ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [เลิกอัพ] [AU Fic HP Blessing] My Captain (OW x OC)

    ลำดับตอนที่ #19 : My Captain 18 :: คนที่ชอบใช้ความรุนแรงนั้นมีชื่อว่าคาร่า เอฟเวอร์ตัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.43K
      130
      8 ก.ย. 63

    Chapter 18


                เช้าวันใหม่ของคาร่าเริ่มต้นด้วยนมหนึ่งแก้ว ไข่ดาว ขนมปัง เบคอน ไส้กรอก และวิชาอักษรรูนโบราณกับศาสตราจารย์บาธชีดา แบ็บบลิง ซึ่งนักเรียนชั้นปีสามจะต้องเลือกวิชาเรียนเพิ่มอย่างน้อยสองวิชาจากทั้งหมดห้าวิชา ซึ่งคาร่าเลือกวิชาอักษรรูนโบราณ และวิชาดูแลสัตว์วิเศษซึ่งเธอคิดว่ามันน่าสนใจดี ส่วนอเล็กซาเลือกวิชามักเกิ้ลศึกษาและตัวเลขมหัศจรรย์ ส่วนไบรอันนั้นเขาเลือกตามเธอหมดทุกอย่างเลย


                คาร่ายังคงตื่นเช้าอยู่เสมอเป็นเพราะความเคยชินจากการที่ต้องมาช่วยพ่อเตรียมของสำหรับทำขนมปัง ในห้องโถงตอนนี้มีนักเรียนอยู่ราวยี่สิบคน ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเด็กปีหนึ่งที่กำลังตื่นเต้นกับการเรียนวันแรกในฮอกวอตส์  เธอหยิบหนังสือขึ้นมาเพื่ออ่านเนื้อหาคร่าวๆของวิชาที่เรียนในวันนี้ซึ่งยังดีที่วันนี้มีแค่วิชาอักษรรูนโบราณ ส่วนวิชาดูแลสัตว์วิเศษจะเรียนตอนวันศุกร์ นอกนั้นก็จะเป็นวิชาแปลงร่าง และวิชาประวัติศาสตร์เวทมนตร์


                การขึ้นปีสามนั้นมีความพิเศษอยู่ที่ว่านักเรียนได้รับอนุญาตให้ไปเที่ยวที่ฮอกส์มี้ด แต่ผู้ปกครองต้องกรอกใบอนุญาตไม่อย่างนั้นจะไม่ได้ไป คาร่ากำลังนึกถึงบัตเตอร์เบียร์จากร้านไม้กวาดสามอันอันโด่งดัง เห็นรุ่นพี่ที่ไปต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันเยี่ยมมาก ชักอยากจะไปแล้วสิ


                อรุณสวัสดิ์คาร่าอเล็กซาเดินหาวมาแต่ไกล


                อรุณสวัสดิ์อเล็กซาเธอตอบกลับก่อนจะหันกลับมาอ่านหนังสือต่อ


                เพื่อนสาวผมสั้นวางกระเป๋าสะพายลงข้างๆเธอและเอื้อมไปหยิบครัวซองส์ สีหน้าของอเล็กซานั้นบ่งบอกได้ดีว่าเธอยังไม่พร้อมสำหรับเช้าวันใหม่แน่ๆ


                ฉันคิดว่าเธอควรไปนอนนะ


                คิดงั้นเหมือนกัน


                เปิดเทอมวันแรกนั้นเป็นไปอย่างราบรื่น แถมช่วงบ่ายนั้นยังไม่มีคาบเรียนจึงทำให้เป็นวันที่ดีเข้าไป ใหญ่ หลังจากทานมื้อเที่ยงเสร็จคาร่าก็ตรงมายังริมทะเลสาบซึ่งกำลังจะกลายเป็นที่ประจำของเธอ สายลม เย็นๆในฤดูใบไม้ร่วงพัดมาปะทะกับร่างกาย น้ำในทะเลสาบกระเพื่อมเข้าหาฝั่งตามแรงลม ต้นไม้ล้อมรอบ ให้ความรู้สึกสดชื่นยิ่งกว่าตอนอยู่ในปราสาทอีก


