ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Unidentified Girl ตกม้าตายรักยัยต่างดาว

    ลำดับตอนที่ #5 : บทที่ 4 :: ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22
      0
      7 ส.ค. 56

    บทที่ 4 :: ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกก

     

    “อุ๊บ... อู้อี้ๆ อ๊ากๆ อ่อยอะ อ่อยยยยยยยยยย (ว๊ากๆ ปล่อยนะ ปล่อยยยยยยยย)” ปิ่นโตที่โดนปิดปากไว้ส่งเสียงออกมาจากคอ

    “งับ!” ปิ่นโตอ้าปากเมื่อมือของคนที่ปิดปากเธอไว้คลายออกและงับทันที แต่ผลที่ได้คือ...

    “กึก!” ฟันของปิ่นโตกระแทกกันอย่างแรงเพราะมือที่เธอจะงับสะบัดออกก่อนอย่างรู้ทันทำเอาปิ่นโตถึงกับนิ่วหน้าแล้วสะบัดตัวให้หลุดออกมาจากการล็อคตัวพร้อมกับหันหลังมาเตรียมชกหน้าคนร้ายทันที

    “อุตสาห์ช่วย ยังจะมาทำร้ายร่างกายกันอีก” แต่คนที่ปิ่นโตคิดว่าเป็นขโมยกลับรับหมัดเธอได้และพูดเสียงเนือยๆเหมือนหน้า

    “...ก็นึกว่าขโมย” ปิ่นโตตอบหน้าซื่อเมื่อหายตกใจ

    “ระบบป้องกันโรงเรียนดีขนาดไหนก็น่าจะรู้นะ”

    “ช่วยอะไรอ่ะ ไม่เห็นจะช่วยเลย หรือว่าช่วยให้ติดอยู่บนตึกกันแน่! ฮือออออออออ T[]T

    “ป๊อก!” หัวของปิ่นโตถูกดีดทันที

    “นี่ไม่ใช่นิยายหวานแหววที่เธออ่านหรอกนะผู้ชายกับผู้หญิงจะได้มาติดบนตึกด้วยกัน ลืมรึไงว่าบันไดปิดก็ยังมีลิฟต์อยู่ มันไม่วิ่งหนีเธอไปไหนหรอกทางกลับบ้านน่ะ” เขาพูดอย่างไม่ใส่ใจ

    “รุนแรง” ปิ่นโตพึมพำเบาๆพร้อมกับลูบหัวตัวเองปอยๆ

    “อะไรนะ” คนที่กำลังจะเดินไปโต๊ะของตัวเองไม่วายหันกลับมามองหน้าเธอทันทีเมื่อเธอพึมพำจบ

    “เปล่า ( -v-)” ปิ่นโตทำปากยู่ก่อนจะรีบวิ่งไปหยิบกระเป๋าของตัวเองและของหมอนอิงมากอดไว้พร้อมกับเดินไปนั่งพิงผนังห้องเรียนเพื่อรอหมอนอิงมาเอากระเป๋า

     

    @ 6.30 pm.

    [Minor]

     

    ในที่สุดผมก็หาของที่ผมลืมไว้เจอ เสียเวลาตั้งชั่วโมงกว่าๆ ผมรีบเก็บของใส่กระเป๋าแล้วเดินออกมาจากโต๊ะเพื่อกลับบ้าน

    zzzZZzzz” แต่หางตาผมกลับเหลือบไปเจอยัยแปลกหัวน้ำตาลงีบอยู่ที่ผนังห้องข้างๆประตู

    “จะนอนเฝ้าห้องเป็นผีเจ้าที่รึไงเนี้ย” ผมเดินไปนั่งยองๆหน้ายัยแปลกแล้วสะกิดเธอ

    “งืมๆ” แต่แทนที่ยัยนั่นจะตื่นกลับพลิกตัวหนีเฉยเลย

    =_=” ผมทำหน้าอึนพร้อมกับเอานิ้วเขี่ยหน้าผากเธออีกรอบ

    “งืมๆ” และยัยแปลกนั่นก็พลิกตัวหนีอีกรอบเหมือนกัน

    “ตื่นได้แล้ว” ผมส่งเสียงเรียก

    “คร่อกกกก”

    “ตื่น -_-;;

    “แจ๊บๆ”

    “ตื่นนนนนนนโว้ย!” ผมพูดกรอกหูยัยแปลก

    “ฟี้...” ก็ยังไม่ยอมตื่นอยู่ดี

    “...” ผมพยายามคิดหาวิธีปลุกที่ดีที่สุด เพราะถ้าผมลงไปเลยกล้องวงจรปิดก็จับภาพผมได้แน่นอน เกิดเช้ามายัยนี่ไม่ได้กลับบ้านเพราะนอนอยู่นี่ทั้งคืนก็จะมากลายเป็นความผิดของผมอีก

