ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [เลิกอัพ] [AU Fic HP Blessing] My Captain (OW x OC)

    ลำดับตอนที่ #7 : My Captain 7 :: กลับบ้าน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.73K
      193
      22 พ.ย. 61

    Chapter 7


                ฮาโลวีนผ่านไปต่อไปก็เป็นเทศกาลวันคริสต์มาส เทศกาลที่หลายคนต่างรอคอย อีกไม่กี่วันก็จะถึงเทศกาลคริสต์มาสแล้ว ทางโรงเรียนได้ประกาศให้นักเรียนสามารถกลับบ้านได้ส่วนใครที่ประสงค์จะอยู่ต่อให้มาลงชื่อที่ห้องโถง แต่คาร่าไม่ใช่หนึ่งในคนที่จะอยู่ต่อ เธอเก็บกระเป๋าเพื่อเตรียมตัวสำหรับกลับบ้านในวันคริสมาสต์ตั้งแต่เนิ่นๆแล้ว ถึงแม้จะอีกนานกว่าจะมีกำหนดการขึ้นรถไฟแต่เธอยังไม่อยากมาจัดกระเป๋าตอนวันสุดท้ายหรอกนะ


                เธอไม่ได้ลงชื่ออยู่ที่นี่เหรอ?อเล็กซาถามเด็กหญิงผมสีน้ำตาลที่กำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่บนเตียง


                “ไม่ล่ะ ฉันสัญญากับพ่อแล้วว่าจะกลับไปหาตอนคริสต์มาส


                น่าเสียดายจัง ฉันอยู่ที่นี่คนเดียวคงเหงาแย่เลยอเล็กซาพูดท่าทีเศร้า


                ทำไมล่ะ รูมเมทที่เหลือไม่ได้อยู่กับเธองั้นเหรอ?


                ใช่ ทุกคนต่างกลับไปฉลองที่บ้านตัวเองเหลือแต่ฉันคนเดียวที่ไม่ไปอเล็กซานอนลงบนเตียงก่อนจะเอาขาพาดกับขอบเตียงด้วยท่าทีสบายอารมณ์


                ว่าแต่ทำไมเธอไม่กลับบ้านล่ะ


                พ่อกับแม่ฉันตกลงกันว่าจะไปฉลองกันสองคน ฉันก็เลยถูกทิ้งไว้ที่นี่ไงล่ะอเล็กซาตอบอย่างไม่ใส่ใจนัก


                ทั้งคู่เงียบไปพักใหญ่


                ฉันว่าฉันชักหิวแล้วสิ ไปหาอะไรกินที่ห้องโถงดีไหมอเล็กซาพูดพร้อมทำท่าลูบท้องตัวเอง


                เอาสิคาร่าลุกไปหยิบเสื้อคลุมมาสวม


                อากาศข้างนอกนั้นหนาวและเย็นกว่าที่คิด โดยเฉพาะตามระเบียงทางเดินและหอคอยของปราสาทดูท่าจะหนาวเย็นเป็นพิเศษ ด้านนอกยังคงมีหิมะตกอยู่เรื่อยๆ คาร่ากระชับเสื้อคลุมตัวเองไว้แน่นเพื่อป้องกันความหนาว เด็กหญิงทั้งสองต่างรีบสาวท้าวเพื่อไปที่ห้องโถง ถึงตอนนี้จะเป็นตอนเที่ยงแต่ก็ไม่มีนักเรียนคนไหนเดินออกมาเพ่นพ่านตามทางเดินเท่าไหร่ ส่วนใหญ่คงหมกตัวอยู่ในหอเพื่อรับไออุ่นจากเตาผิงในห้องนั่งเล่น หรือไม่ก็มารวมตัวกันที่ห้องโถงเพื่อมาคุยกับเพื่อนๆหรือมาทำการบ้าน


