ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Innocent...that day วันนั้น...ผมตกหลุมรักเขา

    ลำดับตอนที่ #1 : Innocent...that day 1 ชีวิตซวยด้วยมือเรา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 30
      1
      18 มี.ค. 58

    ♥Innocent...that day♥

    สวัสดีครับ ผมด.ช.ภากร  มีชื่อเล่นแสนน่ารักที่แม่คิดคึกอะไรไม่รู้ตั้งให้ว่า”อ้อน”ครับ=______=

    ผมจะมาเล่าเรื่องแสนน่าอับอายตอนที่ผมยังไม่ขึ้นม.2 ซึ่งมันเฟลเอามากๆ  ตอนนั้นผมเป็นเด็กน้อยสุดใสซื่ออินโนเซ้นส์ที่กำลังหัดเล่นเฟสบุ๊กจากคำแนะนำจากพี่ชายสุดโคตรจะเลิฟของผม  เดิมทีผมก็ไม่ค่อยได้สนใจหรอกนะ  เพราะแค่นั่งคุยเรื่องเตะบอล ตั้งวงเล่นเกมเพลยบอยแค่นั้นก็สนุกพอแล้วในชีวิตผม  แต่ไอคุณพี่นี่สิตื๊อเอาๆบอกว่า  ”เอาน่าลองดูๆ จะได้รู้จักสังคมนอกรั้วโรงเรียนซะบ้าง”อะไรเทือกเนี๊ยะ  ผมก็รำคาญปนเบื่ออ่ะครับก็เลยยอมๆไป  พี่แกก็จับผมสมัครฮอทเมล เฟสบุ๊กเสร็จสรรพ แล้วก็สอนการใช้เฟสแบบคร่าวๆแล้วก็โยนระเบิดทิ้งท้ายไว้ว่า  ”แค่นี้ก็พอ ที่เหลือลองผิดลองถูกเอาเอง”

    ผมก็เลยลองเล่นไปเรื่อยๆกดปุ่มนั้นที ปุ่มนี้ที ขอใครก็ไม่รู้เป็นเพื่อน แล้วก็รับใครก็ไม่รู้เป็นเพื่อนซึ่งผมก็คงไม่คิดจะไปทักผมเขาหรอกมันไม่จำเป็นสำหรับผม  ขณะที่อะไรๆค่อยๆอยู่ตัว เฟสเริ่มเงียบไม่มีปุ่มสีแดงๆแจ้งเตือน  อยู่ดีๆก็มีคนขอเข้ามาเป็นเพื่อนทั้งๆที่เพิ่งจะรับแอดคนทั้งหลายแหล่เสร็จไปแท้ๆ....มาแอดอะไรเอาตอนนี้ฟะเนี่ย... ผมก็ไม่ได้คิดอะไรกดรับๆไปเพราะยังไงผมก็คงไม่ได้ไปคุยกับเขาอยูแล้ว(เพียงแต่ว่าในเฟสมีเกมเยอะเลยค่อนข้างสนใจที่จะเล่นต่อ) ผมซึ่งเล่นเกมแฮปปี้หมูน้อย...อะไรซักอย่างเนี่ยแหละ คนที่ผมเพิ่งจะรับแอดไปหมาดๆก็แชทเข้ามาเสียงดัง “ตุดุ๊ง!”ไอ้ผมก็เปิดลำโพงซะเต็มเสียงเพราะเพลินกับเพลงในเกมก็สะดุ้งเลยครับ.....วุ้ยยย แชทมาทำม๊ายยยย....แถม....ไอคำแรกที่มันพูดมาเนี่ยสิ

    [สวัสดีครับที่ร้ากกกกกกกก]

    .................ที่รัก?

    นี่ผมไปเป็นที่รักของเขาตั้งแต่เมื่อไหร่(วะ)ครัชชชชชชชชชชชชช!!!!(วิบัติ) แถมไอ้หัวใจนี่จะใส่มาทำม้าย!!! ผมซึ่งทำหน้าเงิบเป็นตูดไก่(?)ก็รีบพิมพ์ตอบกลับไปทันทีด้วยอารมณ์สตั๊นท์+โกรธนิดๆ

    [ที่รักไหน ใครที่รักคุณ?ถ้าพิมพ์ให้ผิดคนก็กลับไปหาที่รักของคุณโน่น!]

