ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Yaoi ; SJ]>_ Hot ! Guy~...ผมชอบคนยั่ว!

    ลำดับตอนที่ #14 : _ C H A P T E R 1 1 : บ้ า น เ ดี ย ว กั น : ) ) ) (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.18K
      14
      12 พ.ย. 52

                    วันหยุดพักผ่อนอย่างวันอาทิตย์ผ่านไปอย่างรวดเร็ว และเริ่มเข้าสู่เช้าวันจันทร์...ตอนเช้าทงเฮเดินไปส่งเจ้าน้องสาวตัวเล็กที่โรงเรียนอนุบาลตามปกติ ก่อนจะเดินย้อนกลับขึ้นมาทำงานที่บ้านหลังใหญ่โตของคิบอม

     

    ทงเฮปฏิบัติตามหน้าที่เหมือนทุกๆวัน ตั้งแต่แต่งตัวให้คิบอมจนไปถึงช่วยงานบ้านเล็กๆน้อยๆ อะไรที่ทงเฮพอจะช่วยได้และไม่เกินกำลัง ทงเฮก็ไม่เคยเกี่ยงอยู่แล้ว...

     

    "นี่ถ้าคุณหนูทงเฮมาอยู่บ้านเดียวกับเราก็คงจะดีนะครับคุณชาย  จะได้ไม่ต้องลำบากเดินย้อนไปย้อนมาแบบนี้^^"  ในขณะที่คิบอมกำลังรับประทานอาหารมื้อเช้าอยู่นั้น จู่ๆคุณพ่อบ้านก็พูดขึ้นมา เพราะในใจก็นึกสงสารทงเฮที่ต้องเดินย้อนไปย้อนมาไกลๆแบบนี้  ถ้าได้อยู่บ้านเดียวกันฮานึลจะได้ไปโรงรียนพร้อมกับจุนซัง  ส่วนตัวทงเฮเองจะได้ไม่ต้องลำบากเดินย้อนไปย้อนกลับด้วย

     

    คิบอมที่กำลังทานอาหารเช้าอยู่ได้ยินคุณพ่อบ้านพูดอย่างนั้น ก็รีบเงยหน้าขึ้นมาด้วยความสนอกสนใจทันที...

     

    "อือ....ก็จริงนะ" พูดเสร็จคิบอมก็หันไปหาทงเฮที่ยืนอยู่ข้างหลังตัวเค้าเอง เพื่อรอที่จะไปโรงเรียนพร้อมกันตามคำสั่ง..

                   

    "นี่นาย..."

     

    "ห้ะ?.." จากที่เมื่อกี้กำลังก้มหน้าก้มตาแล้วคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย ร่างเล็กก็ต้องเงยหน้าขึ้นมาตามเสียงเรียกของคิบอมทันที

     

    "วันนี้นายไปเก็บของจากรังหนูนั่น...แล้วย้ายมาอยู่ที่นี่" คิบอมพูดแล้วก้มหน้ากินมื้อเช้าต่อไป  ไม่ได้หันไปสนใจว่าร่างเล็กจะมีท่าทียังไงแม้แต่น้อย

     

    "ห้ะ!!??"  ดวงตาคู่สวยที่ปกติก็โตอยู่แล้ว  พอตกใจจึงทำให้มันโตมากขึ้นไปอีก

     

    "ทำไม= ="....มีปัญหารึไง? "

     

    "ป่าวฮะ..แต่...ผมคิดว่ามันคงไม่เหมาะ"

     

    "ไม่เหมาะยังไง- -?"

     

    "คือผมเกรงใจ..."

     

    "หึ...ก็คิดซะว่ามาอยู่ในฐานะคนรับใช้คนนึงก็แล้วกัน จะได้ไม่ต้องคิดมาก"

     

    "แต่..."

