ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [เลิกอัพ] [AU Fic HP Blessing] My Captain (OW x OC)

    ลำดับตอนที่ #12 : My Captain 12 :: รุนแรง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.42K
      147
      16 มี.ค. 62

    Chapter 12


                เสียงหวูดของรถจักรหัวไอน้ำสีแดงคำรามเมื่อมันมาถึงสถานีคิงส์ครอส ในรถไฟนั้นต่างวุ่นวายเหมือนตอนเปิดเทอมไม่มีผิดเพี้ยน คาร่าและโอลิเวอร์ซึ่งนั่งอยู่ในตู้โดยสารเดียวกันและห้องเดียวกันอีกครั้ง ตอนนี้ทุกคนรอให้รถไฟจอดสนิทเพื่อที่จะได้ไปพบครอบครัวของตนเอง


                นี่กระเป๋าเธอคาร่าคนตัวสูงกว่ายกกระเป๋าและกรงของเจ้าชิกเก้นวางลงบนหีบของเธอ


                ขอบคุณนะโอลิเวอร์ นายนี่ใจดีจังนะคาร่ายิ้มให้โอลิเวอร์


                ไม่มีปัญหา ฉันเต็มใจน่ะทั้งคู่ลากรถเข็นไปข้างหน้า


                เด็กน้อยทั้งสองมาหยุดอยู่ที่มุมแห่งหนึ่งซึ่งไม่ค่อยมีคนพลุกพล่านเท่าไหร่ คาร่ายื่นกระติกน้ำให้โอลิเวอร์เมื่อเห็นว่าเขาดูเหนื่อยๆ ทั้งคู่มองกลุ่มผู้วิเศษที่เดินสวนกันไปมา เด็กๆทุกคนต่างเดินเข้าไปหาผู้ปกครองของตน บางคนก็เดินทะลุกำแพงไปด้วยตัวคนเดียว


                เฮ้อคาร่าถอนหายใจออกมา ดวงตาของเธอมองเห็นอารมณ์ความรู้สึกของคนอื่น ทุกคนต่างดีใจที่ได้พบหน้าผู้ปกครอง ซึ่งเธอเองก็รู้สึกดีนะ แต่นั่นไม่ใช่เรื่องที่เธอจำเป็นต้องรู้


                เป็นอะไรไปคาร่า เหนื่อยเหรอโอลิเวอร์เอ่ยด้วยความเป็นห่วง


                เปล่า ไม่มีอะไรหรอก แค่รู้สึกว่าเรื่องบางเรื่องที่อยู่ๆเราก็รู้มันก็ไม่จำเป็นต้องรู้ก็ได้น่ะนะคาร่าพูดด้วยความไม่สบายใจ เด็กหญิงรับกระติกน้ำจากโอลิเวอร์ก่อนจะเก็บใส่กระเป๋า


                เฮ้ บางทีไอ่เรื่องที่เธอไม่จำเป็นต้องรู้เนี่ย มันอาจจำเป็นในอนาคตนะเด็กชายกุมมือของเธอ โอลิเวอร์บีบมือเธอเบาๆเพื่อให้เธอคลายกังวล เขากำลังเป็นห่วงเธอ


                ขอบใจที่เป็นห่วงนะคาร่ายิ้ม


                โอลิเวอร์!”ทั้งคู่หันไปมองต้นตอของเสียง หญิงวัยกลางคนผมสั้นสีน้ำตาล เธอสวมเสื้อยืดสีเทาทับด้วยแจ็คเก็ตหนังสีน้ำตาล เธอสวมกางเกงยีนส์ขายาว สวมรองเท้าคัทชูสีน้ำตาลดูกึ่งทางการ หญิงคนนั้นรีบสาวเท้ามาทางเด็กน้อยทั้งสอง


                คุณแม่!”โอลิเวอร์เข้าไปสวมกอดมารดาของตน หญิงสาวจับลูกชายหัวแก้วหัวแหวนให้อยู่นิ่งๆก่อนจะเริ่มทำการสำรวจร่างกาย


                ลูกชายแม่ หล่อขึ้นเยอะเลยนะเนี่ยเธอยีผมสีเข้มของลูกชายอย่างหมั่นเขี้ยว  แล้วแม่หนูนั่นใครกันล่ะเธอชี้ไปที่คาร่าที่กำลังเดินมาหา


