยอกแจจะเป็นเสือ เงยหน้าพูดตาใสแป๋ว คนฟังหัวเราะร่วน กระชับกอดเอวบางเข้าหาแน่น

    ถึงจะเป็นเสือ ก็เป็นเสือน้อยน่ารัก

    ไม่!”

    “…”

    พรุ่งนี้ฮยอกแจจะเป็นแม่เสือสาว

    หืม

    คอยดูสิ ว่าคิบอมจะอดทนได้แค่ไหนกัน


    --------------------------------------------------------

    Katomnam Talk:

    เรียกน้ำย่อยสำหรับคู่แรกกันก่อนนะคะ

    ว๊าว

    ฮยอกแจร้อนแรงไม่เบาเลยเนอะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×