ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Yaoi ; SJ]>_ Hot ! Guy~...ผมชอบคนยั่ว!

    ลำดับตอนที่ #18 : _ C H A P T E R 1 4 : ใ ก ล้ ไ ป . . .(100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.39K
      15
      19 ธ.ค. 52

    ช่วงเวลาของกินกรรมในช่วงบ่ายผ่านไปอย่างรวดเร็ว กลุ่มของคิบอม ทงเฮ ฮันคยอง และอึนฮยอก ได้ช่วยกันปลูกต้นไม้ในที่โล่ง  ถึงการทำกิจกรรมวันนี้จะดูวุ่นวายไปบ้าง แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี...

     

    “เอาล่ะครับน้องๆ ตอนนี้ก็หมดเวลากิจกรรมแล้ว พรุ่งนี้เราก็จะเริ่มกิจกรรมกันใหม่ในช่วงบ่ายเหมือนกัน สำหรับตอนนี้ก็เป็นเวลาเย็นแล้ว น้องๆคนไหนที่จะกินมื้อเย็นแต่ยังไม่มีอุปกรณ์ทำกับข้าวทางเรามีให้ยืมนะครับ.. เอาล่ะ ตอนนี้ใครที่เหนียวตัวอยากจะไปอาบน้ำก่อนก็ได้ครับ ส่วนใครที่ยังไม่อาบก็ตามพี่มาเลย” พูแล้วก็เดินนำไปบริเวณที่ใช้สำหรับทำอาหาร มีนักเรียนหลายคนที่เดินตามไป คงเป็นเพราะว่าเหนื่อยจากการทำกิจกรรมเลยเลือกที่จะกินมื้อเย็นก่อน ส่วนนักเรียนที่เหลือก็มุ่งตรงที่ที่น้ำตกเพื่อที่จะอาบน้ำ

     

    “ฉันว่าเราไปอาบบน้ำกันก่อนเถอะ” ฮยอกแจพูดแล้วก้มลงมองตัวเอง ที่ทั้งแขนและขาเลอะไปด้วยดินโคลนจากการปลูกต้นไม้เมื่อครู่

     

    ฮันคยองกับฮยอกแจเดินนำหน้าเพื่อนอีกสองคนไปทางต้นน้ำ เพื่อไปยังที่ที่เค้ากับฮยอกแจได้มาเล่นน้ำกันช่วงสายๆ  เมื่อมาถึงแล้ว็พบว่าบริเวณนี้ยังเงียบและไร้ผู้คนเหมือนเดิม

     

    “แค่มาอาบน้ำล้างตัวทำไมต้องเข้ามาลึกขนาดนี้ =  =” คิบอมยืนกอดอกแล้วพูดออกมาด้วยน้ำเสียงเซ็งๆ

     

    “อย่าบ่นได้มั้ยบอมบูด...ดูสิ ทงเฮเค้ายังไม่พูดอะไรเลย”

     

    “หึ... นายนี่พูดได้ซะที่ไหน” พูดแล้วคิบอมก็ก้มลงไปมองร่างเล็กที่ยืนตาแป๋ว  หน้าอย่างนี้คงไม่กล้าไปมีปากเสียงกับใครเค้าอยู่แล้ว...

     

    ได้ยินคิบอมพูดอย่างนั้นร่างเล็กก็เงยหน้าขึ้นมาสบตากับคิบอมครู่หนึ่ง แล้วก็ต้องเป็นฝ่ายที่ต้องหลบสายตาไปเองอีกตามเคย  ทำไงได้ล่ะ...

     

    ...ก็ทนจ้องตาคิบอมนานๆไม่ได้จริงๆ...

     

    “เอาล่ะทงเฮ^^

     

    “หืม...มีอะไรหรอฮะ” ทงเฮเงยหน้าขึ้นไปหาฮยอกแจด้วยแววตาที่มีแต่เครื่องหมายคำถาม...