                สวัสดีค่ะ คาร่า เอฟเวอร์ตัน ยินดีที่ได้รู้จักนะคะทั้งคู่จับมือกัน คุณนายวู้ดส่งยิ้มอ่อนโยนมาให้เด็หญิงตัวน้อยตรงหน้า


                ยินดีที่ได้รู้จักนะจ๊ะหนูคาร่า เป็นเพื่อนกับโอลิเวอร์ใช่ไหมจ๊ะ


                อ่าค่ะคาร่ายิ้มเขินๆ


                ไม่เห็นบอกเลยนี่ว่ามีเพื่อนน่ารักแบบนี้เธอจิ้มแก้มลูกชายตัวเองก่อนจะหัวเราะออกมา โอลิเวอร์ขมวดคิ้ว


                ก็มันไม่ได้เป็นเรื่องสำคัญอะไรขนาดนั้นนี่


                ทำเป็นเขินไปได้ ลูกชายน้าก็อย่างนี้แหละ อยู่กับเด็กผู้หญิงน่ารักหน่อยไม่ได้ ดูสิเนี่ยหน้าแดงหมดแล้วเด็กหญิงสัมผัสได้ว่าเธอคนนี้เป็นคนที่ขี้แกล้ง แถมยังอ่อนโยนมากๆด้วย


                ขอโทษแทนแม่ฉันด้วยนะคาร่าโอลิเวอร์เอ่ย


                ไม่เป็นไรหรอกโอลิเวอร์ น่ารักดีนี่คาร่าหัวเราะเบาๆแม่นายชอบแกล้งนายมากเลยสินะ


                อ่าใช่ ชอบแกล้งฉันมากเลยล่ะโอลิเวอร์เอามือกอดอกก่อนจะพ่นลมหายใจออกมาแรงๆ


                งั้นเหรอคาร่าเอาหลังพิงผนังอิฐด้วยท่าทีสบายๆ เด็กหญิงหยิบถุงขนมปังออกมาจากกระเป๋าขยายพื้นที่ เด็กหญิงฉีกขนมปังเป็นชิ้นเล็กก่อนจะยื่นให้ชิกเก้นที่ร้องอยู่ในกรง


                เอาล่ะโอลิเวอร์ ป่านนี้พ่อคงเป็นห่วงแย่ กลับกันเถอะนะ


                ฉันกลับแล้วนะคาร่าโอลิเวอร์เดินมาหาเธอ คาร่านิ่งไปสักพักก่อนยิ้มออกมา


                อื้อ เจอกันเปิดเทอมนะโอลิเวอร์เด็กชายยิ้ม มือของเด็กชายตรงหน้าวางอยู่บนหัวเธอก่อนจะลูบมันด้วยความเอ็นดู ใจของคาร่าเต้นตึกตักทุกครั้งที่เขาทำแบบนี้


                อื้อ เขียนจดหมายมาหาฉันบ้างนะ


                อ่ะ อื้อ!แน่นอนอยู่แล้วคาร่ารับปาก


                ไว้เจอกันนะชิกเก้นโอลิเวอร์เอ่ยลาเจ้านกฮูกในกรง ชิกเก้นส่งเสียงร้องและกระพือปีกเป็นการตอบรับ โอลิเวอร์เดินไปจับรถเข็น


                ไปนะเขาหันมายิ้มให้คาร่าอีกครั้งก่อนจะเดินตามแม่ของเขาไป คาร่าเอามือกุมอกของตัวเอง ใจของเธอเต้นรัวเมื่อได้เห็นรอยยิ้มของโอลิเวอร์


                นี่เราเป็นอะไรกันนะคาร่าในวัยสิบเอ็ดขวบย่างสิบสองผู้ไม่ประสีประสาในความรัก เธอคิดเพียงแค่ว่าอาจจะกังวลอะไรบางอย่าง หรืออาจจะใจหายที่ไม่ได้เจอละเล่นกับเพื่อนๆเหมือนอย่างตอนอยู่ที่ฮอกวอตส์ เธอคิดอย่างนั้น


                จริงๆนะ


                คาร่า!”


