ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Yaoi ; SJ]>_ Hot ! Guy~...ผมชอบคนยั่ว!

    ลำดับตอนที่ #4 : _ C H A P T E R 3 : แ ย่ . . . (100%แล้วจ้า)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.46K
      6
      14 ต.ค. 52

    เช้าวันต่อมา...ทงเฮยืนสำรวจความเรียบร้อยของตัวเองอยู่หน้ากระจก...แล้วเค้าไม่ลืมที่จะหยิบแว่นตาอันใหญ่ออกมาสวมเพื่อปิดบังใบหน้าไว้

    "ทงเฮ...วันนี้ต้องเป็นวันที่ดีของนายนะ ไฟท์ติ้ง!!" ทงเฮพูดเป็นเชิงให้กำลังใจตัวเองก่อนจะหันไปคว้ากระเป๋า  จูงมือน้องสาวตัวเล็กแล้วเดินออกจากห้องไป

    "ฮานึล..หนูต้องตั้งใจเรียน เป็นเด็กดี แล้วก็อย่าดื้อนะคะ"ทงเฮพูดกับน้องสาวของตัวเองเมื่อเดินมาถึงหน้าโรงเรียนอนุบาล

    "ค่ะ..พี่สาวก็เหมือนกันนะคะ^^"

    "จ้า...งั้นพี่ไปแล้วนะ  จุ๊บ" ทงเฮก้มตัวไปไปจุ๊บแก้มใสของเด็กน้อยทีนึงก่อนจะรีบเดินย้อนกลับไปทางบ้าน ที่เค้าต้องมาเริ่มงานวันแรก...

    "แฮ่กๆ..นี่เรามาสายมั้ยเนี่ย" ทงเฮพูดกับตัวเองแล้วก้มมองดูนาฬิกา ซึ่งตอนนี้ได้เลยเวลาหกโมงครึ่งมาเล็กน้อย

    "สวัสดีครับคุณหนู"

    "สวัสดีฮะ...นี่ผมมาสายรึเปล่าฮะเนี่ย"

    "ยังไม่สายหรอกครับ..คุณชายเพิ่งตื่นพอดี  ห้องของคุณชายอยู่บนชั้น2 ขึ้นบรรไดไปเลี้ยวขวาห้องริมสุด  คุณหนูขึ้นไปได้เลยครับ"

    "ผมต้องขึ้นไปคนเดียวหรอฮะ?"

    "ใช่ครับ"

    "อ่อ...โอเคฮะๆๆ" พูดเสร็จร่างเล็กก็เดินขึ้นบรรไดไปยังชั้น2ของบ้านอย่างช้าๆ  ราวกับไม่อยากขึ้นไปพบกับคุณชายของบ้านหลังนี้....เมื่อขึ้นมาถึงชั้น2 ร่างเล็กเลี้ยวขวาแล้วเดินไปห้องที่อยู่ริมสุดตามที่พ่อบ้านได้บอก...ร่างเล็กหยุดอยู่ตรงหน้าประตูบานหนึ่ง สูดหายใจเข้า1ครั้งเพื่อรวบรวมความกล้า ก่อนจะยกมือขึ้นมาเคาะประตูบานใหญ่อย่างบรรจง...

    ก๊อกๆๆ..

    "เข้ามาได้" เสียงทุ้มที่ดังมาจากด้านในทำให้ร่างเล็กเกิดความรู้สึกประหม่าเล็กน้อย...คุณชายบ้านนี้จะน่ากลัวมั้ยนะ....

    "สะ..สวัสดีฮะ"ร่างเล็กเดินเข้าไปภายในห้องแล้วกล่าวสวัสดีคุณชาย ซึ่งตอนนี้กำลังนั่งหันหลังแล้วเช็ดผมที่เปียกอยู่บนเตียงนอน...

    "อืม...นายเป็นคนที่คุณพ่อบ้านหามาสินะ"

    "ใช่ฮะ..."

    "อืม...นายไปเอาเสื้อนักเรียนกับกางเกงให้ชั้นหน่อย  อยู่ในตู้เสื้อผ้า"

    "ได้ฮะๆ" พูโเสร็จร่างเล็กก็เดินไปหยิบเสื้อและกางเกงมาตามคำบัญชาของคุณชาย...