    @&^!$}>U#” เสียงพึมพำไม่ได้ศัพท์ดังออกมาจากปากของยัยแปลก ทำให้ผมยื่นหน้าไปใกล้ๆยัยแปลกเพื่อนเงี่ยหูฟัง แต่ว่า...ดูใกล้ๆแล้วยัยนี่ก็สวยดีเหมือนกันนะ

    “แมวววววววววว!” อยู่ดีดีผมก็นึกบางอย่างออกแล้วตะโกนออกไปเสียงดังทันที

    “ว๊ากกกกกกกกกกกกกกก! ปึ้ก!” และได้ผล ยัยแปลกรีบเด้งตัวขึ้นมาอย่างรวดเร็วพร้อมกับหน้าผากเธอที่กระแทกกับจมูกขอมผมอย่างจังทำเอาผมหงายหลังตึง

    “โอ๊ยยยย” ผมร้องเบาๆแล้วเอามือมาจับที่จมูกของตัวเองอย่างเบามือพร้อมกับค่อยๆยันตัวลุกมานั่งเหมือนเดิม

    “ (‘ ‘) ” ยัยแปลกจ้องหน้าผมอย่างซื่อๆทันทีที่ผมลุกขึ้นมาแล้วยื่นผ้าเช็ดหน้ามาให้ผม

    “ให้ทำไม”

    “นายเลือดกำเดาไหลอ่ะ” ยัยนั่นเอาผ้าเช็ดหน้ามาอุดจมูกเพื่อซับเลือดให้ผมแล้วจับผมก้มหน้าลงพร้อมกับให้ผมอ้าปากหายใจ

    “...ขอบคุณ” พอผมก้มได้สักพักเลือดกำเดาก็หยุดไหล ผมจึงเงยหน้ามาขอบคุณยัยแปลก

    “ไม่เป็นไรหรอก” ยัยแปลกพยักหน้า

    “กลับได้แล้ว” ผมบอกยัยแปลก

    “รอหมอนอิงก่อน”

    “ยัยนั่นกลับบ้านไปนานแล้ว”

    “แล้วกระเป๋า...”

    “เธอเอากลับไปด้วยก่อนไปเดี๋ยวค่อยเอามาคืนพรุ่งนี้”

    “แต่ว่า...”

    “ไม่มีแต่ กลับ”

    “ใจร้ายยยยย QAQ

    “จะกลับดีๆหรือจะให้ฉันอุ้มไป -_-

    “บู้ เผด็จการจริง กลับก็ได้ -3-“ ยัยแปลกลุกขึ้นยืนแล้วช่วยดึงผมให้ลุก

    -_-+

    “อย่าทำสายตาแบบนั้นใส่สิ -^- มันน่ากลัวนะ”

    “แล้วไง”

    “กลับบ้านนนนนนนนน” ยัยแปลกพูดเสียงยานแล้วลากผมไปขึ้นลิฟต์

    เป็นตัวยุ่งจริงๆเลยยัยแปลก

    [END Minor]

     

    ท่ามกลางแสงไฟสลัวสีเหลืองจากเสาไฟในบริเวณโรงเรียนมีนักเรียนคู่หนึ่งกำลังเดินออกไปที่ประตูโรงเรียน

    “นายๆ ประตูโรงเรียนมันปิดอ่ะ -3- ” ปิ่นโตกระตุกชายเสื้อของไมเนอร์ไว้

    “ปีนกำแพงไง” ไมเนอร์ตอนเสียงเนือยๆ

    “นายปีนไหวหรอ ‘ ‘)”

    “หยามกันไปแล้วนะยัยแปลก”

    “ชื่อปิ่นโตต่างหาก ไม่ได้ชื่อว่า ยัยแปลก ซักหน่อย” ปิ่นโตทำหน้ายู่

    “ที่เธอยังเรียกฉันว่า หน้าเนือยคุง เลย =_=

    “ก็เค้ารู้จักชื่อจริงๆนายนี่ หรือนายจะบอกว่านายไม่ได้ชื่อว่า วิลฟริด ทรอย ไมน็อกซ์ หรืออีกชื่อนึงก็คือ นายไมเนอร์ สินอัครกรมสันต์ เอิ่ม... ลืมอีกชื่อนึงนะ ฟุโอกะ ซาคุ” ปิ่นโตพูดด้วยท่าทางใสซื่อแต่ตาเธอฉายแววเจ้าเล่ห์อย่างเห็นได้ชัด

    “เธอรู้เรื่องนี้ได้ยังไง” คำพูดทุกคำของปิ่นโตทำให้เขาเกือบหยุดหายใจ

    “เพราะฉันเป็นเพื่อนกับความลับ ความลับเลยบอกมา” ปิ่นโตกระตุกยิ้มเบาๆ

    “งั้นเธอก็คือไพ่ตัวตลกสีเลือดสินะ” เขาพยักหน้า

    “ฉลาดเนอะ -3-)b

    “พ่อฉันส่งเธอมาหรอ”