                คนน้อยกว่าที่คิดแฮะอเล็กซาเอ่ยขึ้นเป็นคนแรก จากห้องโถงที่ควรจะเป็นแหล่งรวมตัวของนักเรียนทุกระดับชั้น ในตอนนี้มีอยู่ไม่ถึงสามสิบคนด้วยซ้ำ แหงล่ะไม่มีใครอยากออกมาเดินในระหว่างที่อากาศหนาวหรอก


                หวังว่าจะมีโกโก้ร้อนนะทันใดนั้นก็มีแก้วโกโก้ร้อนปรากฏขึ้นมาตรงหน้า คาร่าร้องว้าวออกมาเบาๆ เธอนึกขอบคุณเอลฟ์ที่ทำงานอยู่ในโรงครัวในใจ


                หน้าหนาวและโกโก้ร้อนคือของคู่กัน


                สวัสดียามบ่ายสาวๆเด็กชายสวมแว่นแสนคุ้นเคยเดินมาพร้อมป้องปากหาว ไบรอันเดินมานั่งข้างคาร่าที่กำลังดื่มด่ำไปกับโกโก้ร้อนแสนวิเศษของเธอ


                สวัสดียามบ่ายไบรอันสองสาวเอ่ยพร้อมกัน


                พวกเธอนี่ใจกล้าดีนะ ที่ออกจากหอมาในเวลาแบบนี้ไบรอันเอาหน้าแนบไปกับโต๊ะ


                ก็แค่มาหาอะไรกินน่ะ นายดูง่วงเป็นพิเศษนะไบรอัน


                “มีใครไม่ง่วงบ้างล่ะ หน้าหนาวอย่างนี้ก็มีแต่คนหมกตัวอยู่ในหอทั้งนั้นแหละไม่นานนักขนมปังร้อนๆก็ปรากฏขึ้นมาตรงหน้า ดูเหมือนของว่างยามบ่ายวันนี้จะมีแค่โกโก้ร้อนกับขนมปัง


                นายได้กลับบ้านช่วงคริสต์มาสหรือเปล่าคราวนี้อเล็กซาเป็นคนถาม


                กลับสิ ก็มันเป็นวันครอบครัวนี่อเล็กซากลอกตาเมื่อได้รับรู้คำตอบของเขา นั่นเป็นเครื่องยืนยันได้แล้วว่าเธอต้องอยู่คนเดียวจนกว่าจะหมดคริสต์มาส


                อย่าบอกนะว่าเธอไม่ได้กลับน่ะไบรอันชี้มาที่อเล็กซา


                ใช่ พ่อกับแม่ฉันจะไปฉลองกันสองคน ฉันเลยต้องอยู่นี่ไง


                คุณพระไบรอันเอามือทาบอก


                น่าสงสารเขานะครับ

     

     


                ในที่สุดวันที่รถไฟฮอกวอตส์จะมารับกลับบ้านในช่วงคริสต์มาสก็มาถึง คาร่าสำรวจดูสัมภาระตัวเองอีกครั้ง  อเล็กซาเดินมาลาเธอที่สถานี เด็กหญิงทั้งสองสวมกอดกัน อเล็กซาบอกว่าจะเขียนจดหมายไปหาตลอด


                สุขสันต์วันคริสต์มาสคาร่า


                สุขสันต์วันคริสต์มาสอเล็กซา


                บนรถไฟคนยังเยอะเหมือนตอนเปิดเรียนวันแรกเพียงแต่มันไม่ค่อยมีการเบียดเสียดกันเท่าไหร่ ทางเดินนั้นโล่งแต่หลายตู้ก็ถูกจับจองไปแล้วเช่นกัน และสุดท้ายก็คงเป็นตู้หลังเช่นเคย และแน่นอนคาร่าเลือกตู้ที่ว่างและแถวนั้นจะต้องไม่ค่อยมีคนเท่าไหร่ แต่มันก็ไม่ได้เปลี่ยวนักหรอกนะ คาร่าวางกระเป๋าสะพายไว้ข้างๆตัว ก่อนจะหยิบหนังสือออกมาอ่าน