                จะว่าไปเธอก็ไม่ได้ใช้พลังของตัวเองมาสักระยะหนึ่งแล้ว นอกจะดูอารมณ์ความรู้สึกของคนอื่นเธอ ก็ไม่คิดว่าจะมีอะไรอีกนอกจากนั้น เธอสลัดความคิดทั้งหมดออกไปจากหัวก่อนจะปล่อยใจให้ล่องลอยไป กับสายลมธรรมชาติ แต่จู่ๆก็มีใบหน้าของบุคคลหนึ่งแวบเข้ามาให้หัว ซึ่งเธอไม่รู้เหมือนกันว่ามาได้อย่างไร


                ขอนั่งด้วยสิคาร่าแหงนมองผู้มาเยือน เสื้อคลุมบ้านสิงห์ ผมสีน้ำตาล และรอยยิ้มอันเป็นเอกลักษณ์


                โอลิเวอร์ วู้ด คือคนที่คาร่านึกถึง


                คาร่าไม่ตอบแต่พยักหน้า เด็กสาวเขยิบเล็กน้อยเพื่อเหลือพื้นที่ให้เขานั่ง โอลิเวอร์วางกระเป๋าไว้ข้างตัวแล้วนั่งด้วยท่าทีสบายๆ ต่างกับคาร่าที่ตอนนี้ทำตัวลีบจนแทบจะตกจากที่นั่งอยู่แล้ว เธอนึกสงสัยตัวเองในใจว่าทั้งๆที่อ่านอารมณ์ความรู้สึกของคนอื่นออกแต่ทำไมถึงอ่านของตัวเองไม่ได้วะ


                นั่งห่างอะไรขนาดนั้นคาร่า


                เอ่อ...เปล่า ไม่มีอะไรหรอกเธอตอบเสียงอ้อมแอ้ม


                แต่เธอทำเหมือนมีนะ ไม่อยากนั่งใกล้ฉันเหรอโอลิเวอร์ขยับเข้ามาใกล้แต่คาร่ากลับขยับหนีเขา


                เป็นอะไรไปเนี่ยตัวฉัน!’คาร่ากรีดร้องในใจ


                ยิ่งโอลิเวอร์ขยับเข้ามาใกล้เท่าไหร่คาร่าก็ยิ่งถอยห่างมากขึ้นเท่านั้น ไม่รู้ทำไมแต่เธอรู้สึกว่าถ้าหากอยู่ใกล้เขามากเกินไปคงรู้สึกไม่ดีแน่ๆ


                จะตกอยู่แล้วนะโอลิเวอร์เอื้อมมือมาโอบไหล่คาร่าก่อนจะดึงเธอให้เข้ามาใกล้ๆ เธออยากจะกรี๊ดเป็นบ้าแต่ก็ลืมไปว่าตัวเองกรี๊ดไม่เป็น


                ตอนนี้ทั้งคู่นั้นนั่งใกล้ชิดกันยิ่งกว่าเดิมส่วนมือของโอลิเวอร์ก็ยังอยู่บนไหล่ของคาร่า ใจของเธอเรียกได้ว่าไม่อยู่กับเนื้อกับตัว อยากจะปัดมือออกก็คงดูเป็นการเสียมารยาทแต่ถ้าหากปล่อยไว้ต่อไปมีหวังได้เขินตายแน่ๆ


                ชะ...ช่วยเอามือออกได้มั้ย


                โอ้ โทษทีคาร่าถอนหายใจออกมาอย่างโล่งอก เธอแอบเห็นโอลิเวอร์หัวเราะเล็กน้อยๆคงกำลังรู้สึกสนุกแน่ๆที่แกล้งเธอแบบนี้


                แล้วนายมีอะไรเหรอ


                เปล่า ไม่มีอะไรหรอก แค่อยากมานั่งด้วยเฉยๆน่ะเขาหันมายิ้มให้พลางเหยียดขาออกไปข้างหน้า คาร่าหันมาสนใจหยิบหนังสือเพื่อมาอ่านต่อจากแต่สายตาเจ้ากรรมดันชอบหันไปมองโอลิเวอร์ที่นั่งอยู่ข้างๆซะได้


                ถ้าจะมองบ่อยขนาดนั้นนั่งจ้องหน้าฉันเลยก็ได้นะฝ่ามือหนาจับใบหน้านุ่มให้หันมาหาเขา ดวงตาสีน้ำตาลของคาร่าเบิกกว้างอย่างตกใจ นิ้วโป้งลูบไล้พวงแก้มนุ่มอมชมพูเบาๆ ใบหน้าของคาร่าเริ่มขึ้นสีแดงระเรื่อ เธอปล่อยให้โอลิเวอร์ลูบแก้มเธออยู่อย่างนั้น ไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงไม่ขัดขืนไม่แม้แต่จะต่อว่า แต่กลับรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกเมื่อเขาทำอย่างนั้น