    "ได้แล้วฮะ"

    "ใส่ให้ชั้นหน่อย..." พูดเสร็จร่างโปร่งที่นั่งอยู่บนเตียงก็ลุกขึ้นยืนแล้วหันมามาทางทงเฮอย่างช้าๆ...เมื่อทงเฮได้เห็นใบหน้คุณชายของบ้านหลังนี้ก็ถึงกับหน้าถอดสี...

    "คะ..คะ..คุณคิบอม!"

    "อะ...ไอ้แว่น!!"

    "ทำไมคุณคิบอมถึง..."

    "ให้ตายเถอะ...คุณพ่อบ้านรับคนแบบนี้มาทำงานได้ยังไงกัน"

    "เอ่อ..."

    "เอ้า..ยืนเซ่ออยู่ได้  ชั้นบอกให้ใส่เสื้อให้ชั้นไง!"

    "ขะ..ขอโทษฮะ"ร่างเล็กก้มหัวหลายๆครั้งก่อนจะรีบเดินเข้าไปสวมเสื้อให้คิบอม...ร่างเล็กก้มหน้าก้มตาแล้วบรรจงติดกระดุมทีละเม็ดให้ร่างโปร่ง  ใบหน้าหวานแอบขึ้นสีเล็กน้อยเมื่อสายตาได้เห็นแผงอกล่ำบวกกับกล้ามท้องแบบชายชาตรีนั่น...ในขณะเดียวกันร่างสูงก็แอบลอบมองใบหน้าหวานของคนตรงหน้าที่กำลังก้มหน้าก้มตาติดหน้าก้มตาติดกระดุมให้เค้าอยู่  แม้จะสวมแว่นตาอันใหญ่ที่ดูขัดหูขัดตา แต่คนตรงหน้าก็ยังคงดูน่ารักมากๆ...ยิ่งปากสีชมพูกเป็นกระจับชวนให้จูบซะขนาดนั้น...

    "เสร็จแล้วฮะ..แล้วกางเกงนี่ล่ะ"

    "นายจะใส่ให้ชั้นรึไงล่ะไอ้เซ่อ...วางไว้บนเตียงนั่นแหละเดี๋ยวชั้นใส่เอง"

    "ฮะ..." พูดเสร็จร่างเล็กก็นำกางเกงไปวางไว้บนเตียง ก่อนจะกลับมายืนนิ่งอยู่ที่เดิม...

    "ยืนเซ่ออะไรอยู่...หมดหน้าที่แล้วก็ลงไปรอข้างล่างสิ!"

    "ฮะๆ...ลงไปเดี๋ยวนี้ล่ะฮะ" ร่างเล็กรีบวิ่งลงไปข้างล่างอย่างรวดเร็ว  ดวงตาคู่สวยตอนนี้มีน้ำตาคลออยู่เล็กน้อย..ให้ตายสิ  ไม่ว่าเค้าจะทำอะไรก็ดูเหมือนจะไม่ได้ดั่งใจคิบอมสักอย่าง เค้าคงเป็นคงไม่เอาไหน...แล้วแบบนี้เค้าจะทำงานที่นี่ได้อีกนานแค่ไหนกัน...

    "เป็นยังไงบ้างครับ..พอไหวมั้ย"พ่อบ้านที่ยืนรอทงเฮอยู่บ้านล่างถามเมื่อเห็นทงเฮได้ออกมาจากห้องของคิบอมเรียบร้อยแล้ว...

    "^^....ว่าแต่มีงานอะไรให้ผมทำอีกมั้ยฮะ?" ทงเฮไม่ตบเพียงแต่ส่งยิ้มบางๆไปให้แทน  จากนั้นก็ถามถึงงานที่ต้องทำต่อไป

    "อ่า...คุณหนูมาช่วยกระผมเตรียมมื้อเช้าให้คุณชายแล้วกันครับ"

    "ได้ฮะ"

    "งั้นตาามกระผมมาเลยครับ..." พูดเสร็จพ่อบ้านก็เดินนำทงเฮเข้าไปในห้องครัว ก่อนจะหยิบถาดอาหารแล้วส่งให้ทงเฮนำไปวางที่โต๊ะ..