     

    ฮยอกแจเห็นทงเฮทำหน้าตาไร้เดียงสาแบบนี้ก็อดที่จะคิดแกล้งทงเฮอีกไม่ได้  กลีบปากบางสีสวยยกยิ้มขึ้นมาให้กับความคิดที่ดี สำหรับตัวเอง-*-

     

    “ถอดเสื้อออกสิ^^...” ฮยอกแจนึกสนุกจึงลองพูดออกมา  เพื่อนตัวสูงอีกสองคนก็ตั้งใจดูว่าคนถูกแกล้งจะทำอย่างไรต่อไป

     

    “ห...ห้ะ!!?

     

    “อาบน้ำ...ก็ต้องถอดเสื้อสิ”

     

    “แต่ว่า....”

     

    “ไม่ต้องอายหรอกน่า...ก็ผู้ชายด้วยกันทั้งนั้นแหละ” พูดแล้วฮยอกแจก็แกล้งส่งยิ้มเจ้าเล่ห์ไปให้ร่างเล็กได้เขินเล่นๆ

     

    ร่างเล็กที่ถูกแกล้งไม่รู้เรื่องรู้ราวจับชายเสื้อของตัวเองเลิกขึ้นเล็กน้อยจนเห็นหน้าท้องแบนราบอย่างกับผู้หญิง  น้ำใสๆเริ่มมาเอ่อบริเวณรอบดวงตาสวย...

     

    ...อายจนจะร้องไห้อยู่แล้ว!

     

    ถ้าตรงนี้มีแค่ฮยอกแจกับฮันคยองก็ไม่เท่าไหร่หรอก แต่นี่มันมีคิบอมอยู่ด้วยน่ะสิ!  แถมยังมองเขาด้วยสายตาแบบนั้นอีก  ..จะไม่ให้อายยังไงไหว..

     

    แถมรูปร่างของเรามันก็ไม่ได้น่าโชว์เหมือนฮันคยอง แล้วก็ไม่ได้มีกล้ามเนื้อหน้าท้องเท่ห์ๆแบบที่ผู้ชายคนอื่นเขามีกันด้วย-  -

     

    “ พอเหอะฮยอก ..เดี๋ยวทงเฮก็ร้องไห้กันพอดี” ฮันคยองพูด ฮยอกแจจึงเงยหน้าขึ้นไปมองเจ้าเพื่อนตัวเล็ก ที่ตอนนี้มีน้ำใสมาปริ่มอยู่ที่ขอบตา พร้อมที่จะไหลออกมาเต็มทีแล้ว

     

    “น...นี่ฮยอกแจแกล้งผมหรอ?” ได้ยินฮันคยองพูดเช่นนั้นคนตัวเล็กจึงหยุดการกระทำทุกอย่าง แล้วหันหน้าไปมองฮอยกแจอย่างคาดโทษ

     

    “แหะๆ  นิดหน่อยๆ” ฮยอกแจมองหน้าทงเฮแล้วส่งยิ้มแหยๆไปให้ ก่อนจะหันหน้าไปมองฮันคยองอย่างเอาเรื่อง

     

    ...ไอ้ผีจีน ถ้าแกไม่มายุ่งฉันก็จะได้เห็นทงเฮแก้ผ้าแล้ว=.,=!!

     

    “ฮยอกแจแกล้งผมอีกแล้ว...ไม่คุยกับฮยอกแจแล้ว”ร่างเล็กใช้นิ้วปาดน้ำตาบนใบหน้าออกก่อนจะสะบัดหน้าหนีไปทางอื่นอย่างงอนๆ อยากจะรู้เหลือเกินว่าตัวเขามันมีอะไรน่าแกล้งนักหนา ฮยอกแจถึงได้คอยแกล้งทุกวันแบบนี้ แล้วแกล้งแต่ละทีก็ไม่ใช่น้อยๆซะด้วย-  -