                หญิงสาวคนหนึ่งวิ่งมาหาคาร่าเธอสวมเชิ้ตลายทางสีเทาทับด้วยเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์สีเข้มและรองเท้าผ้าใบเพื่อความทะมัดทะแมง นั่นคือเชอริลผู้มีศักดิ์เป็นอาของเธอ ด้านหลังเป็นผู้ชายผมสีดำเดินตามหลังเธอ เขาสวมสูทสีดำแขนข้างซ้ายพาดเสื้อโทสีเทาเอาไว้


                เชอริลทั้งคู่สวมกอดกัน


                คุณนี่เร็วจริงๆนะเชอริลเสียงทุ้มของชายคนนั้นเอ่ยกับเชอริล เขามองคาร่าสลับกับเชอริล เด็กหญิงมองชายผู้มาใหม่อย่างสงสัย


                ก็ฉันคิดถึงหลานนี่


                คนนี้คือ…”


                เอ็ดการ์ สเตอร์ลิง ยินดีที่ได้รู้จัก เธอคงเป็นคาร่าสินะเอ็ดการ์ยิ้มให้เธอ เด็กหญิงจับมือเขาเป็นการทักทาย คาร่าสัมผัสได้ว่าชายคนนี้นิสัยดีและมีความเป็นผู้ใหญ่ไม่มีพิษภัยอะไรจึงสบายใจไปเปราะหนึ่ง

                ยินดีที่ได้รู้จักค่ะคุณสเตอร์ลิงคาร่ายิ้มตอบ


                เรียกเอ็ดการ์เถอะสาวน้อยเด็กหญิงพยักหน้า เอ็ดการ์กับเชอริลหันไปคุยธุระส่วนตัวกันส่วนเธอก็ยืนเล่นกับเจ้าชิกเก้น


                งั้นเรากลับกันเถอะคาร่า ป่านนี้พ่อเป็นห่วงแย่เชอริลพูดกับเธอแล้วก็จับมือเธอเดินไปโดยมีเอ็ดการ์ที่อาสาเข็นรถเข็นตามหลัง


                เอ็ดการ์ดูเป็นคนดีนะคะเธอเหลือบมองชายที่เข็นรถเข็นอยู่ด้านหลัง


                เป็นคนดีมากเลยล่ะ อาถึงได้ชอบเขาไงเชอริลหัวเราะเบาๆ


                แล้วนี่ตกลงคบกันหรือยังคะ?


                ยังหรอก ตอนนี้ก็ดูๆกันไปก่อนน่ะ


                ทั้งสามเดินมาที่ลานจอดรถ เอ็ดการ์ทำหน้าที่ยกกระเป๋าและหีบของคาร่าใส่ไว้ที่ท้ายรถส่วนกรงของชิกเก้นเอาไว้ที่เบาะหลัง จากนั้นเขาก็เดินออกไปทำอะไรสักอย่างและบอกให้พวกเธอนั่งรออยู่ในรถ สักพักเอ็ดการ์ก็เดินกลับมาที่รถพร้อมกับถุงกระดาษสีน้ำตาลในมือ


                กลัวว่าคาร่าจะหิว ก็เลยซื้อมาให้เขายื่นถุงนั้นมาให้คาร่า เด็กหญิงเปิดดูก็พบว่าเป็นโดนัทราดช็อกโกแลตทั้งสามชิ้น ช่างรู้ใจเธอจริงๆ


                ขอบคุณค่ะเอ็ดการ์


                นี่คิดจะซื้อขนมมาซื้อใจหลานฉันหรือไงเชอริลบีบจมูกเขาอย่างหมั่นเขี้ยว


                อะไรกัน ก็แค่กลัวว่าหลานคุณจะหิวแค่นั้นแหละ นี่น้ำผลไม้นะคาร่าเอ็ดการ์หันไปหยิบกล่องน้ำผลไม้มาให้เธอ คาร่ารับมาโดยไม่ลืมเอ่ยขอบคุณ


                ไหนว่าไม่ได้ซื้อใจไง


                หลังจากทานขนมและน้ำที่เอ็ดการ์ให้เธอเสร็จ คาร่าก็ผล็อยหลับไปพร้อมๆกับชิกเก้นที่อยู่ในกรง ใช้เวลาไม่ถึงสิบห้านาทีก็เข้าสู่ย่านน็อตติงฮิลล์ บ้านของคาร่า


                ตื่นได้แล้วคาร่า ถึงบ้านแล้วเชอริลเขย่าตัวหลานสาว คาร่าลืมตาก่อนจะมองไปรอบๆก็พบว่าถึงบ้านของเธอแล้ว เด็กหญิงดันกรอบแว่นกลมให้กลับมาเข้าที่เข้าทาง