    "เอาไปวางที่โต๊ะนะครับคุณหนู"

    "ฮะ.." ทงเฮรับถาดอาหารเช้ามาไว้ในมือ ก่อนจะเดินออกจากห้องครัวไป  เมื่อไปถึงโต๊ะอาหารก็ได้พบว่าคุณชายนั่งรออยู่ก่อนแล้ว

    "ยกมาเร็วๆสิ  ทำอะไรชักช้าน่ารำคาญ"

    "ขอโทษฮะๆ..."ทงเฮก้มหัวหลายๆครั้งเป็นการขอโทษแล้วรีบเดินนำอาหารเช้าไปวางบนโต๊ะให้คิบอม  เสร็จแล้วก็กลับมายืนที่เดิม...

    "จะยืนดูชั้นกินอีกนานมั้ย -  -?"

    "อะ...อ้าว..แล้วคุณคิบอมจะให้ผมทำอะไรครับ"

    "ไปเอาเสื้อของชั้นในตะกร้าลงมาให้แม่บ้านซัก..เสร็จแล้วจะไปไหนก็ไป"

    "อ้าว..แล้ว"

    "ไม่เข้าใจที่ชั้นพูดรึไง?"

    "ข..เข้าใจฮะ  จะไปเดี๋ยวนี้แหละฮะ" พูดเสร็จร่างเล็กก็รีบวิ่งขึ้นไปชั้นสองแล้วหยิบเสื้อผ้าในตะกร้าลงมาให้แม่บ้านเอาไปซักตามที่คิบอมสั่ง...เสร็จแล้วก็คว้ากระเป๋านักเรียนแล้วเดินเข้าไปในครัว..

    "คุณพ่อบ้าน ผมไปเรียนแล้วนะฮะ..สวัสดีฮะ"

    "อ้าว..ทำไมไปไวจังล่ะครับคุณหนู?"

    "คุณคิบอมบอกว่าให้ไปได้แล้วน่ะฮะ"

    "ออ..งั้นก็ขอให้โชคดีนะครับ"

    "ขอบคุณนะฮะ^^ ..สวัสดีอีกครั้งฮะ" กล่าวเสร็จแล้วร่างเล็กก็เดินออกจากบ้านหลังนี้ไป...จากนั้นพ่อบ้านก็ยุ่งอยู่กับงานในครัวอีกสักพักก่อนจะเดินออกไปหาคิบอมที่โต๊ะอาหาร

    "คนดูแลคนใหม่เป็นยังไงมั่งครับคุณชาย..."

    "หึ..แย่ ผมว่าคุณพ่อบ้านเตรียมหาคนใหม่ให้ผมได้เลย"   พูดเสร็จก็คว้ากระเป๋านักเรียนใบใหญ่มาสะพายไว้ก่อนจะเดินออกไปขึ้นรถคันหรูที่จอดรออยู่หน้าบ้าน...ระหว่าที่รถกำลังเคลื่อตัวนั้น ร่างสูงก็ได้คิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย....ความจริงมีคนอย่างเจ้านั่นมาเป็นเหมือนคนรับใช้...ก็คงสนุกดีเหมือนกัน...

    (ต่อ)

    เอี๊ยด ดด!!

    "อะไรน่ะจิลซก!" คิบอมถามคนขับรถเมื่ออยู่ๆรถก็หยุดอย่างกระทันหันจนตัวเค้าเองเซถลาไปด้านหน้า

    "ขอโทษครับคุณชาย...เมื่อกี้มีคนเดินตัดรถน่ะครับ..แย่จริงๆ"

    "ไอ้แว่น...เดี๋ยวชั้นลงไปดูเอง" พูดเสร็จคิบอมก็เปิดประตูลงมาจากรถ แล้วเดินไปด้านหน้าแล้วก็เป็นอย่างที่เค้าคิดไว้จริงๆ...ไอ้แว่นที่เค้าพูดถึงตอนนี้ล้มลงไปกองอยู่ที่พื้น....

    "โอย..เจ็บ"ร่างเล็กร้องโอดโอยพลางจับข้อศอกของตัวเอง ซึ่งตอนนี้ได้มีเลือดไหลซึมออกมาเนื่องจากการที่ล้มลงไปเมื่อครู่

    "นี่..."

    "คุณคิบอม!!"

    "บ้ารึไงถึงได้มาเดินตัดหน้ารถคนอื่นเค้า- -"

    "ป่าวนะฮะ..ผมแค่ไม่ทันได้มอง"

    "เห้อะ..ขนาดใส่แว่นแล้วยังมองไม่เห็นอีก เซ่อชะมัด...ลุกขึ้นมาแล้วไปโรงเรียนกับชั้น"

    "ห้ะ??..."