                โอลิเวอร์ก้มลงจนหน้าผากของเธอและเขาชนกัน ลมหายใจอุ่นๆรดบนใบหน้างามของเธอทำเอาใบหน้าของคาร่านั้นแดงซ่านไปหมด โอลิเวอร์ช้อนตามองคาร่าอย่างที่เธอไม่เคยเห็นมาก่อน


                เธอน่ารักมากคาร่า


                เด็กสาวนิ่งเงียบไม่ได้ตอบอะไรไป


                ไปฮอกส์มี้ดกับฉันมั้ย


                สายตาของคาร่ากำลังทอดมองออกไปนอกหน้าต่าง ตอนนี้หนังสือที่อยู่บนโต๊ะนั้นไม่สามารถดึงความสนใจของเธอได้อีกแล้ว เธอเปลี่ยนสถานที่อ่านหนังสือจากริมทะเลสาบมาเป็นห้องสมุดหวังว่ามันจะช่วยสงบสติอารมณ์เธอได้บ้าง แต่ไม่เลยมันไม่ได้ช่วยเลยสักนิด ถึงแม้บรรยากาศมันจะอบอวนไปด้วยกลิ่นหนังสือและความตั้งใจในการอ่านหนังสือของเด็กคนอื่นๆก็ตาม


                เอ่อ...ขอโทษนะคะ ขอนั่งด้วยได้มั้ยที่อื่นเต็มหมดแล้วเด็กหญิงผมฟูดูคุ้นตา เป็นเด็กคนนั้นที่ตามหาคางคกให้เพื่อนนี่เอง


                เชิญเลยจ้ะเด็กหญิงคนนั้นพยักหน้าก่อนจะนั่งลงตรงข้ามกับคาร่า เธอแอบพิจารณาคนตรงข้ามเด็กผู้หญิงคนนี้ท่าทางเฉลียวฉลาดและดูมีความคิดที่ก้าวไกลกว่าเด็กคนอื่นอยู่พอสมควร


                คาร่าเลิกพิจารณาลักษณะนิสัยของคนตรงข้ามแล้วทำเป็นหันมาอ่านหนังสือต่อ แค่ทำเป็นอ่ะนะ เพราะตอนนี้ในหัวเธอไม่ได้คิดถึงเรื่องราวในหนังสือเลยสักนิดเดียว เด็กหญิงที่นั่งฝั่งตรงข้ามเธอกำลังนั่งทำการบ้านอย่างขะมักเขม้น  คาร่าเลิกใส่ใจสิ่งที่คนตรงหน้ากำลังทำแล้วหันมาอ่านหนังสือของเธอบนโต๊ะต่อ


                ทั้งคู่ยังคงสนใจกับสิ่งที่ตนเองทำ คาร่าแอบเห็นเด็กที่นั่งฝั่งตรงข้ามเอาแต่เปิดหนังสือเล่ม(โคตรหนา)นั้นไปมาเหมือนกับหาอะไรบางอย่างไม่เจอ


                ถ้าไม่เข้าใจตรงไหนให้ฉันช่วยก็ได้นะเด็กคนนั้นสะดุ้ง เธอมีท่าทีที่ไม่ค่อยสบายใจเล็กน้อยเหมือนกำลังเกรงใจที่จะต้องขอให้เธอช่วย


                เอ่อ...ถ้างั้นก็รบกวนด้วยนะคะ


                คาร่ารับม้วนรายงานมาจากเด็กหญิงคนนั้น จริงๆมันก็คือการบ้านปีหนึ่งซึ่งเธอก็เคยผ่านจุดนั้นมาแล้วแค่ช่วยสอนการบ้านมันจึงเป็นเรื่องง่ายสำหรับเธอมาก


                เวลาผ่านไปราวสองชั่วโมงคาร่าก็ช่วยเด็กผู้หญิงคนนั้นทำการบ้านจนเสร็จโดยที่ไม่ลืมถามชื่อ เด็กคนนั้นชื่อเฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ ซึ่งเด็กคนนี้ก็คุยกับเธอได้ถูกคออยู่พอสมควร หลังจากที่ทำการบ้านเสร็จเฮอร์ไมโอนี่ก็ขอตัวไปห้องโถงทันที