                รถไฟเริ่มเคลื่อนตัวออกจากสถานี เด็กนักเรียนที่ไม่ได้กลับบ้านต่างกลับเข้าไปในปราสาทแล้ว หิมะนั้นยังคงตกลงมาเรื่อยๆ ถึงแม้จะอยู่บนรถแต่เธอก็ยังสัมผัสได้ถึงความหนาวเย็นจากอากาศข้างนอก กระดาษแผ่นแล้วแผ่นเล่าถูกเปิดออก ดวงตาสีน้ำตาลภายใต้กรอบแว่นไล่อ่านไปทีละตัวอักษร มันเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้เธอสามารถอยู่ร่วมกับคนอื่นได้ถึงแม้พวกเขาจะไม่คิดอย่างนั้น


                ตั้งแต่เด็กๆคาร่านั้นแทบไม่มีเพื่อนเลยสักคน มีแต่หนังสือที่คอยอยู่กับเธอมาตลอด ไปโรงเรียนก็ไม่มีใครกล้าเข้าหาหรือเข้ามาเล่นด้วยเท่าไหร่หรอก เด็กหลายคนมักจะมองว่าเธอเป็นตัวประหลาดอย่างเวลา เธอไม่พอใจอะไรสักอย่างสิ่งของที่ทำจากแก้วก็จะแตกโดยไม่มีสาเหตุ มันเลยทำให้เด็กๆที่โรงเรียนเริ่มไม่ เข้าใกล้ จนเป็นเหตุทำให้เธอต้องอยู่คนเดียว บ้างก็ถูกกลั่นแกล้ง โดยเฉพาะกลุ่มเจ้าเจมส์นั่นมักจะมาแกล้งเธอประจำจนกลายเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นทุกวันและกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว


                ครืดเสียงเลื่อนประตูทำให้เธอหลุดจากภวังค์


                ขอนั่งด้วยได้ไหมเด็กชายผมสีน้ำตาลเข้มเปิดประตู โอลิเวอร์ยืนยิ้มด้วยท่าทีขี้เล่น เสื้อฮู้ดสีแดงเข้มถูกทับด้วยเสื้อคลุมสีดำสนิท กางเกงขายาวสีเข้มและรองเท้าผ้าใบดูทะมัดทะแมง


                เชิญเลยเมื่อได้ยินดังนั้นโอลิเวอร์ก็เดินลงมานั่งตรงข้ามคาร่า


                เธอนี่ชอบอ่านหนังสือจังเลยนะเด็กหญิงละสายตาจากหนังสือที่อ่าน


                อ่า...ก็ประมาณนั้นคาร่าตอบอย่างไม่ใส่ใจเท่าไหร่ก่อนจะหันกลับมาอ่านหนังสือต่อ โอลิเวอร์หลุดขำเล็กน้อยกับปฏิกิริยานิ่งๆและไม่ค่อยสนใจอะไรของเธอ


                นั่นหนังสืออะไรน่ะคาร่าถามเมื่อเห็นเขาหยิบหนังสือเล่มหนึ่งออกมาจากกระเป๋า


                นี่เหรอ หนังสือควิดดิชน่ะเขาชูหนังสือรูปหน้าปกเป็นรูปลูกโกลเด้นสนิชเด่นหราอยู่หนึ่งลูก ชื่อหนังสือคือ ควิดดิชในยุคต่างๆ


                ควิดดิช?คาร่าขมวดคิ้วอย่างครุ่นคิด เธอเคยได้ยินคำว่าควิดดิชแต่ก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันคืออะไร


                ของกิน?


                รูปที่อยู่หน้าปกอาจจะเป็นของกินก็ได้นะ


                เธอไม่รู้จักควิดดิชเหรอคาร่าเอียงคอมองอย่างสงสัย


                ตกลงมันคือของกินหรือเปล่า?