     

    ฮยอกแจใช้เวลนานพอสมควรเหมือนกัน กว่าจะง้อทงเฮได้สำเร็จ ฮันคยองเห็นแบบนี้ก็อดคิดน้อยใจอีกไม่ได้ เพราะตอนเขากับฮยอกแจทะเลาะกันไม่ว่าจะเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ฮยอกแจก็ไม่เห็นจะเคยตามง้อเขาแบบนี้เลย มีเพียงเขาที่ต้องตามง้อฮยอกแจอยู่ฝ่ายเดียว

     

    ทั้ง4คนอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวเสร็จแล้วก็พากันกลับไปเปลี่ยนเสื้อผ้ากันที่เต๊นท์ของตัวเอง ถึงทงเฮจะไม่ได้อยู่ในสภาพที่เปลือยท่อนบนแบบฮันคยอง หรือใส่เสื้อกล้ามเปิดไหล่แบบฮยอกแจ แต่ทงเฮในสภาพเปียกน้ำจนเสื้อแนบเนื้อแบบนี้ก็ทำให้คิบอมไม่อาจละสายตาไปได้เหมือนกัน....

     

    การทำอาหารมื้อเย็นของทั้ง4ผ่านไปด้วยดี เนื่องจากมีพ่อครัวฝีมือดีอย่างฮันคยองอยู่ด้วยทั้งคน ถึงจะดูวุ่นวายไปบ้างเพราะเจ้าเพื่อนตัวยุ่งอย่างฮยอกแจก็เถอะ

     

    “ป่ะ...ทงเฮ ไปนอนกัน^^” กินข้าวอิ่มแล้วฮยอกแจก็ชวนคนน่ารักไปนอนทันที เนื่องจากอยู่ในป่าแบบนี้ก็ไม่รู้จะหาอะไรทำเหมือนกัน

     

    “เอ๋?..แต่นี่เพิ่งจะทุ่มเดียวเองนะฮะ” ปกติแล้วก็ไม่เคยนอนเร็วกว่าสามทุ่ม กลัวว่าให้มาข่มตานอนตอนนี้ก็คงจะนอนไม่หลับ

     

    “นั่นดิฮยอก  ไม่นั่งเล่นกันก่อนล่ะว่ะ”  ฮันคยองว่าแล้วนั่งลงระหว่างเต๊นท์2เต๊นท์ที่มีคิบอมนั่งทำหน้าบูดอยู่ก่อนแล้ว

     

    “ไม่เอาอ่ะ...อยากไปนอนกับทงเฮมากกว่า ไปล่ะนะ” ว่าแล้วก็จูงมือคนน่ารักเข้าไปในเต๊นท์แต่ถูกรั้งไว้ซะก่อน

     

    “เดี๋ยวฮะ...ผมตากผ้าไว้ตรงนู้น เดี๋ยยวขอตัวไปเอาแปปนึงนะฮะ”

     

    “อ่า..รีบๆตามเข้ามาล่ะ” ว่าแลวฮยอกแจก็เดินหายเข้าไปในเต๊นท์ของตัวเอง ส่วนทงเฮก็เดินไปหยิบเสื้อผ้าตามทีได้บอกกับฮยอกแจไว้

     

    คนจีนมองตามทงเฮไปพร้อมยกยิ้มมุมปากเล็กน้อย  เนื่องจากคิดอะไรดีๆออก ตอนนี้จึงได้แต่รอเวลาให้ทงเฮเดินกลับมา...

     

    “เห้ย...ไปฉี่แปปนึงนะ=  =” ร่างสูงหันไปบอกเพื่อนตัวเอง ก่อนจะลุกเดินออกไปสวนทางกับทงเฮที่กำลังเดินเข้ามาพอดี

     

    “ฮันคยอง ผมเห็นเสื้อฮันคยองตากอยู่เลยเก็บมาให้น่ะฮะ^^  คนตัวเล็กยื่นเสื้อและส่งยิ้มให้ฮันคยองอย่างน่ารัก

     

    “อือ  ขอบคุณนะ^^...นี่ทงเฮ”

     

    “ฮะ....อะไรหรอ?”

