ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    『 เหมียวหง่าว ธีม 』

    ลำดับตอนที่ #115 : * แบบสอบถามครับ! อยากให้เข้ามาแสดงความคิดเห็น *

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 295
      1
      24 มี.ค. 57

    * แบบสอบถาม *


    ก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นแบบสอบถามนักเท่าไหร่น่ะครับ!

    แต่อยากให้แสดงความคิดเห็นกัน เรื่อง.. "อยากให้เหมียวหง่าว ธีม มีอะไรเด็ดๆบ้าง?"


    คือผมคิดว่า ธีมของยังมีจุดด้อยเยอะมาก (เน้นว่ามาก)..เพราะช่วงหลังๆนี้

    ก็ไม่ได้ทำพื้นหลังชื่อเรื่อง กับ สกอบาร์ เองแล้ว! มันดูขัดๆ บางครั้งก็ทำไม่สวย

    เลยคิดว่าทำแบบนี้แล้ว ธีมเราอาจจะเสีย ไม่ได้เรื่อง = =" //คิดแง่ดีมากอะ(หร๊าาา!)

    เอ้อ! อีกอย่างก็ไม่ได้ทำเฮดเดอร์แล้วด้วย! เน้นย้ำว่าช่วงนี้ขก.อย่างแรงส์!


    เลยคิดว่าจะขอความเห็นว่า ควรทำอะไรดี ให้ธีมมันดูโอเคขึ้นน่ะฮะ! =w=

    ช่วยตอบหน่อยน๊าาา~ เยิฟยู

    .
    .
    .
    .

    END
    - - - - - - - - - -
    ตอบความคิดเห็น



    "แง่มๆ มันตอบยากนะเงี๊ยวววว
    ลองใส่โค้ดแปลกๆดีมั้ยเงี๊ยวว?(ปกติก็ใส่อยู่แล้วนะ-..-)
    ไม่งั้นลองทำเอคเฟคตอนชี้ลิงค์แปลกๆสิเงี๊ยวว(จะว่าไปที่เห็นก็แปลกพอแล้วนะ-...-)
    ลองหาพื้นหลังที่สีดูเข้มหรือทำแนวดาร์กอะไรยังงี้ก็ดีนะเงี๊ยวววว(มันมีเยอะแล้วนะ-..-)
    ลองทำลายธรรมดาๆก็ได้มั้ง...ง๊าาาาา ข้ามเม้นนี่เหอะ..//ไร้สาระมากมาย
    อ๊ะ ลองทำพื้นหลังแบบเรียบเงียบง่าย(?)ดูดิ-..- #โดนเตะ
    แล้วก็น๊า ธีมบางอันถึงจะดูเป็นแนวดารกแต่มันกก็รู้สึกไม่ค่อยดาร์กยังไงไม่รู้สิ(เอ๊ะ ยังไง)
    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
    จบ. //โดนตบ"

    { 55 ขอบคุณที่ตอบซะยาวยืดนะฮะ..เรื่องโค้ดแปลกๆผมพยายามคิดออกมาเรื่อยๆ = ="
    แต่จะแปลกยังไงก็..ก็ไม่ได้แปลกไรมาก! แค่เพิ่มเส้นจุด เส้นประ เพิ่มสีสันเฉยๆ}


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    "อยากให้พี่เหมียวหง่าวทำ THEME EXO ออกมาเยอะๆ ฮะ ทำเฮดเดอร์ด้วยยิ่งดี ชอบธีมของพี่มากกกๆ"

    "อยากได้ธีม exo เยอะๆเลยค่ะ"


    {หงึ่มๆ..ผมกำลังคิดว่า ถ้าทำธีมexo ออกมาเยอะ กลัวว่าสาวกวงอื่นเค้าจะไม่พอใจกัน
    ประมานว่า..ทำไมไม่ทำวงนู้น วงนี้มั่ง! มันจะเป็นปัญหาน่ะครับ! ถ้าจะให้ดีเลย ผมก็คง
    ต้องเปิดบทความแจกธีมใหม่ เน้นk-pop โดยเฉพาะ! //คือเหนื่อยไง 5555
    แต่ที่ผมทำไปก่อนๆคือ ตามกระแสความดังของexo อซฟ.ก็เยอะซะด้วย เลยทำเรียงคนเลย!!!

    แต่ผมกะว่าจะสิ้นสุด exo แค่ ธีมสมาชิกทั้งหมดเฉยๆ (ถือว่าเยอะนะ 12 คนน่ะ 555)}


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    "เอาธีมแบบโกธิค แฟนตาซีอะไรแบบนี้ดีมั้ยคะ"

    {หืมมม..ผมว่าก็โอเคนะฮะ! ทำเป็นพื้นหลังขุ่นดีกว่า =w=..ท่าทางจะสวย+หลอน 5555
    ขอบคุณสำหรับความคิดดีๆฮะ!}


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    กรุณาอ่าน

    คือโดยสรุปแล้วเหมียวหง่าว ขาดพวกธีมแนวดาร์ฺกๆ ไรประมาณนั้น! 5555
    ก็พยายามหาอยู่น่ะครับ! ส่วนเอฟเฟ็ก..ก็พยายามผลิตออกมาเรื่อยๆเหมือนกันเนอะ //คือทำเองอะ!

    แต่พักนี้ผมไม่ค่อยมีเวลาเข้าเว็บเด็กดีสักเท่าไหร่!
    เอาตรงๆนะ งานในโลกออนไลน์ผมค่อนข้างหนักสำหรับเด็กอายุ 14 ปีอย่างผม
    ทำธีม ทำโค้ดตกแต่งในเด็กดีเอย.. แจกของเสริมเดอะซิมส์ในเว็บtts3 เอย..
    และที่หน่วงไปกว่านั้น(หางานให้ตัวเองแท้ๆ กลับมาบ่น 555)...เปิดเพจในเฟส!!!!!!!!

    ทรมานตัวเองชัดๆ 55!! ถ้างั้น! ช่วยแนะนำ หรือหาธีมให้ผมหน่อยนะฮะ //ถ้าใครว่าง
    บางคนก็เปิดร้านธีมเหมือนกันก็ขอไม่รบกวน ส่วนคนที่ว่างๆ
    เห็นบีจีนี้สวย! หยิบมาให้ผมทำให้ก็ได้นะฮะ ไม่ได้ว่าอะไร! 5555

    พล่ามมาเยอะละ... บาย! ชักปวดหัว ปวดนิ้ว ..พักแปป !





    หลังจากนี้! ขก.ตอบ 5555!!
     
    เหมียว หง่าว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×