ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Yaoi ; SJ]>_ Hot ! Guy~...ผมชอบคนยั่ว!

    ลำดับตอนที่ #20 : _ C H A P T E R 1 6 : ค ว า ม เ ม า เ ป็ น เ ห ตุ (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.76K
      11
      1 ม.ค. 53

     

                เช้าวันรุ่งขึ้นฮยอกแจที่ตื่นขึ้นมาก่อนก็ต้องรู้สึกเขินขึ้นมาทันที เมื่อตื่นมาพบว่ามือของเจ้าเพื่อนตัวโตมันย้ายมาอยู่ที่ก้นเขาตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้ จึงเงยหน้าขึ้นไปกะจะต่อว่าเจ้าเพื่อนตัวโตสักหน่อย แต่เจ้าเพื่อนตัวโตดันตื่นขึ้นมาพอดี เห็นเจ้าเพื่อนตัวเล็กกำลังมองอยู่ก็ตกใจเผลอบีบก้นนิ่มเข้าไปอีกหนึ่งที ตอนนี้ก็เลยได้เขินม้วนกันไปทั้งคู่...

     

    หลังจากที่ฮยอกแจได้ต่อว่าฮันคยองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งสองคนก็พากันมาที่เต๊นท์ของคิบอมที่ตั้งอยู่ข้างๆ พอเข้ามาในเต๊นท์กะจะปลุกชวนเพื่อนอีกสองคนให้ออกไปล้างหน้าแปรงฟันด้วยกันสักหน่อยแต่ยังไม่ทันได้พูดอะไรฮยอกแจก็ต้องร้องออกมาก่อนให้กับภาพที่ได้เห็น

     

    อ๊าก กกกกกกกก ไอ้บอมบูด ไอ้บอมบ้า มากอดทงเฮทำไม ปล่อยเดี๋ยวนี้เลยนะ นิสัยไม่ดีๆๆๆ !”ว่าแล้วก็เข้าไปทุบตีคิบอมที่กำลังนอนกอดร่างเล็กอย่างสบายใจ เสียงดังๆบวกกับกำปั้นหนักๆทำให้คิบอมต้องยอมลุกตื่นขึ้นมา

     

    อื้มมม...อะไรวะ=  =” คิบอมลุกขึ้นมาบิดขี้เกียจก่อนสามครั้ง ก่อนจะถามด้วยน้ำเสียงงัวเงียแบบคนพึ่งตื่นนอน ไม่รู้ว่าไปทำอะไรผิดไอ้เพื่อนตัวขาวมันถึงได้มาโวยวายใส่แต่เช้าแบบนี้

     

    กอดทงเฮของฉันทำไมTT” ว่าแล้วก็ทุบกำปั้นหนักๆใส่คิบอมไปอีก1ที

     

    ไม่ได้กอด=  =” คิบอมตอบกลับไปตามความเป็นจริง เพราะเท่าที่จำได้เมื่อคืนก่อนจะนอนเขาไม่ได้กอดทงเฮสักหน่อย แต่สิ่งที่ทำคือมากกว่ากอดต่างหาก..

     

    กอด!” คนตัวขาวยืนยันเสียงแข็ง ก็เห็นอยู่ตำตาว่านอนกอดกันกลมแล้วยังจะมาปฏิเสธกันหน้าด้านๆอีก

     

    ฮันคยองที่ยืนมองอยู่นานแล้วก็อดที่จะยิ้มออกไม่ได้ มองๆไปภาพที่เห็นอย่างกับพี่สาวหวงน้องสาวไม่มีผิด

     

     ในใจนึกสงสารคิบอมเล็กน้อยที่ต้องมาถูกเจ้าเพื่อนตัวเล็กโวยวายใส่ทั้งๆที่ยังไม่รู้ตัวว่าทำอะไรผิดแบบนี้  ความจริงแล้วแค่กอดแค่นี้ไม่เห็นต้องโวยวาย เพราะที่จำได้เมื่อคืนเขากับฮยอกแจก็กอดกันกลมเหมือนกัน..