                เมอร์ลิน! ควิดดิชน่ะคือกีฬายอดนิยมเลยนะ ตั้งแต่มาอยู่ที่ฮอกวอตส์เธอไม่เคยได้ยินคำว่าควิดดิชบ้างเหรอ!”โอลิเวอร์พูดอย่างอึ้งๆ


                ก็เคยได้ยินมาบ้างแต่ก็ไม่รู้หรอกนะว่ามันหมายถึงอะไร


                ไม่ใช่ของกินหรอกเหรอ....


                เสียดายจัง


                ฉันคงต้องเล่าให้เธอฟังตั้งแต่ต้นสินะเนี่ยโอลิเวอร์พูดอย่างจริงจัง


                เล่ามาสิ ฉันอยากรู้ว่ามันคืออะไรคาร่าพูดด้วยท่าทีอยากรู้อยากเห็น หากมันเป็นความรู้ใหม่เธอก็อยากที่จะเรียนรู้ไว้


                ควิดดิชก็คือกีฬาประเภทหนึ่ง....โอลิเวอร์เริ่มเล่าเรื่องควิดดิชให้เธอฟังอย่างออกรส และคาร่าเองก็นั่งฟังเขาอย่างตั้งอกตั้งใจ โอลิเวอร์ดูมีความสุขที่ได้พูดเกี่ยวกับสิ่งที่ตัวเองชอบ เขาดูมีชีวิตชีวาและดูเปล่งประกาย ผิดกับเธอที่อยู่ตัวคนเดียว เลี่ยงจากผู้คนและดูเหมือนเด็กเก็บกด คนที่ดูมีชีวิตชีวาแบบเขามาอยู่กับคนมืดมนเธอนั้นดูไม่เข้าท่าเอาเสียเลย


                นี่ก็ผ่านมาหลายชั่วโมงแล้วโอลิเวอร์ยังคุยจ้อไม่หยุด เหมือนเขาจะเริ่มเล่าตั้งแต่การกำเนิดของควิดดิชจนกระทั่งการแข่งขันระหว่างประเทศต่างๆหรือทีมควิดดิชที่เขาชอบ พอเริ่มนานเข้าเรื่องเล่าของเขาก็เริ่มเหมือนยานอนหลับ ดวงตาสีน้ำตาลของเธอแทบจะปิดอยู่รอมร่อ เด็กหญิงใช้มือตีหน้าตัวเองเบาๆเพื่อไม่ให้หลับ แต่สุดท้ายมันก็ไม่ได้ผล....


                อนาคตฉันอยากจะเล่นตำแหน่ง---อ้าว...โอลิเวอร์หันมาเพื่อคุยกับคาร่าแต่เธอก็คอพับหลับไปก่อนแล้ว บนตักของเธอยังเปิดหนังสือที่อ่านค้างไว้แถมยังเป็นหน้าเดิมตั้งแต่ที่เขาเล่าเรื่องควิดดิชให้เธอฟัง นั่นแสดงว่าเธอตั้งใจฟังเขามาโดยตลอด โอลิเวอร์หลุดยิ้มเมื่อคิดได้เช่นนั้น เขาถอดเสื้อคลุมตัวนอกออกเหลือเพียงเสื้อฮู้ดแขนยาวสีแดงเข้มซึ่งอุ่นพอที่จะป้องกันความหนาว โอลิเวอร์จัดท่าทางให้เธอนอนราบไปกับเบาะนั่ง เสื้อคลุมสีดำห่มทับตัวเธอ โอลิเวอร์ไม่รู้ว่าเสื้อคลุมของเขาตัวใหญ่เกินไปหรือว่าเธอตัวเล็ก