     

    "อย่าแต่เยอะได้มั้ย- -  ไม่สารตัวเองก็สงสารน้องนายมั่ง บ้านเล็กอย่างกับรูหนูแบบนั้น อยู่กัน2คนอันตรายจะตาย"

     

    "...." ทงเฮไม่ได้พูดอะไรออกไป เพราะว่าคำที่อยากจะพูดก็มีเพียงคำว่าแต่เท่านั้น ถ้าพูดไปมีหวังโดนคิบอมดุอีกแหงๆ..

     

    "วันนี้ตอนเย็นจะพาแวะไปเก็บของที่บ้าน.."

     

    "ตะ.."

     

    "ไม่มีแต่ทั้งนั้น!...เพราะนี่คือคำสั่ง..." เสียงตะคอกดุๆของคิบอมทำเอาทงเฮที่กำลังจะปริปากพูดต้องเงียบลงทันที

     

    ...สรุปต้องย้ายมาอยู่กับคิบอมจริงๆใช่มั้ย?

     

     

     

    .

     

     

    .

     

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    เมื่อเดินทางมาถึงโรงเรียน คนสองคนก็พากันเดินไปที่สนามบาสกันก่อน แต่ก็ไม่ได้เจอกับฮันคยองและฮยอกแจตามที่คิดเอาไว้ จึงตัดสินใจเดินขึ้นไปหาบนห้องเรียน และก็ได้พบกับฮันคยองและฮยอกแจที่นั่งอยู่ก่อนแล้ว

     

    ฮันคยองเห็นสองคนนี้เดินเข้ามาด้วยกันก็ได้แต่งนั่งอมยิ้ม เพราะรู้สึกว่าคิบอมก้าวหน้าได้ไวจริงๆ^^  ผิดกับฮยอกแจทีนั่งหน้านิ่วคิ้วขมวด เพราะรู้สึกว่าสองคนนี้มีอะไรแปลกๆ...

     

    "ไอ้บอม ทำไมแกถึงมากับทงเฮของชั้นได้วะ...หลายวันแล้วนะ"

     

    "บ้านอยู่แถวเดียวกัน" คิบอมตอบอย่างไม่ใส่ใจแล้วเดินไปนั่งที่ของตัวเอง

     

    "จริงดิ!...ทำไมแกไม่เคยบอกชั้นอ้ะ><"

     

    "ก็แกไม่เคยถาม..."

     

    “ไอ้...=  =”ฮยอกแจอยากจะด่าคิบอมออกไปสักที แต่ก็ด่าไม่ออก คำตอบสั้นห้วนกวนประสาทนั่นทำเอาฮยอกแจหมดอารมณ์ที่จะพูดกับคิบอมต่อไป จึงได้แต่นั่งรอให้เวลาผ่านไปเรื่อยๆ จนอาจารย์ประจำชั้นเดินเข้ามาภายในห้อง...

     

    “เอาล่ะจ่ะทุกคนเงียบหน่อย  วันนี้ครูมีเรื่องสำคัญจะมาบอก” ครูสาวขึ้นไปยืนบนโพเดียมหน้าห้องแล้วพูดเสียงดัง รอให้เสียงนักเรียนในห้องค่อยๆเงียบลงแล้วจึงพูดต่อ

     

    “วันเสาร์และวันอาทิตย์ที่กำลังจะถึงนี้ ทางโรงเรียนเราจะมีการจัดให้นักเรียนชั้นปีที่สามได้ไปค่ายปลูกป่ากัน^^  สิ้นเสียงของครูสาว นักเรียนในห้องก็ต่างพากันส่งเสียงโห่  เพราะแค่ได้ยินชื่อค่ายก็รู้สึกเบื่อจนไม่อยากจะไปกันแล้ว

     

    “อ้ะๆ  อย่าเพิ่งโห่กันสิจ้ะ เพราะงานนี้ฟรีค่าใช้จ่ายจ่ะ^^ แล้วเราก็ไม่ได้บังคับให้ไปด้วย เราจะให้ทุกคนไปตามความสมัครใจจ่ะ” จากที่เมื่อครู่ทุกคนโห่กัน พอได้ฟังอาจารย์พูดใหม่หลายๆคนก็มีท่าทางเปลี่ยนไป  เพราะไหนๆเทอมนี้ก็จะได้อยู่ด้วยกันเป็นเทอมสุดท้ายแล้ว การได้ไปเที่ยวด้วยกันแถมยังฟรีค่าใช้จ่ายก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยทีเดียว...