     

    อืม ม...ร่างเล็กลืมตาตื่นขึ้นมาช้าๆเพราะว่าเสียงเอะอะโวยวายของฮยอกแจ ทงเฮในสภาพพึ่งตื่นนอนดูงัวเงียน่ารักอย่างกับเด็กๆ ช่างน่าเอ็นดูจริงๆ

     

    ทงเฮก็ด้วย ไปยอมให้มันกอดทำไม เอ๊ะ...แล้วปาก??”ฮยอกแจพูดแล้วมองไปที่ปากของทงเฮ กลีบปากที่เคยบางสวยตอนนี้กลับแดงเจ่อขึ้นมาขึ้นมาผิดปกติ

     

    เอ๋?...” ได้ยินฮยอกแจพูดแล้วก็ยกมือขึ้นมาจับปากของตัวเองทันที พลันนึกไปถึงเรื่องเมื่อคืนก็ต้องหนาแดงออกมาด้วยความเขินอีกรอบ

     

    หรือว่า...

     

    ป่าวนะฮะ..คิบอมไม่ได้ทำอะไรผมนะฮะ ร่างเล็กรีบปฏิเสธออกมาก่อนทั้งๆที่ฮยอกแจยังไม่ได้ถามอะไร นั่นทำให้ฮยอกแจสงสัยมากขึ้นไปอีก

     

    มันทำอะไรนายทงเฮ ฮยอกแจถามเสียงแข็ง

     

    ป..ป่าวฮะ มันน่าอายเกินกว่าที่จะบอกใครได้ ร่างเล็กเลยตัดสินใจที่จะไม่บอกดีกว่า

     

    ไอ้บอม..แกทำอะไรทงเฮเมื่อหาคำตอบจากร่างเล็กไม่ได้จึงหันมาถามคิบอมแทนเพราะรู้ว่าคิบอมต้องตอบคำถามแน่ๆ ในใจก็ภาวนาให้คำตอบที่ออกมาอย่าเป็นอย่างที่เค้าคิดเลย

     

    เฮ้อ อ...ก็จูบอ่ะ=  =” ร่างสูงเกาหัวของตัวเองแล้วตอบ น้ำเสียงที่ตอบฟังดูนิ่งๆราวกับเรื่องที่เกิดขึ้นมนัเป็นเรื่องธรรมดาปกติ

     

    ว่าไงนะ!!

     

    ฉันจูบทงเฮ=  =

     

    แอ๊ยยยยยย ย  ฉันเกลียดแกไอ้บอมTT”ฮยอกแจกรี๊ด(?)ใส่หูคิบอมไปหนึ่งครั้งก่อนจะลุกขึ้นแล้วทำท่าจะเดินออกไป แต่ก็ไม่ลืมที่จะหันมาพูดอะไรบางอย่างกับทงเฮ

     

    ทงเฮ  ฉันงอนนายอยู่นะTT”หันไปทำหน้าตาเง้างอนใส่ทงเฮเสร็จแล้วก็เดินออกไป

     

    ตอนนี้จึงเหลือแต่เพียงฮันคยอง ทงเฮ และคิบอมเท่านั้น ร่างเล็กยังคงนอนหน้าแดงอยู่ที่คิบอมพูดออกไปแบบนั้น กับฮยอกแจแล้วยังมีฮันคยองอีกคนด้วยที่ได้ยิน แถมยังพูดได้หน้าตาเฉยอีกต่างหาก

     

    คนบ้า! >< จูบเค้าแล้วยังเอาไปบอกคนอื่นหน้าตาเฉยอีกนะ

     

    เห้ยบอม ที่แกได้มาอ่ะ First kiss ปะวะ?” ฮันคยองถามแล้ยิ้มกรุ้มกริ่ม  คิบอมเองก็ไม่ได้พูดอะไรแต่กลับยักคิ้วให้ฮันคยองสองสามครั้งแทนคำตอบ นั่นทำให้ร่างเล็กเขินมากกว่าเดิมอีก

     

    เจ๋งว่ะ 55

     

    ฮันคยองอ่า~..คิบอมก็ด้วย อย่าพูดเรื่องนี้สิฮะ

     

    ก็แค่พูดเรื่องจริง นายจะปากแข็งไปถึงไหน-  -

     

    ก็... ยังไม่ทันได้พูดคิบอมก็พูดแทรกขึ้นมาก่อน

     

    เออลืมไป..ปากนายไม่ได้แข็งสักหน่อยพูดแล้วก็ทำสายตากรุ้มกริ่มมองไปที่ริมฝีปากของร่างเล็ก