                ฉันเห็นนะ


                อะไร?หลังจากที่อ่านหนังสือเสร็จคาร่าก็ตรงมายังห้องโถงทันที แต่พอนั่งลงที่โต๊ะประจำบ้านก็โดนเพื่อนทั้งสองที่นั่งขนาบข้างส่งสายตาคาดคั้นมาเหมือนกับต้องการอะไรบางอย่าง


                เธอกับวู้ดอเล็กซาว่าเสียงจริงจัง


                ที่ทะเลสาบคราวนี้เป็นไบรอันที่จริงจังไม่แพ้กัน


                ทำไม?คาร่าพยายามไม่หันไปสบตากับทั้งสองคน


                พฤติกรรมไม่เหมาะสม


                โอบไหล่กันด้วย


                พรวด!


                แค่กๆคาร่าถึงกับพ่นน้ำใส่ไบรอันเมื่อเขาพูดประโยคนั้น เธอหยิบผ้าเช็ดหน้าขึ้นมาเช็ดปากก่อนจะใช้สายตามองเพื่อนรับทั้งซ้ายและขวา


                ฉันไม่ใช่โถส้วมนะจะบอกให้ไบรอันถอดแว่นออกมาก่อนจะใช้ผ้าเช็ดหน้าเช็ดที่เลนส์แว่น คาร่าเอ่ยขอโทษเขา


                อเล็กซาและไบรอันยังคงพูดเรื่องของเธอกับโอลิเวอร์ไม่หยุด เธอได้แต่กรอกตาไปมาและถอนหายใจเบาๆพร้อมหวังว่าทั้งสองคนนั้นจะหยุดพูดและรีบทานมื้อเย็นสักที สุดท้ายมื้อเย็นก็จบลงด้วยดี...ล่ะมั้ง? อเล็กซาและไบรอันยังคงแซวเธอเหมือนเดิมที่พีคกว่านั้นก็คือโอลิเวอร์ดันเดินผ่านมาพอดีกับที่ทั้งคู่กำลังพูดถึงเรื่องที่ทะเลสาบ คาร่าที่หันไปเห็นโอลิเวอร์ถึงกับสะดุ้งคนที่ถูกกล่าวถึงยิ้มให้เธอน้อยๆแต่เธอกลับวิ่งขึ้นบันไดไปโดยไม่รอเพื่อนทั้งสองคนหน้าตาเฉยเลย


                คืนนั้นกว่าคาร่าจะได้นอนเธอต้องพยายามทำตัวไม่สนใจสิ่งที่อเล็กซากำลังพูดเกี่ยวกับเรื่องของเธอโดยการอ่านหนังสือ ถ้าหากฮอกวอตส์ใช้โทรศัพท์ได้ป่านนี้อเล็กซาคงจะโทรคุยกับไบรอันและเม้าท์มอยกันให้สนุกปากแล้วแหงๆ คาร่าเปลี่ยนจากอ่านหนังสือบนโต๊ะมาอ่านที่เตียงแทนหวังว่าอ่านแล้วจะได้หลับไปเลยจะได้ไม่ต้องฟังเสียงของอเล็กซา


                ถ้าเธอกับเขาล่ะก็---แอ่ก!!!”ยังไม่ทันที่จะพูดจบหมอนใบใหญ่ก็ถูกปาเข้าใส่หน้าเจ้าตัวทันที


                เงียบซะได้ก็ดี

     




                พอรู้ตัวอีกทีก็เปิดเทอมมาหลายอาทิตย์แล้ว การเรียนทุกอย่างนั้นเป็นไปได้ด้วยดี ตั้งแต่คืนนั้นอเล็กซาก็ไม่พูดถึงเรื่องของเธอกับโอลิเวอร์อีกเลยแถมยังเอาไปเล่าให้ไบรอันฟังอีกว่าถ้ายังไม่อยากตายอย่าริอาจพูดถึงเรื่องนี้อีก เดี๋ยวนะ!?ก็แค่ปาหมอนใส่เองไม่ได้เอามีดจี้คอสักหน่อย แถมยังโดนปรักปรำจากไบรอันเป็นพวกคนชอบใช้ความรุนแรงอีก