     

    “ฟรีค่าใช้จ่ายทั้งหมดเลยหรอครับ?”

     

    “จ่ะ แต่ครั้งนี้เราไปนอนป่ากัน ก็จะต้องเตรียมเตนท์และของอย่างอื่นที่คิดว่าจำเป็นไปกันเอง... มีใครสงสัยอะไรอีกมั้ย?”

     

    “แล้วเราจะกลับถึงโรงเรียนวันไหนคะ?”

     

    “อืมม...น่าจะเป็นวันอาทิตย์ตอนเย็นๆนะจ้ะ  เรื่องกำหนดการณ์ต่างๆเดี๋ยวโรงเรียนคงจะมีใบแจ้งมาอีกทีจ่ะ เข้าใจกันแล้วนะ?”

                   

    “คร้าบบบ/ค่าา า”

     

    ดีมากจ้ะ^^  งั้นครูขอตัวไปสอนก่อนนะพูดธุระสำคัญเสร็จครูสาวก็บอกลานักเรียนก่อนจะขอตัวเดินออกจากห้องไป...

     

    เสียงภายในห้องเรียนเริ่มจะดังขึ้นอีกครั้ง  และดูจะชุลมุนวุ่นวายมากกว่าเดิมเมื่อทุกคนพูดถึงเรื่องการไปค่ายครั้งนี้

     

    “ไอ้บอม...จะไปมั้ยวะ?” ฮันคยองหันมาถามคิบอมซึ่งนั่งอยู่ด้านหลังของตัวเอง

     

    “ไม่” คิบอมตอบออกไปโดยไม่ต้องคิด เพราะเค้าเกลียดการอยู่ค่ายที่สุด  ยิ่งค่ายนี้ต้องกางเตนท์นอนป่าคงจะลำบากน่าดู จึงขอนอนอยู่บ้านแบบสบายๆดีกว่า...

     

    “อือ- - ...แล้วแกไปปะฮยอก?”

     

    “ถ้าทงเฮไปชั้นก็ไป...ทงเฮไปมั้ย^^?”  ฮยอกแจหันไปถามทงเฮ ทงเฮนั่งครุ่นคิดอยู่สักพัก ก่อนจะตัดสินใจตอบฮยอกแจไป..

     

    “อ่า...ไปก็ได้ฮะ”

     

    “หึ..ไอ้บอม  ชั้นถามแกอีกทีนึงนะ...จะไปไม่ไป..”เมื่อได้ยินคำตอบจากทงเฮแล้วฮันคยองก็หันไปถามคิบอมอีกครั้ง แล้วเผยยิ้มเจ้าเล่ห์ออกมา...เพราะในใจเค้าก็พอจะรู้คำตอบของคิบอมอยู่แล้ว

     

    “......ไป=  =

     

     

    .

     

    .

     

    .

    .

    .

    .

    .



    ตกเย็น คิบอมได้พาทงเฮไปเก็บของที่ห้องพักเล็กๆนั่น เพื่อที่จะย้ายไปอยู่ที่บ้านของเค้าตามที่บอกไว้

     

                    เมื่อได้เข้ามาภายในห้องเล็กๆ คิบอมก็พบว่าภายในห้องไม่ได้รกอย่างที่เค้าเคยนึกภาพไว้..ตรงข้ามซะอีก เพราะว่าภายในห้อง ข้าวของทุกชิ้นถูกจัดวางอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย บ่งบอกได้ดี ว่าผู้อยู่อาศัยคงเป็นคนที่มีระเบียบอยู่พอสมควร...

