ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    AUmai Party {RP} เปิดรับสมัคร

    ลำดับตอนที่ #1 : อ่านคู่มือก่อนการใช้งาน(?)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 30
      0
      19 เม.ย. 58

    。SYDNEY♔
    กฏและข้อปฎิบัติสำหรับผู้เล่น

    1. ไม่ใช้ภาษาวิบัติหรือหยาบคายจนเกินไป
    2.ไม่ใช้ความรุนแรงในกรณีใดๆไม่ว่าจะคำพูดหรือการกระทำ
    3. ให้เกียรติแก่ผู้ดูแลด้วย ห้ามจีบ ห้ามปล้ำ
    4. ห้ามทำลายทรัพย์สินของที่นี่หากคิดจะไม่ซ่อมหรอชดใช้ค่าเสียหาย
    5. สงสัยหรือไม่เข้าใจถามผู้ดูแล มีสองคนให้ถามครับ ผมขาวกับผมน้ำเงิน
    6. รายงานตัวทุกๆวันจันของแต่ละสัปดาห์
    หากมีกฏเพิ่มขึ้นจะแจ้งให้ท่านทราบในภายหลัง

    1 คะแนน
    ที่มาของคะแนนส่วนใหญ่แยกเป็น ชีวิตประจำวัน ความรัก กิจกรรมภายในปาร์ตี้ ชีวิตประจำวัน ผู้ดูแลจะให้คะแนนตามกิจกรรมส่วนตัว พฤติกรรม การพูดจา มารยาท ขอให้ระวังท่าทีและกิริยาไม่เป็นมิตรต่อผู้อื่น เพราะอาจจะให้คะแนนในส่วนนี้ติดลบได้

    ความรัก
    ในแต่ละสัปดาห์จะให้ผู้เล่นแต่ละคนส่งคะแนนมาทางข้อความลับของผู้ดูแล โดยที่คะแนนความรักมาจากการที่ผู้เล่นได้พบปะและพูดคุยรวมถึงทำกิจกรรมร่วมกันด้วย(ในแชทและโรล)กับเพศตรงข้ามหรือเพศเดียวกัน หรือคะแนนความรักที่มาจากการจับคู่กันในแต่ละวัน ซึ่งผู่เล่นมีโอกาสที่อยู่ใกล้ชิดหรือจีบกัน(หรือทำกิจกรรมลับๆในผงหญ้า#โดนตบ)ในเวลาสองวันก่อนที่จะสลับคู่ กิจกรรมภายในปาร์ตี้
    -มีกิจกรรมหรือการสังสรรค์ที่จัดขึ้นในแชทหรือโรลเพลย์
    -มีการเข้าร่วมงานที่ทางเราจัดขึ้น
    -อีเว้นท์เล็กๆน้อยๆ

    2บทลงโทษที่ไม่ทำตามกฎ

    บทลงโทษระดับที่หนึ่ง - ตักเตือนและหักคะแนนห้าคะแนนในส่วนของชีวิตประจำวัน บท
    ลงโทษระดับที่สอง - งดกิจกรรมในช่วงสัปดาห์นั้นและหักคะแนนสิบคะแนนในส่วนกิจกรรม

    3การใช้จ่าย
    ทุกอย่างภายในหมู่บ้านไม่ว่าจะเป็นสินค้าหรือบริการจะต้องจ่ายด้วยเงินเยน ยกเว้นค่าอาหารกับที่พักในหอพักไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น คุณสามารถทำงานพิเศษตามในหมู่บ้านได้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×