ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Room Theme [ห้องเก็บธีม]

    ลำดับตอนที่ #124 : Talk : ว่าด้วยเรื่องของ BG...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 937
      0
      26 ก.ย. 55



    26 กันยายน 2555

    ว่าด้วยเรื่องของ " BG "

    ผมเข้าใจนะว่าร้านแจกบีจี , ร้านธีม บางธีม บางบีจี ก็จะซ้ำกันเยอะ...เพราะ
    - อาจจะไปสูบมาจากที่เดียวกัน - BG เป็นที่ถูกใจใครหลายๆคน - เหตุผลอื่นๆ


    แต่การที่เข้ามาดึง BG จากธีมในตอนต่างๆของผมเนี่ย "รับไม่ได้" จริงๆ...
    เครดิตมีไหม ? ก็ไม่... ให้เครดิตกันเเค่นี้ไม่ได้ ? มานั่งสูบบีจีไปแล้วก็หายหัว ? คำขอบคุณล่ะ ?
    "ผมไม่ได้หวงบีจีที่เอามาทำธีมนะ มันเป็นของสารธารณะ" แต่พอเห็นว่าร้านแจกบีจี หรือร้านธีมบางแห่ง
    เอาบีจีที่ url มันตรงกับที่ผมฝากรูปเองไปทำธีม ไปแจกต่อ...มันไม่ด้านไปหน่อยหรอ ?
    หรือจะแก้ตัวว่าฝากรูปเอง ? ทั้งๆที่ผมก็ลงธีมในตอนนั้นก่อน วันเวลาก่อนหน้านั้นตั้งเยอะ และ url ก็ตรงกัน
    และไม่ใช่เเค่ธีมเดียว หรือ BG ที่ url ตรงกันเเค่อันเดียว มันเยอะไงผมถึงออกมาบ่น

    ที่สำคัญคือบางบีจีในบทความแจกธีมนี้ ผมทำเอง และ
    ไม่ต้องการให้ใครนำไปแจกต่อ 
    โดยที่ยัง
    ไม่ได้ขออนุญาติ เละ ให้เครดิต

    บางตอนผมก็เขียนเอาไว้ว่าอันนี้ผมทำเองนะ...
    ก็ยังมีคนเอาไปแจกต่อ โดยไม่ติดเครดิต , ไม่เม้นบอก , ไม่ขออนุญาติ
    บางตอนผมก็ไม่ได้เขียน แต่บีจีนั้นผมก็ทำเอง...
    มันเป็นสิทธิ์ของผมที่จะไม่อนุญาติให้ใครนำไปทำซ้ำหรือแจกต่อ
    จะว่าผมใจแคบก็ได้นะ ผมไม่ว่า ผมเพียงแต่
    "ไม่ต้องการให้ใครละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของผม"
    ก็เท่านั้น...อ้อ... "อยากให้สังคมน่าอยู่ขึ้นด้วย"

    ใครประสบพบเจอชะตากรรมเดียวกับผม แชร์ความคิดเห็นกันได้นะครับ
    ...สำหรับใครที่ไม่ได้ทำตัวไรมารยาทแบบด้านบนที่ผมกล่าวไป...
    ก็ไม่ต้องเดือดเนื้อร้อนใจอะไรไปนะครับ เพียงแค่อย่าทำตัวแบบนั้น ผมก็พอใจแล้ว

    สุดท้าย ขอขอบคุณผู้ใช้บริการ Room Theme [ ห้องเก็บธีม ]
     ทุกท่าน ที่คอยช่วยอุดหนุน , ช่วยเหลือ ผมมาตลอดตั้งเเต่เปิดบทความมา



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×