     

    คำพูดที่ตรงไปตรงมาของคิบอมทำเอาฮันคยองถึงกับอึ้ง  เขากับคิบอมก็รู้จักกันมานาน ก็พอจะรู้ว่าคิบอมเป็นคนที่พูดตรงๆ แต่บางทีเรื่องแบบนี้พูดแบบเลี่ยงๆหน่อยก็ดี เพราะตอนนี้ร่างเล็กที่กำลังลังถูกคิบอมลวนลามทางคำพูดและสายตาคงจะอายจนแทบมุดดินหนีได้อยู่แล้ว

     

     

    (ต่อ)

     

     

    หลังจากที่ทุกคนจัดการทำธุระส่วนตัวและกินข้าวเช้ากันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็แยกกันไปพักผ่อนตามอัธยาศัยจนถึงเวลาบ่ายก่อนจะเริ่มกิจกรรมเหมือนกับเมื่อวาน

     

    วันนี้พวกของคิบอมไม่ได้ไปเล่นกันที่น้ำตกเหมือนเมื่อวาน เพราะว่าถ้าเสื้อผ้าเปียกตอนนี้ก็จะไม่มีชุดให้เปลี่ยนแล้ว  ทั้ง4คนจึงได้ไปหามุมสงบแล้วนั่งคุยกันไปเรื่อยเปื่อย โดยคนที่ชวนคุยส่วนมากก็จะเป็นฮันคยองกับฮยอกแจ  ส่วนทงเฮกับคิบอมจะเป็นฝ่ายที่รับฟังซะมากกว่า ซึ่งตอนนี้ฮยอกแจก็คุยกับทงเฮตามปกติ เนื่องจากโกรธคนน่ารักอย่างทงเฮไม่ลงจริงๆ แต่สำหรับคิบอมแล้วฮยอกแจก็ยังคงโกรธเคืองอยู่ จึงยังไม่ยอมที่จะคุยด้วย..

     

    เวลาล่วงเลยมาถึงตอนบ่าย เนื่องจากเมื่อวานกลุ่มของทงเฮได้ทำกิจกรรมภาคปฏิบัติไปแล้ว วันนี้ทั้งวันจึงต้องมานั่งวิทยากรของทางอุทยานบรรยายเรื่องต่างๆให้ฟัง  กิจกรรมในวันนี้จึงดำเนินไปด้วยความค่อนข้างน่าเบื่อ...

     

    นี่ไอ้เซ่อ.. เอาโทรศัพท์นายมาดิ

     

    หะ?”

     

    บอกว่าให้เอาโทรศัพท์มือถือนายมา=  =!  เมื่อต้องพูดซ้ำอีกรอบคิบอมจึงพูดเสียงดังใส่ทงเฮ   ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมคนตัวเล็กถึงชอบให้พูดซ้ำนักหนา

     

    ฮะๆ เมื่อโดนคิบอมดุเข้าหน่อยก็รีบล้วงโทรศัพท์มือถือของตัวเองออกจากกระเป๋าแล้วยื่นให้คิบอมทันที

     

    คิบอมจิ๊ปากอย่างขัดใจเล็กน้อย ก่อนจะก้มหน้าลงไปกดมือถือของตัวเองของทงเฮสลับกันไปมาก่อนจะกดขยุกขยิกที่โทรศัพท์ของทงเฮ ยิ้มมุมปากเล็กน้อย ก่อนจะยื่นโทรศัพท์มือถือคืนให้เจ้าตัว...

     

    อะ..

     

    อะไรหรอฮะ?”ทงเฮถามพร้อมมองคิบอมด้วยแววตาสงสัย

     

    ก็กดดูเอาเองสิ- -ดวงตาคู่หวานกระพิบตาปริบๆใส่คิบอม ก่อนจะกดดูตามที่คิบอมบอก..

     

    บนหน้าจอมือถือปรากฎรูปที่เค้าและคิบอมถ่ายด้วยกันที่ร้านอาหารตอนไปดูหนัง รูปที่คิบอมมาหอมแก้มเขาโดยไม่ได้ตั้งใจ พอได้คิดถึงเรื่องนั้นแล้วก็ยังรู้สึกเขินไม่หาย..