                หนังสือของเธอถูกนำมาวางไว้ข้างตัว  มือหนาปัดเส้นผมสีน้ำตาลที่ปรกหน้าของเธอออก คาร่าเป็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่จัดไปในทางที่ค่อนข้างสวย แต่เขาคิดว่าเธอน่ารักมากกว่า เด็กชายลูบหัวของเธอเบาๆก่อนจะกลับมานั่งที่ของตัวเอง โอลิเวอร์ถือวิสาสะเปิดหนังสือของเธอ


              ตำนานเทพเจ้า


              ยังมีคนอ่านหนังสือแบบนี้อีกหรือเนี่ยโอลิเวอร์พูดเบาๆ แต่ละหน้าของหนังสือถูกแทรกไว้ด้วยกระดาษ เขาเปิดตามที่เธอคั่นเอาไว้ เด็กชายมองดูอย่างสนอกสนใจ ก่อนจะไปสะดุดตากับหัวข้อของเทพีอโฟรไดท์ที่ถูกวงกลมเอาไว้ด้วยหมึกสีดำข้างกันมีข้อความเขียนไว้


              อโฟรไดท์ พรของฉัน รับรู้ถึงความรู้สึก/???


                พรของฉันงั้นเหรอ?โอลิเวอร์คิ้วขมวดก่อนจะเปิดไปหน้าต่อไปที่ถูกคั่นเช่นกัน


              อะพอลโล เด็กผู้หญิง พร::อาจจะมองเห็นอนาคต


                เธอเขียนเอาไว้เหมือนกันกับหน้าที่แล้ว แต่เป็นหมึกสีที่แตกต่างกันออกไป


              เฟรย่า เด็กผู้หญิง พร::???


              เฮฟเฟตัส เด็กผู้ชาย พร::อาจจะเป็นการสร้างสรรค์บางสิ่ง


              อินาริ เวโรนิก้า พร::???


              เนเมซิส เด็กผู้หญิง พร::???


              ทานาทอส เด็กผู้ชาย พร::???


                ทุกหน้าที่ถูกคั่นนั้นถูกเขียนไว้เหมือนกันหมด โอลิเวอร์ไม่เข้าใจนักหรอกว่ามันหมายถึงอะไร แต่มันอาจจะเป็นเรื่องที่สำคัญมากสำหรับคาร่า เด็กชายปิดหนังสือก่อนจะวางไว้ข้างตัว เขาเปิดประตูตู้ออกและเดินออกไปอย่างเงียบเชียบเพื่อไม่ให้เธอตื่น เด็กชายเดินมาที่ทางเดินตอนนี้เริ่มมีเด็กหลายคนทยอยออกมานอกตู้แล้ว แต่ก็ไม่มากเสียเท่าไหร่ อากาศด้านนอกนั้นหนาวเย็นกว่าที่เขาคิดไว้แต่เสื้อฮู้ดของเขาก็ยังสามารถรักษาความอบอุ่นภายในร่างกายไว้ได้ดี


                ต้องการอะไรจากรถเข็นไหมจ๊ะเด็กๆหญิงวัยกลางคนเดินมาตามทางเดินพร้อมกับเข็นรถเข็น เด็กนักเรียนหลายคนเดินมาซื้อของ โอลิเวอร์ชั่งใจอยู่นานว่าจะไปซื้อดีไหม

               

    ช็อกโกแลตบาร์สองแท่งอยู่ในมือของโอลิเวอร์ เขาฉีกซองออกมาก่อนจะกัดเจ้าก้อนช็อกโกแลต ส่วนอีกแท่งเก็บไว้ในกระเป๋ากางเกงไว้ให้คาร่า เขาไม่รู้ว่ามันถูกต้องหรือเปล่าที่ให้ช็อกโกแลตกับคนที่เพิ่งตื่นนอนแต่เขาก็ซื้อมันมาแล้วล่ะนะ โอลิเวอร์กำลังคิดอะไรบางอย่างทั้งที่จริงๆแล้วมันไม่ใช่เรื่องของเขาด้วยซ้ำ หนังสือของคาร่าและสิ่งที่เธอเขียนอยู่ในหัวข้อต่างๆ


    พร?