    [เธออ่ะแหละ ชื่ออะไรเหรอ?0w0]

    ……………………ดูมัน.....ยังจะมีหน้ามาถาม!!!! ไอ้...ไอ้...(ด่าไม่ออก)

    [มีเหตุผมอะไรที่ผมต้องบอกครับ] พ่อแม่กะพี่สอนมาดี อย่าบอกชื่อกับคนอื่นบนโซเชียลเนทเวิร์ค หรุๆ

    [เราชื่อวิทนะ เธออ่ะ?]

    ฮึ่ม.....ตื๊อไม่เลิกนะคนๆนี้  ผมเริ่มจะลำบากใจล่ะ เอาเหอะ...ถ้าแค่ชื่อเล่นคงไม่เป็นไร? เขายังบอกเราเลยนี่ แต่ว่าชื่อของผมมัน...

    [...ชื่ออ้อนครับ] สุดท้ายผมก็กลั้นใจกดเอ็นเตอร์ จึ้ก!ลงไปแล้วก็นั่งทำใจกับสิ่งที่คนที่ชื่อวิทจะตอบกลับมาซึ่งผมก็เดาไว้ลางๆแล้ว

    [เออออออ๋  ชื่อน่ารักจัง!><]

    ...นั่งไง กุว่าแล้วววว//กุมขมับ

    [ผู้ชายหรือผู้หญิงล่ะเนี่ย]

    ห๊ะ? นี่เขานึกว่าเราเป็นอะไร? ทอม?ดี้?  ผมว่าผมเขียน”ครับ”ลงไปอย่างชัดเจนแล้วนะ....เอาเหอะ บอกไปๆ

    [หญิงมั้ง? ก็ชายน่ะสิครับ  ชายแท้ด้วย= =] ส่วนทางนั้นคงไม่ต้องบอกอะไรผมหรอกมั้ง โปรไฟล์เล่นใส่หน้าตัวเองอย่างนั้น(สังเกตจากที่ไปส่องเฟสเขามา  มีรูปถ่ายหน้าตัวเองอยู่เต็มพรืด)ดูจากหน้าตาแล้วคงอายุมากกว่าผมสักสอง-สามปีได้  หน้าตาระดับถือว่าดีซะด้วย

    หลังจากนั้นผมกับเขาก็คุยกันไปเรื่อยๆโดยที่เขายังคงเรียกชื่อผมต่อด้วยคำว่า”ที่ร้ากกกก” ต่อไป ไม่ใช่ว่าผมไม่ทำอะไรนะ ด่าก็แล้ว ปฐิเสธก็แล้ว แต่ไอพี่วิทเขาก็ยังคงยืนยันในความด้านเรียกผมว่าที่รักต่อไป จนผมก็ชักจะปลงเลยปล่อยๆมันไป......แต่ก็เริ่มจะลามปามเข้าไปใหญ่ พี่แกเริ่มพิมพ์มาว่า”กอด”บ้าง”ฟัด”ไม่ก็”จุ๊บ”อะไรเงี้ยะ!!! จนผมทนไม่ได้เลยขู่ไปว่าถ้าไม่เลิกจะไม่ให้เรียกว่าที่รัก...จบเลยครับ 55555555555 จากนั้นมาพี่วิทแกก็พิมพ์แค่หอมแก้มเท่านั้น....ดูเหมือนแฟนกันเลยเนอะว่ามั้ยครับท่านผู้อ่าน?= = ผมก็ปลงไม่รู้จะทำไงละ...

    ผมกับพี่วิทก็ไม่เคยนัดกันเจอแบบที่คนในเฟสช่วงนั้นเขาทำกัน  แต่ก็แชทกันผ่านทางเฟสเสมอมามีไลค์รูปให้กันบ้าง เม้นบ้างไปตามประสา  โดยที่มีความสัมพันธ์ทะแม่งๆอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ซึ่งผมก็คิดว่าพี่เขาแค่แหย่ผมเล่นเฉยๆ ก็เลยไม่ได้จัดการเรื่องนี้ จนกระทั่งถึงยุคที่”ไลน์”เริ่มเป็นที่รู้จักในบ้านผม ก็อีกเช่นเคยครับแต่คราวนี้เป็นญาติของผมเค้ามาแนะนำให้ผมลองใช้  มันก็สนุกดี สแปมสติ๊กเกอร์ใส่เพื่อนมันส์เลย=w=

    [อ้อนมีไลน์รึยังอ่ะ?]