     

                    เอ่อ...คิบอมจะทำอะไรฮะ?” ทงเฮถามเมื่อเห็นคิบอมเปิดตู้เสื้อผ้าของเค้าแล้วรื้อข้าวของออกมา

     

                    ช่วยเก็บ” คิบอมบอกพลางหยิบเสื้อผ้าในตู้มาวางกองกับพื้น จนพื้นห้องที่เคยสะอาดเรียบร้อยดูรกไปหมด

     

                    อ่อ...ฮะ” ได้ยินอย่างนั้นทงเฮก็ไม่ว่าอะไร แล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำเพื่อเก็บของใช้ส่วนตัว..สักพักก็ออกมาพร้อมกับสบู่ แชมพูและครีมต่างๆเต็มอุ้งมือเล็กๆนั่น..

     

                    นี่....ของนายตัวเล็กแค่นี้เองหรอ- -?” คิบอมพูดแล้วชูชั้นในตัวจิ๋วของทงเฮที่อยู่ในมือขึ้นมา

     

                    อ๊ะ!...นั่นมันชั้นในของผมนะฮะ” ร่างเล็กรีบวางของในมือลงบนเตียง แล้วรีบถลาตัวเข้าไปแย่งชั้นในของตัวเองมาจากมือคิบอมทันที...แต่จู่ๆคนตัวสูงก็นึกอยากจะแกล้งจึงชูมือข้างทีถือชั้นในอยู่จนสุด ด้วยความสูงที่มีอยู่น้อยนิดของร่างเล็กทำให้คว้ายังไงก็คว้าไม่ถึง...

     

                    คิบอมอ่า~ อย่าแกล้งกันสิฮะ” ร่างเล็กพูดแล้วยังพยายามเอื้อมมือคว้าชั้นในมาจากร่างสูงอยู่ ใบหน้าหวานเริ่มขึ้นสีแล็กน้อยด้วยความอาย

     

                    ...ก็ชั้นในที่เค้าใส่อยู่ทุกวันดันไปอยู่ในมือของคิบอมซะได้

     

                    แค่นี้ก็หยิบไม่ถึง...เตี้ย”

     

                    คิบอมสูงเองต่างหาก”

     

                    หึ แล้วนี่จะอายทำไมเนี่ย...ของก็มีเหมือนๆกัน- -

     

                    ก็ที่คิบอมถืออยู่มันของผมหนิฮะ (./////.)

     

                    แล้วไง?...เดี๋ยวกลับบ้านไปชั้นเอาของชั้นให้นายถือบ้างเอามั้ยล่ะ?”

     

                    มะ..ไม่เอาฮะ!

     

                    หึ...งั้นไปเก็บของอย่างอื่นไป จะได้เสร็จเร็วๆ เดี๋ยวของนายชั้นเก็บเอง”

     

                    ฮะ... ทงเฮรับคำสั่งอย่างว่าง่าย ทีแรกก็นึกจะปฏิเสธ แต่นึกได้ซะก่อนว่านี่คือคำสั่งของคิบอม จึงต้องยอมรับคำสั่งแต่โดยดี

     

                    .....เวลาผ่านไปนานพอสมควรจนท้องฟ้าด้านนอกที่เคยเป็นสีครามเริ่มมืดสนิท คิบอมช่วยทงเฮขนของจากห้องลงมาด้านล่าง ข้าวของก็ไม่มีอะไรมากนัก หนักๆก็จะเป็นพวกเสื้อผ้าซะส่วนใหญ่

     

                    เมื่อขนของขึ้นรถเสร็จเรียบร้อยแล้ว รถคันหรูก็เริ่มเคลื่อนตัวสู่บ้านหลังใหญ่ของคิบอม ตลอดทางคิบอมจะคอยแกล้งกวนประสาทคนตัวเล็กอยู่ตลอด ผลที่ได้คือคนตัวเล็กจะเขิน หรือไม่ก็งอนๆไปเลย ซึ่งคิบอมเห็นแล้วก็ชอบใจที่คนตัวเล็กแสดงอาการออกมาแบบนั้น จึงทำให้เค้าคอยหาโอกาสี่จะแกล้งอยู่บ่อยๆ...

