ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รูปการ์ตูนรูปสวยๆ,กลอนและอื่นๆ(ปิด)

    ลำดับตอนที่ #115 : ข้อความ>>>6ข้อบทสรุปว่าคุเป็นคนประเภทไหน!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 121
      0
      19 ก.ค. 51


    ต่อไปเป็นบทสรุปจากแบบทดสอบว่าคุณเป็นคนประเภทไหนใน 3 ชนชั้น คือ เทพบุตร / มนุษย์เดินดิน / นรกส่งมาเกิด
    โดยแบ่งแยกจากการกระทำและสถานการณ์ เอาหละไปดูกัน

    1.ทันทีที่คุณไปขอเบอร์ผู้หญิง
    เทพบุตร : ผู้หญิงคนนี้น่ารักดีอยากเข้าไปทำความรู้จักจัง
    มนุษย์เดินดิน : อืม....ก็โอเคสวยดีนี่หว่าเข้าไปคุยดีกว่าเผื่อฟลุ๊ค
    นรกมาเกิด : อื้อหืม แ_ง หุ่นนี่นะมึงแค่เห็นก็น่า__แล้ว (กรุณาเติมคำในช่องว่างตามใจชอบ)

    2.ทันทีที่คุณนัดเดทกับผู้หญิง
    เทพบุตร : เอาหละนี่เป็นครั้งแรกที่เรามีโอกาสได้ใกล้ชิดเค้าเราต้องแสดงความเป็นสภาพบุรุษให้เต็มที่เค้าจะได้ประทับใจเรา
    มนุษย์เดินดิน : ครั้งแรกนี่ต้องเอาใจไว้ก่อนเฟ้ย เค้าจะได้รู้สึกดีด้วย
    นรกมาเกิด : มันยังไงไม่รู้ล่ะแต่ถ้ามีโอกาสต้องหาทางแต๊ะอั๊ง หากำไรให้คุ้มกับค่าข้าวที่เสียไป

    3.คิดถึงจัง
    เทพบุตร : คุณอยู่ในใจผมตลอดเวลาเลยนะ
    มนุษย์เดินดิน : ใครๆก็พูดอย่างนี้กันแหละ ก็พูดๆไปเหอะผู้หญิงเค้าชอบ
    นรกมาเกิด : ตูมีอารมณ์!!

    4.ผมรักคุณ
    เทพบุตร : คุณเป็นคนที่มีความหมายต่อผมมากนะ
    มนุษย์เดินดิน : คำนี้แหละไม่ว่าผู้หญิงหน้าไหนเจอคำนี้เป็นเสร็จทุกราย
    นรกมาเกิด : ตูอยากฟันมึง !!!

    5.คุณรักผมมั้ย
    เทพบุตร : เราจริงใจกับเค้าแล้วเค้าจะมีให้ให้เราบ้างรึเปล่านะ
    มนุษย์เดินดิน : ถ้าตอบโอเคก็เตรียมแผนเผด็จศึกเร็วๆนี้
    นรกมาเกิด : จะให้ตูฟันได้รึยัง?

    6.ไปเที่ยวบ้านผมมั้ย
    เทพบุตร : อยากให้เค้าได้รู้จักพ่อแม่ของเราจัง เผื่อวันข้างหน้าเค้าจะได้ไม่ลำบากใจถ้าจะมาอยู่กับครอบครัวของเรา
    มนุษย์เดินดิน : ชวนซะจะได้มีอะไรคืบหน้าหน่อย
    นรกมาเกิด : ถ้าตอบโอเค มึงเสร็จตูแน่

    ถึงผู้หญิงทุกคนบนโลก
    ปัจจุบันเทพบุตรได้สูญพันธุ์ไปจากโลกนี้ แล้วโลกใบนี้ประกอบด้วย
    ผู้ชายที่เป็นมนุษย์เดินดิน 30%
    ส่วนอีก70% ที่เหลือคือผู้ชายที่นรกส่งมาเกิดทั้งนั้น...
    เหอะๆ................................มันจริงไหม!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×