ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dangerous Playgirl {Rewrite} snsd, shinee, sj

    ลำดับตอนที่ #1 : ◣intro◥

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 727
      0
      12 มิ.ย. 55

    THE★FARRY




    Dangerous เป็นชื่อเรียกของแก๊งสาวโสดที่มีชื่อเสียงที่สุดในสังคมไฮโซของเกาหลี ประกอบด้วยสมาชิกที่มีความงามเป็นอันดับต้นๆของสาวเกาหลีทั้งสิ้นสามคน ควอน ยูริ สาวสวยสุดเซ็กซี่ลูกสาวคนเดียงของท่านประทานบริษัท ควอน กรุ๊ป จอง ซูยอน หรือ เจสสิกก้า จอง เพื่อนสนิทไฮโซสาวเอาแต่ใจ และคนสุดท้าย อิม ยุนอา คุณหนูตระกูลอิมผู้สืบเชื้อสายเจ้าของห้างดังในย่านทงแดมุนและเมียงดง

    ชเว มินโฮ กัปตันทีมบาสเกตบอลของกรุงโซล ลูกชายผู้ถือหุ้นห้างดังร่วมกับพ่อของยุนอา
    คิม จงฮยอน นักร้องหนุ่มในผับ อดีตคนรักของเจสสิกก้า และเป็นเพื่อนเก่ากับมินโฮ
    ลี ดงเฮ ไฮโซหนุ่ม เรียนจบบริหารจากอังกฤษ และกลับมาในฐานะว่าที่คู่หมั้นของเจสสิกก้า