     

                    เวลาผ่านไปไม่ถึง5นาที รถคันหรูก็ได้เคลื่อนมาจอดอยู่เบื้องหน้าของบ้านหลังใหญ่...

     

                    สวัสดีครับคุณชาย^^”คุณพ่อบ้านที่ออกมายืนรออยู่หน้าประตูบ้านกล่าวทักทายคิบอม

                    อือ..

     

                    กระผมให้คนจัดห้องให้คุณหนูทงเฮแล้วนะครับ”

     

                    ห้องไหน?”

     

                    ห้องข้างๆกับคุณชายเลยครับ^^”

     

                    อือ ..ดี งั้นเดี๋ยวให้คนยกของตามขึ้นไปด้วยนะ” พูดเสร็จคิบอมก็จัดการดึงข้อมือเล็กๆนั่นให้เดินตามขึ้นขึ้นไปที่ชั้นบนของบ้าน...ร่างสูงหยุดอยู่ตรงบานประตูข้างๆห้องของตัวเองก่อนจะเปิดประตูเข้าไป....




    (65%)

     




                    เซ่อ..นี่ห้องนาย”

     

                    โห...ผมเป็นแค่คนใช้ ทำไมถึงได้อยู่ห้องใหญ่นักละฮะ?” ร่างเล็กถามเมื่อมองไปรอบๆห้องแล้วพบว่าห้องนี้มีขนาดใหญ่พอๆกับห้องของคิบอมเลย จะต่างกันก็ตรงโทนสีของห้อง และพวกเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ เท่าที่ดูแล้ว...ห้องนี้ไม่น่าจะน่าจะมาเป็นห้องของคนที่เป็นเพียงคนรับใช้อย่างเค้าได้

     

                    ไม่ต้องถามได้มัย= =...มีให้อยู่ก็อยู่ไปเถอะ” คิบอมแอบดุคนตีวเล็กไปเล็กน้อย และเริ่มเอือมกับความใสซื่อที่ดูจะเกินไปของคนตัวเล็ก...

     

                    .....คิดว่าเค้าจะใจร้ายขนาดให้เข้ามาอยู่ในฐานะคนใช้จริงหรอ = =?

     

                    อ่า....ฮะ แล้วนี่ฮานึลอยู่ที่ไหน” ทงเฮถามขึ้นเมื่อนึกได้ ว่าตั้งแต่เข้ามาในบ้านยังไม่ได้เห็นหน้าน้องสาวของตัวเองเลย...

     

                    อยู่กับจุนซังมั้ง...ไม่ต้องห่วงหรอก”

     

                    อ่อ งั้นเดี๋ยวผมขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะฮะ”

     

                    อือ- -.....

     

                    เจอกันพรุ่งนี้ฮะคิบอม^^” ทงเฮบอกแล้วส่งยิ้มหวานๆออกมาให้คิบอม เสร็จแล้วจึงเดินเข้าห้องน้ำไป..