                ต่อไปไม่เอาหมอนปาหน้าแล้ว


                ยัดปากเลยดีกว่า


                เป็นอะไรไปคาร่า หน้าดูเครียดๆนะโอลิเวอร์ที่นั่งอยู่ข้างเธอสังเกตเห็นคิ้วสวยขมวดเป็นปมจึงถามด้วยความเป็นห่วง


                เปล่า แค่คิดอะไรเรื่อยเปื่อยน่ะคาร่าเปลี่ยนท่าทีกลับมาสนใจการเรียนวิชาป้องกันตัวจากศาสตร์มืดต่อ ศาสตราจารย์ควีเรลล์กำลังสอนเรื่องกิ้งก่าหรือจะเรียกว่าอีกัวน่าดีล่ะ แต่ช่างมันเถอะ


                ศาสตราจารย์ควีเรลล์ ฉันขอยืมตัววู้ดสักประเดี๋ยวได้ไหมคะทั้งห้องต่างหันไปมองที่ประตู ศาสตราจารย์มักกอลนากัลกับเด็กชายบ้านกริฟฟินดอร์ ถ้าจำไม่ผิดนั่นแฮร์รี่ พอตเตอร์นี่


                อะ...เอ่อ เชิญเลยครับ


                เดี๋ยวฉันมานะโอลิเวอร์บอกเธอก่อนที่จะลุกไป คาร่ามองตามแผ่นหลังของเขาเธอไม่รู้ว่าพวกเขากำลังคุยอะไรกัน แต่เธอรับรู้ได้ว่าศาสตราจารย์มักกอลนากัลกำลังรู้สึกตื่นเต้นและแน่นอนว่าต้องเป็นเรื่องดีแน่ๆ


                โอลิเวอร์เดินกลับมานั่งที่โต๊ะพร้อมด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มและออร่าแห่งความสุขที่กำลังเปล่งประกายอยู่รอบๆตัวเขา


                เป็นเรื่องดี ใช่ไหม?


                ใช่ พอดีว่าได้ซีกเกอร์คนใหม่น่ะเด็กหนุ่มหันมายิ้มกว้าง


                อย่าบอกนะว่าแฮร์รี่ พอตเตอร์คนนั้น


                ใช่ เจ้าหนูนั่นแหละ


                แต่เขาเพิ่งอยู่ปีหนึ่งเองนี่คาร่าพูดอย่างแปลกใจ


                คงเพราะว่าเขามีทักษะการขี่ไม้กวาดที่ยอดเยี่ยมล่ะมั้ง อีกอย่างดาเรียนที่เป็นซีกเกอร์ของบ้านฉันก็ถอนตัวไปทุ่มกับการอ่านหนังสือสอบส.พ.บ.ส.ปีหน้าด้วยน่ะโอลิเวอร์คลายข้อสงสัยให้เธอ


                ดูเหมือนข่าวที่ว่าแฮร์รี่ พอตเตอร์ เด็กชายผู้รอดชีวิตกลายเป็นซีกเกรอ์ที่อายุน้อยสุดในรอบศตวรรษจะแพร่กระจายไปทั่วฮอกวอตส์แล้ว ไม่ว่าเขาจะเดินไปไหนมาไหนทุกสายตาก็จับจ้องไปที่เขารวมถึงเธอและโอลิเวอร์ที่เพิ่งเดินผ่านเขาไปหมาดๆ


                ไม่คิดว่าข่าวมันจะแพร่เร็วขนาดนี้โอลิเวอร์ว่า


                ก็เป็นคนดังนี่ ไม่แปลกหรอกเด็กสาวไหวไหล่อย่างไม่ใส่ใจนัก ตอนนี้ท้องของเธอมันเริ่มประท้วงแล้วเธอจึงไม่อยากใส่ใจกับเรื่องที่เป็นข่าวดังไปทั่วปราสาทในตอนนี้


                โอลิเวอร์และคาร่าแยกไปนั่งตามโต๊ะประจำบ้าน เมื่อเดินมาถึงโต๊ะเธอก็เห็นทั้งอเล็กซาและไบรอันนั่งยิ้มแฉ่งมาให้เธอพร้อมกับตบที่นั่งตรงกลางระหว่างพวกเขาเหมือนเชื้อเชิญให้เธอไปนั่ง ทันทีที่นั่งลงไบรอันก็เหมือนจะพูดอะไรบางอย่างเดาว่าคงไม่พ้นเรื่องเมื่อกี้แน่ๆ คาร่าตวัดสายตาดุๆไปหาเขา ไบรอันหุบปากลง สายตาเลิ่กลั่กเหมือนกำลังกังวลว่าเธอจะลงไม้ลงมือตอนไหน


