ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Yaoi ; SJ]>_ Hot ! Guy~...ผมชอบคนยั่ว!

    ลำดับตอนที่ #13 : _ C H A P T E R 1 0 : เ ขิ น เ ขิ น แ ล ะ เ ขิ น >

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.15K
      7
      31 ต.ค. 52

    หลังจากที่คิบอมจ่ายเงินค่าอาหารเมื่อครู่เรียบร้อยแล้ว ก็พากันเดินออกมาจากร้านกับทงเฮ  ทั้งสองคนเดินมาเรื่อยๆ แต่ตลอดทางไม่ได้พูดคุยอะไรกันเลย คงเป็นเพราะยังเขินๆกับเหตุการณ์เมื่อสักครู่อยู่  เดินมาได้สักพักก็ได้เจอกับฮันคยองและฮยอกแจ

     

    ฮยอกแจได้ต่อว่าคิบอมไปยกใหญ่ ด้วยความอิจฉาคิบอมที่ไปทำตัวใกล้ชิดกับทงเฮขนาดนั้น  ซึ่งคนโดนต่อว่าก็ได้แต่ทำเป็นลอยหน้าลอยตาราวกับไม่สนใจกับคำพูดของฮยอกแจสักนิด ผิดกับทงเฮที่กำลังยืนเขินหน้าแดงอยู่คนเดียว

     

    ทั้ง4คนเดินเล่นและคุยกันไปเรื่อยๆจนสังเกตุเห็นว่าท้องฟ้าด้านนอกเริ่มจะมืดลงแล้ว จึงพากันแยกย้ายกลับบ้าน โดยฮันคยองกลับไปทางเดียวกับฮยอกแจ และคิบอมกับทงเฮก็เดินไปทางด้านหน้าห้างสรรพสินค้าด้วยกัน...

     

    “เอ่อ..เจ้านายจะกลับยังไงหรอฮะ?” ทงเฮถามคิบอม  นี่จะนับเป็นประโยคแรกก็ได้ที่ทงเฮกล้าพูดกับคิบอมหลังจากที่ออกมาจากร้านอาหาร

     

    “แท๊กซี่”

     

    “ออ งั้นผมไปละ...เจอกันวันจันทร์นะฮะ^^”ร่างเล็กพูดออกมาพร้อมลอยยิ้มพลางโบกมือให้คิบอม แล้วหันหลังทำท่าจะเดินจากไป แต่ก็ได้ถูกคิบอมคว้าข้อมือล็กๆเอาไว้ซะก่อน

     

    “ไปไหน..”

     

    “ไปขึ้นรถเมล์ฮะ”

     

    “ไม่ต้อง...บ้านอยู่ทางเดียวกันก็กลับแท๊กซี่ด้วยกันสิ- -“

     

    “แต่ว่า...”

     

    “รู้สึกวันนี้นายจะขัดคำสั่งชั้นบ่อยเหลือเกินนะ=  =

     

    “ขอโทษฮะ...” ทงเฮบอกแล้วก้มหน้าลงอย่างสำนึกผิด ก่อนจะขยับตัวมายืนข้างๆคิบอมเพื่อนรอขึ้นรถแท๊กซี่

     

    มือหนาโบกเรียกรถแท๊กซี่คันหนึ่งที่กำลังจะวิ่งผ่านหน้าไป...รถแท๊กซี่สีขาวจอดลงตรงหน้าคนร่างสูง ร่างสูงใช้มือหนาๆดันคนตัวเล็กให้ขึ้นรถไปก่อน ก่อนที่ตัวเองจะก้าวตามขึ้นไป

     

    “นี่ ทงเฮ..”

     

    “ฮะ?”ร่างเล็กเงยหน้าขึ้นมาตามเสียงเรียกของคิบอมพลางทำตาแป๋วใส่

     

    “นายรู้ตัวบ้างมั้ยว่าวันนี้ทำผิดกฎตั้งหลายข้อ”

     

    “หา?”

