ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✖ quality™ theme 。

    ลำดับตอนที่ #1 : รู้จักกับเจ้าขอบบทความ { ไม่อ่าน 'ห้าม' นำธีมไปใช้ }

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.78K
      6
      11 เม.ย. 56



    ประกาศ : หากได้กดเข้ามาที่หน้านี้แล้ว โปรดอ่านให้ครบทุกตัวอักษร และโปรดใส่ใจกับตัวอักษรที่ สีแปลกตา ไปจากสีปกติ ตัวที่ขีดฆ่า ตัวที่เป็นตัวหนา ตัวเอียง และขีดเส้นใต้...โปรดใส่ใจกับคำที่มีเครื่องหมายเหล่านั้นไว้ให้ดี...


    ที่ต้องตั้งชื่อตอนซะน่ากลัว...ไม่ใช่อะไรครับ อยากให้ทุกคนเข้ามาอ่าน และทำความเข้าใจกับกฏต่างๆ
    เพราะผมเบื่อกับคนบางประเภทมากพอแล้ว ผมใจดีเกินไปสินะกับคนพวกนี้...

    ครับ...ในหน้านี้มาเพื่อทำความรู้จักกับเจ้าของบทความ...
    ผมก็ไม่มีอะไรมาก หน้านี้ก็แค่มาทำความรู้จักกับทุกคนก็เท่านั้นเอง...
    ซึ่งมันจะมีคนกดมาอ่านซักกี่คนจริงไหมล่ะฮะ ?
    เอาล่ะ ไม่ขอเยินย่อ แนะนำตัวเองเลยละกัน


    ผมชื่อ : เบล
    อายุ : รู้จักกันเมื่อไหร่ก็คงจะรู้เอง
    นิสัย : ที่จริงแล้วรักสงบ แต่ก็ไม่เสมอไป
    ไม่เคยแม้จะหาเรื่องใครก่อน...มีแต่คนชอบแส่...มาหาเรื่องผมซะเอง



    { มาตการ }

    ต่อไปนี้ผมจะปฏิบัติตนแบบนี้กับทุกคนที่มีปัญหาเรื่องการก็อปโค้ดธีมผมครับ
    - เข้าไปเตือนในหน้าไอดีเป็นอย่างแรก โดยใช้คำที่สุภาพ...ยังไม่มีบรรยากาศดำมืด (?)
    - ถ้าไม่ตอบหน้าไอดีจะไปเสนอหน้าในบทความแจกธีมที่คุณเอาโค้ดผมไปแจกต่อ
    - ถ้าลบคอมเม้นผม ผมก็เม้นไปเรื่อยๆ เอาบทความก็อปของคุณลงว้อยซ์
    - หากคุณล็อคบทความ ผมจะเสนอหน้าเข้าไปย้ำให้ ลบ โค้ดของผม
    ออกจากบทความของคุณให้หมด

    -----------------------------------------------------------------------------

    * อย่ามาด่าผมว่าเข้าเส-ือกในห้องหรือบทความส่วนตัวที่คุณล็อคไว้ทำไม...
    ถ้าคุณไม่เอาเกรียนก็อป ผมก็ไม่อยากจะเข้าไปหรอกครับ
    ** ผมมีจรรยาบรรณพอที่จะไม่เข้าไปเส-ือกในบทความของคนอื่นที่ไม่ได้มีเรื่อง...
    *** ไม่ต้องถามว่าผมเข้าไปได้ยังไง เอาเป็นว่าเข้าไปได้แล้วกัน



    -----------------------------------------------------------------------------

    {อธิบายต่างๆนาๆ}
    1. บทความนี้จะอัพเฉพาะธีมวิวแล้วนะครับ ไม่อัพธีมเซ็ต หรือธีมแบบแพทเทินแล้ว
    2. บทความนี้ต้องการ ความสงบ ไร้คนก่อกวน เกรียนก็อปโปรดไสหัวกลับไอดีไป ชิ้วๆ
    3. อธิบายหมดแล้วมั้ง...(มองด้านบน) ขอบคุณที่อ่านจนจบละกันนะครับทุกท่าน =w= (โค้งตัว)





    กล่าวคำขอบคุณ
    ขอบคุณเส้นขีดฆ่า,ตัวอักษรเลื่อนได้ จากบทความ สยามประยุกต์
    ขอบคุณธีมจากบทความ Room Theme [ห้องเก็บธีม]

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×