ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พี่ว๊ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง

    ลำดับตอนที่ #11 : 11:รีบๆเคลียร์เรื่องนี้ให้จบๆกันเลยดีกว่า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 674
      5
      13 ส.ค. 56







    “หน้าไปโดนอะไรมาน่ะปีหนึ่ง”





    “เชียร์อย่าได้ใส่ใจเลย”





    “แน่ใจนะว่าวันนี้เรียนไหว?  พักก่อนมั้ย”





    “ไม่เป็นไรหรอกเชียร์”





    ผมยกมือขึ้นมาลูบรอยช้ำตามใบหน้าอันหล่อเหลาของตัวเอง  ตั้งแต่ก้าวเข้ามาในมหาลัยก็มีแต่สายตาจ้องมองมาที่หน้าผมชวนให้เสียวสันหลังและก็อับอายไปในเวลาเดียวกัน  และแน่นอนว่าแต่ละคนก็คาดเดาสาเหตุของรอยช้ำพวกนี้ไปต่างๆนาๆ  อาทิเช่น...เอิ่ม  ผมลื่นล้มตกบันได  ไปหาเรื่องพวกรุ่นพี่  ไปฟันหญิงแล้วทิ้ง  อ่า..ผมว่าพอแค่นี้เถอะ





    จริงๆแล้วรอยช้ำพวกนี้มันมาจาก...พี่ที่น่ารักที่สุดในโลกของผมเอง  เฮ้อออออ  หลังจากวันนั้นที่ผมพาพี่ไปเลี้ยงข้าวเย็นและก็ดันซวยเจอกับแฟนพี่ซึ่งพากิ๊กมาdinnerrrrกันก็ผ่านมาสามวันแล้ว  ผมทำหน้าที่เป็นเหมือนฟองน้ำซับน้ำตาพี่จนเสื้อแทบเปียกทั้งตัว  กว่าคนขี้แยจะหยุดร้องก็ปาไปสองทุ่มกว่าๆ  ผมจึงพาพี่ไปส่งถึงหน้าบ้าน(รีเมมเบอร์ทางไปบ้านพี่ยัดใส่ในหัวสมองเรียบร้อย  หึๆๆๆ)  ก่อนจะไปผมก็ดั๊นดันพูดว่า





    ไม่เคยคิดเลยนะเนี่ยว่าพี่จะเป็นคนขี้แยเหมือนผู้หญิงแบบนี้





    เท่านั้นแหละครับ...พี่จับผมซ้อมที่หน้าบ้านจนแทบจะกลับบ้านตัวเองไม่เป็น 






    พอคิดถึงเรื่องวันนั้นแล้วก็อยากจะตบปากตัวเองแรงๆเอาให้ฟันหักไปเลย  ว่าแล้วก็ยกมือขึ้นมาตบปากตัวเองหลายๆทีจนเชียร์มองมาด้วยสายตาเป็นห่วงกลัวว่าเพื่อนจะเป็นบ้า...  ตอนนี้ผมกับเชียร์พากันเดินมานั่งที่สวนเพื่อรอเวลาเรียนคาบต่อไป  เบื่อครับ..โคตรเบื่อสัสๆเลย  ผมนั่งเท้าคางถอนหายใจเป็นรอบที่ล้านของวัน   






    “อ่าว  เชียร์~!





    เสียงทุ้มใหญ่ที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของพี่ว๊ากดังมาจากด้านหลังของพวกผม  เชียร์โบกมือให้พี่ว๊ากพร้อมกับรอยยิ้มสดใสเปล่งประกายเจิดจรัส...ผมว่ามันต้องมีซัมติงกันแน่!!!  ฮึ่ยยยย ปีหนึ่งต้องสืบให้ด้ายยยยยยย  ผมหันกลับไปมองพี่ว๊ากและก็กำลังจะยกมือไหว้พี่แกแต่สายตาดันไปสะดุดกับร่างบางที่ยืนอยู่ข้างพี่ว๊ากซะก่อน

     









    พี่...

     





    “ว๊าก...กูไปก่อนนะ”





    “อ่าวเฮ้ย”





    พี่หันหน้าเดินหนีไปอีกทาง  ผมจึงรีบสะพายกระเป๋าเป้วิ่งตามออกไปทันทีโดยไม่สนใจการคงอยู่ของพี่ว๊ากและเชียร์  เอาเถอะ  ถึงผมจะนั่งอยู่ตรงที่เดิม  คู่รักข้าวใหม่ปลามันนั่นก็ไม่สนใจผมหรอก เฮ้ออออ





    “พี่!!





    “อะไรมึง...”





    ผมคว้าแขนของพี่ไว้รั้งไม่ให้อีกคนเดินหนีไป  นักศึกษาที่อยู่รอบๆเริ่มหันมาสนใจพวกเราและไม่นานก็มีเสียงกระซิบตามมา  ผมกับพี่ยืนนิ่งอยู่อย่างนั้นนานมาก...ผมไม่รู้จะพูดยังไง  ส่วนพี่ก็อาจจะกำลังรอฟังผมเริ่มเปิดประเด็นอยู่






    “เอ่อ...คือ”





    “...”