     

    ยังไม่ลบหรอฮะคิบอม?”

     

    อือ ..ห้ามเปลี่ยนหน้าจอด้วย ถ้ารู้ว่าเปลี่ยนนายตาย

     

    อ่า.. ทงเฮตอบรับเบาๆก่อนจะกดดูรูปอีกครั้งแล้วคลี่ยิ้มออกมา

     

    ใช้หน้าจอมือถือเป็นรูปคู่แบบนี้ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นแฟนกันยังไงก็ไม่รู้ แต่ก็คงจะไม่ใช่หรอก เพราะเข้ากับคิบอมไม่ได้เป็นอะไรกันสักหน่อย แค่ความรู้สึกที่มีต่ออีกฝ่ายเป็นอย่างไรก็ยังไม่แน่ใจ จะเรียกว่าแฟนได้ยังไง...

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    หลังจากที่กิจกรรมทั้งหมดเสร็จสิ้นลงและกลับมาจากค่ายมาถึงที่โรงเรียนเรียบร้อยแล้ว ฮันคยองกับฮยอกแจก็มายืนรอรถเมล์เพื่อที่จะกลับบ้านเหมือนทุกๆวัน  ความจริงแล้วฮยอกแจจะให้คนที่บ้านเอารถยนต์ส่วนตัวมารับก็ได้มารับก็ได้ เพราะที่บ้านของเขาฐานะก็ไม่ได้ดีน้อยไปกว่าคิบอมเลย แต่มันเป็นความต้องการของฮยอกแจที่อยากลองใช้ชีวิตเองดูบ้าง และที่สำคัญการที่เขากลับรถเมล์เขาก็ไม่ได้กลับเองเพียงคนเดียวสักหน่อย ...มีเพื่อนอย่างฮันคยองนั่งไปด้วยทั้งคน

     

    พอมาถึงบ้านร่างสูงก็ตรงไปยังห้องนอนของตัวเอง โยนกระเป๋าทิ้งไว้ที่พื้นก่อนจะล้มตัวเอนนอนลงบนโซฟาด้วยความเหนื่อยล้า กว่าจะถึงบ้านเวลาก็ปาเข้าไปเกือบจะสามทุ่ม เพราะกว่าจะรอรถเมล์ และกว่ารถเมล์จะมาถึงบ้านก็เสียเวลาไปมากพอสมควร

     

     

    ก๊อกๆๆ...

     

     

    เข้ามาเลยครับป้ามีอาเสียงทุ้มกล่าวอนุญาติป้ามีอา คนๆเดียวที่อาศัยอยู่กับเขาณ บ้านหลังนี้

     

    คุณหนูกลับมาเหนื่อยๆทานอะไรมารึยังคะ?  ให้ป้าเอาขึ้นมาให้มั้ย?” หญิงสาวมีอายุถามฮันคยองเพราะรอยยิ้มที่เปื้อนบนใบหน้า

     

    ไม่เป็นไรฮะป้า ผมเหนื่อย..อยากนอนมากกว่า

     

    ออ..งั้นป้าไม่รบกวนคุณหนูแล้วค่ะ ขอตัวนะคะ

     

    ป้ามีอา~..ผมบอกป้ากี่ทีแล้วฮะว่าอย่าเรียกผมว่าคุณหนู ผมโตแล้วนะ ฮันคยองกล่าวแล้วเงยหน้ามองป้ามีอา พร้อมเบ้ปากออกมาน้อยๆเหมือนเด็กๆ

     

    ป้าเลี้ยงคุณหนูมาตั้งแต่คุณหนูยังเล็ก สำหรับป้ายังไงคุณหนูก็ยังไม่โตหรอกค่ะ^^

     

    ป้าอ่ะ~

     

    คิกๆ ^^ ผักผ่อนนะคะ ป้ามีอากล่าวยิ้มๆก่อนจะเดินออกจากห้องไป

     

    หลังจากที่ป้ามีอาออกไปแล้วฮันคยองก็ค่อยๆหลับตาลง...

