ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักวุ่นวายของยัยเทพจอมป่วน(fic reborn)

    ลำดับตอนที่ #16 : บทที่ 5 50%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 65
      0
      24 พ.ย. 57

    ไรท์สมหรือฮิซึกิ:กลับมาแล้วจ้า หลังจากห่างหายมานาน ไรท์ไม่มีเวลา ก่อนสอบการบ้านก็ท่วมหัว พอสอบก็โดนงดคอม อยากบ้าตายอยู่แล้ว นี่สอบเสร็จแล้วเลยมาแต่งต่อ
    ไรท์บง&รีด:นานมากเลยนะไอ้สม
    ไรท์สม:ขอโตดคราบบ
    -------------------------------------------------------------------------------------------------

    ณ ปราสาทวาเรีย
    โครม!!! ตูม!!!
    เสียงนี้ฝีมือใครไม่น่าถาม เป็นเสียงของเทพสองตนที่สู้กันอยู่ที่สนามประลองฝีมือ แล้วก็มีเทพอีกสองคนมานั่งดูอย่างไม่คิดจะห้าม แล้วจู่ๆก็มีบุคคลเดินเข้ามาในสนาม
    "ทำอะไรกันอยู่หรอ ชิชิ เสียงดังจนเจ้าชายนอนไม่หลับเลย"
    เบลเดินเข้ามา(แกนอนตอนกลางวันหรอเบล//ไรท์สม&ไรท์บง)(มันเรื่องของเจ้าชายพวกเธอไม่เกี่ยวนะชิชิ ถ้ายังไม่อยากโดนเจือนก็หุบปากไปซะ)
    โครม!!!

    พอมีเสียงดังอีกรอบเบลก็หันไปที่ต้นเสียงทันที"สองคนนั้นทำอะไรกันน่ะชิชิ ไม่ชวนเจ้าชายแบบนี้ได้ยังไงกัน"
    "ถ้าเข้าไปแจมหรือห้ามอาจมีอันตรายถึงชีวิต"ชาร์น่าพูดขึ้นมา
    "โว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!"เสียงของผบ.ประจำวาเรียดังขึ้นไม่ทันไร
    ตูม!!!
    ก็มีเสียงปะทะกันของเทพทั้งสองอีกรอบ พอสควอโล่ได้ยินก็ไปที่ต้นเสียงทันที พร้อมกับฟราน ลูชชุเรีย และเลวี่ ที่พึ่งไปทำภารกิจมาหมาดๆ
    "เกิดอะไรน่ะรุ่นพี่เบล"ฟรานหันมามองเบลที่กำลังยืนดูเทพทั้งสองที่กำลังทะเลาะ(ต่อสู้)กันอยู่อย่าไม่สนใจสิ่งรอบข้าง
    "อย่างที่เห็น"เบลตอบฟราน
    "แล้วใครจะชนะกันน่ะ มาพนันกันไหมครับ"ฟรานถามทุกคนอย่างหน้าตาย
    "ไม่หล่ะ"นัตสึกับชาร์น่าพูดพร้อมกันอย่างมิได้นัดหมาย(เพื่ออะไรห๊ะไอ้สม//ไรท์บง)(เพื่อความสะใจ//ไรท์สม)






    สักพัก
    ผลสรุปว่า เอเนะแพ้
    ""
    ""
    ""
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×