    “เปล่า เค้าจ้างมา ‘ ‘)”

    “มันต่างกันมั้ยเล่า =_=

    “เขาจ้างมา ไม่ได้ส่งมา”

    “ยัยบ๊อง -_-;;

    “ว่าเค้าทำม้อยยยย QwQ” ปิ่นโตแบะปาก

    “ทำไมมาบอกเอาป่านนี้ล่ะ” ไมเนอร์จึงรีบเปลี่ยนเรื่องทันที

    “ก็...ใกล้จบงานแล้วนี่ ต้องแสดงตัวหน่อย O_<

    “เธอทำงานอะไรให้พ่อฉันบ้าง...”

    “ส่งข่าวเฉยๆ”

    “เหอะ จะมาลากตัวฉันกลับเมื่อไหร่ล่ะ”

    “จบมหาลัยมั้ง ‘ ‘)”

    “ฉันหนีแน่”

    “บอกเค้าทำไม ‘ ‘)”

    “ฝากไปบอกพ่อฉันไง”

    “ทำไมล่ะ”

    “ก็ไม่อยากบอกเอง”

    “ทำไมล่ะ”

    “ไม่อยากคุยกับพ่อ”

    “ทำไมล่ะ”

    “... เธอตั้งใจจะกวนประสาทฉันใช่มั้ย =_=;;

    “ไม่ใช่มั้ง -3-

    “ยัย...”

    “กลับบ้านนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน” ก่อนที่ไมเนอร์จะด่าปิ่นโตจบ เธอก็พูดเสียงยานแล้วลากไมเนอร์ปีนกำแพงทันที

    “อย่าตกกำพะ...!” ทันทีที่ไมเนอร์ตั้งหลักยืนกับพื้นอีกฝั่งหลังจากระโดดลงมาจากกำแพงแล้วก็หันไปเงยหน้าเตือนปิ่นโตที่กำลังจะกระโดดตามลงมา

    “ตุ๊บ!” แต่ยังไม่ทันขาดคำปิ่นโตก็ถลาลงมากระแทกไมเนอร์แล้วกลิ้งหลุนๆไปด้วยกัน

    “โอยยย T^T” ปิ่นโตร้องเสียงดัง

    “กินควายมารึไงฮะ! หนักเป็นบ้าเลย” ไมเนอร์บ่นพึมพำพร้อมกับขมวดคิ้วเล็กน้อย

    “กินข้าวมาต่างหาก ‘ ‘)”

    “เป็นอะไรรึเปล่า =_=

    “เจ็บกระเพาะจังเลย -3-” ปิ่นโต

    “เลิกกวนประสาทฉันสักทีเถอะ!” ไมเนอร์บ่นกระปอดกระแปดต่อสักพักพร้อมกับช่วยดันปิ่นโตลุกขึ้นและเขาก็ลุกตามอย่างรวดเร็ว

    “ไม่ได้กวนสักติ๊ดเลยนะ -^-

    “กลับบ้านไป เดี๋ยวฉันไปส่ง” ไมเนอร์ตัดปัญหาโดยการดึงแขนของปิ่นโตให้เดินตาม

    “โอ๊ย!” แต่ว่าปิ่นโตกลับทรุดลงไปนั่งกับพื้นเหมือนเดิมพร้อมกับกุมข้อเท้าบวมๆเอาไว้

    “เจ็บแล้วยังมาปากดีใส่ มานี่มา” ไมเนอร์ยืนชั่งใจสักพักแล้วนั่งยองๆอยู่ข้างหน้าปิ่นโต

    “อะไรอ่ะ” ปิ่นโตถามงงๆ

    “ขี่หลังไง”

    “เย้ >[]<” ปิ่นโตรีบกระโดดไปกอดคอของไมเนอร์ทันที

    “ไม่มีการเกรงใจเลยนะ =_=

    “ฮืออออออ เจ็บอ้ะ” ปิ่นโตทำเป็นแหกปากเสียงดัง

    “ไปๆ”

    ไมเนอร์ทำหน้าอึนก่อนจะพาปิ่นโตเดินไปที่ลานจอดรถด้านนอกโรงเรียน

    *********************************************************************

    ประมาณแว่....
    ตั้งแต่อัพบทนี้วันที่ห้ายังมิมีเวลามาทักเทยยย
    เลยถือโอกาสทักเทยควบฮะ
    บทนี้ค่อนข้าง บอกไม่ถูก 55555
    เกิดอารมณ์คึก(?)ขึ้นมาเฉยยยย
    ขอให้ช่วยติดตามกันต่อไปนะฮะ

    [7-8-13]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×