ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    All Yaoi Fictions

    ลำดับตอนที่ #18 : S Fic : Boruto Naruto next Generation [Mitsuki X Boruto]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.05K
      59
      8 มิ.ย. 60

    Boruto Naruto next Generation [Mitsuki X Boruto]


    Pairing [ Mitsuki X Uzumaki Boruto ]


    Rate : PG-13


    Talk : ขอพื้นที่ให้คนมโนแปป ก็คือหยุดจิ้นไม่ได้ แถมให้ Orichimaru’s vibe อีก เหมือนมันอินกับจินตนาการตัวเองที่ว่า โอโรจิมารุแบบหลงรักนารูโตะหมดใจ5555 ตอนนี้ทายาทเป็นหลงรักแสงอีกคนแทน

    ______________________________________________________________________

     

    “คุณเป็นแสงของผมจริงๆหรือเปล่า”

                เด็กหนุ่มได้แต่สงสัย เขาออกเดินทางมาเพื่อหาเป้าหมายในชีวิตของเขาตั้งแต่แรกแล้ว พอพบกับโบรูโตะคุง สิ่งที่เขาเห็น กับความสงสัยของเขามันค้านกันอย่างชัดเจน ใจนึงเขาก็แน่ใจ ใจนึงก็ยังไม่ยอมรับว่าเป้าหมายในชีวิตที่ตนเองเฝ้าหามาแทบตาย กลับอยู่เพียงเอื้อมมือเท่านั้น

               

                จนกระทั่งตอนนั้น ที่เขาได้ช่วยปลดปล่อยอาจารย์ชิโนะจากความมืด พร้อมกับชิกาได และโบรูโตะ คนที่เขาสงสัยอยู่ว่าจะเป็นแสงของเขาจริงหรือเปล่า ถ้าหากเขาอยู่เฉย คนๆนี้อาจจะตายจริงๆก็เป็นได้ สิ่งที่เขาทำได้มีแค่ทางเดียวคือฆ่า ... เขาเคยคิดอย่างนั้น จนเสียบกระซิบข้างๆหูของเขา เสียงเล็กๆที่เขาหลงใหลโดยไม่รู้ตัว กระซิบบอกกลยุทธที่เขาคิดไม่ถึง ตลอดมาเขาได้แต่คิดแคบๆ คิดแค่ว่าเขาคิดถูก

     

                “จนกระทั่งผมได้พบเธอ” เรือนผมสีทองอร่าม ส่องสว่างราวกับแสงตะวันในฤดูร้อน ส่องสว่างจนหัวใจที่เย็นเฉียบของเขาอบอุ่นแปลกๆ เขาทำได้ทุกอย่างเพื่อปกป้องรอยยิ้ม ปกป้องคนๆนี้ ลึกๆในใจเขารู้ดี ไม่งั้นเขาไม่ยอมช่วยชิคาไดจนอยู่ในสภาพนี้หรอก

     

                “อา หมดแรงขนาดนี้เลยเหรอ” มองผิวน้ำที่ห่างไกลออกไปเรื่อยๆ  เขาค่อยๆเข้าสู่ความมืดมิดอีกครั้งหนึ่ง

     

    ....หนาวจัง ความมืดนี่เคยหนาวขนาดนี้เลยเหรอ....

                เขาไม่รู้ตัวเลยว่ามันน่ากลัวขนาดนี้ เขาไม่เคยรู้ตัวว่ามันหนาวเหน็บและทรมานขนาดนี้ก่อนหน้าที่จะได้พบกับแสงของเขา

     

                “อา แค่ได้เห็นเธอก่อนตาย ได้ช่วยเหลือเธอจนตัวตาย”

     

                “ที่สำคัญทีสุดได้พบเธอ แสงของฉัน” ก่อนที่เขาจะหลับตาลง ภาพลางๆของคนที่คุ้นตา คนที่ไม่ได้ออกจากห้วงความคิดของเขาแม้เพียงเสี้ยวนาทีเดียว ซ้อนทับกับแสงตะวัน ใบหน้าสดใสที่ปกติจะทำหน้าน่ารัก มั่นใจ คิ้วเรียวขมวดเป็นปม คนร่าเริงคนนั้นกำลังทำหน้าเครียด ว่ายดำดิ่งลงมาราวกับพยายามสุดชีวิตเพื่อช่วยเขาจากความมืด

                 พร้อมยื่นมือมา พยายามคว้ามือเขา แปลก...นิ้วมือของเขาตอบสนองสัมผัสนั่นโดยไม่รู้ตัว พยายามจะคว้่ามือคู่นั่นไว้ ก่อนจะหมดสติไปยามที่ได้สัมผัสกับความอบอุ่นนั่น ราวกับเขารู้แล้วว่าเขาจะปลอดภัย ต่อให้เขาจะตายตอนนี้ก็ไม่เสียใจอีกแล้ว ชีวิตที่ไร้เป้าหมายมาตลอดได้ถูกเติมเต็มแล้ว ณ เวลานี้

     

    “อา มือคู่นั้นของคุณที่คว้ามือของผม”

    “คุณคือแสงของผมจริงๆด้วยสินะ” 

    “ต่อไปนี้ผม จะมีชีวิตเพื่อคุณ ทำทุกอย่างเพื่อคุณ ทุกอย่าง... ” 


    “โบรูโตะคุง”


    _________________________________________


    ไว้ เรทติ้งคู่นี้ดีจะลองแต่งแบบจริงจังดูคู่นี้มะโนหลังดูอนิเมะ ยังไม่ค่อยมีข้อมูลในหัวเลย 


    ขอบคุณที่หลงมาอ่านะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×