     

    “คือ...ไอ้บอมมันนอนดิ้นอ่ะ ฉันไม่อยากนอนกับมันเลย ขอฉันไปนอนกับฮยอกแจแทนนายได้ปะ?”

     

    “ได้ฮะ แต่..ผมล่ะ?” คนตัวเล็กถามพลางชี้นิ้วเข้าหาตัวเองแล้วทำหน้าสงสัย  ถ้าเกิดฮันคยองไปนอนกับฮยอกแจแล้วเขาจะนอนที่ไหนล่ะ??

     

     “นายก็นอนกับไอ้คิบอมไง^^...ฉันไปล่ะนะ” ฮันคยองยกมือขึ้นมาขยี้ผมของคนตัวเล็กที่ยืนเอ๋ออยู่ด้วยความเอ็นดู  ก่อนจะเดินเข้าเต๊นท์ของฮยอกแจไป...

     

    คนตัวเล็กยังคงยืนเอ๋อ เพราะยังคงไม่เข้าใจกับสิ่งที่ฮันคยองบอกเมื่อครู่ ทั้งๆที่มันก็ไม่เห็นจะเข้าใจยากตรงไหน-  -*...

     

    ฮันคยองจะนอนกับฮยอกแจ..

     

    เราก็ต้องไปนอนกับคิบอม..

     

    ..นอนกับคิบอม..

     

    “เห้ย!..เดี๋ยวสิฮะฮันคยอง!!

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

    หลังจากที่ฮยอกแจได้เข้ามาในเต๊นท์แล้วก็รีบหยิบเสื้อกันหนาวของตัวเองออกมาใส่ทันที ยามค่ำคืนแบบนี้อากาศช่างหนาวเย็นจริงๆ แม้จะอยู่ในเต๊นท์แบบนี้ก็เหมือนจะไม่ได้ช่วยบรรเทาความหนาวให้ลดน้อยลงได้เลย

     

    ฮยอกแจนั่งถูกมือของตัวเองไปมาเพื่อนเพิ่มความอบอุ่นให้กับตัวเอง พอได้ยินเสียงรูดซิปตรงด้านหน้าเต๊นท์ก็คลี่ยิ้มออกมาทันที เพราะคิดว่าคนที่เข้ามาต้องเป็นทงเฮที่เค้ากำลังรออยู่แน่ แต่พอได้เห็นแค่ส่วนหัวของคนที่เข้ามาก็ถึงกับหุบยิ้ม...

     

    “ไอ้บ้าเกิง!!

     

    “ไง^^...”

     

    “แกมาได้ไง ..แล้วทงเฮล่ะ?”

     

    “ทงเฮบอกว่าอยากนอนกับคิบอมแล้วไล่ให้ฉันมานอนกับนายเนี่ย” ฮันคยองโกหกเข้าไปคำโต เขาต่างหากที่เป็นคนไล่ทงเฮให้ไปนอนกับคิบอมเพื่อที่เขาจะได้มานอนกับไอ้เจ้าเพื่อนตัวแสบนี่

     

    “หะ!...ไม่เชื่ออ่ะ  จะออกไปถามทงเฮ”  ว่าแล้วก็ลุกขึ้นทันที เขาไม่มีทางเชื่อเด็ดขาดว่าอย่างทงเฮจะอยากนอนกับไอ้คนหน้าบูดนั่น ...ไอ้บอมบูดมันมีดีกว่าเขาตรงไหนกัน=  =?