                คาร่าสำรวจกระเป๋าของตัวเองก่อนลงจากรถโดยไม่ลืมกรงของเจ้าชิกเก้น เอ็ดการ์กำลังยกหีบของเธอลงจากท้ายกระโปรงรถ คาร่ารีบเดินไปหาเขาและบอกว่าจะถือเองแต่เอ็ดการ์ปฏิเสธแถมยังยกหีบของเธอเดินเข้าไปไว้ในบ้านอีก


                ขอบใจมากเอ็ดการ์เชสเตอร์เอ่ยขอบคุณชายตรงหน้าที่ช่วยไปรับลูกสาวของเขา


                ไม่เป็นไรครับคุณเอฟเวอร์ตัน


                คาร่าเดินมาวางกรงนกไว้ที่เก้าอี้ไม้ก่อนจะเดินไปทักทายพ่อของตน เชสเตอร์สะบัดไม้กายสิทธิ์ให้สัมภาระทั้งหมดของลูกสาวลอยขึ้นไปบนชั้นสองรวมถึงกรงของชิกเก้นด้วย


                ไม่อยู่ทานของว่างก่อนเหรอเชอริล


                ไม่เป็นไรหรอกเชส เดี๋ยวเข้างานสาย ไปนะคาร่าแล้วเจอกันเชอริลหันมาโบกมือลาพ่อลูกทั้งสองแล้วเดินขึ้นรถโดยที่มีเอ็ดการ์รออยู่ในรถ


                คาร่าเดินกลับขึ้นมาบนห้องของตัวเอง ทุกอย่างในห้องนั้นมันยังคงเหมือนเดิมนับตั้งแต่คริสต์มาส คาร่าจัดแจงทุกอย่างให้เข้าที่เข้าทาง เสื้อผ้าที่อยู่ในหีบก็เอามาแขวนไว้ในตู้เสื้อผ้า หนังสือต่างๆที่อยู่ในกระเป๋าสะพายข้างที่ลงคาถาขยายพื้นที่ก็เอามาวางไว้ในชั้นหนังสือ บางส่วนวางอยู่ที่โต๊ะการบ้านรวมทั้งเครื่องเขียนและสมุดบันทึกต่างๆ จัดให้อยู่เป็นมุมและเป็นระเบียบ กล่องสีน้ำเงินเข้มที่เธอใช้เก็บจดหมายที่โอลิเวอร์ส่งมาเธอก็วางไว้ที่โต๊ะข้างเตียง


                คาร่าถอดเสื้อคลุมตัวนอกออกแล้วเอาวางพาดไว้บนเก้าอี้ เด็กหญิงล้วงมือเข้าไปหยิบบางอย่างในกระเป๋ากระโปรง ตัวปั๊มทองคำตราสัญลักษณ์ของเอลิเซียน คาเฟ่ เมื่อนึกย้อนไปเธอก็คิดได้ว่านานแล้วเหมือนกันที่ไม่ได้ไปที่นั่น เธอถอนหายใจออกมาก่อนจะเปิดลิ้นชักแล้วใส่มันไว้ในนั้น


                ออกมาเร็วชิกเก้นคาร่าเปิดกรงนกฮูกให้ชิกเก้นออกมา มันกระพือปีกเหมือนกับกำลังวอร์มร่างกายเตรียมพร้อมที่จะออกบิน


                อยากออกไปในเมืองกับฉันไหม


                เด็กหญิงเดินลงบันไดมาพร้อมกับนกฮูกพันธุ์เกรต ฮอร์นที่บินตามลงมาติดๆ เชสเตอร์ที่กำลังคิดเงินให้ลูกค้าอยู่ถึงกับหันมามองลูกสาวของตัวเอง


                จะไปไหนคาร่า


                ขี่จักรยานค่ะ โอ๊ะ สวัสดีค่ะคุณเมแกนเด็กหญิงเอ่ยทักทายชายวัยหกสิบที่ยืนอยู่หน้าเคาน์เตอร์


                สวัสดีจ้ะคาร่า โว้วเขาก้มตัวหลบชิบเก้นที่บินเฉี่ยวหัวเขา


                นี่บ้านนายเลี้ยงนกฮูกด้วยเหรอเชสเตอร์


                ก็ปกติดีนี่

     




                จักรยานสีเงินของคาร่ามุ่มตรงไปข้างหน้า วันนี้ไม่ค่อยมีรถสวนไปมาเสียเท่าไหร่การขี่จักรยานจึงเป็นเรื่องที่ง่ายสำหรับเธอ เจ้าชิกเก้นก็ยังคงบินตามเธอมาติดๆมันร่อนลงมาให้อยู่ในระดับเดียวกันกับคาร่า เธอเอ่ยทักทายคนรู้จักที่เดินอยู่บนบริเวณทางเท้าและตามร้านรวงต่างๆ


