ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    งานกีฬาสีบอร์ดนักเขียน3

    ลำดับตอนที่ #2 : กฏกติกามารยาทในการแข่งขัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 221
      0
      5 มี.ค. 53

    นักกีฬา
    แบ่งออกเป็นสามทีม คือ สีม่วง ดำ  แดง
    สีม่วง ลักษณะ เป็นทีม สมาชิกในสีไม่สามารถย้ายสีได้
    สีดำ ลักษณะ เป็นทีม สมาชิกในสีไม่สามารถย้ายสีได้

    สีแดง ลักษณะ เป็นทีม สมาชิกในสีไม่สามารถย้ายสีได้


    กฎกติกามารยาทในการเล่นเกม
    1. นักกีฬาแต่ละสี จะต้องสร้างบทความขึ้นหนึ่งบทความ เป็นประเภทเรื่องยาว เพื่อไว้ใช้การเก็บผลงานของสีตัวเอง โดยหมวดและชื่อบทความสามารถเลือกได้เองตามแต่ความพอใจ

    2. หนึ่งการแข่งขันจะมีระยะเวลา 48 ชั่วโมง 

    เช่น เปิดรับผลงานตอน 18.00 ในวันที่ 16 ก็จะปิดรับผลงานอีกที 18.00 ในวันที่ 18

    3. ผลงานที่ส่งเข้าแข่งขัน ห้ามคัดลอกหรือดัดแปลงมาจากผลงานใดๆที่เคยมีอยู่แล้วเด็ดขาด ถ้าตรวจสอบพบเห็นจะตัดคะแนนการแข่งรอบนั้น ๆ ทิ้งทันที
    4. ช่วงขณะแข่งขันนักกีฬาสามารถขอความช่วยเหลือจากใครก็ได้ แต่ผลงานที่ส่งต้องมาในชื่อของนักกีฬาเท่านั้น

    5. นักกีฬาแต่ละสี สามารถตั้งกระทู้แยกเพื่อปรึกษาเพื่อนร่วมทีมในเกมนั้น ๆ ได้ โดยอนุญาตให้ตั้ง หนึ่งกระทู้ต่อหนึ่งเกมเท่านั้น

    6. การตั้งกระทู้ใดๆ เกี่ยวกับงานกีฬาสี ไม่ว่าจะเป็นการให้กำลังใจ พักผ่อน หรืออื่น ๆ สามารถทำได้ แต่โปรดจั่วหน้ากระทู้ว่า (งานกีฬาสี) (สี...) หรือ อะไรก็ได้ที่เกี่ยวข้องกับงาน เพื่อความสะดวกแก่การจัดเก็บกระทู้เข้าบทความ

    7. โปรดรักษาระดับความพอดีในการตั้งกระทู้ เพื่อแสดงมารยาทที่ดีแก่ชาวบอร์ดนักเขียนทุกคน

    8. การตัดสินผลแพ้ชนะจะเป็นการนำคะแนนสี่อย่างมารวมกัน โดยแบ่งเป็น

    8.1 คะแนนโหวต - จะเริ่มเปิดรับโหวตคะแนนนิยายตั้งแต่วันที่ 22 หลังจากที่ทุกสีส่งผลงานครบ

    และจะประกาศผลในวันที่25 มี.ค. (วันปิดงาน)

    8.2 คะแนนจาก Indoor game 
                8.3 สมบัติจาก Outdoor game (สมบัติหนึ่งชิ้น = 5 คะแนน)

    8.4 คะแนนจากโจทย์พิเศษ



    วิธีการเล่น
    Indoor game
    1. ประธานหรือคณะดำเนินงานจะประกาศเกมหลักทางกระทู้ โดยจะมีเนื้อหาระบุวิธีการเล่นในรอบนั้น ๆ และเวลาส่งผลงาน

    2. นักกีฬาจะต้องนำผลงานมาส่งในกระทู้ที่ประกาศวิธีการเล่นของเกมในรอบนั้น ๆ เท่านั้น!

    3. ระยะเวลาการแข่งขันอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ถ้าผู้ลงแข่งส่งผลงานครบเร็ว การแข่งก็จะจบเร็วตามด้วย

     

     

    วิธีการเล่น Outdoor game
    1. ประธานจะประกาศเกมย่อยทางกระทู้ โดยจะมีเนื้อหาระบุวิธีการเล่นในรอบนั้น ๆ และเวลาส่งผลงาน

    2. ผู้เล่นสามารถเป็นใครก็ได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นนักกีฬาที่ลงตามสี

    3. ผู้จะต้องนำผลงานมาส่งในกระทู้ที่ประกาศวิธีการเล่นของเกมในรอบนั้น ๆ เท่านั้น!

    3. ระยะเวลาการแข่งขันมีเวลา 24 ชม. ต่อหนึ่งเกมการแข่งขัน (ยกเว้นการแข่งขันสุดท้าย มีเวลา 48 ชม.)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×