     

    “เห้ยนี่ ไม่ต้องไปหรอก  ...ไม่อยากนอนกับฉันขนาดนี้เลยหรอวะ?” ฮันคยองพูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่ฟังดูเศร้าๆ ฮยอกแจจึงรีบหันมามองเจ้าเพื่อนตัวโตแต่ขี้น้อยใจนี่ทันที

     

    “ไม่ใช่เว่ยเกิง...แต่...”

     

    “แต่อะไรล่ะ  เกลียดฉันก็พูดออกมาเลยเหอะ”

     

    “ฉันจะเกลียดแกทำไมวะ  อย่างี่เง่าได้มั้ยเนี่ย”

     

    “.....”  คนขี้น้อยใจไม่ตอบอะไร ได้แต่ยืนแข่งจ้องตากับเจ้าเพื่อนตัวเล็กกันอยู่สองคน ทั้งสองจองตากันอยู่นานอย่างไม่ยอมกัน จนฮยอกแจต้องเป็นฝ่ายที่ยอมแพ้ถอยออกไปเอง

     

    “เออ!..ไม่ไปแล้วก็ได้!” ร่างเล็กกระแทกเสียงใส่อย่างงอนๆก่อนจะเข้ามาซุกตัวเข้าไปในถุงนอนของตัวเอง  

     

    ความจริงแล้วในใจเขาเองก็ยังคงนึกแคร์ความรู้สึกของฮันคยองอยู่ไม่น้อย ไม่งั้นคนที่มีนิสัยดื้อรั้นอย่างเขาเองก็คงไม่ยอมอะไรง่ายๆแบบนี้แน่  แต่มันก็น่าสงสัย เพราะปกติฮันคยองก็ไม่ใช่คนที่ขี้น้อยใจแบบนี้สักเท่าไหร่นัก  ไม่รู้ตอนนี้เกิดเป็นอะไรขึ้นมา

     

    เห็นฮยอกแจเป็นฝ่ายยอมแบบนี้ฮันคยองก็รู้สึกดีขึ้นมาบ้าง จึงยกยิ้มมุมปากขึ้นมาเล็กน้อย ก่อนจะเข้าไปซุกตัวในถุงนอนอันเดียวกับร่างเล็กเพื่อบรรเทาความหนาวของตัวเอง

     

    “เห้ย..แล้วนี่จะมาเบียดทำไมเนี่ย=   =” ร่างเล็กพูดพร้อมเขยิบตัวหนีเล็กน้อย ตั้งแต่เหตุการณ์ที่น้ำตกวันนี้ทำให้เค้าไม่ค่อยอยากเข้าใกล้ฮันคยองเท่าไรนัก...เพราะเวลาเข้าใกล้ฮันคยองทีไรก็จะรู้สึก...แปลกๆ...แบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

     

    “ไม่ได้เอาถุงนอนมาอ่ะ ขอนอนด้วยไม่ได้หรอ?”

     

    “โว๊ย! แกนี่-  -* “

     

    ^^

     

    “เออ  อยากจะทำอะไรก็ทำไปเหอะ=  =  ฮยอกแจตอบกลับอย่างไม่ใส่ใจนัก ก่อนจะนอนหันหลังให้เพื่อนตัวโต  เต๊นท์ก็เล็กแค่นี้นอนกับทงเฮก็ว่าเบียดแล้ว แต่นี่ต้องมานอนกับเจ้าเพื่อนตัวโต แล้วแบบนี้จะนอนหลับกันมั้ยเนี่ย-  -?

     

    “ฮยอก....หลับยัง” คนตัวโตที่ยังนอนไม่หลับตัดสินใจเอ่ยขึ้นเพื่อทำลายความเงียบที่เกิดขึ้นภายในเต๊นท์ เพราะค่อนข้างมั่นใจว่าเจ้าคนตัวเล็กที่นอนอยู่ข้างๆคงยังนอนไม่หลับเหมือนกัน อากาศก็หนาวแถมยังนอนหันหลังชนกัน เบียดกันขนาดนี้ใครจะไปหลับลง

     

    “หึ...นอนไม่หลับอ่ะ” คนตัวเล็กเอ่ยขึ้นทั้งๆที่ดวงตาคู่สวยยังคงหลับสนิท

     

    “เหมือนกันเลย”

     

    “แล้วทำไมแกนอนไม่หลับ?”