     

    ตั้งแต่เขาเกิดมาคนที่เขาจำชื่อได้คนแรกก็คงจะเป็นป้ามีอาเนี่ยแหละ อาจเป็นเพราะว่าป้ามีอาเป็นคนที่เลี้ยงดูเขาตั้งแต่เด็กๆ และสนิทกับเขามากกว่าคนที่เป็นพ่อและแม่แท้ๆ   เพราะว่าพ่อและแม่ของเขาต้องทำงานบินไปประเทศนู้นประเทศนี้ตลอดเวลา จนบางครั้งมันทำให้เขารู้สึกว่าพ่อและแม่ไม่มีเวลาให้  ยิ่งเวลาผ่านไปนานเข้าเขาก็รู้สึกว่าได้เจอพ่อกับแม่น้อยลง   เดือนละครั้ง สามเดือนครั้ง หรือแค่ปีละไม่กี่ครั้ง เจอกันแต่ละครั้งพ่อก็จะพูดแต่เรื่องเกี่ยวกับธุรกิจของครอบครัว พ่อคอยบอกอยู่เสมอว่าเขาจะต้องเป็นคนที่รับช่วงต่อจากพ่อ ซึ่งเรื่องพวกนี้เขาก็ทราบดีอยู่แล้ว แต่ตอนนี้มันเร็วไปที่จะมาพูดเรื่องนี้กับเขา..พอจบม.ต้นจากที่ประเทศจีนเขาจึงตัดสินใจมาต่อม.ปลายที่เกาหลี เพื่อมาลองหาสิ่งใหม่ๆทำดูบ้าง ซึ่งก็มีป้ามีอาซึ่งคอยตามมาดูแลด้วย...

     

     

    Rr  rrrrrrr~..

     

     

    ในขณะที่ฮันคยองกำลังคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อยจนกำลังจะเคลิ้มหลับไปอยู่แล้ว แต่เจ้าโทรศัพท์มันก็ดันสั่นขึ้นมาซะก่อน

     

    ยอโบเซโย..

     

    [ฮัลโหลๆ..คุณรู้จักกับเจ้าของโทรศัพท์เครื่องนี้ใช่มั้ย] เสียงปลายสายตอบกลับมาเคล้ากับเสียงดนตรีที่เปิดดังกระหึ่ม

     

    หืม?..” ฮันคยองเอาโทรศัพท์ออกห่างจากหู แล้วมองชื่อmiss call ที่ปรากฎอยู่บนหน้าจอ

     

     

    ฮยอกแจ

     

     

    ร..รู้จักๆ ทำไม มีอะไรหรอ เกิดอะไรขึ้น แล้วคุณเป็นใครแล้ว... คำถามมากมายหลุดออกมาจากปากของร่างสูงจนปลายสายแทบฟังไม่ทันเลยต้องพูดขัดขึ้นมาก่อน

     

    [เดี๋ยวๆคุณใจเย็นๆ  ค่อยๆฟังผมนะ..ผมชื่อชานซอง ตอนนี้ผมอยู่ที่ผับแล้วผมเห็นคุณคนที่เป็นเจ้าของโทรศัพท์เครื่องนี้เนี้ยะ เค้าเมามากแล้วกำลังถูกจับไปปล้ำ แล้ว..]

     

    ห้ะ!!! ปล้ำ!

     

    [ครับๆ อย่าพึ่งโวยวายสิครับ=  = ไอ้คนที่จะปล้ำเนี่ยมันน้องผมเอง แต่ผมดันไปเห็นซะก่อน ตอนนี้คุณรีบมารับเพื่อนคุณได้มั้ย เมาหนักขาดนี้ขืนปล่อยทิ้งไว้ได้ถูกจับปล้ำจริงๆแน่- -]

     

    เออ ครับๆ..แล้วตอนนี้เพื่อนผมอยู่ที่ไหน?”

     

    [ผับ Blue sky]

     

    อ่า....ไม่เกิน20นาทีเดี๋ยวผมไปถึง ฝากเพื่อนผมก่อนนะ

     

    [ครับๆ รีบมาล่ะ] ทันทีที่กดวางสายฮันคยองก็รีบเด้งตัวลุกออกจากโซฟาทันที ความง่วงหรืออ่อนเพลียเมื่อสักครู่หายไปเป็นปลิดทิ้ง กลับกลายเป็นความรู้สึกเป็นห่วงเจ้าเพื่อนตัวเล็กเข้ามาแทน...