                ตอนนี้เธอคงกลายเป็นพวกชอบใช้กำลังแล้วสินะ


                ศาสตราจารย์ดัมเบิลดอร์สั่งให้เริ่มมื้อเย็น อาหารมื้อปกติของฮอกวอตส์จะไม่เหมือนกับตอนเลี้ยงฉลองที่จัดเต็มทุกอย่างแต่ว่าก็มีให้เลือกเยอะอยู่พอสมควร คาร่าจ้วงสเต็กชิ้นใหญ่เข้าปากอย่างไม่สนใจใคร สายตาก็มองแต่โอลิเวอร์ที่นั่งอยู่ข้างแฮร์รี่ไม่รู้ทำไมหมู่นี้เธอถึงชอบมองเขาบ่อยๆ เพราะว่าเขาหล่อขึ้นงั้นเหรอ? นั่นอาจจะเป็นส่วนหนึ่งก็ได้ ดงตาสีน้ำตาลเบนไปที่โต๊ะฮัฟเฟิลพัฟแทน เวโรนิก้ากำลังคุยกับเพื่อนของเธออย่างสนุกสนาน ส่วนที่โต๊ะสลิธีรินเซเลน่าก็ดูเหมือนจะมีเพื่อนผู้ชายอยู่หนึ่งคนที่คุยกันได้ซึ่งเธอก็รู้สึกโล่งอกขึ้นมาทันที


                นี่ๆคาร่า นี่!!”


                อะ...อะไร!”


                ฉันถามเธอว่าที่แฮร์รี่เป็นซีกเกอร์น่ะเป็นเรื่องจริงเหรออเล็กซาพูดย้ำ


                อ่ะ...อื้อ เรื่องจริงน่ะถ้าขืนอเล็กซาตะโกนอีกมีหวังหูเธอได้แตกแน่


                สุดยอดไปเลยนะ แค่ปีหนึ่งก็ได้เข้าทีมแล้วแถมเป็นซีกเกอร์อีกไบรอันว่า


                คาร่าไม่ได้ใส่ใจบทสนทนาระหว่างไบรอันกับอเล็กซาเท่าไหร่ เพราะมันก็เป็นแค่เรื่องทั่วไปที่รู้ๆกันอยู่แล้ว สายตาของเธอยังคงหันไปมองโอลิเวอร์เหมือนเดิมแต่ดูเหมือนคราวนี้เขาจะรู้ตัว โอลิเวอร์หันมองส่งยิ้มให้กับเธอ คาร่าถึงกับเสมองไปทางอื่นด้วยความเขินในใจก็ได้แต่คิดว่าทำไมต้องหลบหน้าเขาทุกครั้งที่เจอกันด้วยนะ


                คาร่า


                เจ้าของชื่อหันไปมองตามเสียงเรียก โอลิเวอร์วิ่งเหยาะๆมาหาเธอพร้อมกับรอยยิ้ม


                บ้าจริง! ทำไมต้องยิ้มเรี่ยราดแบบนี้ด้วย


                มีอะไรเหรอโอลิเวอร์เธอหันไปมองเขาสลับกับเพื่อนของตัวเอง อลเกซาและไบรอันไหวไหล่ก่อนจะขยับปากบอกว่าจะขึ้นไปรอที่หอก่อน


                เปล่า ไม่มีอะไรหรอกแค่อยากมาบอกราตรีสวัสดิ์น่ะไม่ว่าเปล่าฝ่ามือหนาก็วางบนหัวเธอแล้วโยกเบาๆ


                อ่ะ...ราตรีสวัสดิ์ เช่นกันนะคาร่าเอียงหัวออกจากมือของโอลิเวอร์ เด็กหนุ่มมีสีหน้าแปลกใจเล็กน้อยแต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรเธอ


                ไว้เจอกันพรุ่งนี้นะ อย่านอนดึกล่ะเขาปิดท้ายด้วยรอยยิ้มแล้ววิ่งออกไปสมทบกับเพื่อนๆของเขา


