ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Glasses Gangster นักเลงหัวไม้ป่วนหัวใจนายแว่นขี้กลัว(yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : พบกันก็ต้องเรียกท่านซะแล้ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.85K
      25
      2 ส.ค. 57

    sam part
     
    ในที่สุด
     
    ในที่สุดก็มาถึงช่วงเวลาที่ชั้นจะได้เป็นอืสระจากครอบครัวก็มาถึงแล้วปรบมือหน่อย
     
    หลังจากที่จบจากรร.เดิมมากว่าจะสอบเข้าได้ก็แทบลากเลือดแต่ว่าเวลานี้แหละที่รอคอย
     
    เวลาที่จะได้อยู่หอครั้งแรกก็มาถึง ปรบมืออีกที
     
    แต่น่าเสียดายแหะที่หอที่เราจะไปอยู่เป็นหอที่ต้องแชร์ห้อง แถมมีคนมาแชร์ห้องแล้วซะอีก
     
    แต่ไม่เป็นไร อยู่กันเยอะๆดีกว่าเรายิ่งกลัวผีอยู่ด้วย
     
    อยากรู้จังว่ารูมเมทจะเป็นใคร ถ้าเป็นผู้หญิงก็ดีสิ หุๆ
     
    ก๋อกๆ
     
    เงียบ
     
    สงสัยจะไม่มีใครอยู่
     
    งั้นเข้าไปก่อนดีกว่า
     
    แอ็ด
     
    หืม ห้องดูดีใช้ได้เลยนะเนี้ย 
     
    ระหว่างที่กำลังเดินดูห้องอยู่นั้นก็เหลือบไปเห็น
     
    ผ้าห่มที่ขยับได้
     
    รึว่าหะ ห้องนี้จะมี ผะ ผี
     
    ไม่เป็นไร ค่อยๆเดินเข้า
     
    คงไม่ใช้ผีหรอก
     
    สู้ว้อย!!!
     
    ใหนๆก็ใหนๆเปิดผ้าห่มแบบผรวดเดียวเลยละกัน
     
    1
     
    2
     
    3
     
    ผรึบ!
     
    คุณพระช่วย!!!
     
    ผีอะไรหล่อจะขนาดนี้เนี้ย
     
    คงไม่ใช้ผีแล้วหละมั้งนี้มัน
     
    เทวดาชัดๆ
     
    ระหว่างที่ผมกำลังพิจารณาใบหน้าอันหล่อเหลา(?)อยู่นั้น
     
    ผรึบ!
     
    กรี้ด!!!(?)
     
    ร่างนั้นก็ลุกขึ้นมา พอมองดีๆไม่ใส่เสื้อนี้หว่า
     
    "มึงเป็นใคร"เสียงที่เอ่ยออกมานั้นแหบกร่านมาก
     
    "ผะ ผมชื่อ"
     
    "แปปนึงนะ"ผู้ชายคนนั้นผูดพร้อมกับลุกขึ้นจากเตียงแล้วไปเข้าห้องน้ำ
     
    แล้วปล่อยให้กูรอเนี้ยนะ
     
    ถ้าไม่เห็นว่าตัวสูงแถมหน้าหล่อ(?)กูชกมึงไปแล้วนะ
     
    รออยู่ประมาณ10นาทีร่างสูงก็ออกมาพร้อมผ้าขนหนู
     
    "เอ้ามีอะไรก็ว่ามา"ร่างสูงพูดไปพร้อมกับเช็ดตัวไปแต่เสียงที่เปล่งออกมาดีกว่าตอนที่เพิ่งตื่นเยอะเลย
     
    "ผมชื่อแซม"
     
    "แล้วมาที่นี้ทำไม"หลังจากเช็ดตัวเสร็จเขาก็เริ่มใส่เสื้อผ้า
     
    "คือว่า"
     
    "มีอะไรก็รีบๆพูดมา!"งือทำไมต้องตะโกนด้วยอะT^T
     
    "ผมเป็นคนที่จะมาแชร์ห้องนี้ครับ"ผูดไปก็กลัวไปพอมองดีๆแล้วคนคนนี้มีแผลฟกช้ำด้วยสงสัยไปมีเรื่องมาแน่ๆ
    หรือว่าจะเป็นพวกนักเลง
     
    "งั้นหรือ"แล้วไม่คิดจะบอกชื่อเลยหรือครับเนี้ย
     
    "คือว่า คุณเอ่อชื่ออะไรหรอครับ"กว่าจะรวบรวมความกล้าแล้วพูดออกไปนี้มันช่างยากเย็นจริงๆ
    ชายคนนั้นเหล่มองด้วยหางตาแล้วพูดอย่างเซ็งๆ
     
    "ชั้นชื่อว่าจี"
     
    "ครับคุณ"

    "เดี๋ยว"
     
    ยังพูดไม่ทันจบเลยจะขัดทำไมหละ
    "แต่แกต้องเรียกชั้นว่า ท่านจี เท่านั้น!"
     
    "แต่ว่า"
     
    "หรือว่าแกมีปัญหา"ทำตาซะหน้ากลัวอย่างงั้นใครมันจะมีปัญหาหละ
     
    "ครับท่านจี"ไร้ข้อโต้แย่งใดๆทั้งสิ้น
     
    ชายคนนี้เผด็จการชมัดเลย
     
    แล้วผมจะรอดไหมเนี้ย
     
    G part
     
    "ครับท่านจี"กะจะแกล้งไอ้แว่นนี้ซะหน่อยไม่นึกว่าจะเรียกจริงๆ
     
    เอาเหอะมีเบ๋มันก็ดีเหมือนกัน
     
    คงจะสนุกขึ้นแน่ๆเลย

    "งั้นก็ไปทำกับข้าวหน่อยละกัน"ใหนดูซิว่าทำของกินได้ไหม

    "ครับท่านจี"



    รอซักพักข้าวไข่เจียวก็มาอยู่ตรงหน้า
    "นี้มันอะไร"

    "ข้าวไข่เจียวครับ"

    "เรื่องนั้นชั้นรู้ แต่ที่ชั้นอยากรู้คือทำไมมีแค่เมนูเดียว!"ก็แกล้งตะหวาดไปงั้นแหละ

    "กะ ก็วะ วัตถุดิบอื่นๆมันไม่มีนี้ครับ"

    ช่วยไม่ได้หละนะงั้นกินก่อนละกัน

    อร่อยแหะแค่กับข้าวพื้นๆเองแต่ถ้าพูดชมไปหละก็มันต้องเหลิงแน่ๆ
    "เหอะ ไม่ได้เรื่อง"พูดไปงั้นแหละแต่ก็ยังกินจนหมดอีกนะเรา

    "ขอโทษด้วยนะครับท่านจี"

    "คราวหน้าอย่าให้เป็นแบบนี้อีกนะ"

    "คราวหน้าที่ว่านี้จะให้ผมทำอีกหรอครับ"

    "มีปัญหาหรอ"
    ไอ้หมอนี้พอทำท่ากลัวๆอย่างนี้แล้วน่ารักดีแหะ

    หือ

    น่ารักหรอ

    ไม่

    ไม่น่ารักเลยซักนิดเดียว

    "งั้นชั้นนอนก่อนหนะ"

    "ครับท่านจี"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×