     

    “นายเรียกชั้นว่าคิบอมตั้งหลายครั้ง...แล้วนายยังขัดคำสั่งชั้นอีก”

     

    “ขอโทษฮะเจ้านาย...ก็ผมไม่ชินที่จะเรียกแบบนั้นนี่นา” ทงเฮตอบแล้วก้มหัวลง1ครั้งเป็นการขอโทษ  ดวงตาคู่สวยเบนไปทางอื่นเพราะว่าไม่กล้าสบตากับคิบอมแบบตรงๆ

     

    “หึ...งั้นยกเลิกกฎข้อนี้ก็ได้  แต่ว่ามีกฎข้อใหม่... “

     

    “จริงหรอ?...แล้วกฎใหม่คืออะไรฮะ?”ร่างเล็กถามคิบอมอย่างสนอกสนใจ แล้วก็ลุ้นด้วยว่ากฎใหม่ของคิบอมจะคืออะไร ...หวังว่ามันคงจะไม่แย่ไปกว่าเดิมหรอกนะ

     

    “นาย ห้าม เขิน”

     

    “ห้ะ!? ห้ามเขินเนี่ยนะ..ทำไมล่ะฮะ?”ทงเฮถามคิบอมอย่างประหลาดใจกับกฎข้อใหม่ ...

     

    ห้ามเขิน= = กฎประเภทไหนกัน???

     

    “ก็เวลานายเขินหน้าตานายมันจะทุเรศมาก” คิบอมบอกแล้วใช้นิ้วชี้จิ้มไปที่หน้าผากของคนตัวเล็ก ราวกับว่าทงเฮน่ารังเกียจมาก...

     

    “ฮะ..ผมจะไม่เขินถ้าคิบอมไม่ชอบ” ร่างเล็กตอบแล้วหน้าเจื่อนลงไปทันที เพราะคิดว่าตัวเองเขินแล้วหน้าตาคงจะทุเรศอย่างที่คิบอมว่าจริงๆ คิบอมที่เห็นทงเฮเป็นแบบนี้แล้วก็อดยิ้มไม่ได้

     

    ...ก็ที่พูดออกมาเมื่อกี้นะ โกหกไปเต็มๆเลยล่ะสิ เพราะจริงแล้วเวลาทงเฮเขินน่ะ...

     

    ...น่ารักจนใจเค้าเต้นไม่เป็นจังหวะเลยต่างหาก

     

    เวลาผ่านไปได้สักครู่แล้ว  รถแท๊กซี่ก็ได้ขับมาจนถึงปากซอยของบ้านคิบอมและทงเฮ...คิบอมสั่งให้แท๊กซี่จอดอยู่ตรงหน้าซอยแล้วยื่นเงินจำนวนหนึ่งไปให้  ก่อนจะลงจากรถแล้วเดินเข้าไปในซอยพร้อมกับทงเฮ  ..ทงเฮแอบสงสัยเล็กน้อยว่าทำไมคิบอมถึงไม่ให้แท๊กซี่ขับเข้าไปส่งด้านใน  แต่ก็ไม่ได้คิดที่จะถามออกไปให้มันมากเรื่อง...

     

    “เมื่อยว่ะ =  =” เดินเข้ามาได้เพียงนิดเดียวคนหน้าหล่อก็เริ่มบ่นซะแล้ว

     

    “เมื่อแล้วหรอฮะ  นี่ยังไม่ถึงครึ่งซอยเลยนะ^^” ทงเฮหันไปตอบยิ้มๆ เมื่อเห็นว่ายังไม่ทันไรคิบอมก็เมื่อยซะแล้ว คงจะไม่เคยเดินแบบนี้สินะ...ผิดกับทงเฮที่เดินเข้าแกแทบทุกวันจนชิน

     

    “ให้ตายเหอะ...นายเดินทุกวันแบบนี้ไม่เมื่อยบ้างรึไง?”

     

    “ไม่หรอกฮะ ผมเดินเข้าออกบ่อยจนชินแล้วล่ะ...ว่าแต่ทำไมเมื่อกี้คิบอมไม่ให้แท๊กซี่ขับเข้ามาส่งด้านในล่ะฮะ?”

