ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง by aoikyosuke

    ลำดับตอนที่ #3 : ปรัชญาช่างกลฯ ภาค เส่ง-เปา (ตอน หรือว่า...จะเป็น...)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.47K
      37
      3 มิ.ย. 53

     ปรัชญาช่างกลยามศึกเรารบยามสงบเราซ้อมรักกันเอง ภาค เส่ง-เปา (ตอน หรือว่า...จะเป็น...)







    มึงอย่าให้กูเห็นหน้ามึงอีกไอ้เปา...ไม่งั้นกูไม่เอามึงไว้แน่...

    เสียงคำรามลั่นของเส่งเมียรักคืนเดียวของไอ้เปา
    เอ่ยบอกกับคนที่เพิ่งโดนโต๊ะโดนเก้าอี้กระแทกหน้าแหกปากแตกเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อน

    แต่มันยังกล้าเอาข้าวมานั่งกินฝั่งตรงข้ามนี้อีกชนิดไม่กลัวตาย

    กูเห็นมากกว่าหน้าแล้ว...เมียจ๋า...ถ้ากูไม่ได้ฟันมึงอีกรอบกูคงไม่เลิกคิดถึงมึง...

    ร่างสูงไม่กลัวเกรงคนที่มองมาเหมือนจะกินเลือดกินเนื้อ
    กล้าที่จะพูดอะไรออกมาเสียงเบาให้ได้ยินกันสองคนเป็นการข่มขวัญอีกฝ่ายเช่นกัน

    กับข้าวถูกร่างสูงปาให้โดนคนที่มายั่วโมโห

    ร่างสูงใหญ่หนาตัวโตเหมือนตึก หลบซ้ายหลบขวาได้อย่างเฉียดฉิว
    และต้องเตรียมตัวหลบ จานข้าวแก้วน้ำที่กำลังจะถูกปาตามมา

    ช่างกลมุงก็เลยได้ฤกษ์ส่งเสียงเชียร์กันอย่างสนุกสนาน เสียงเฮลั่น ๆ
    ตามด้วยการพนันกันว่าฝ่ายใดจะเป็นฝ่ายชนะเป็นที่สนุกสานกันไปอีก

    แน่จริงมึงอย่าหลบสิไอ้สัตว์....ไอ้หน้าตัวเมีย...คนที่ปาถ้วยชามใส่ตะโกนด่าเสียงดังลั่น

    มึงดิเมีย....ไอ้เส่ง..ขืนไม่หลบหัวกูก็แตกสิโว้ยยยย เมียเหี้ยอะไรดุชิบหาย...เดี๋ยวจับปล้ำเลยมึง

    คนที่หลบอยู่อีกฝั่ง ยังคงหลบหลีกจานที่ถูกขว้างมารวมทั้งช้อนทั้งส้อมอีก

    ปาจนหมด ปาจนหอบ ปาจนเหนื่อย ร่างสูงนั้นถึงได้หยุดปา

    ตั้งสติได้ก็รีบวิ่งลิ่ว ออกจากโรงอาหารในทันที

    โมโหสุดขีดแต่ทำอะไรไม่ได้ เพราะอีกคนมันพูดจาหยามศักดิ์ศรี ให้ได้อับอาย และมันก็เป็นเรื่องจริงทั้งนั้น

    เขารับไม่ได้ เขารับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้ แล้วไหนจะร่องรอยของอีกฝ่ายที่ฝากไว้
    ความเจ็บร้าวของร่างกายด้านหลัง

    แล้วยังหัวใจของเขาที่ถูกไอ้เวรนั่นบดขยี้อีกล่ะ มันแหลกเหลวไม่มีชิ้นดี
    จนไม่มีหน้าไปพบใครได้อีกแล้ว
    วิ่งไปแต่ไม่รู้จะไปไหน
    ดวงตามันร้อนผ่าว และรับรู้ได้ถึงหยาดน้ำตาที่ค่อยซึมออกมาที่หางตา
    วิ่งไปก็ต้องหยุดนิ่งก้มหน้าเป็นพัก ๆ กลัวคนเห็นว่าร้องไห้
    วิ่งไปเอามือปาดน้ำตาตัวเองไป