                คาร่าเดินเข้ามายังห้องนั่งเล่น เธอทักทายคลอเดียกับริชาร์ดที่เพิ่งเดินผ่านไป เธอไม่เห็นอเล็กซาและไบรอันนั่งรอเธออยู่ที่ห้องนั่งเล่น คาดว่าคงจะแยกยายกันกลับเข้าห้องนอนของตัวเองแล้ว เมื่อผลักประตูเข้าไปเธอก็รีบตรงดิ่งไปยังเตียงนอนทันที ใบหน้าของคาร่าจุ่มลงหมอนตอนนี้ใบหน้าของเธอนั้นแดงยิ่งกว่ามะเขือเทศซะอีก


                เธอเงยหน้าขึ้นมา แขนสองข้างยังคงกอดหมอนไว้แน่นในหัวก็คิดถึงแต่ใบหน้าของเขา รอยยิ้ม สัมผัสอันอ่อนโยนเวลาเขาลูบหัวเธอ


                นิพพานแล้วคาร่า


                ฮี่ๆๆ


                เฮ้ย!”ด้วยความตกใจคาร่าจึงคว้าสิ่งที่ใกล้ที่สุดไปที่ต้นเสียง อเล็กซาหงายหลังลงไปนอนกับพื้นโดยพี่มีหมอนที่เธอเพิ่งซุกเมื่อกี้อยู่บนหน้า


                อะ...อเล็กซาเองเหรอ


                ไม่ต้องมาเหรอเลย! เธอนี่ชอบใช้ความรุนแรงจริงๆคนผมสั้นปาหมอนคืนแต่คาร่ากลับรับมันได้อย่างแม่นยำ


                ขอโทษนะ แต่ใครใช้ให้เธอทำเสียงน่ากลัวแบบนั้นล่ะ


                ว้าว เธอกลัวด้วย ดีล่ะจะได้เอาไปบอกไบรอันแล้วจะได้เอามาแกล้งเธอ โอ้ย!”คาร่าฟาดไปที่ต้นแขนของอเล็กซา


                หยุดคิดอะไรแบบนั้นได้ไหม


                ก็ได้ๆ ว่าแต่เธอกับวู้ดคุยอะไรกันเหรออเล็กซาเปลี่ยนเรื่อง


                มันไม่ใช่เรื่องของเธอสักหน่อยคาร่ากลอกตา เธอไม่เข้าใจนักว่าทำไมทั้งไบรอันและอเล็กซาถึงได้สนใจนักว่าเธอกับโอลิเวอร์ไปทำอะไร ที่ไหน อย่างไร และเมื่อไหร่กันนักหนา


                เสียดายจังอเล็กซาแสร้งทำหน้าเศร้า เมื่อเห็นดังนั้นคาร่าจึงหยิบหมอนมาปาใส่หน้าคนตรงข้ามอีกรอบ


                ทีกับเพื่อนนี่ชอบใช้ความรุนแรง แต่กับวู้ดนี่อ่อนโยนซะจริ๊งอเล็กซาพูดแกมประชด


                อะไร บ้าหรือเปล่า ฉันไม่อยากคุยกับเธอแล้วไปอาบน้ำดีกว่าคาร่าคว้าผ้าเช็ดตัวที่วางพาดอยู่บนเก้าอี้ก่อนจะเดินตรงไปที่ห้องน้ำ


                ระหว่างอาบก็อย่าลืมนึกถึงหน้าโอลิเวอร์ด้วยนะ










    TALK 28/08/2019

    จริงๆก็ชักจะชอบน้องในเวอร์ชันชอบใช้ความรุนแรงนะคะเนี่ย

    ไงคะทุกคน คิดถึงเค้ารึเปล่า ไรต์น่ะคิดถึงทุกคนมากเลย แอบไปติดKurokoมาล่ะค่ะ//โดนฟาด ไม่รู้ว่าเป็นอะไรเวลาไรต์อัพนิยายทีไรยอดเฟบยิ่งลดแบบฮวบฮาบ แล้วจากนั้นสี่ห้าวันมันก็พุ่งปรี๊ดขึ้นมาทันที แฮะๆช่างมันเถอะ ขอให้เอนจอยกับการรอคอ---กับการอ่านิยายนะคะทุกคนนน


    #KAZEKUNG


    คอมเมนต์ตามศรัทธา

     






    T
    B

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×