ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แจกรูปการ์ตูนจีนโบราณ

    ลำดับตอนที่ #179 : อาจารย์ท่านทำเช่นนี้กับข้าได้อย่าไร? (ข้ามไปได้เรยไรท์จิตตก...แต่จะเข้าไปดูก็ได้นะ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 500
      0
      22 ก.ย. 59











    "อาจารย์เหตุใดท่านมีเมียแล้วไม่บอกข้า ท่านหลอกข้าเช่นนี้ได้อย่างไร"


    'ข้าไปหลอกอะไรเจ้า'



    "ก็ที่ท่านบอกว่าไม่มีใคร อย่างไรเล่า"


    'นั่นเจ้าคิดไปเอง'


    "อย่างไร?"


    'เจ้าคิดว่าคนหน้าตาดีเช่นข้า จะไม่มีใครได้เช่นไร แล้วใคนขอให้คนอย่างเจ้ามารักข้ากัน'


    "ท่าน..ท่าน..เหตุใดท่านจึงกล่าวเช่นนี้..."


    'ทำไมข้าจะพูดไม่ได้?'


    "นั่นซินะ ตอนนี้ข้าคงหมดความสำคัญกับท่านแล้ว ท่านมีแม่นางหลินซินหยู กับลูกน้อยที่กำลังจะเกิดมา ข้าคงหมดความหมายกับท่านแล้ว"

    'เจ้าอย่าได้กล่าวเช่นนั้น ความจริงแล้วเจ้า...ไม่ได้มีความสำคัญกับข้าตั้งแต่เริ่มแรก เจ้าคิดไปเองทั้งนั้น'


    "ใช่...ข้ารู้ ว่าข้าคิดไปเอง นึกว่าท่านแอบมีใจให้ศิษย์น้องลี่อิ่งจึงหลีกทางให้ ที่แท้... ที่แท้ท่านก็ซุกลูกซุกเมีย เพื่อรอวันประกาศแต่งงาน ท่านทำข้าใจสลาย...ต่อจากนี้ท่านกับข้า ตัดความเป็นศิษย์อาจารย์กัน..." กระอักเลือด....


    'ย่อมได้.....แต่ว่า....เจ้า...เคยเป็นศิษย์ข้าเมื่อไรกัน...'



    "เมื่อท่านพูดกับข้าเช่นนี้ ก็ได้ข้าไปเอง  ขอให้ท่านมีความสุขกับคนที่ท่านเลือก ข้าขออวยพรให้ท่านอาจารย์" น้ำลายจิไหล เอ้ย!!!น้ำตาจิไหล


    "ขอให้ท่านรักษาตัวด้วย"




















    #คือเรื่องของเรื่องเราเพิ่งรู้ว่าเค้าแต่งงานเมื่อไม่กี่วันนี้#เอาๆจริงคือเค้าแต่งงานผ่านไปนานมากแระ แต่เราเพิ่งรู้ไง โดยบังเอิญถามว่าเป็นตื่งแต่ทำไมเพิ่งรู้คือเราไม่ได้เป็นติ่งแค่ชอบเค้าที่เล่นเป็นซือฝุเรื่องฮวาเชียนกู่ จริงขอให้เค้ามีความสุข ทั้งๆที่เราแอบเชียร์ลี่อิง
    (ขำๆค่า อย่าอะไรมากมายกับมัน อ่านผ่านๆไปเนาะ แอบระบสยความในใจนิดนึง55)








     
      CR.SQW
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×