     

    “ก็นายจะให้มันรู้ที่อยู่นายแล้วเข้ามาปล้ำนายคืนนี้รึไงล่ะ=  =

     

    “อ่า...คงไม่มีใครเค้าคิดแบบนั้นหรอกฮะคิบอม -////-“

     

    “แต่ถ้าเป็นชั้น....ชั้นคิด” คิบอมพูดออกไปตามความคิดของตัวเอง ...แหงล่ะ หน้าตาแบบนี้ หุ่นแบบนี้ ใสซื่อแบบนี้  ใครบ้างที่จะโง่ไม่อยากปล้ำ=.,=          (เอาเลยบอม  ปล้ำเล้ย ยย>< : > RT)

     

    “อ่า....-////-“

     

    “เขินอีกแล้วนะ....”คิบอมพูดเสียงเบาแล้วยื่นใบหน้าหล่อๆเข้าไปมองพวงแก้มสีชมพูใกล้ๆ...ซึ่งแบบนั้นทำให้ร่างเล็กเขินหนักกว่าเดิมอีก

     

    “ขะ..ขอโทษฮะ  ถึงโรงเรียนอนุบาลแล้ว ผมขอตัวไปรับฮานึลก่อนนะ”ทงเฮพูดแล้ววิ่งไปทางโรงเรียนอนุบาล ทั้งๆที่โรงเรียนอนุบาลอยู่ห่างจากบริเวณที่ยืนอยู่ไปไกลพอสมควร...คิบอมเห็นแล้วก็อดขำไม่ได้ขำท่าทางน่ารักๆแบบนั้น กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็มายืนยิ้มอยู่ที่โรงเรียนอนุบาลแล้ว

     

    ...นี่เค้ากำลังยิ้มเพราะทงเฮงั้นหรอ??

     

    “อ๊ะ.. นั่นพี่ชายสุดหล่อของจุนซังนี่นา” ทันทีที่เด็กน้อยเห็นคิบอมก็รีบวิ่งเข้ามาหาด้วยความดีใจ  คิบอมย่อตัวลงนั่งแล้วคุกเข่าลงกับพื้น ก่อนจะอมยิ้มเล็กน้อยแล้วอ้าแขนเพื่อให้เด็กน้อยเข้ามากอด

     

    “วันนี้พี่สุดหล่อมากับพี่สาวของหนูได้ไงคะ?”

     

    “หือ?..พี่สาวหรอครับ”คิบอมพูดพลางทำหน้าตาสงสัย   

                     
                     พี่สาว...หมายถึงใคร???

     

    “ใช่ค่ะ...นั่นไงพี่สาวหนู^^” เด็กน้อยพูดแล้วชี้ไปทางทงเฮที่ตอนนี้กำลังยืนทำหน้าเหวออยู่  พอเห็นน้องพูดอย่างนั้นจึงรีบย่อตัวลงไปนั่งข้างๆ แล้วพูดแก้ต่างให้ตัวเองทันที

     

    “ไม่ใช่นะฮานึล...พี่เคยบอกหนูกี่ทีแล้วคะว่าพี่เป็นพี่ชายไม่ชี่สาว”ทงเฮพูดพลางทำหน้าเง้าหน้างอ     ในใจก็นึกโกรธน้องสาวเล็กน้อย ที่เคยสอนเรื่องนี้ไปตั้งหลายครั้งแล้วแต่ก็ไม่รู้จักจำสักที

     

    “เหอ- -..ไม่ใช่พี่สาวแต่พูดคะเนี่ยนะ”คิบอมพูดเมื่อได้เห็นอีกด้านหนึ่งของทงเฮ ธรรมดาทงเฮก็ดูสุภาพและอ่อนโยนอยู่แล้ว พอเวลามาพูดจาคะ ขาแบบนี้ยิ่งดูอ่อนโยนเข้าไปใหญ่ ดูอ่อนโยนกว่าผู้หญิงบางคนด้วยซ้ำ     (เช่นชั้นเอง- - : > RT)

     

    “พูดให้ฮานึลดูเป็นตัวอย่างไงฮะ...จะได้ติดนิสัยพูดเพราะตั้งแต่เด็กๆ”เมื่อได้ฟังทงเฮพูดเสร็จแล้วคิบอมก็ทำหน้าตาเห็นด้วย  เพราะลองคิดๆตามแล้วจุนซังก็ไม่ได้เป็นเด็กพูดจาไพเราะเหมือนฮานึล แถมยังพูดจาห้วนๆไม่น่าฟังอีก...ก็คงจะเหมือนตัวคิบอมเองนั่นแหละ- -

