ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic : Reborn.} The Secret Inside... Me ll 5986 2786 L86

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.5K
      26
      10 ก.ค. 55


    INTRO



    หากผลลัพธ์ของความรู้สึก 'รัก' ที่ผมมีให้เธอ คือความเจ็บปวด ของผม และเธอ...
    ผมจะขอเก็บความรักนั้นไว้เป็น
    'ความลับ' ชั่วนิรันดร์...




    นานเท่าไหร่แล้วนะที่ผมแอบเฝ้ามองเธอเสมอมา
    เธอมักจะมาวุ่นวายอยู่ใกล้ๆรุ่นที่สิบบุคคลที่ผมเคารพรักและยังเป็นเพื่อนคนสำคัญของผมด้วยเช่นกัน
    ดวงตาที่เศร้าหมองของเธอยามที่เห็นรุ่นที่สิบกับ
    'ซาซางาวะ เคียวโกะ' ใกล้ชิดกัน
    ทำให้ผมหวั่นไหว ทำให้ผมอยากปกป้อง แต่ผมคงได้แต่เตือนใจตัวเอง
    เธอรักรุ่นที่สิบ...
    หัวใจของเธอมีเพียงรุ่นที่สิบ...
    ผมไม่มีสิทธิ์ที่จะรักเธอ...
    เฝ้าบอกตัวเองทุกวันแต่ไม่เคยมีแม้สักครั้งที่จะทำได้ ไม่อาจปกป้องเธอได้...
    เพียงแต่สิ่งที่ผมต้องการเห็นคือรอยยิ้มของเธอเท่านั้น รอยยิ้มที่ไม่ได้แฝงด้วยแววตาหมองหม่น รอยยิ้มที่ทำให้โลกทั้งโลกสดใส
    แต่มันก็คงเป็นรอยยิ้มที่มีให้รุ่นที่สิบเพียงคนเดียว
    ผมแค่หวังว่าจะมีสักวันที่รอยยิ้มของเธอจะหันมาให้ผมบ้าง...
    สักวันที่เธอนั้นจะยิ้มเพื่อผม...




    นานเท่าไหร่แล้วนะที่เธอมักจะมายุ่งวุ่นวายกับผมเสมอ
    ทุกๆเช้าก่อนไปถึงโรงเรียนจะต้องเห็นใบหน้าที่ไม่เคยหุบยิ้มของเธอวิ่งกระหืดกระหอบมาแต่ไกล
    เพียงเพื่อจะเอาข้าวกล่องมาให้ผม...
    ผมได้แต่รับมันมาด้วยความรู้สึกที่ขอบคุณและหนักใจ ผมรู้ว่าเธอเป็นห่วงและแคร์ผมมากแค่ไหน
    แต่เมื่อมันมากเกินไปผมก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกรำคาญ... ผมรู้ว่าผมคงใจร้ายมากที่รู้สึกกับเธอแบบนั้น
    แต่ก็ผมเองนั่นแหละที่เป็นฝ่ายไม่กล้าปฏิเสธเธอ ผมไม่กล้าที่จะทำลายรอยยิ้มสดใสของเธอ...
    สำหรับผมเธอคือ เพื่อนคนสำคัญ ผมไม่อาจให้เธอได้มากไปกว่านี้
    ผมรู้ดีว่าผมไม่มีวันตอบรับความรู้สึกของเธอได้ ในเมื่อในใจของผมตอนนี้มีแต่เคียวโกะจังเท่านั้น
    แต่ผมเองนึกไม่ออกเหมือนกันว่า
    ถ้าชีวิตของผมไม่มีเธอจะเป็นเช่นไร...
    ในเมื่อไม่เคยจะมีสักวันที่ชีวิตผมจะไม่มีเธอมาวุ่นวาย...




    นานเท่าไหร่แล้วนะที่ผมมักจะเห็นนํ้าตาของเธอ
    5นาที เวลาของบาซูก้าทศวรรษจำกัดให้ผมได้เห็นเธอแค่วันล่ะ 5นาที
    แต่เพียงแค่นั้นก็ทำให้ผมก็มีความสุข และยิ้มได้ทั้งวัน
    มันจะเป็นเช่นนั้นหากบ่อยครั้งสิ่งที่ผมเห็นจากเธอไม่ใช่นํ้าตา
    เธอมักจะร้องไห้อยู่คนเดียวให้กับคนๆนั้น
    รอยยิ้มสดใสของเธอที่เคยมีให้ผมตอนเด็กๆ มันหายไปจนแทบไม่ปรากฎให้เห็น
    อย่าร้องไห้สิพี่สาวของผม...
    ได้แต่บอกเธอในใจ เพราะทุกครั้งที่เธอมองหน้าผมไม่เคยมีแม้สักครั้งที่ความหวาดกลัวจะหายไป
    และเพราะผมรู้ว่าคนที่ทำให้เธอร้องไห้คือวองโก่เล่รุ่นที่สิบบอสของผม
    ผมจึงได้แต่มองเธอร้องไห้โดยที่ไม่สามารถทำอะไรได้เพื่อเธอได้
    ได้แต่มองดูรอยยิ้มและความสดใสของเธอหายไปทีละนิดๆ...
    ผมแค่หวังว่าจะมีสักวันที่นั้าตาและความเศร้าของเธอจะหายไป
    ผมแค่อยากเป็นคนๆนั้น ที่คอยปลอบโยนเธอ...


    nu eng

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×