ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จะเป็นอย่างไรเมื่อ ฮิบะ ฟราน ดีโน่ มาเป็นพ่อบ้าน(Fic REBORN)

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 87
      0
      26 เม.ย. 56

    Hisuki  Part
    สวัสดีคะ ตอนนี้ฉันขอมาระบาย เฮ้ย ไม่ใช่บรรยาย ขอโทษคะ ที่พูดผิดเพราะ่ว่าไอ้คุณหนูคิซากิมันก่อเรื่องให้ฉันคะ ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 269 แล้วคะ (นับด้วยหรอ//ไรท์)ฉันต้องเคลียร์เรื่องให้มันจนจบคะ ตอนนี้ในห้องของฉันมีไอ้คุณหนูอีกคน(ถึงจะเป็นเพื่อนสนิทก็เถอะ-_-) ไอ้คุณหนูไนท์คะ

    "เคลียร์เรื่องของคิซากิจบแล้วหรอ ฮิซึกิ"นี่คือเพนะเพื่อนแสนดีของฉันคะ

    "อืม"

    "ให้ตายสิ หมอนั่นหาเรื่องให้เธอตลอดเลยนะ"นี่คือยูมิระเพื่อนแสนดีอกคนของฉันคะ

    "ก็นะ ทำไงได้"ท้อแท้ใจเหลือเกินคะ

    แล้วจู่ๆไอ้ไนท์ก็เดินมาหาพวกเรา 3 คน"พรุ่งนี้ปิดเทอมฤดูร้อน ใช่ไหม"

    "อืม ทำไมหรอไนท์"ยูมิระตอบไปตรงๆเลยนะ

    "งั้นไปบ้านฉันสิ"

    "ก็ได้"เพนะแกถามฉันมั้ย 

    "พรุ่งนี้เจอกันที่สวนสาธารณะนะั"

    "เออ"ตอนนี้ฉันทำได้แค่ไหลไปตามน้ำแล้วคะ




    วันต่อมา
    วันนี้พวกเพนะอารมณ์ดีหมด ยกเว้นฉันอารมณบ่จอย ลางสังหรณ์ไม่ดีตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว

    "มาตรงเวลาดีจัง"ไนท์ทักเราด้วยสีหน้ายิ้มก็ไม่ใช่ โกรธก็ไม่เชิง(เป็นแบบนี้อยู่แล้วไม่ใช่หรอ//ไรท์)(ก็มันยังไม่ชินอะ//ฮิซึกิ)

    "อืม"ยูมิระก็สวนกลับเลย




    สักพักก็ถึงบ้านของไนท์
    นี้บ้านหรือคฤหาสน์ห่ะ อยากถาม แต่ตอนนี้ดันไม่มีใครฟังเลยนี้สิปัญหา ฉันอยากบ้าตาย(อย่าพึ่งตายสิฮิซึกิ อยู่เป็นตัวเอกในนิยายฉันก่อน//ไรท์)(นึกว่ายัยไรท์จะห่วงฉัน//ฮิซึกิ)

    "ไนท์ถามหน่อยดิ อยู่กันกี่คน"ถ้าอะไรไปเนี่ย อยากจะโขกหัวตัวเองจริง

    "4 คน"รอดแล้ว ไม่คิดว่าไอ้ไนท์จะตอบแหะ 

    แล้วไนท์ก็พาพวกเราไปห้องแล้วพูดกับพวกเราว่า"เอาชุดในห้องมาใส่แล้วลงไปก่อนเวลาน้ำชา
    ด้วยนะ ฉันจะส่งคนมารับ"

    "อืม"ทุคนรับปากพร้อมกัน แต่เมื่อเห็นชุดถึงกับขั้นเอ๋อแดกตามๆกัน

    "เอาวะ ใส่ก็ใส่"

    -------------------------------------------------------------------------------------------------
    นี่คือชุดที่แต่ละคนใส่
    ยูมิระ


    เพนะ


    ฮิซึกิ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×