     

    “แล้วนี่พี่ชายสุดหล่อจะไปส่งฮานึลกับพี่สาวที่บ้านมั้ยคะ?” เด็กน้อยถามคิบอม แต่ยังไม่ทันที่คิบอมจะได้ตอบคำถาม ทงเฮก็ชิงตอบไปซะก่อน

     

    “ไม่ได้หรอกค่ะ...พี่สุดหล่อของฮานึลต้องกลับบ้านนะ” จบคำพูดของทงเฮสีหน้าของเด็กน้อยก็ดูเศร้าลงไปในทันที คิบอมยิ้มออกมาน้อยๆก่อนจะพูดกับเด็กน้อยใหม่

     

    “ใครบอกนายอย่างนั้น=  =....เดี๋ยวพี่จะไปส่งฮานึลกับพี่สาวที่บ้านเองนะครับ^^” พูดเสร็จแล้วคิบอมก็อุ้มเด็กน้อยขึ้นมา  เด็กน้อยยิ้มออกมาทันทีด้วยความดีใจ ก่อนจะขออะไรบางอย่างกับคิบอม

     

    “พี่สุดหล่อ...หนูขออะไรอย่างนึงได้มั้ยคะ?”

     

    “อะไรครับ?”

     

    “พี่สุดหล่อจับมือพี่สาวหนูได้มั้ย...”

     

    “หืม...”

     

    “นะคะ^^..”

     

    “อะ...อืม ได้สิ^^ พูดเสร็จแล้วคิบอมก็ทำตามคำขอของเด็กน้อย โดยการเอื้อมมือของตัวเองไปคว้ามมือนุ่มของทงเฮมากุมไว้ก่อนจะเดินออกไปด้วยกัน...ซึ่งแน่นอน เมื่อทงเฮถูกกระทำแบบนี้ก็อดที่จะเขินไม่ได้...

     

    “นี่...ห้ามเขิน” คิบอมหันมาพูดกับทงเฮเบาๆก่อนจะหันไปฟังเจ้าเด็กน้อยชวนคุยต่อ

     

    ทงเฮก็ได้พยายามบอกตัวเองว่าห้ามเขิน แต่ดูเหมือนว่ายิ่งทำแบบนี้จะทำให้เขินมากขึ้นกว่าเดิมซะอีก

     

    ....แน่ล่ะ  ความรู้สึกของคนเรามันห้ามกันได้ที่ไหน

     

    ร่างเล็กแอบหันไปมองร่างสูงที่ตอนนี้กำลังยิ้มและพูดคุยกับน้องสาวของเค้าอย่างสนุกสนาน...เวลาที่คิบอมยิ้ม แล้วพูดจาดีๆแบบนี้ ก็ดูอ่อนโยนและน่ารักได้อย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งทงเฮเอาไปบอกให้ใครฟังก็คงจะไม่มีใครเชื่อเหมือนกัน เพราะเวลาปกติคิบอมจะเอาแต่ปั้นหน้านิ่ง พูดจาออกมาแต่ละครั้งก็ห้วนๆสั้นๆ...ไม่รู้เพราะทำไมเหมือนกัน

     

    “นี่..บ้านนายอยู่ไหนเนี่ย  เดินมาไกลแล้วนะ=  =

     

    “อยู่ซอยหน้าฮะ” ทงเฮบอกจากนั้นก็พาคิบอมเดินมาเรื่อยๆ แล้วมาหยุดที่หน้าห้องเช่าเล็กๆของตัวเอง

     

    “นายพักที่นี่หรอ?”คิบอมบอกพลางมองไปที่ห้องพักด้านหน้าอย่างไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง..งานที่ทงเฮทำอยู่รายได้ก็คงไม่ได้น้อยขนาดที่จะต้องมาอาศัยอยู่ในที่ที่เล็กราวกับรูหนูแบบนี้...

     

    “ฮะ..ขอบคุณที่มาส่งนะฮะ^^

     

    “อือ..” คิบอมบอกแล้วส่งฮานึลมาให้ทงเฮอุ้มแทน...