     

    อ้าวคุณหนู  ..จะรีบออกไปไหนคะน่ะ?” ป้ามีอาเอ่ยถามเมื่อเห็นว่าฮันคยองรีบวิ่งลงมาด้านล่างด้วยท่าทางรีบร้อน ทั้งที่เมื่อครู่ยังบ่นว่าเพลียอยากจะนอนอยู่เลย

     

    ไปข้างนอกแป๊บนึงครับป้า เดี๋ยวรีบกลับ บอกแล้วฮันคยองก็รีบวิ่งออกไปหน้าบ้านทันทีโดยไม่ลืมคว้ากุญแจรถที่นานๆจะได้ใช้ออกไปด้วย

     

    ขายาวๆรีบก้าวไปเปิดรั้วบ้านก่อนจะวิ่งกลับมาแล้วรีบขับรถออกไปจากบ้านทันที รถคันสีดำแล่นอออกไปตามท้องถนนอย่างรีบร้อน ซึ่งตอนนี้ภายในใจของคนขับอย่างฮันคยองก็คงจะร้อนไม่แพ้กัน

     

    อยากจะรู้นักว่าเรื่องอะไรที่ทำให้เจ้าเพื่อนตัวเล็กกลุ้มถึงขนาดต้องออกไปกินเหล้าจนเมาซะขนาดนั้น เพราะความจริงแล้วเจ้าเพื่อนตัวเล็กเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบดื่มสักเท่าไหร่ ถ้าเกิดไม่มีเรื่องที่ทำให้เครียดหรือกลุ้มใจจริงๆ เจ้าเพื่อนตัวเล็กคงไม่แตะต้องของมึนเมาพรรค์นั้นเป็นแน่...

     

    รถคันสีดำขับอย่างรีบร้อนจนมาถึงผับที่นัดกับชานซองเอาไว้ก่อนเวลาที่นัดหมายซะอีก ฮันคยองเลี้ยวรถเข้ามาจอดอย่างลวกๆเสร็จแล้วจึงวิ่งเข้าไปด้านในของตัวผับทันที

     

    เสียงเพลงดังกระหึ่มบวกกับเสียงพูดคุยของผู้คนมากมายยังคงดังอย่างต่อเนื่อง แต่สิ่งเหล่านั้นไม่ได้อยู่ในโสตประสาทการรับรู้ของฮันคยองแม้แต่น้อย เพราะจิตใจของฮันคยองตอนนี้คิดอยู่เพียงเรื่องเดียวคือเขาเป็นห่วงเจ้าเพื่อนตัวเล็ก และในขณะนั้น เสียงดังโหวกหวกโวยวายผิดปกติจากมุมๆหนึ่งก็ทำให้ฮันคยองต้องหันไปมอง...

     

    เห้ย นายตัวเล็กอย่า!!

     

     

    ซ่า าาา!~

     

     

    อา...เฟลช><!!” คนตัวเล็กผิวขาวดูคุ้นตานำเหยือกน้ำซึ่งภายในบรรจุเหล้าไว้เต็มเหยือกเทใส่ตัวเองไล่ตั้งแต่ศีระษะผ่านเส้นผมไหลมาจนถึงกางเกงสามส่วนตัวเก่งฮันคยองจำมันได้ดีว่ามันเป็นชุดที่ฮยอกแจสวมใส่ในวันนี้..

     

    เชี่ยเอ้ย =  =  ชานซองเมื่อไหร่เพื่อนนายตัวเล็กนี่จะมารับวะ  เอาใหญ่แล้วนะเนี่ย พูดแล้วก็มองไปยังร่างเล็กที่ตอนนี้กำลังนั่งยิ้มราวกับคนสติหลุดลอย และยังคงดื่มเหล้าไม่หยุด

     

    นั่นดิฮยอง  ไม่งั้นผมจับปล้ำจริงด้วย  เอาให้สร่างเลย หึ...  ไม่พูดเปล่ากลับเลียริมฝีปากของตัวเองแล้วส่งสายตาจ้องมองไปที่คนตัวเล็กอย่างหื่นกระหาย

     

    อย่านะไอ้จง  ไม่ง้นฉันบอกพ่อแน่ว่าแกแอบหนีมาเที่ยวกับฉัน

     

    โหย...ล้อเล่นนิดเดียวเองฮยอง-  -

     