     

                    เมื่อได้เข้ามาภายในห้องน้ำแล้ว ทงเฮก็ต้องอึ้งกับความใหญ่โตของห้องน้ำที่นี่ ดูๆไปแล้วเกือบจะใหญ่กว่าห้องพักเก่าของเค้าอีกด้วยซ้ำ...ไม่รู้ว่าทำไมพวกคนรวยชอบสร้างห้องน้ำให้มันใหญ่กันนักนะ ถ้าใหญ่มากๆแค่เดินไปเดินมายังไม่ต้องทำอะไรก็เหนื่อยแล้ว= =

     

                    ร่างเล็กปลดเปลื้องอาภรณ์ออกจนหมด แล้วเดินเข้าไปในห้องกระจกขนาดเล็กที่อยู่ข้างๆอ่างอาบน้ำ จัดการเปิดฝักบัวปล่อยให้สายน้ำไหลผ่านร่างกาย...มือเล็กเอื้อมไปหยิบสบู่ที่วางในห้องน้ำอยู่ก่อนแล้วมาใช้ เพราะดันลืมหยิบสบู่ของตัวเองออกมาจากกระเป๋า...

     

                    เวลาผ่านไปไม่นานนัก ร่างเล็กก็จัดการทำความสะอาดร่างกายจนเสร็จ มือเล็กเอื้อมไปหยิบผ้าขนหนูผืนเล็กที่พาดอยู่บนราวเหล็กมาห่อตัวเอาไว้...ดีที่ในห้องน้ำมีผ้าเช็ดตัวเตรียมไว้ให้ ไม่งั้นมีหวังทงเฮต้องได้ออกไปเดินเปลือยหน้าห้องเป็นแน่..

     

                    ร่างเล็กเดินออกไปก็พบว่ากระเป๋าของตัวเองได้ถูกนำขึ้นมาเรียบร้อยแล้ว ขาเรียวก้าวไปที่กระเป๋าแล้วเปิดออกเพื่อค้นหาชุดนอนของตัวเอง ค้นไปค้นมาก็เจอเค้ากับชั้นในตัวที่คิบอมเอามาแกล้งเค้าเล่น..คิดไปแล้วใบหน้าหวานก็ยิ้มออกมาอย่างเอียงอายก่อนจะจัดการสวมใส่ชั้นในให้เรียบร้อย เสร็จแล้วก็ดึงผ้าเช็ดตัวออกก่อนจะนำไปพาดที่เก้าอี้ที่อยู่ตรงหน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ตอนนี้ทั้งเรือนร่างที่สวยงามจึงมีชั้นในปกปิดเพียงอย่างเดียว

     

                    ร่างเล็กหยิบชุดนอนที่จะใส่ออกมา และในขณะที่กำลังก้มหน้าลงไปเพื่อสวมใส่กางเกงนั้น....ก็ได้เห็นเท้าของใครคนหนึ่เข้ามาหยุดตรงหน้าซะก่อน

     

                    ใบหน้าหวานเงยหน้าขึ้นไปมองช้าๆ...

                    คิบอม!!!!!!!!!! O///////////////////O “ ร่างเล็กตะโกนลั่นด้วยความตกใจ ก่อนจะรีบวิ่งขึ้นไปบนเตียงแล้วซุกตัวลงใต้ผ้าห่มผืนหนา

     

                    มา....ยืนอยู่ตรงนั้นได้ยังไงฮะ ./////.

     

                    ชั้นก็ยืนดูนายตั้งแต่นายออกมาจากห้องน้ำแล้ว...นายดันเซ่อมองไม่เห็นเอง- -

     

                    "ห้ะ!!?..ตะ..ตั้งแต่ออกมาจากห้องน้ำ” ร่างเล็กพูดแล้วดูจะตกใจมากกว่าเดิม...ตั้งแต่ออกมาจากห้องน้ำ แล้วคิบอมไปยืนอยู่ที่ไหน ทำไมเค้าถึงไม่เห็นคิบอมเลย?

     

    แล้วนี่เค้าทำอะไรต่อหน้าคิบอมไปมั่งล่ะเนี่ย??

    สวมชั้นใน...

    ยิ้ม...

    ถอดผ้าเช็ดตัว...

    ...แล้วก็...