     

    “พี่สุดหล่อ บ๊ายบายนะคะ^^

     

    “บ๊ายบายครับ^^

     

    “พี่สุดหล่อหอมแก้มฮานึลหน่อย” สิ้นเสียงของเด็กน้อยคิบอมก็ยิ้มออกมา ก่อนจะยื่นจมูกไปแตะเข้าที่แก้มของเด็กน้อยเบาๆ   แต่ดูเหมือนความต้องการของเด็กน้อยจะไม่หมดเพียงเท่านี้...

     

    “คิก~...พี่สุดหล่อหอมแก้มพี่สาวหนูด้วยสิคะ^^

     

    “หา?”  ถึงจะเป็นคิบอมก็เถอะ เจอเด็กน้อยพูดแบบนี้เข้าไปก็ทำเอาเหวอเหมือนกัน....ถึงจะเคยจุ๊บแก้มทงเฮไปแล้วครั้งนึงที่ร้านอาหารก็เถอะ แต่ตอนนี้ความรู้สึกคงจะไม่เหมือนกัน..

     

    “น๊า~” สิ้นเสียงของเด็กน้อยคิบอมก็ไม่ได้ตอบอะไร แต่ยื่นจมูกเข้าไปแตะที่แก้มนิ่มของร่างเล็กแทน...จมูกโด่งฝังลงกับแก้มนิ่มนานพอสมควรกว่าจะยอมถอนออกมา...

     

    “เอ่อ...งั้นผมเข้าห้องแล้วนะฮะ” ทงเฮพูดแล้วก้มหน้า  คิบอมเองก็พอจะมองออกว่าทงเฮกำลังเขินอยู่ แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรออกไป

     

    “อืม”  คิบอมพูดแล้วยืนรอให้ทงเฮและเด็กน้อยเข้าห้องกันไปเรียบร้อย จึงเริ่มเดินย้อนกลับไปทางเดิมเพื่อที่จะกลับบ้านของตัวเอง

     

    การเดินเพียงคนเดียวแบบนี้ทำให้คิบอมรู้สึกแปลกๆเล็กน้อย คงเป็นเพราะเค้าไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน  ....กลับมาถึงบ้านก็รีบเดินขึ้นไปบนห้องของตัวเองแล้วล้มตัวลงบนที่นอนด้วยความเหนื่อยล้า...

     

    ....แต่ก็มีความสุข

     

    R rrrrrrrrrrr

                    โทรศัพท์มือถือของคิบอมที่อยู่ในกางเกงสั่นขึ้น  เจ้าตัวจึงรีบหยิบออกมาแล้วกดรับสายทันที

                   

    “ยอโบเซโย...”

     

    [ฮัลโหลไอ้คิบอม..]

     

    “อ้าว ไอ้ฮัน...มีอะไร?”

     

    [ถึงบ้านนานยังว่ะ?] ฮันคยองเลี่ยงที่จะตอบคำถามของคิบอม ด้วยการชวนคุยเรื่องอื่นก่อนแทน

     

    “พึ่งถึงเมื่อกี้แหละ”

     

    [จริงอะ..ไปทำอะไรมาวะ ทำไมถึงบ้านช้าจัง?]

     

    “ไป...ส่งไอ้เซ่อที่บ้านมา”  คิบอมตอบแล้วเผลอยิ้มออกมาโดยไม่มีสาเหตุ

     

    [ไอ้เซ่อ??]

     

    “ทงเฮอ่ะ”

     

    [อ๋อออ  แหมๆๆๆๆ แกสนใจทงเฮอยู่อะดิ๊??]

     

    “หึ....ว่าแต่โทรมามีเรื่องอะไร?”  คิบอมไม่ยอมตอบคำถามของฮันคยองแล้วไปถามคำถามอื่นแทน  แต่ถึงจะไม่ตอบฮันคยองก็พอจะรู้คำตอบของคิบอมอยู่แล้ว..