    เด็กผู้หญิงและเด็กผู้ชาย?


    การรับรู้ถึงความรู้สึก?


    นั่นคือสิ่งที่เขารู้ โอลิเวอร์ก็แค่เด็กช่างสงสัยคนหนึ่งเขากำลังคิดว่าทั้งหมดนั่นมันคืออะไร แต่ก็อย่างว่ามันไม่ใช่เรื่องของเขา อีกทั้งยังไม่กล้ามากพอที่จะไปถามเธอ แค่เปิดหนังสือของคาร่าก็เสียมารยาทมากพอแล้ว ดวงตาสีน้ำตาลทอดมองไปยังทัศนียภาพด้านนอก ภูเขาและทุ่งหญ้าผ่านไปอย่างรวดเร็ว โอลิเวอร์สะบัดหัวเพื่อไล่ความคิดฟุ้งซ่าน สิ่งที่เขากำลังคิดหรือว่าสงสัยมันไม่ใช่เรื่องของเขาเลยสักนิดเดียว

     



    เวลาผ่านไปหลายชั่วโมงสำหรับการนั่งรถไฟจากสถานีฮอกส์มี้ดไปที่สถานีคิงส์ครอส คาดว่าอีกไม่กี่นาทีก็คงจะถึงที่หมาย นักเรียนในรถไฟเริ่มทำการเตรียมตัวและสำรวจสัมภาระของตัวเอง


    ดวงตาสีน้ำตาลภายใต้กรอบแว่นตากลมลืมตาตื่น คาร่ายันตัวเองให้ลุกขึ้นอย่างช้าๆพลันเห็นเสื้อคลุมสีดำเข้มคลุมทับตัวเธอ เดาว่าต้องเป็นของโอลิเวอร์แน่ๆ เด็กหญิงนึกในใจว่าตัวเองหลับไปตอนไหนแต่เธอก็ไม่ได้สนใจอะไรมากนัก คาร่ามองออกไปนอกหน้าต่างตอนนี้เธอเริ่มเห็นตึกรามบ้านช่องแล้วเดาว่าจะถึงสถานีในอีกไม่ช้า


    ตื่นแล้วเหรอโอลิเวอร์เปิดประตูเข้ามา


    อ่า ขอบคุณสำหรับเสื้อคลุมนะเด็กหญิงยื่นเสื้อคลุมไปให้เขา โอลิเวอร์รับมันมาก่อนจะสวมอย่างรวดเร็วไม่เป็นไร


    ช็อกโกแลตไหม


    โอ้ ขอบใจนะคาร่ารับช็อกโกแลตบาร์จากมือเขา เด็กชายนั่งลงฝั่งตรงข้ามเธอเหมือนเดิม


    เวลาหลับนี่ก็น่ารักดีนะคาร่าเงยหน้าขึ้นมาพอดีกันกับจังหวะที่เขาหันหน้าไปทางอื่น


    นายพูดว่าอะไรนะ


                “ไม่มีอะไรเขาตอบปัดๆก่อนจะทอดมองทิวทัศน์ด้านนอกต่อไป


                คริสต์มาสนี้นายวางแผนจะทำอะไรเหรอคาร่าเอ่ย


                อาจจะฝึกควิดดิชล่ะมั้ง


                ทั้งที่หิมะตกอย่างนี้นี่นะ เดี๋ยวก็ไม่สบายเอาหรอกคาร่าตำหนิเขาเบาๆนั่นทำให้โอลิเวอร์อึ้งไปเล็กน้อย


                เป็นห่วงงั้นเหรอ?