    ....โอ๊ย ยย >////<

     

                    หึ...แล้วที่ทำท่าทางแบบนั้นนะ มันจะไม่ยั่วไปหน่อยหรอทงเฮ??” คิบอมบอกพร้อมกับเดินเข้าไปใกล้ทงเฮมากขึ้นเรื่อยๆ จากนั้นใบหน้าหล่อๆก็เผยยิ้มเจ้าเล่ห์ออกมา...

     

                    ปะ..ป่าวนะฮะ..ไม่ยั่วนะฮะ...คือ.... ทงเฮตอบไปแบบติดๆขัดๆแล้วหลุบตาลงต่ำหลบสายตาของคิบอม เมื่อคิบอมกำลังใกล้เข้ามาเรื่อยๆ....

     

                    นี่ขนาดไม่ยั่วนะ.... งั้นลองยั่วสิ๊” คิบอมบอกแล้วดึงผ้าห่มผืนหนาลงต่ำ เผยให้เห็นเรือนร่างขาวเนียนน่าสัมผัสของร่างเล็ก

     

                    เมื่อได้เห็นผิวขาวเนียนของร่างเล็กแบบเต็มตาแล้ว คิบอมก็อดที่จะรู้สึกหงุดหงิดไม่ได้ เมื่อคิดว่าร่างกายขาวเนียนที่อยู่ตรงหน้า ต้องปรากฎแก่อีกหลายๆสายตา ผ่านตามหน้าปกหนังสือนิตยสารทำนองนั้น...

                   

                    คะ..คิบอม!...อย่าทำแบบนี้สิฮะ” ดวงตาหวานเบิกโพลงขึ้นด้วยความตกใจ รีบชันขาทั้งสองข้างขึ้นแล้วกอดเข่าตัวเองไว้แน่นทันที...

     

                    ร่างเล็กรู้สึกร้อนผ่าวไปทั้งร่างกาย เพราะที่เป็นอยู่ตอนนี้ก็ไม่ได้ต่างอะไรไปจากนั่งเปลือยต่อหน้าคิมคิบอม!!! เพียงแค่มีชั้นในตัวจิ๋วมาปกปิดส่วนๆนั้นเอาไว้!....

     

                    หนาวหรอ?” คิบอมถามขึ้นเมื่อเห็นร่างเล็กกำลังนั่งกอดเข้า แถมยังตัวสั้นเป็นลูกนกอีก..

     

                    ป่าวฮะ” จะให้หนาวได้ยังไงกัน คิบอมเล่นทำให้เค้าร้อนไปทั้งตัวขนาดนี้....

     

                    แล้วเป็นอะไร?”

     

                    ผม...อายฮะ .///////. ร่างเล็กตอบแล้วหลุบตาลงต่ำ....แน่ละ ขนาดนี้ใครไม่อายก็บ้าเต็มทนแล้ว

     

                    คิบอมยกยิ้มมุมปากแล้วเข้าไปสวมกอดร่างเล็กที่อยู่ในสภาพกึ่งเปลือย...เมื่อมือหนาได้สัมผัสกับแผ่นหลังขาวเนียน ทำเอาร่างเล็กเสียงวาบ สั่นสะท้านไปทั้งตัว...

     

                    อายทำไม....มากกว่านี้ก็เคยโชว์มาแล้วไม่ใช่หรอ?”

     

                    ..... ทั้งๆที่ตอนแรกเกือบจะรู้สึกดีอยู่แล้วที่คิบอมเข้ามากอด แต่พอคิบอมพูดแบบนี้แล้ว ความรู้สึกเมื่อครู่ก็พลันเปลี่ยนไปทันที

     

                    คำพูดที่ฟังแล้วเหมือนดูถูก....

     

                    ทำไมต้องไปทำงานแบบนั้นด้วย....

     

                    จำเป็นฮะ...

     

                    อือ” คิบอมตอบกลับไปสั้นๆ เพราะไม่อยากจะเซ้าซี้จนทำให้ทงเฮรำคาญ..