                นั่นมันยัยเด็กประหลาดนี่เสียงยียวนกวนบาทาของใครสักคนดังขึ้นด้านหลังของเธอ เจมส์เด็กชายที่เคยอวบอ้วนตอนนี้ผอมลงแล้ว ด้านหลังของเขามีลูกสมุนอีกสองสามคนควบจักรยานอยู่


                หายไปนานเลยนะหล่อนคาร่ากลอกตาพลางสบถออกมา เธอหันไปหาชิกเก้นที่บินอยู่ใกล้ๆก่อนจะบอกให้มันบินตามเธอไป


                ไปเถอะชิกเก้นเธอยังคงมีสมาธิอยู่กับการปั่นจักรยาน เธอรู้ดีว่าเจมส์ต้องมาเพื่อกลั่นแกล้งเธอแน่ๆความอยากที่จะกลั่นแกล้งของเขาเธอสัมผัสมันได้


                นี่ไม่มีเพื่อนเป็นคนจนต้องไปหานกมาเป็นเพื่อนแล้วเหรอเนี่ยเสียงจักรยานหลายคันขี่ไล่หลังเธอมา คาร่าใช้หางตามองและเป็นแบบที่เธอคาดพวกนั้นมันตามเธอมา


                คาร่าปั่นจักรยานเร่งให้ไวขึ้นแถมชิกเก้นก็ยังเพิ่มสปีดในการบินมาติดๆ เธอไม่ชอบพวกนั้นมากๆหลายปีมานี้ถึงแม้เธอจะไม่ได้เข้าเรียนในโรงเรียน แต่ก็ไม่วายโดนพวกนั้นกลั่นแกล้งตลอด คาร่าเลี้ยวเข้าตรอกซอกซอยต่างๆแต่ก็ยังสลัดพวกนั้นไม่หลุด


                แย่ล่ะสิคาร่ากลืนน้ำลายอึกใหญ่เมื่อเธอเลี้ยวเข้ามาในซอยตัน ชิกเก้นที่บินยู่ข้างๆก็กำลังกระวนกระวายใจเหมือนกับเธอ


                เอ๊ะ?นี่เธอรู้ความรู้สึกของสัตว์ได้ยังไงกัน


                เรื่องนั้นช่างมันก่อน


                หนีไม่รอดแล้วยัยตัวประหลาดเจมส์และลูกน้องของเขาจอดจักรยานไว้ก่อนจะเดินเข้ามาหาเธอ คาร่าเดินถอยหลังจนติดกำแพงอิฐ จะเรียกให้ใครช่วยก็ไม่ได้เพราะแถบนี้ไม่ค่อยมีใครอยู่


                ดูสิ กลัวจนตัวสั่นเชียวเด็กผู้หญิงคนหนึ่งในกลุ่มพูด จากนั้นทั้งกลุ่มก็หัวเราะ


                เอายังไงกับยัยนี่ดีเจมส์เหยียดยิ้มก่อนจะหยิบก้อนหินเล็กๆที่อยู่แถวนั้น แล้วปาใส่เธอ


                ปึก โอ๊ยคาร่าใช้แกนตัวเองขึ้นมาป้องกัน


                นายไม่มีสิทธิ์ที่จะทำกับฉันอย่างนี้นะ!”คาร่าตะโกน ชิกเก้นบินต่ำลงเพื่อดูอาการของเจ้านายของมัน


                งั้นเธอก็แสดงเวทมนตร์บ้าบอที่เธอพล่ามมาสิ โอ๊ย---”ชิกเก้นมุ่งตรงไปยังหัวหน้ากลุ่ม มันเริ่มตบตีกับเจมส์ เล็บของมันข่วนใบหน้าของเด็กชายจนเจ้าตัวร้องออกมา แขนเสื้อขาดเป็นทางยาว


                เจ้านกบ้านี่!”เขาปัดชิกเก้นกระแทกพื้น คาร่ารีบวิ่งมาดูอาการของมันทันที


                ชิกเก้น!”นกฮูกของเธออาการไม่สู้ดีนัก คาร่ามองพววกเจมส์อย่างขุ่นเคืองก่อนจะลุกขึ้น