    [มีแล้วครับ  จะคุยทางไลน์เหรอ?]

    [ใช่แล้ว! ขอไอดีหน่อยสิ]

    ..........ชิบหาย! ผมไม่มีไอดี! คือว่า...ผมใช้โทรศัพท์ในการสมัครไม่ได้ตั้งไอดีไว้(เพราะผมเป็นคนขี้ลืมมากๆ)    เอาไงดีล่ะทีนี้..........

    [อ่า...ผมไม่มีไอดีอ่ะ  เอาเบอร์ผมไปมั้ยอ่ะ?]ด้วยความใสซื่ออินโนเซ้นส์ไม่ทันคนของผมในตอนนั้นก็เลย....

    [08xxxx xxxx]กดเอนเตอร์จึ้ก! หลังจากนั้นผมก็.....

    “เฮ่ย!!!!! แย่ล่ะดันเผลอซะได้!!” ผมโพล่งออกมาอารมณ์แบบหัวใจพุ่งไปอยู่ตาตุ่ม  รีบพิมพ์แก้ไขเฉพาะหน้าไปก่อนอย่างรวดเร็ว!

    [555555555555555555 ล้อเล่นนนน  เบอร์นั้นผมแกล้งมั่วอ่ะ ไม่ใช่เบอร์ผมหรอก!]

    [ไลน์อ่ะผมตั้งใจจะเอาไว้คุยในครอบครัวกะเพื่อนในโรงเรียนเว่ยยย  คุยกันในเฟสเหอะครับ นะนะ]

    [อ่าว จริงอ่ะ!;w;]  เมื่อพี่วิทพิมพ์ตอบกลับมาดังนั้นผมก็พอโล่งใจ พิมพ์คุยต่อเพื่อจะได้ไม่ขาดตอน

    [ครับ55555555 อย่าโทรเชียวนะเว่ย  ระวังโดนด่ากลับมา ก๊ากๆๆ>[]<]

    ……………วู้วววววววววววววว ด.ช.ภากร รอดตายเว้ยครับ!!!!//เต้นรอบบ้าน

     

    แต่หลังจากนั้นไม่นาน  ที่โรงเรียนตอนเรียนวิชาคอมอ.เขาให้คาบฟรีหนึ่งวัน  เด็กนักเรียนในห้องพากันดีใจเย้วๆวิ่งดี๊ด๊าไปเปิดคอม บ้างก็เล่นเกม บ้างก็เปิดนิยายหรือการ์ตูนอ่านกัน แต่ส่วนใหญ่ก็เล่นเฟสกันท่วนหน้า  ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น ผมรีบจองที่ไปเปิดคอมเปิดเฟสเข้ารหัสอย่างรวดเร็วและเข้ากล่องแชทที่คุยกับพี่วิทค้างไว้(ตอนนี้ผมสนิทกับพี่วิทแล้วครับ ให้ช่วยตอบการบ้านให้ด้วย ฟฟฟฟฟฟฟฟฟ=w=/)คุยไปยิ้มไปอย่างสนุกสนาน 

    “เฮ้ย อ้อนคุยกะใครอยู่วะ”ไอ้พิน เพื่อนสนิทที่สุดของผมยื่นหน้าเข้ามาส่องเฟสของผมผมก็ไม่ได้ว่าอะไร คนกันเองส่องได้ส่องไป

    “พี่วิทเหรอ? ใครอ่ะแลดูสนิทสนมกันดีนะ มีหอมแก้มด้วย”มันเอาศอกกระแซะผมทีนึง

    “รุ่นพี่ที่รู้จักเหรอ รึว่าแฟน?”ตรงประโยคหลังที่มันเอามือปิดปากทำตามุ้งมิ้งแบบน่าตบมากใส่ผม เล่นเอามือกระตุกแทบย้ายที่ไปอยู่ที่ท้ายทอยเพื่อนตัวดี .......พูดทำไมคนยิ่งเสียวๆอยู่

    “ป่าว บ้าเหรอ! คนรู้จักในเฟสเว่ย”