     

                    มือหนาค่อยๆเลื่อนมาที่เอวบางแล้วลูบขึ้นลง ...ปลายจมูกโด่งก็ได้ไล้มาตามซอกคอระหงส์แล้วเลื่อนไปที่แผ่นอกบางที่เปลือยเปล่านั่น ก่อนจะสูดดมความหอมหวานจากร่างเล็กเข้าไปจนเต็มปอด...ความรู้สึกที่คิบอมมอบให้ทำเอาร่างเล็กอดที่จะร้องครางออกมาไม่ได้

     

                    อ๊ะ...อา”

     

                    เมื่อได้ยินเสียงหวานๆของร่างเล็กที่หลุดครางออกมาร่างสูงก็นึกชอบใจ มือหนาจึงเลื่อนไปที่สะโพกมนกลมแล้วลูบไล้ไปมาตามแรงอารมณ์.....

     

                    คะ...คิบอม..พอเถอะฮะ....อา” ในขณะที่พูดออกไป แผ่นอกขาวก็แอ่นรับสัมผัสที่คิบอมมอบไว้เต็มที่ ....ร่างกายในตอนนี้มันช่างดูขัดกับคำพูดเสียจริง

     

                    พอแค่นี้หรอ?” คิบอมหยุดการกระทำแล้วเลยหน้าขึ้นมาถามทงเฮเพื่อความมั่นใจ เพราะถ้าทงเฮยังไม่พร้อม...เค้าก็ไม่อยากที่จะขืนใจทำทงเฮเหมือนกัน แม้ใจจริงแล้วอยากจะทำต่อก็เถอะ....ก็เล่นยั่วกันซะขนาดนี้....

     

                    ฮะ....ผะ...ผม...ผมอยากนอนแล้วน่ะฮะ”

     

                    อือ...งั้นก็ล็อกห้องดีๆล่ะ” พูดเสร็จแล้วคิบอมก็เดินออกจากห้องไป ทันทีที่ประตูห้องปิดลงคิบอมก็ถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่...

     

                    ....ร่างกายที่สวยงามและบริสุทธิ์นั่นทำเอาเค้าอดใจไม่ไว้ ดีที่ทงเฮเป็นคนรั้งการกระทำเอาไว้ก่อนไม่งั้นคงจะได้มีอะไรที่มันเกินเลยไปกว่านี้.....

              ....ยังไงสักวันนายก็ต้องเป็นของชั้น   ลีทงเฮ....



    (100%)


    ................................................

    มะรึกกึ๊กกึ๋ย ยยย~~

    อัพเสร็จล่ะค้าบ บบ

    บอกแล้วนะว่าไม่เอ็นซี  ใครดันหื่นไปก่อนก็ช่วยไม่ได้ 555 5

    การบ้านเยอะมากเลยหุ๊- -

    เซ็งอย่างจริงจัง

    อ่า...อย่างที่บอกไปแล้วนะว่าถ้าอัพตอนนี้เสร็จจะกลับมาอัพอีกทีวันที่ 15 (เป็นต้นไป)

    แต่ระหว่างนี้ก็จะคอยกดอัพอยู่บ่อยๆ เพื่อให้คนอื่นเค้าได้เข้ามาอ่าน- -

    ใครที่อ่านตอนล่าสุดไปแล้วไม่ต้องกดเข้ามาก็ได้นะเคอะ-..-  มาบอกแค่นี้แหละ

    ไปละจ้า~~~~~~~

    เจอกันอีกทีตอนนู้น นนนน=,.=

    เอ้อ!...อย้าลืมเม้นนะ=[]=

    เพราะถ้ากลับมาแล้วเม้นน้อยไรเตอร์อาจจะนอยแล้วไม่อัพ 5555 5

    ล้อเล่นจ้าๆๆ

    เอาเป็นว่ายังไงก็อัพ (มั้ง-3-).....



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×