                อื้อ เป็นห่วงโอลิเวอร์เลิกคิ้ว เขาคิดว่าเธอจะพูดด้วยท่าทีอายๆเสียอีกแต่เธอกลับพูดด้วยความใสซื่อและดูเหมือนเธอจะเป็นห่วงเขาจริงๆ


                ขอบใจที่เป็นห่วง แต่ฉันถึกจะตายไป ไม่เป็นอะไรง่ายๆหรอกเขาพูดยิ้มๆ คาร่ากลอกตาอย่างไม่เชื่อ


                รถไฟจอดเทียบชานชาลา เด็กๆทุกคนต่างถือสัมภาระของตัวเองลงจากรถไฟ คาร่าและโอลิเวอร์นำหีบของตัวเองวางลงบนรถเข็น ทั้งสองคนเดินหาผู้ปกครองของตัวเองท่ามกลางความวุ่นวายจากฝูงชน เจ้าชิกเก้นเริ่มกระแทกที่กรงราวกับว่าอยากจะออกไปทักทายเพื่อนๆของมัน คาร่าเกือบจะถูกกลืนหายไปเข้าไปในฝูงชน แต่โอลิเวอร์คว้ามือเธอไว้ได้ก่อนจะดึงเธอมาใกล้ๆเขา


                เดี๋ยวก็หลงทางหรอกโอลิเวอร์กระชับมือเธอแน่นขึ้นเพื่อไม่ให้หลุดไปไหน


                คนเยอะจริงๆเลยนะโอลิเวอร์เอ่ย


                ก็นี่มันวันคริสต์มาสนี่นา แต่ฉันว่ามันยังน้อยกว่าวันเปิดเทอมเสียอีกคาร่าว่าพร้อมกับกวาดสายตามองไปรอบๆ


                มันก็จริงอย่างที่เธอว่า


                “คาร่า!”เสียงเรียกหนึ่งดึงความสนใจของเธอจากเด็กชาย


                พ่อ!”ชายวัยกลางคนเดินฝ่าฝูงชนและเดินมาหาลูกสาวของเขาอย่างรวดเร็ว แต่แทนที่เขาจะรีบเข้ามาสวมกอดลูกสาวเขากลับยืนนิ่งเหมือนกำลังตกใจบางอย่าง


                ใครบังอาจจับมือลูกสาวข้า


                เอ่อ...โอลิเวอร์ปล่อยมือก่อนเมื่อได้ยินดังนั้นเขาก็ปล่อยมือทันที


                คิดถึงพ่อจังเลยค่ะเด็กหญิงสวมกอดพ่อของเธอ


                พ่อก็คิดถึงลูกเหมือนกัน แล้วนี่?คุณเอฟเวอร์ตันชี้มาที่โอลิเวอร์


                โอลิเวอร์ วู้ด ค่ะ เพื่อนของหนูเอง


                ยินดีที่ได้พบครับคุณเอฟเวอร์ตันเด็กชายพูดด้วยความประหม่า


                ยินดีเช่นกันโอลิเวอร์คุณเอฟเวอร์ตันจับมือเด็กชาย


                เราไปหาอะไรร้อนๆดื่มกันดีกว่าไหมคาร่า


                ก็ดีค่ะ ไปด้วยกันไหมโอลิเวอร์คาร่าหันมาชวนเด็กชายที่กำลังเหม่อไปทางอื่น


                ไม่เป็นไร พ่อฉันใกล้จะมารับแล้วล่ะโอลิเวอร์โบกมือเชิงปฏิเสธ


                น่าเสียดายจัง งั้น สุขสันต์วันคริสต์มาสนะโอลิเวอร์


                สุขสันต์วันคริสต์มาส คาร่า

     


               

     

     




    TALK
    22/11/2018
    เอาล่ะสิ ขุ่นพี่โอลิเวอร์จะรู้ความลับน้องรึเปล่านะ 
    แคร่กๆขอโทษที่มาช้านะคะ พอดีไม่สบายนิดหน่อยแล้วก็มีงานเยอะ

    #KAZEKUNG

    1 เม้น = ล้านกำลังใจ
    S
    N
    A
    P
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×