    ฮยอก!!!  ร่างสูงพูดแล้ววิ่งเข้ามาหาเพื่อนของตัวเองทันทีมือหนารีบหยิบแก้วเหล้าออกจากมือของคนตัวเล็กแล้วนำไปวางที่โต๊ะก่อนที่คนตัวเล็กจะดื่มมันเข้าไปอีก

     

    นี่ไงเพื่อนนายตัวเล็กมาล่ะ  โหย..เพื่อนหล่อซะด้วยว่ะ-  -

     

    เอ่อ ขอบคุณนะครับที่ดูเพื่อนผมให้ ไม่รบกวนแล้วครับ ฮันคยองกล่าวพร้อมก้มหัวเป็นการขอบคุณ สายตาก็พลันไปเห็นใครคนหนึ่งคับคล้ายคับคลาว่าจะเป็นคนที่อยู่โรงเรียนเดียวกัน แต่ก็ไม่ได้คิดที่จะใส่ใจอะไร  รีบแบกเจ้าเพื่อนตัวเล็กขึ้นบ่าแล้วพาเดินออกไปทันที เพราะถ้าสภาพนี้ให้เดินไปเองคงไปไหนได้ไม่ไกลแน่ๆ

     

    เห้ยย แกเปนครายว่ะ!!  จะพาช้านไปไหน เอิ๊กก~..ปล่อยนะเว๊ยย  คนตัวเล็กโวยวายพร้อมใช้กำปั้นเล็กๆทุบเข้าที่กลางหลังของฮันคยอง

     

    โถ่เว้ย ฉันก็ไอ้เกิงเพื่อนแกไง  อยู่นิ่งๆหน่อยได้มั้ยวะเนี่ย=  =*

     

    อ๋อออ อ้ายเกิง....แล้วอ้านเกิงนี่มันเปนครายวะ? ห้า ห้า ห้า~

     

    เมาหนักขนาดนี้กลับบ้านไม่ได้แน่เลย...ไปบ้านฉันก่อนแล้วกัน...

     

    ป่ะ! ไปไหนก็ไปกันวุ้ยย=3=” ร่างเล็กพึมพำออกมาอย่างไม่รู้เรื่องรู้ราว ก่อนจะค่อยๆหมดสติลงไปเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ ร่างกายที่บอบบางหลับคาไหล่กว้างของร่างสูง  สร้างความสบายใจให้ร่างสูงไปได้อีกเปราะหนึ่ง...

     

    เห้อ..หมดฤทธิ์ซักที=  =  ฮันคยองพูดขึ้นมาเบาๆหลังจากที่วางฮยอกแจลงบนเบาะข้างคนขับเรียบร้อยจากนั้นเขาค่อยเดินไปอีกฝั่งของรถ ก้าวขึ้นรถก่อนจะขับรถออกไปอย่างไม่รีบร้อนนัก เพราะตอนนี้เจ้าเพื่อนตัวเล็กก็อยู่กับตัวแล้ว จึงไม่ต้องเป็นห่วงอะไร

     

    แต่ระหว่างทางฮันคยองก็ต้องคอยเหลือบตามองเจ้าเพื่อนตัวเล็กตลอด เพราะกลัวว่าจะตื่นขึ้นมาแล้วแผลงฤทิ์อีก  แต่จนแล้วจนรอดมาจนถึงบ้านเจ้าเพื่อนตัวเล็กก็ไม่ได้ลุกขึ้นมาแผลงฤทธิ์หรือว่าอย่างไร

     

    ฮันคยองลงจากรถแล้วเดินอ้อมไปทางฝั่งของฮยอกแจ เปิดประตูรถออกก่อนจะแบกเจ้าเพื่อนตัวเล็กขึ้นบ่าแล้วพาเข้าไปในบ้าน  โชคดีว่าป้ามีอาคงเข้าห้องนอนไปแล้ว ไม่งั้นเขาคงต้องมาคอยตอบคำถามของป้ามีอาให้ยืดยาวอีกเป็นแน่

     

    ร่างสูงพาร่างเล็กขึ้นมาถึงชั้นบนแล้วพาไปยังห้องนอนที่เตียมไว้ให้สำหรับแขกที่มาพัก เมื่อวางเจ้าเพื่อนตัวเล็กลงบนเตียงเรียบร้อยแล้วก็ถึงกับต้องถอนหายใจออกมา เพราะไม่รู้ว่าจะจัดการอย่างไรกับเจ้าคนตัวเล็กที่นอนแน่นิ่งอยู่บนเตียงดี..