                คนประหลาด ชื่อนกก็ประหลาดอีกเด็กผู้หญิงคนเดิมในกลุ่มยิ้มเยาะ


                ถึงพวกเธอจะไม่ชอบฉันยังไง พวกเธอก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะทำร้ายร่างกายนะ!”คาร่าพูดด้วยเสียงแข็งกร้าว คนในกลุ่มนั่นอึ้งไปพักใหญ่เพราะเธอไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน


                กล้าดียังไงมาขึ้นเสียงใส่พวกเราฮะ!”เด็กผู้หญิงหยิบก้อนหินขนาดเท่ากำมือแล้วขว้างใส่คาร่าเต็มแรง เด็กที่เหลือต่างก็อึ้งกับการกระทำของเธอ


                ความเจ็บแปล๊บแล่นเข้ามาบริเวณหางคิ้วด้านขวา กลิ่นคาวเลือดปะทะจมูก ของเหลวสีแดงไหลออกมาจากบาดแผลมาถึงคาง แต่เด็กผู้หญิงคนนั้นยังไม่หยุดการกระทำเธอยังคงหยิบหินมาขว้างใส่คาร่าไม่หยุดหย่อน


                หยุดเถอะอลิส แบบนี้มันเกินไปแล้วนะเจมส์เริ่มห้ามปราม


                มันกล้าขึ้นเสียงใส่เรา เราต้องเอาคืนให้สาสม หยิบก้อนหินมาสิ ยัยนี่มันเป็นตัวประหลาดนะมันไม่สมควรที่จะอยู่บนโลกใบนี้!”เหมือนเด็กที่ชื่ออลิสนั่นจะไม่หยุดง่ายๆ เด็กผู้ชายสามคนที่เหลือจึงหยิบก้อนหินและปาไปที่คาร่าตามที่อลิสสั่ง


                เธอไม่มีสิทธิ์มาตัดสินว่าใครจะอยู่หรือจะไปนะ!”ตอนนี้คาร่ากำลังโกรธจัดและอยากจะชักไม้กายสิทธิ์ออกมาสาปพวกมันเต็มแก่


                แกมันตัวประหลาดยังไงล่ะ ไม่มีใครเขาต้องการแกหรอก!”


                ก้อนแล้วก้อนเล่าถูกปาใส่คาร่า เด็กหญิงกัดฟันกรอดแต่ก็ทำได้เพียงกอดชิกเก้นและจับไม้กายสิทธิ์ที่อยู่ในเสื้อคลุมเอาไว้ ถ้าประเมินจากสถานการณ์ต่อให้เธอลุกขึ้นสู้กับพวกมันก็มีโอกาสมากที่จะโดนจับตัวไว้ได้


                ไหนล่ะเวทมนตร์ของแกแสดงให้เห็นหน่อยสิ! หรือแกมันก็แค่เด็กขี้โกหกทั้งเนื้อทั้งตัวของคาร่าป่านนี้คงจะเต็มไปด้วยรอยช้ำจากการถูกหินที่ปาเข้ามาอย่างจัง


                เฮ้ย! โอ๊ย!”เสียงร้องของเด็กผู้ชายในกลุ่มดึงความสนใจจากคนที่เหลือ คาร่าเงยหน้าขึ้นมามองว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่แว่นของเธอแตกและกองเละอยู่กับพื้นไปแล้ว


                นี่นายกะ---”


                กล้าดียังไง โอ๊ะ!”เด็กผู้ชายในกลุ่มคนหนึ่งถูกต่อยลงไปนอนกองกับพื้น


                นี่นาย อั๊ก---”เสียงของอลิสขาดหายไปเมื่อมีเด็กผู้ชายคนหนึ่งใช้ไม้ฟาดไปที่หลังของเธอ


                คาร่า เป็นอะไรไหม เฮ้!”เด็กผู้ชายตรงหน้ารีบเข้ามาดูอาการของเธอทันที สติของเธอเริ่มเลือนลางความอ่อนล้าที่สะสมเริ่มถาโถมเข้ามาจนเธอหมดสติไป








    TALK 16/03/2019

    ฮือออ น้องเจอกับแม่ย่าแล้วนะคะ แต่ทำไมพอท้ายๆน้องถึงโดนแบบนี้ได้ล่ะคะเนี่ย ฮรือออออ แล้วใครมาช่วยน้องล่ะนั่น ให้รีดคิดกันเอาเองนะคะ


    #KAZEKUNG


    1 เม้น = ล้านกำลังใจ

    S
    N
    A
    P
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×