    หลบหน้าหนีจากคนที่เดินสวนไปสวนมา วิ่งหายลับไปในทันที

    ********************
    เมียห่าอะไรวะ...เกลียดผัวตัวเอง...วิ่งเร็วชิบหายเลยเจอกูจะลากมึงไปปล้ำแน่ไอ้เหี้ยเส่ง
    ร่างสูงบ่นงึมงำหลังจากวิ่งตามออกมาแล้วอีกคนก็วิ่งหายไปแล้ว

    ไปไหนของแม่งวะ

    กูป่าวพิศวาสมึงหรอกน่ะไอ้เส่ง ตอนแรกก็ว่าจะปรับความเข้าใจดี ๆ พูดกันให้รู้เรื่อง
    ให้มันเลิกแล้วต่อกันไป

    แต่ไหงมันกลับมาเป็นเหมือนเก่า แถมหนักกว่าตอนแย่งสาวกันอีก
    ตอนนั้นอย่างมากก็ลงไม้ลงมือต่อยกันซึ่ง ๆ หน้า

    แต่ตอนนี้เส่งเมียรักของมันกลับเล่นของประกอบการแสดง
    มีอุปกรณ์โต๊ะ เก้าอี้ ถ้วยชามเป็นส่วนประกอบ
    ทำอย่างกับเล่นมายากลไปได้

    เดี๋ยวนะ......
    เส่งเมียรักงั้นเหรอ......
    เอ๊ะ.......นี่เขาเรียกไอ้เหี้ยเส่ง ว่าเส่งเมียรัก ตั้งแต่เช้าแล้วนี่หว่า
    ก็แค่ฟันดาบกับมันไปครั้งเดียว

    นี่ถึงกับยกให้มันเป็นเส่งเมียรักไปเลยเหรอวะเนี่ย
    เมื่อเช้าก็ยังรู้สึกแหยง ๆ อยู่

    แต่ตอนนี้กลับอยากเล่นวิ่งไล่จับกับมัน

    อ้าวเวรแล้วสิกู

    กูเป็นอะไรไปแล้ววะเนี่ย

    ฟันดาบกับผู้ชายเล่นแล้วรู้สึกสนุกที่ได้วิ่งไล่ตาม
    มันชักยังไงแล้วเนี่ย

    เฮ้ยยยยยยยยยยย ............

    ไอ้เส่ง...มึงทำอะไรกูเนี่ย....กูเป็นฝ่ายฟันมึง

    เมื่อเช้ากูก็ยังอุตส่าห์ดีใจที่ไม่ใช่ฝ่ายรับและเสียใจกับมึงด้วยที่โดนกูรุกไป
    แต่นี่......

    เวลานี้....

    กู

    กู

    กูเป็นอะไรไปวะ....กูยังเป็นปกติหรือเปล่าเนี่ย แค่เวลา 1 วันคงไม่ทำให้เป็นเกย์หรอกน่ะ
    ล้อเล่นใช่มั้ย

    ถ้ากูเป็นมึงก็เป็นด้วยแน่แหละไอ้เส่ง....
    แล้วไอ้ตัวการมันอยู่ไหนเนี่ย

    เมื่อกี้เห็นวิ่งลับไปแล้ว

    รอกูด้วยไอ้เส่งเมียรัก
    มึงอยู่ไหนวะเนี่ยไอ้เส่ง

    ไอ้เส่งงงงงงงงงงงงงงงงงง

    ร่างสูงวิ่งลิ่วไปตามหาคนที่เพิ่งทุ่มโต๊ะ ปาจานใส่ ด้วยความร้อนใจ

    TBC.....
    ************************** 

    รักกันรุนแรงจริงๆ    

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×