ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    10 things want to do with myboyfriend。【kaistal krissica】

    ลำดับตอนที่ #1 : krissica l wake up to see the sunrise.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 480
      2
      24 ธ.ค. 58

    ©
    t
    b
    u
    t
    t
    e
    r
    wake up to see the sunrise.

    krissica

    ******


         "เจส~ ตื่นเร็ววว ไหนตัวบอกว่าวันนี้จะตื่นขึ้นมาดูพระอาทิตย์ด้วยกันไง" คริสเขย่าตัวเจสสิก้า แฟนของเขา ที่กำลังอยู่ในภวังค์ไม่มีแววว่าอยากจะตื่นหรือตอบสนองเขาเลยสักนิด ได้ยินเพียงเสียงลมหายใจ ที่ออกมาเพียงแผ่วเบา

         "งืมง่ำๆ ขอยากิโซบะอีกสองชาม ง่า~" 

         หือ?

         ถึงตัวเขาเองจะงงนิดๆแต่เขาเองก็แน่ใจได้เลยว่าแฟนของเขาต้องฝันถึงอาหารอีกแล้ว ตั้งแต่ที่เขาเองคบกับเจสสิก้ามา เรื่องที่เธอละเมอก็มีแต่เรื่องของกินทั้งนั้นแหละ เมื่อวานไหนสัญญากับเขาไว้ ว่าจะตื่นขึ้นมาดูพระอาทิตย์ขึ้นด้วยกันไง แล้วทำไมคนสัญญาถึงยังนอนอีกอยู่ได้ 

         เขย่ารีบเขย่าตัวเธอปลุกอีกรอบ ครั้งนี้เธอตอบสนองไวกว่าเดิม แต่ไม่ใช่การตื่นแต่เป็นการ "ทำร้ายร่างกายแฟนของเธอ" เอง

         "โอ๊ยยยยย! เจสส เจ็บบ"

         หลังจากที่เธอถีบแฟนตัวเองตกเตียง (โดยที่ไม่รู้ตัว) ทันใดนั้น เธอก็ตื่นขึ้นมา ในอาการสะลึมสะลือกึ่งนอน กึ่งตื่น ก่อนที่จะร้องตกใจ เมื่อพบสิ่งตรงหน้าเธอนั้น เป็นคริส แฟนของเธอ ที่กำลังนอนร้องด้วยน้ำเสียงเจ็บปวด

         "คริส ตัวไปร้องโอ๊ยอะไรตรงนั้นอะ"เธอถามเขาในขณะที่ตัวเธอเองก็กำลังลุกลงมาจากเตียง ก่อนที่จะจัดเตียงให้เรียบร้อย การที่เขาต้องนอนเล่นบนพื้นห้องแบบนี้ มันไม่ใช่ครั้งแรกของเขาหรอก มันเกินที่ตัวของเขาเองจะนับได้แล้วเหมือนกัน ว่ามีวันไหนบ้าง ที่เขาจะไม่โดยเจสสิก้าเตะเขาอีกเวลาเขาปลุกเธอ

         "ตัวไม่เข้าใจความรู้สึกของเขาหรอก แต่วันนี้เจสก็บอกเเล้วว่าจะตื่นขึ้นมาดูพระอาทิตย์ แล้วตอนนี้มันก็จะขึ้นอยู่แล้วนะ"เขาลุกขึ้นมาจากพื้น ก่อนที่เขาเองจะเข้าไปสวมกอด แฟนของเขา ทั้งคู่ทำแบบนี้กันทุกครั้งเมื่อตื่นนอนขึ้นมา 

         "งั้นเราก็ออกไปดูกันเถอะ" เจสสิก้าผละออกจากกอดของเขา ก่อนที่จะเปลี่ยนมาเป็นจับมือแฟนของเธอ ให้ออกมาดูพระอาทิตย์ขึ้น อย่างที่สัญญาไว้ด้วยกันเมื่อวาน

