ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Yaoi ; SJ]>_ Hot ! Guy~...ผมชอบคนยั่ว!

    ลำดับตอนที่ #1 : _ I N T R O : H o t ! G u y ~ (edit)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.72K
      11
      22 พ.ค. 53

                   Intro &’

    ภายในร้านขายหนังสือแห่งหนึ่ง ร่างเล็กกำลังก้มมองหน้าปกนิตยสาร Hot Guy เล่มใหม่ล่าสุดที่เพิ่งจะวางแผงขายในวันนี้

    มือเรียวยกขึ้นมาขยับแว่นตาสีดำกรอบหนาเล็กน้อย แต่สายตาก็ยังคงมองร่างชายที่เปลือยกายอยู่บนหน้าปกนิตยสารอย่างไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองเท่าไหร่นัก....

    " เห้ยพวกมึง! ..Hot Guy เล่มใหม่นี่หว่า "

    " ไหนๆ ออกแล้วหรอวะ  ไปดูกันเหอะ " กลุ่มเด็กชายวัยรุ่นชี้มาที่นิตยสารHot Guy แล้วพากันเดินเข้ามาภายในร้าน

    ร่างเล็กมองกลุ่มผู้ชายที่เดินเข้ามาแล้วทำหน้าตาเลิ่กลั่กทำอะไรไม่ถูก

    " นายแว่น...มายืนเอ๋ออะไรแถวนี้เนี่ย หลีกไปให้พ้นทางไป " ว่าแล้วคนตัวสูงก็ดันตัวเองมาเบียดคนร่างเล็กจนเซไปอีกทาง

    " พระเจ้า!!O.,O  พวกมึงดูนี่ " คนหนึ่งในกลุ่มยื่นหน้าปกนิตยสารมาให้เพื่อนๆคนอื่นดู เมื่อทุกคนได้เห็นแล้วก็ต่างอ้าปากค้าง...

    ชายร่างเล็กผิวขาวละเอียดกำลังนอนเปลือยกายอยู่บนเตียงนอนสีขาว ขางข้างหนึ่งยกขึ้นมาปิดส่วนๆนั้นของตัวเองเอาไว้ในขณะที่มือทั้งข้างก็ยกขึ้นวางไว้เหนือศีรษะ ดวงตาคู่หวานหลับพริ้ม ริมฝีปากบางสีชมพูเผยอออกเล็กน้อยเหมือนกับว่าเชิญชวนให้จูบ....

    เค้าดูร้อนแรงจริงๆ!!!

                " กูจะซื้อ!! " ทุกคนในกลุ่มพูดพร้อมกันเป็นเสียงเดียว แล้วหยิบนิตยสารHot Guy ขึ้นมาไว้ในมือคนละเล่มก่อนจะพากันเดินไปจ่ายเงิน..

    ร่างเล็กที่ยืนมองดูพฤติกรรมของชายวัยรุ่นเมื่อครู่ค่อยๆแอบเดินออกไปจากร้านไปอย่างเงียบๆ

    ...มันจะเป็นยังไงกันนะ ถ้าหากคนพวกนั้นรู้ว่า ชายที่เปลือยกายอยู่บนหน้าปกที่พวกเค้ากำลังหลงใหลคลั่งไคล้กันอยู่น่ะ...

    คือเค้าเอง!!!

    ...นายแว่นลีทงเฮ ที่กำลังยืนเอ๋ออยู่นี่ไงล่ะ!!!








    ________________


    เสร็จ จจจ
    introสั้นได้โล่ห์ 5555 5
    อาศัยฤกษ์งามยามดีวันที่ 9 เดือน 9 ปี 09
    แต่งฟิคเรื่องใหม่^^ (ทั้งๆที่เรื่องเก่ายังคงดองเค็มอยู่- -  แรดมาก)
    ยังไงก็เม้นให้กันด้วย
    ไม่ทิ้งฟิคแน่นอนจ้า
    แค่มาอัพช้าแค่นั้นแหละ- -

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×