    @ผับ

    ‘อะไรนะเจส! แกจะแต่งงานแล้วหรอ’ สองเพื่อนสาวอุทานด้วยความตกใจ
    ‘ก็แค่แต่งหลอกๆ พวกแกก็รู้ฉันมันคนลวงโลก’ เจสสิก้าพูดก่อนจะกระดกแก้วเหล้าเข้าปาก
    ‘แล้วแกจะแต่งกับใครล่ะห่ะ’ ยุนอาถามขึ้น
    ‘ไม่รู้ไม่ได้ใส่ใจ ยุนอา…แกช่วยแลกตัวกับฉันได้ไหมวะ’ ยุนอาที่กำลังจิบเหล้าถึงกับสำลักด้วยความตกใจ
    ‘แล้วทำไมต้องฉันห๊าา อิคุณยูลละนั่งหัวเด่อยู่ทำไมไม่ให้มันแทน’ ยุนอาโวยวาย
    ‘โอ๊ยนี่! พวกแกอย่ามาโยนให้ฉันฉันไม่เกี่ยวย่ะ ชีวิตฉันยังไม่อยากต้องแต่งงาน’ ยูริเหยียดริมฝีปากอย่างขยะแขยงเมื่อพูดเรื่องแต่งงาน
    ‘จ่ะแม่คลาสโนวี่ เชิญแกไปหาหนุ่มๆทานเลยจ่ะ เอาเด็กๆมะแบบอ่อนๆกว่าซักปีสองปีเนื้อไม่เหนียวดี’ เจสสิก้าพูดประชด
    ควอนยูริมองเพื่อนๆสองคนด้วยความละอาก่อนจะปลีกตัวออกจากวงเหล้า เดินสำรวจผับไปเรื่อยๆ จนกระทั้งสายตาคมไปสะดุดกับผู้ชายร่างหนาบนเวที แววตาส่องประกายลุกวาว ขาเรียวก้าวฉับ ฉับ ตรงไปยังเวที หากแต่ว่ากลับมีมือใครบางคนมารั้งข้อมือเธอเอาไว้เสียก่อน ร่างบางหันขวับอย่างเกรี้ยวกราด
    ‘สนใจมาดื่มด้วยกันสักแก้วไหมครับ’ ยูริเหยียดยิ้มให้กับอีกคน
    ‘ส่งมาสิ่’ เมื่อได้รับแก้วมาร่างบางจัดการกระดกเข้าไปในปากอย่างว่าง่าย
    ‘พอใจรึยังหนึ่งแก้ว ฉันขอตัวละ’ ยูริวางแก้วลงบนโต๊ะก่อนจะสะบัดหน้าไป แล้วเดินตรงไปยังเวที แต่เอ๊ะ…ทำไมถึงคุ้นหน้านักนะ ผู้ชายคนนี้…เหมือนกับแฟนของยัยสิกนี่หน่า หึ ที่แท้ก็เป็นนักร้องในผับหรอนี่ ไม่คิดเลย ร่างบางตรงไปยังจงฮยอนที่กำลังถือไมค์ร้องเพลง เจสสิกก้าเธอมันตาต่ำลดตัวมาคบกับนักร้องในผับได้ยังไงกัน
    ‘สวัสดีค่ะคุณจงฮยอน’ ยูริมองอีกคนด้วยหางตา
    ‘เอ่อ คุณยูริ‘ จงฮยอนมีท่าทีตกใจเล็กน้อยที่เจอกับยูริ ก่อนจะลงจากเวทีมา
    ‘ทำไมปากสั่นอย่างนั้นล่ะพ่อคุณ’ ยูริไล่นิ้วเย็นไปทั่วริมฝีปากของอีกคน หึ คิดจะเกาะเพื่อนฉันรวยหรอ อย่าหวังถ้าเจสคบกบนายชื่อเสียงของเจสจะพังย่อยยับไม่มีชิ้นดีเลย
    ‘เอ่อคุณครับ มาเที่ยวหรอครับ’ จงฮยอนหันหน้าหนี
    ‘ค่ะมาเที่ยวค่ะ แล้วคุณละมาหายรายได้พิเศษหรอคะ’ ตาคมจับจ้องไปยังชายหนุ่มอย่างหาพิรุจ
    ‘เอ่อ…คือ เอ่อ’ ….  ‘จงฮยอน จะทำงานไหม ไม่งั้นฉันจะไล่แกออกแล้วนะ’ ไม่ทั้นที่จะพูดอะไรแก้ตัว เสียงเจ้าของผับก็ดังแทรกออกมา ยูริหลุดขำอย่างเหลืออด
    ‘นายไปทำงานเถอะ…แล้วเรื่องนายกับเจสไว้ค่อยเคลียกันวันหลัง’ ประโยคท้ายพูดด้วยเสียงหนักแน่น ก่อนจะยื่นแบงค์พันให้ทิปอีกคน จงฮยอนมองแต่ไม่ได้รับไว้ก่อนจะรีบวิ่งขึ้นเวที




    ยูริกลับมาที่โต๊ะด้วยรอยยิ้มแปลกๆจนอีกสองคนได้แต่มองหน้ากันอย่างงงๆ 
    เจสสิกก้าที่ดื่มหนักจนเริ่มมีอาการเมานอนซบไหล่ยุนอา ส่วนยูริก็จัดการซัดน้ำสีอำพันจนหมดขวด วันพรุ่งนี้จะเป็นยังไงไม่มีใครรู้แต่แผนการของ ควอน ยูริ กำลังจะเริ่มดำเนินนับตั้งแต่พรุ่งนี้ไป




    - Talk -
     สวัสดีค่ะรีดเดอร์ทุกคน สรุปคู่เรื่องนี้เลยนะคือ มินยูล จงเจส และ ด๊องยุน อาจมีตัวละครอื่นๆแทรกมาบ้างนิดหน่อย (มาเป็นอุปสักของแต่ละคู่นะ อิอิ) ยังไงก็ช่วยซัพพอทกันหน่อยนะ ไรทืเตอร์เหลือเวลาแค่ไม่ถึงสามเดือน คงไม่ได้อัพเป็นปีเลยละมั้ง ): แต่จะพยายามมาอัพให้จบนะคะ รักทุกคนเลย~



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×