         ทั้งคู่อยู่ด้วยกันที่บ้านของคริส ซึ่งพวกเขาเองก็อยู่ด้วยกันมาสักพักแล้วเหมือนกัน บ้านของคริสที่ชั้นสอง เป็นชั้นที่เป็นห้องนอนของคริส ที่ทั้งคู่นอนด้วยกัน ที่ห้องของเขามีประตูซึ่งถ้าเปิดไป มันจะมีพื้นที่ข้างนอกที่สามารถดูบรรยากาศได้

         ในขณะที่เจสสิก้าเปิดประตูในห้องของเขาเปิดออกไป มันก็เป็นเวลาเดียวที่พระอาทิตย์กำลังขึ้นทันที ในพื้นที่ตรงนี้ มีที่นั่งสำหรับสองคนเป็น เพื่อที่จะสะดวกต่อการชมได้ เจสสิก้าและคริส นั่งลงบนเก้าอี้ ก่อนที่จะนั่งดู แสงสว่างที่กำลังส่องแสงให้พวกเขา

         "ว่าแต่ไคกับคริสตัลเป็นยังไงบ้าง คริสตัลไม่เห็นติดต่อมาหาเค้าเลย"

         "รู้สึกว่า จงอินมันจะส่งข้อความมาบอกว่าเมื่อวันคริสต์มาสอะ ทั้งคู่ทำคุกกี้ด้วยกัน"

         "งั้นก็แสดงว่าก่อนหน้านี้ เมื่อวาน คุกกี้ที่ไหม้ๆกับการตกแต่งหน้าคุกกี้แปลกๆก็สองคนนี้ทำนะสิ"

         "คงงั้นแหละ" สิ้นสุดประโยคคริส ทั้งคู่มองหน้ากัน ก่อนที่จะหัวเราะกันออกมาพร้อมๆกัน 

         เมื่อวานเป็นวันคริสต์มาส โดยที่ช่วงค่ำเป็นการที่มีครอบครัวของทุกคนรวมกันที่บ้านของจงอิน แฟนของคริสตัล น้องสาวของเจสสิก้า ทั้งพ่อแม่ โดยเมื่อคืนก็มีของที่แปลกกว่าจานอื่น ก็คือคุกกี้ที่เกือบไหม้ ลักษณะชิ้นมันก็ดูขรุขระ ไม่เหมือนกับคุกกี้ที่พวกเขาเคยเห็นกัน นั่นทำให้เจสสิก้าเดาออก ว่าจานนี้ คงเป็นของคู่น้องเล็ก

         "งั้น ครั้งไว้เรามาทำอะไรด้วยกันมั้ย ชวนไคกับคริสตัลมาด้วยเป็นไง"

         "อื้อ^^"

         หลังจากที่จบบทสนทนาระหว่างเจสสิก้า กับคริสไป ตอนนี้ก็ไปแล้วห้านาที ที่ไม่มีอะใครพูดอะไร พระอาทิตย์ก็ขึ้นมาได้ครึ่งดวงแล้ว เสียงนกก็มีดังออกมาบ้าง ข้างๆ คนข้างๆบ้านก็เริ่มมีตื่นขึ้นมา ถึงการที่นั่งดูพระอาทิตย์ด้วยกันเฉยๆ แต่มันก็ทำให้พวกเขารู้สึกดีเหมือนกัน มันดูสงบ เหมือนได้อยู่กันเพียงสองคน

         "อยู่กันแบบนี้ ก็ดีเหมือนกันเนอะ"
         

         "งั้นเราไว้มาดูด้วยกันอีกนะ"

         "ถ้าดูด้วยกันอีกก็แนะนำให้ตื่นรอไว้เลยนะเจส เค้าว่าเค้าคงเจ็บตัวอีกแน่นอน

         "ชิ -3- "

         คริสหัวเราะคนข้างๆเขา ที่กำลังทำหน้าตูดอย่างกับน้อยใจกับสิ่งที่เขาพูดไป เขาหัวเจสสิก้าให้าพักบนไหล่ของเขา

         "เปล่าเลย" เธอพยายามขัดขืน

         "เอาน่า ฟานแค่แกล้งเล่นๆนะ^O^" 



         
         
         
         

         



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×