     

    “หนาว  เบียด”

     

    “อือ...เหมือนกัน” พูดเสร็จคนตัวเล็กก็ค่อยๆพลิกตัวมาทางด้านเพื่อนตัวโต  คนตัวโตเห็นแบบนั้นจึงค่อยๆพลิกตัวมาอีกด้านเหมือนกันแล้วหรี่ตาขึ้นมาเล็กน้อยเพื่อนดูว่าเจ้าเพื่อนตัวเล็กจะทำอะไร

     

    “เกิง...” เสียงหวานเอ่ยเรียกเพื่อนตัวโตเบาๆ

     

    “หืม?”

     

    “ฉันก็หนาว...ขอกอดแกหน่อยนะ” ว่าแล้วก็สวมกอดเจ้าเพื่อนตัวโตทันทีโดยไม่รอฟังคำตอบก่อนว่าเพื่อนตัวโตจะอนุญาตให้กอดรึเปล่า เพราะที่กอดก็เพียงเพราะว่า...อยากกอด

     

    ใบหน้าหวานแนบกับอกแกร่ง จนฮันคยองกลัวว่าใกล้กันขนาดนี้ เจ้าเพื่อนตัวเล็กจะได้ยินเสียงหัวใจของเขาที่ตอนนี้มันกำลังเต้นแรงผิดปกติรึเปล่า...

     

    “นี่...อยู่ๆก็มากอด เป็นอะไรห้ะ?” ฮันคยองถามด้วยน้ำเสียงที่ฟังดูประหม่า เพราะเล่นถูกกอดโดยไม่ทันตั้งตัวขนาดนี้ก็ทำตัวไม่ถูก  ใจจริงแล้วก็อยากจะเป็นฝ่ายเข้าไปกอดเจ้าเพื่อนตัวเล็กบ้างเหมือนกัน  แต่ก็คงจะทำได้เพียงแค่คิดเท่านั้น  ถ้าให้เข้าไปกอดจริงๆก็คงจะไม่กล้า...

     

    “ก็แกหนาว ฉันก็หนาว กอดกันไว้จะได้อุ่นๆไง^^  ตอบแล้วก็เงยหน้าขึ้นไปส่งยิ้มหวานไปให้เจ้าเพื่อนตัวโต  ยิ้มแบบนั้นของฮยอกแจทำเอาเพื่อนตัวโตใจเต้นไม่เป็นจังหวะอีกครั้ง

     

    คนตัวสูงส่งยิ้มกลับไปให้ฮยอกแจก่อนจะตัดสินใจโอบกอดฮยอกแจไว้เช่นเดียวกัน กลิ่นหอมอ่อนๆจากผมเจ้าเพื่อนตัวเล็กทำเอาฮันคยองใจสั่นอีกแล้ว ยิ่งได้ใกล้กันแบบนี้ก็กลัวเหมือนกันว่าเจ้าเพื่อนตัวเล็กจะรู้ ว่าตัวเขาเองไม่ได้อยากเป็นแค่เพื่อน...

     

    “ไอ้เกิง...”

     

    “หืม?”