     

    [ก็โทรมาเรื่องนี้แหละ  จะบอกแกว่าถ้าสนใจทงเฮก็จีบเลยดิวะๆ]

     

    “ทำไม?...ไอ้ฮยอกมันจะได้เลิกยุ่งกะทงเฮงั้นสิ?”  คิบอมพูดออกไปอย่างรู้ทันเจ้าเพื่อนตัวดี

     

    [เออ] ฮันคยองพูดกระแทกเสียงใส่คิบอม...ทั้งๆที่คิบอมก็รู้อยู่แล้วแต่ก็ยังแกล้งพูดให้ฮันคยองหงุดหงิดเล่นๆ

     

    คิบอมเป็นเพียงคนเดียวที่รู้ว่าฮันคยองแอบหลงรักฮยอกแจ  แล้วก็ได้รู้มาตั้งนานแล้ว  แต่คิบอมก็ไม่คิดที่จะเอาเรื่องนี้ไปบอกใครต่อใคร เพราะคิดว่าบอกไปก็ไม่เกิดผลประโยชน์กับตัวเองอยู่ดี...

     

    “อือ...จะเอาไปคิดดูก็แล้วกัน” คิบอมตอบกลับไปด้วยน้ำเสียงกวนประสาท เหมือนอยากจะแกล้งให้ฮันคยองโมโหเล่น

     

    [ไอ้บอม..กวนตีนนะมึง]

     

    “หึ..ไม่มีอะไรแล้วก็แค่นี้นะ”คิบอมพูดเสร็จก็กดวางสายทันที ไม่รอฟังว่าฮันคยองมีอะไรจะพูดต่อรึเปล่า..

     

    จริงแล้วคิบอมก็คอยลุ้นให้เพื่อนสองคนนี้รักกันอยู่...เพราะดูๆแล้วฮันคยองก็คงจะรักฮยอกแจจริงๆ ไม่งั้นคงไม่คอยเฝ้ามองฮยอกแจมาจนเกือบจะ3ปีแบบนี้  แม้ว่าคนโดนจีบจะไม่รู้ตัวเลยก็เถอะ...และก็มีหลายครั้งที่คิบอมเปิดโอกาสให้ทั้ง2คนได้อยู่ด้วยกันแบบ2ต่อ2  แต่ก็ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของทั้ง2จะไม่ก้าวหน้าสักที ไม่รู้ว่าฮันคยองไม่ยอมรุกสักที หรือว่าฮยอกแจไม่ยอมเปิดใจรับกันแน่....

     

    ร่างสูงนอนมองรูปคนตัวเล็กจากโทรศัพท์มือถือของตัวเอง... ใบหน้าหวานๆแสดงอาการเหวอออกมาเล็กน้อยเมื่อโดนจุ๊บแก้มโดยไม่รู้ตัวแบบนั้น แต่ก็ยังคงน่ารักอยู่ดี...

     

    “จะให้จีบงั้นหรอ...”  ร่างสูงพูดแล้วหลับตาลงก่อนจะยิ้มออกมาเล็กน้อย

     

    “หึ....เกิดมาก็ไม่เคยไปจีบใครซะด้วยสิวะ”









    .............................................

    แท่นแทนแท๊น นนนน~    =  ="

    อัพเสร็จละค้าบพี่น้อง ง  5555 5

    ทีแรกกะจะมาอัพตั้งแต่เมื่อคืนละ

    แต่ดันง่วงหลับไปซะก่อน-  -*

    แต่ยังไงก็มาอัพให้ล่ะนะ^^




    คนอ่านเปิดเทอมกันแล้วรึยัง

    ไรเตอร์เปิดละ 

    เปิดมาอาจารย์ก็สั่งการบ้านกันซะเยอะเลย-  -*

    แล้วอิชั้นจะเอาเวลาว่างที่ไหนไปอ่านหนังสือละค้าบบบบTT  (อัพฟิคด้วย-..-)

    ฮ่วย   เครียดนะเนี่ย  กลัวอ่านหนังสือไม่ทัน- -





    ไปละนะเคอะ

    อย่าลืมเม้นกันด้วย

    เม้นแล้วแล้วได้กดทงเฮ-..-      (แต่ต้องไปขอบอมก่อนนะ)


    พีเอส.   ตอนหน้าคิเฮได้มีสยิวกิ้วกันเล็กน้อยละครับ บ><    อ๊าก กกก

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×