    “ห๊า!!!!”เจ้าพินมันแหกปากร้องเสียงดังจนผม อุดปากมันแทบไม่ทัน

    “ไม่รู้จักกัน!? แล้วคุยกันอย่างกะแฟนเงี้ยอ่ะนะ ไม่น่าใช่น้าอย่างนี้อ่ะ”พินแกะมือผมแล้วมองผมด้วยสายตาเป็นห่วง

    “เฮ้ย พี่เค้าแค่แหย่เล่น  ปล่อยๆไปเหอะอย่าคิดมากๆ”

    “ไม่คิดมากได้ไง  อย่างนี้อันตรายนะเว่ยถ้าเกิดมันนัดแกไปนู่นนี่แล้วไม่ใช่เจตนาดีอ่ะจะทำยังไง!!

    “โหยยยยย กูไม่ไปหรอก กูรู้น่าว่าพวกที่ทำอย่างนั้นส่วนใหญ่เขาคิดอะไร”แต่ก็ให้เบอร์ไปแล้ว....อย่างลืมตัว

    “เลิกเหอะ  ถ้าเกิดอะไรแย่ๆกับมึงขึ้นมากูก็คงไม่สบายใจ นะเพื่อนนะเห็นซะว่ากูกราบกรานมึง(?)”

    แล้วคิดว่าผมจะฟังใครระหว่าเพื่อนที่สนิทกันมานานกับเพื่อนที่รู้จักในเฟส...เพื่อนสนิทสิครับ

    “....................................................”

    [พี่วิท...ผมว่า...]

    [0v0?]

    ผมกลั้นใจพิมพ์มันลงไป

    [ขออันเฟรนกับพี่นะ]

    พี่เขาเงียบไปพักใหญ่ จนที่สุดพี่เขาก็ตอบกลับมา

    [ทำไมอ่ะ  พี่ทำอะไรไม่ดีรึเปล่า]โหย พิมพ์แบบนั้มาผมจะกล้ามั้ยพี่

    [เปล่าครับ  แต่ผมขอล่ะ ผมเองก็ลำบากใจมากนะครับ แต่มันจำเป็นอ่ะ]

    [ถ้าแค่อันเฟรน พี่เป็นไรมั้ย?]ผมลุ้นจนตัวโก่งว่าพี่เขาจะตอบมาว่าไง

    [....................]

    หืออออออออออออออออออออ?//ลุ้น

    [อื้อ พี่ไม่เป็นไร ถ้าอ้อนที่รักจำเป็นอ่ะนะ^^]

    [งั้นแค่นี้นะครับพี่]

    [จุ๊บๆ จ้า]

    จากนั้นผมก็เลื่อนเมาส์ไปกดปุ่มยกเลิกการเป็นเพื่อนทันทีเพื่อตัดบท ไม่อยากให้ยืดเยื้อเดี๋ยวคนใจอ่อนอย่างผมจะอ่อนใจ(?)

    “กูอันเฟรนแล้วเว่ย เคป่ะ?”

    “แหมม อันเฟรนทีล่ำลากันนานเชียวนะเมิง ที่ร้าก

    “เจี้ย! อย่าพูดแบบนั้นกูหยอง.....ก็กูเกรงใจอ่ะ พี่เขาอุตส่าห์ช่วยการบ้านกูตั้งหลายอย่าง”พูดไปพลางทำหน้าสลด

    “หรา....เชื่อก็ได้ เอ้า! มาออนเกมกันดีกว่า!!เลเวลแกเท่าไหร่แล้ววะ?”

    “หูยยย 40แล้วไม่อยากจะบอก!

    “จริงเด้! กู 45 ว่ะ  ก๊ากๆๆๆ”

    เรื่องมันก็ยังมาหลอกหลอนผมจนทุกวันนี้! ด.ช.ภากร อยู่ชั้นม.2  ต้องคอยหวาดระแวงเบอร์โทรศัพท์ไม่คุ้นตาตลอดเวลา และกลัวคนที่ชื่อวิทคิดคึกจะมาแอดเฟรนอีกครั้ง ต่างๆนาๆ

    ---------กรี๊งงงงงงงงงงงง!!!--------------

    เฮือกกก!!!!!!!!!

     

    “ฮ...ฮัลโหล...”

    “สวัสดีครับที่ร้ากกกกกกกก

    !!!!

    .......เชี่ยละกู

     

    *********************************************ep.1 End

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×