     

    เอาไงต่อละวะเนี่ย... ร่างสูงพูดพลางเกาศีรษะของตัวเองไปด้วย สายตาก็มองไปยังร่างเล็ก ที่เสื้อผ้าและผมยังคงเปียกโชกด้วยเหล้าจนกลิ่นแอลกอฮอล์คละคลุ้งออกมา แต่ถ้าจะให้ถอดเสื้อผ้าของร่างเล็กออกก็กลัวตัวจะอดใจไว้ไม่ไหว

     

     

    ...เอาไงดี?...

     

     

    เกิง... ร่างเล็กที่นอนแน่นิ่งอยู่บนเตียงขยับปากพูดช้าๆ แต่ดวงตาคู่หวานยังคงปิดสนิท

     

    หืม?..”

     

    ก...เกิง

     

    อะไร?”

     

    อึก...

     

    “....???”

     

    อ้วก กกก ร่างเล็กเด้งตัวเองขึ้นมานั่งปล่อยจะปล่อยของเหลวสีขาวออกมาเลอะเป็นทางยาวตั้งแต่เสื้อลงไปถึงกางเกง เสร็จแล้วก็ยกมือขึ้นมาเช็ดปากตัวเองหนึ่งครั้งก่อนจะล้มตัวลงไปนอนอีกรอบราวกับว่าเมื่อครู่ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น

     

    ไอ้...เชี่ยฮยอกกกก=  =;;” ฮันคยองพูดสบถแล้วยกมือขึ้นมากุมขมับอย่างหัวเสีย เรื่องเก่ายังไม่จบไม่ทันไรคนเมาก็สร้างเรื่องใหม่ให้ฮันคยองได้ปวดหัวเล่นอีกแล้ว ตอนแรกก็กะจะไม่ถอดเสื้อผ้าเจ้าเพื่อนตัวเล็กออกอยู่แล้วเชียว แต่ตอนนี้ถ้าจะให้เจ้าเพื่อนตัวเล็กหลับไปพร้อมกับกลิ่นเหล้าและคราบอาเจียนพวกนี้ก็ดูจะใจร้ายเกินไปหน่อย

     

     

    เพราะฉะนั้น...

     

     

    ขอโทษนะเว่ยไอ้ฮยอก...

     

     

     

          

    ________________________

    อ่าอัพให้แล้ว10%นะ^^

    พรุ่งนี้สอบ5วิชาจะบ่าย3แล้วยังไม่ได้อ่านหนังสือเลยจอร์จ-  -

    ยอดเยี่ยมจริงๆ!

    หลายคนอาจจะงงกับชื่อตอนว่าความเมามันเป็นเหตุยังไง

    จะบอกว่ารอครบ100% เดี๋ยวก็รู้กันเอง 555

    ไปอ่านหนังสือดีกว่า

    อย่าลืมเม้นนะ^^!!! (ยิ้มเฉือดเฉือน)


    update : 231209

    _______________

    แอ่ยยย ย~

    อัพครบ100%แล้ว

    เห็นมั้ยคะว่าความเมาเป็นเหตุจริงๆ

    แต่ไรเตอร์อัพค้างไปมั้ยหว่า?

    555 5

    แต่ไม่เป็นไรหรอก

    หยุดปีใหม่หลายวันเดี๋ยวไรเตอร์อัพให้อยู่แล้ว

    มิอยากจะสปอยตอนต่อไป

    รออ่านเอาเองละกัน 555 5

    ไรเตอร์ไปละ

    อย่าลืมเม้นกันล่ะ^^!!






    ปล. มีคอมเม้นนึงถามไรเตอร์ว่าอยู่โรงเรียนอะไร

    ไรเตอร์อยู่สตรีวิทยา2ค่ะ  รั้วขาวแดง : )

    แต่ปีหน้าเหมือนไรเตอร์จะไปอยู่เตรียมอ่ะค่ะ โห๊ะๆ   XD                 
    <<หนังสือยังไม่อ่าน-  -*




    update : 311209
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×