ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จะเป็นอย่างไรเมื่อ ฮิบะ ฟราน ดีโน่ มาเป็นพ่อบ้าน(Fic REBORN)

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร แก้ไข

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 268
      0
      26 ก.ย. 56

    1.ยาคุมิ ไนท์(ไอ้ไนท์เพื่อนไรท์เอง)

    อายุ 17
    ประวัติ เป็นลูกคุณหนูมากแต่พ่อแม่ตายแล้ว 
    นิสัย คลายชิเอล


    2.ฮิบาริ เคียวยะ
    เหตุผล ตามหาคู่หมั่นหลอกพ่อ(อลาวดี้)ตัวเอง ซึ่งถ้าไม่หามาจะถูกจับแต่งงานกับนางิ(โคลม) ซึ่งนางิมีคนที่ตนเองรักอยู่แล้ว เพราะงั้นจึงต้องมาปลอมตัวเป็นพ่อบ้านชั่วคราว ฮิบาริเป็นญาติทางแม่ของไนท์



    3.ดีโน่
    เหตุผล หาคู่หมั่นแต่งานด้วยเพราะโรมาริโอ บอกให้ดีโน่มีแฟนกะเขาซักที รู้จักกับไนท์เพราะธุรกิจ


    4.ฟราน
    เหตุผล หาผู้หญิงที่ต่อสู้เก่งเข้าวาเรีย(คำสั่งสควอโล่)บ้าง เพื่อทำภารกิจบางอย่างที่ต้องใช่ผู้หญิง วาเรียรู้จักกับไนท์เพราะธุรกิจ


    5.คิซึโนะ  ฮิซึกิ(ไรท์เอง)

    อายุึ 17
    ประวัติ เป็นเพื่อนสนิทกับคุณชายไนท์ เป็นเด็กกำพราไม่มีพ่อมีแม่ตั้งแต่เด็ก
    นิสัย แสบซ่า ไม่สนใจใคร
    อาวุธ เคียว
    ความสามารถ ต่อสู้

    6.เอซึไก เพนะ(เพื่อนไรท์เอง)


    อายุ 17
    ประวัติ เป็นเด็กที่มาโรงเรียนมาตั้งนานพ่อเป็นผอ.โรงเรียนนี้
    นิสัย เด็กเรียนโคตร
    อาวุธ ดาบ
    ความสามารถ เรียนเก่งมาก

    7.มิคาซึ  ยูมิระ(เพื่อนไรท์อีกแล้ว)


    อายุ 17
    ประวัติ เป็นเด็กที่ธรรมดามาก
    นิสัย คลายยามาโมโตะ
    อาวุธ หอก
    ความสามารถ เล่นกีฬา 


    8.ซาชิเนะ เรนะ

    ประวัติ เป็นลูกคุณหนูเป็นคู่มั้นของไำนท์
    นิสัย อ่อนโยน น่ารักเวอร์
    อาวุธ -
    ความสามารถ สามารถให้ผู้ชายชอบเพียงมองแค่ครั้งเดียวได้


    9.ชื่อฟูจิวาระ คิซากิ


    อายุ: 15

    นิสัย: โหด  ใจดี  น่ารัก  ชอบทะเลาะวิวาทนิดหน่อย(ไม่หน่อยละครับ) 

    ประวัติ:  เป็นคุณหนู(นายน้อย)ของตระกูล ฟูจิวาระ เป็นเด็กที่ไม่ยอมใครตั้งแต่เมื่อก่อนแล้ว เป็นเพื่อนเก่าของ คิซึโนะ  ฮิซึกิ  เด็กสาวที่เป็นเพื่อนเพียงคนเดียวของคิซากิเลยก็ว่าได้ เมื่อก่อนเป็นคนที่เกลียดก่อนทะเลาะวิวาทที่สุดแต่เมื่อถูกรังแกก็เลยเอาคืนเลยเป็นคนที่ทะเลาะวิวาทแล้วละก็….น่ากลัว  ฉายา ปีศาจรัตติกาล


    ปล.ทั้งหมดที่พิมพ์(พวกเพื่่อนของไรท์และไรท์ด้วย)มาไม่ใช่ความจริงนะ
    ปลล.เพื่อนไรท์มันอยากเล่นด้วย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×