ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักแฟมมิลี่ยัยจอมป่วน(fic reborn)

    ลำดับตอนที่ #6 : บทที่ 1

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 203
      1
      5 พ.ย. 55

    "กลับมาแล้ว"เสียงขอยูระที่ออกไปข้างนอกแล้วพึ่งกลับมา


    "ยูจี้"คนที่เริ่มเข้าหายูระคนแรกเลยคือมิจิต้า


    "มาครบกันแล้วสินะ ฉันจะบอกภารกิจ แต่ว่าวิธีที่ทำให้ภารกิจแล้วแต่เลย"นามิพูดขึ้นมาเมื่อยูระเข้ามาในห้องทำงาน


    "ถ้าพูดขนาดนั้น ก็พูดภารกิจมาสิ"ฮีเลียบอกกับผู้เป็นบอสของตน


    "ภารกิจคือพวกเราต้องจัดการมือสังหาร ที่ลอบสังหารวงโกเล่รุ่นที่10 ที่ญีปุ่น"


    "หา!"ทั้งห้าคนพูดพร้อมกันทันทีที่ไดยิน(อันนี้มิจิต้ายังงงๆเลยไม่พูดอะไร)


    "แต่ว่า ฉันขอไม่เจอวาเรียได้ไหม"มาเรียพูดขึ้น


    "อันนี้ก็ไม่รู้สิ"


    "หรอ"


    "ทำไมไม่อยากให้ถ่านไฟเก่ามันคุไง"ยูระแซวเพื่อนสาวของตน


    "เปล่าซะหน่อย"


    "หรอ"


    "นี่พวกเธอฟังกันหน่อยก็ได้นะ"บทสนทนาของทั้งสองยังไม่จบนามิก็มาขัดจังหวะ(นามิยัยจอบขัด ขัดตลอด//คนแต่ง)


    "มีอะไรหรอนามิ"มาเรียถามเพื่อนสาวของตนทันที


    "งานนี้เราต้องไปเรียนที่เดียวกับ พวกวงโกเล่รุ่นที่ 10 ok ไหม"


    "เออ"


    "และมิจิต้าหล่ะ เค้าก็อยากทำงานนะ"(สงสัยพึ่งรู้ตัว)มิจิต้าถามนามิที่กำลังบอกทุกคน


    "
    มิจิต้าเธอได้ทำแน่เธอมีหน้าที่เดียว คือปกป้องผู้พิทักษ์อัสนี"


    "งั้นพวกเราต้องแบ่งหน้าที่กันใช่ไหม"ฮีเลียถามนามิเหมือนรู้ทัน


    "ใช่"


    "งั้นก็ว่ามา"


    "ยูระเธอต้องช่วยผู้พิทักษ์เมฆา
    ฮารุเธอต้องช่วยผู้พิทักษ์วายุ มาเรียเธอช่วยผู้พิทักพิรุณ ฮีเลียเธอช่วยผู้พิทักษ์อรุณ รินมะเธอช่วยวงโกเล่รุ่นที่สิบนะ ส่วนฉันผู้พิทักษ์สายหมอก เอาเป็นว่าตกลงตามนี้นะ"


    "คะ"ทั้ง หกคน พูดพร้อมกันเพื่อรับคำสั่ง



    "ทุกคนพรุ้งนี้เราจะออกเดินทางนะคะ เตรียมของให้เรียบร้อย"



    โปรดติดตามตอนต่อไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×