    “คือว่า..ผม”





    “กูจะรีบไปเรียน”





    พี่พูดขึ้นมาตัดบทผมโดยที่ยังคงหันหลังให้  ท่าทางไร้เยื่อใยแบบนั้น...แสดงว่ายังงอนอยู่  ผมเขย่าแขนพี่เบาๆเป็นการอ้อน  ถ้าไม่ใช่พี่ผมก็คงไม่กล้าทำอะไรมุ้งมิ้งแบบนี้หรอกกกกกกกกก  พี่ถอนหายใจออกมาแรงๆแล้วหันมามองหน้าผม  ผมรีบยิ้มกว้างออกมา  หวังว่าพี่คงจะหายโกรธแล้วสินะ...





    สินะ...









    “กูอารมณ์ไม่ดี  รีบไสหัวไปก่อนที่กูจะฆ่ามึง”





    “พี่~~~~~~~~~





    ผมแหกปากโหยหวนอยู่ตรงนั้นพร้อมกับทรุดตัวลงไปกอดขาพี่  ไม่แคร์สายตาชาวบ้านละครับ  พี่ของปีหนึ่งทำไมถึงต้องงอนปีหนึ่งแบบเน้~~~~  พี่พยายามจะสะลัดผมออกไปแต่มีเหรอที่มือปลาหมึกผมจะยอมให้พี่ไปน่ะ..





    “สัส! ปล่อยกูดิวะ”





    “พี่~ ฮรืออออ  ผมขอโต้ดดด”





    “กูอายโว้ยยยย  ออกป๊ายยยย”





    “ไม่เอา  อย่านะ  อย่าทิ้งผมปายยยย”





    นักศึกษารอบๆเริ่มเดินมารวมกันกลายเป็นไทยมุงเล็กๆรอบๆตัวผมกับพี่  พี่เริ่มใช้มือดันตัวผมให้ออก  ยิ่งพี่พยามผลักผมออกผมก็ยิ่งเกาะพี่แน่นมากขึ้น  เสียงพูดคุยซุบซิบนินทากันดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องแต่แล้วมันก็เงียบลงพร้อมกับพี่ที่ลดแรงในการผลักผมออก











    “...มิ้น”





    ผมชะงักค่อยๆเงยหน้าขึ้นมองตามสายตาของนักศึกษาที่อยู่รอบๆ  ผู้หญิงคนหนึ่งเดินออกมาจากกลุ่มไทยมุงและหยุดยืนอยู่ตรงหน้าพี่ไม่นานก็มีผู้ชายอีกคนเดินตามมาโอบไหล่ผู้หญิงคนนั้น  ใช่แล้ว...หน้าตาแบบนี้








    แฟนเก่าพี่...





    “สวัสดีค่ะพี่พี่”





    “...”





    “วันนี้มิ้นจะมาเคลียร์เรื่องเราให้จบๆกันไปซะที”





    “หึ  ไม่ต้องเคลียร์แล้วม้างงงแบบนี้”





    “หา?”






    ผมเงยหน้ามองพี่จากด้านล่าง  รอยยิ้มชั่วร้ายประดับอยู่บนใบหน้าหวานๆนั้นแต่สายตากลับมีแววเจ็บปวดอยู่...ผมไม่เคยเห็นพี่ทำหน้าอย่างนี้มาก่อนเลย  ฉับพลันความเจ็บปวดจี๊ดๆก็เกิดขึ้นอีกครั้งที่ตรงหน้าอก  พี่กอดอกก่อนจะมองหน้ามิ้นด้วยสายตาดูถูกเหยียดหยาม





    “พี่ก็ไม่ได้อยากจะเก็บเรื่องไร้สาระมารกสมองหรอกอ่านะ  รีบๆเคลียร์เรื่องนี้ให้จบๆกันเลยดีกว่า  มันต้องพูดว่าอะไรนะ...เอ~~   อ้อออ  เราเลิกกัน!!!





    !!





    “หึๆๆ  ขอให้น้องมิ้นของพี่เสพสุขกับผู้ชายคนนี้ให้ยาวนานเหมือนที่เราคบกันนะคนดี”









    น่ากลัว...





    พี่ตอนนี้น่ากลัวสัสๆเลย  ยิ่งกว่าตอนว๊ากรับน้องซะอีก





    พี่ดึงผมให้ลุกขึ้นมาแล้วหันหลังเดินจากไป  ไทยมุงทั้งหลายพร้อมใจกันแหวกทางให้พี่  ผมที่ยังคงอึ้งกับเหตุการณ์เมื่อครู่นี้ทำอะไรไม่ถูกจึงเลือกที่จะเดินตามหลังพี่ไป  ผมแอบเหลือบไปมองเห็นมิ้นยืนทำหน้าเสียก่อนจะกรี๊ดออกมาด้วยความเจ็บใจ 





    พี่เดินลัดเลาะมาตรงหลังตึกโดยมีผมเดินตามมาติดๆแล้วจู่ๆพี่ก็หยุดเดิน  ผมได้ยินเสียงถอนหายใจอย่างโล่งอกของพี่  พวกเรานิ่งเงียบกันไม่นานผมก็ตัดสินใจสวมกอดพี่จากทางข้างหลัง  คนในอ้อมกอดไม่มีวี่แววจะขัดขืนหรือผลักผมออกไปเลย





    ก็ผมบอกแล้วนี่...





    ว่าผมจะเป็นที่ระบายให้เอง





    “มึง...”





    “หืม?”





    “กูลืมไปเลยว่ากูต้องไปเรียน...”





    “...เอิ่ม”





    ----------------------------------------------------------------------------

    มีใครอยากอ่านคู่ว๊ากเชียร์บ้างมั้ยหนอ... orz

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×