    "ชั้นบอกให้ลุกขึ้นมาแล้วไปโรงเรียนกับชั้น!!"

    "อะ...เอ่อ...ไม่เป็นไรฮะเดี๋ยวผมไปเองได้"

    "ถ้าวันนี้ชั้นต้องไปโรงเรียนสายเพราะมัวแต่เสียเวลากับนายอยู่...ชั้นจะหักเงินเดือนนาย"

    "อย่านะฮะ..ผมไปกับคุณก็ได้ๆ  โอ๊ย!!"ร่างเล็กรีบลุกขึ้นมาเพราะกลัวคิบอมจะว่าเอาอีก  แต่ก็ต้องล้มลงไปกองกับพื้นอีกครั้งเพราะควาเจ็บปวดบริเวณข้อเท้า

    "เห้อ..นายนี่มันเรื่องเยอะจริงๆ"คิบอมส่ายหัวอย่างเอือมๆ ก่อนจะเดินเข้าไปช้อนตัวร่างเล็กขึ้นมาไว้ในอ้อมแขนของตน...

    "อ้ะ.."ทงเฮร้องอย่างตกใจแล้วรีบยกแขนเรียวโอบคอคิบอมไว้...ทงเฮแอบลอบมองใบหน้าหล่อด้วยความประหม่า เพราะตอนนี้ใบหน้าของทั้งสองห่างกันเพียงไม่กี่คืบ...

    "จิลซก...ออกรถได้เลย"คิบอมวางทงเฮลงบนเบาะข้างๆตัวเอง...ก่อนจะหันไปออกคำสั่งกับคังอิน

    "เอ่อ..แล้ว"

    "ไอ้เซ่อนี่มันเด็กห้องเดียวกับชั้น"

    "อ่อ...โอเคครับ"จิลซกตอบก่อนจะขับรถไปข้างหน้าต่อไป...บรรยากาศในรถเงียบมาสักพัก ก่อนที่คิบอมจะเป็นคนเริ่มพูดก่อน

    "นี่ไอ้เซ่อ...ชั้นมีเรื่องจะตกลงกับนาย"

    "อะไรหรอฮะ?"

    "ตอนนี้นายเป็นลูกจ้างชั้น..ลูกจ้างทุกคนต้องทำตามกฎที่ชั้นสั่ง"

    กฎอะไรหรอฮะ?"

    "....ข้อแรก    นายต้องเรียกชั้นว่าเจ้านาย แทนที่จะเรียกว่าคุณคิบอม ฟังแล้วมันสแลงหู- -
    .....ข้อสอง    เวลาอยู่ที่โรงเรียนนายต้องเดินตามชั้นไปทุกที่ ไม่ว่าชั้นจะไปห้องน้ำหรือไปที่ไหน
    .....ข้อสาม    นายต้องทำตามทุกๆคำสั่งของชั้น แล้วนายก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะออกคำสั่งกับชั้น"

    "แค่นี้หรอฮะ?" ทงเฮถามขึ้นเมื่อเห็นคิบอมพูดขาดตอนไป..

    "ยัง  กฎข้อสุดท้าย นายห้ามแหกกฎทุกข้อที่ชั้นกล่าวมา  ถ้าเกิดนายแหกกฎเมื่อไหร่ ..นายจะต้องโดนลงโทษ!"

    "ลงโทษ??"

    "ใช่  ลงโทษ..ว่าไงแค่นี้ทำได้ใช่มั้ย?"

    "ได้ฮะ...เจ้านาย"





    ................................

    100%แล้วจ้า ~~~

    เดี๋ยววันจันทร์เค้าก็ปิดเทอมแล้ว

    วันอังคารจะมาอัพให้ตอน-2ตอนเน่อ

    เรื่อง NEXT   DOORด้วย  (ได้ข่าวดองไว้นานโคด)

    จะปิดเทอมแล้ว

    ตื้นเต้น><  55555 5  

    จะได้กลับมาใช้ชีวิตปิดเทอมแบบชิวๆสักที- -

    แต่วันนี้ต้องไปอ่านหนังสือก่อนละเน่อ 

    เม้นให้ด้วยน๊า~~



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×