     

    “ขี้น้อยใจเป็นตุ๊ดแบบวันนี้อ่ะ... วันหลังไม่เอาแล้วนะ”

     

    “หึหึ...ก็อย่าทำให้น้อยใจสิ”

     

    “หิหิ....อื้ม^^” คนตัวเล็กตอบเสร็จแล้วค่อยๆหลับตาลง

     

    เวลาผ่านไปนานพอสมควรจนฮันคยองมั่นใจว่าเจ้าเพื่อนตัวเล็กที่นอนอยู่ข้างๆคงจะหลับไปเรียบร้อยแล้ว เพราะกอดกันจนอุ่นขนาดนี้ แถมไม่ค่อยเบียดแล้วด้วย  คงจะนอนหลับสบายเชียวล่ะ

     

    ฮันคยองก้มลงไปจูบที่หน้าผากสวยของเจ้าเพื่อนตัวเล็กอย่างแผ่วเบา ใจจริงอยากจะทำมากกว่านี้อีกด้วยซ้ำ ถึงจะดูเหมือนฉวยโอกาส....แต่คนที่นอนอยู่ข้างๆนั้นน่ารักจนเขาเองอดใจไม่ไหวจริงๆ

     

    เฮ้อ อ...แล้วคืนนี้จะนอนหลับมั้ยเนี่ยเรา  =  =



    _________________


    เอาละ  สั้นจริงๆ- -

    วันหยุดแท้ๆกะจะอัพฟิค

    แต่พ่อกับแม่ดันอยู่บ้านมันเลยไม่สะดวกอ่ะ

    ได้แค่นี้จริงๆ ขอโทษเน่อ  จะมาอัพต่อให้เร็วที่สุด

    ไม่ปล่อยให้คนอ่านค้างนาน 55555 5


    up Date : 101209

    _______________

    เหมือนจะค้างไม่ต่างจากเดิมเท่าไหร่เนอะ

    5555 5

    คนอ่านจะฆ่าฉันมั้ย???

    แหะๆ

    อย่าฆ่าเลย

    อัพวันละนิดแต่ก็อัพบ่อยนะจ้ะ^^

    ถ้าตอนที่อัพมามันแปลกๆก็อย่าว่ากัน  กำลังอยู่ในโหมดเซ็ง เจ็บ เศร้า

    คงไม่ต้องถามกันว่าเรื่องอะไร-  -*  

    คิดถึงไอ้ตี๋แก้มแตกจะบ้าอยู่แล้ว!!!

    หุ้ยย=  =;;

    เอาเถอะ ไว้อารมณ์ดีๆจะมาแก้ไขให้นะ

    สำหรับตอนต่อไปดว่าน่าจะเป็นเร็วๆนี้แหละ (มาลุ้นกันว่ามันจะครบ100%มั้ย-..-)

    วันนี้ขอลาล่ะค่ะ =  =!!!!!!

    update : 111209




    ปล. มีแฟนฟิคคนไหนแอบคิดไปว่าหมวยมันจะแก้ผ้าป่าวหว่า??

    ถ้ามนี่หื่นนะ!!! 555 5

     
     ------------------------------

    เอาล่ะ!!!!

    ไม่ค้างละนะ^^

    ขอโทษที่เค้ามาอัพช้านะTT

    มันใกล้สอบแล้วอ่ะ (อาทิตย์หน้า)

    การบ้านกองสุมเต็มหัวยังไม่เสร็จเลย

    หนังสือก็ยังไม่ได้อ่าน  ฮือออTT

    แฟนฟิคไว้ชีวิตไรเตอร์ด้วยTT

    จะรีบมาอัพตอนหน้า (ตอนขอคิเฮ) ให้เร็วที่สุดนะ

    อยากจะบอกว่าคิเฮน่าจะหวานกว่าฮันฮยอกอีกแหละ-..-

    จะมาอัพให้เร็วที่สุดจริงๆนะ  !!

    แต่เมื่อไหร่ไม่รู้อ่ะTT

    ถ้าอยากให้อัพไวๆก็เม้นกันเยอะๆนะ  อย่าอ่านอย่างเดียวล่ะTT



    ปล. เซฟรูปคอนที่หนานจิงสนุกมาก-  -  เซฟเท่าไหร่ก็ไม่หมดซักที เยอะจริงวุ้ย=  =;;


    UPDATE : 171209







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×