ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ARS GOETIA '『 Roleplay 』 ยังไม่รับสมัคร :

    ลำดับตอนที่ #1 : ϟ . A R S - G O E T I A '

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 174
      0
      16 มี.ค. 60

    mx -xine

    ' THE GOETAI STORY '
    ข้อมูลเกี่ยวกับองค์กร [ ควรอ่านเพื่อความเข้าใจ ]

     
                                                                                                                                                            
                                                                S T O R Y  D E T A I L                                                            
                                                                                                                                                            

     
     
            โรคร้ายระบาดออกไปทั่วโลก ไม่มีผู้ใดที่จะรอดพ้นไปจากมันยามเมื่อติดเชื้อแล้ว
    ร่างกายและจิตใจจะค่อยๆเปลี่ยนไป ภายในเวลาอันรวดเร็วมันจะเปลี่ยนจากมนุษย์ธรรมดา
    ให้กลายเป็นอสูรร้ายกระหายเลือดที่ทำตามสัญชาติญานของพวกมัน นั่นคือการ "ฆ่า"       
    ทางเดียวที่จะรักษามันได้ คือ พันธสัญญาเลือด ที่ทำให้มีพลังในการต่อกรกับปีศาจ        
      และผู้ที่สามารถมอบพลังนั้นได้มีแต่ผู้นำองค์กรลับที่ชื่อว่า"อาร์ส โกเอเทีย" เพียงเท่านั้น ...




                                                                                                                                                            
                                                                I N F O R M A T I O N                                                            
                                                                                                                                                            
     


                                                                         ข้อมูลทั่วไป                                                                     
     

    - สถานที่ตั้ง : คฤหาสน์เรเวน, ทิศใต้ของเมืองฟลามส์
    - ผู้ก่อตั้ง : Nemesis & Daria
    - ช่วงเวลา : Dark Moon , Full Moon & Blood Moon [ไม่มีกลางวัน]
    - สกุลเงิน : โซล (Souls - S)

     

     
                                                                        ระบบการเล่น                                                                      
     
     

    (1) C H A R A C T E R
     
    - HP : ค่าพลังชีวิตของผู้เล่น คิดเป็น 100% > 50% > 10% > 0% #เพิ่มได้จากจากกินยา
            สีเขียว - ปกติ , สีเหลือง - 50:50 , สีแดง - โคม่า , สีเทา - ตาย ( มีผลเฉพาะตอนต่อสู้เท่านั้น )
            เมื่อตายแล้วจะถูกส่งกลับไปที่ห้องพักและห้ามโรลเป็นเวลา 12 ชั่วโมง
    -
    LEVEL : ระดับของผู้เล่นเพิ่มขึ้นตามค่าประสบการณ์ เพิ่มขึ้นทุก 100 EXP / 1 LEVEL
    -
    EXP : ค่าประสบการณ์ที่ได้รับจากการล่าปีศาจหรือทำภารกิจ
    - ATK : พลังโจมตี
    - DEF : พลังป้องกัน
    - TALENT : ความสามารถพิเศษที่ขึ้นอยู่กับสายของตัวเอง
     
     
    (2) R O L E P L A Y
     
            โรลเพลย์ เป็นระบบหลักในการดำเนินเนื้อเรื่อง และทำกิจกรรมภายในองค์กรเกือบทั้งหมด และควรสวมบทบาทตามคาร์แร็กเตอร์ที่สร้างขึ้นมาเพื่อความอรรถรส สามารถหลุดคาร์แรกเตอร์ได้แต่ไม่ควรมากเกินไป
     
    (3) Q U E S T & E V E N T
     
    - Quest : รับได้ครั้งละหนึ่งเควสเท่านั้น เมื่อทำสำเร็จแล้วจึงสามารถรับเควสใหม่เพิ่มได้ แบ่งเป็นภารกิจหลักและภารกิจเสริม ภารกิจหลัก
                 หรือภารกิจเนื้อเรื่องเป็นภารกิจบังคับที่ต้องทำทุกคน ส่วนภารกิจเสริมจะเลือกทำหรือไม่ทำก็ได้
    - Even : งานเทศกาลหรือกิจกรรมที่แล้วแต่อารมณ์ของผู้จัดว่าจะมีเงื่อนไขอย่างไร .. 
     
    (4) T I M E
     
    - ภายในเมืองฟลามส์ไม่มีกลางวัน มีแต่กลางคืน ที่ต้องฟ้าเป็นสีแดงและบนท้องฟ้ามีรูปลักษณ์ของพระจันทร์เป็นตัวบอกวัน
    -  รูปลักษณ์ของพระจันทร์แบ่งเป็น 3 แบบ คือ เต็มดวง ครึ่งดวง และเสี้ยว / 1 แบบ คือ 1 วัน
    - Dark Moon : เดือนมืด เป็นช่วงเวลาที่พระจันทร์เป็นสีดำ ในขณะที่ท้องฟ้าเป็นสีแดง เป็นช่วงเวลาปกติของเมืองฟลามส์
    - Full Moon  : คืนพระจันทร์ทรงกรด ดวงจันทร์เป็นสีเหลืองนวลและท้องฟ้าจะสว่างเหมือนตอนหัวค่ำในโลกปกติ
                      จะปรากฎขึ้นทุกๆ 7 วัน ในวันที่พระจันทร์พระจันทร์เต็มดวงนับเป็น 1 สัปดาห์ และเป็นวันที่ปีศาจจะไร้กำลังมากที่สุด
    - Blood Moon : พระจันทร์สีเลือด นับเป็นคืนที่โอกาศเกิดขึ้นมีน้อยมากๆ ไม่สามารถบอกได้ว่าจะเกิดขึ้นเมื่อใด
                        แต่เมื่อปรากฎขึ้นแล้วจะทำให้ปีศาจมีกำลังมหาศาลและมักจะเหมาะแก่การทำพิธีกรรม ซึ่งได้ผลร้อยเปอร์เซ็น
     
    (5) S K I L L
     
    ทักษะที่สามารถใช้ได้เฉพาะในการต่อสู้เท่านั้น ซึ่งทักษะที่ได้จะขึ้นอยู่กับทาเลนท์ที่ได้รับ


    (6) P A R T Y
     
    - ผู้เล่นตั้งแต่ 2 คนสามารถตั้งปาร์ตี้เพื่อทำภารกิจร่วมกันได้
    - สามารถมีสมาชิกในปาร์ตี้ได้ไม่เกิน 4 คน
    - ระบบจะตอบโรลเมื่อสมาชิกในปาร์ตี้โรลครบแล้วเท่านั้น
    - ผู้เล่นสามารถโรลรายคนหรือโรลรวมกันในคอมเมนต์เดียวกันได้

     

    (7) C L A S S
     
    - ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนคลาส ขั้นที่ 1 ของแต่ละสายได้เมื่อเลเวล 5
    - ส่วนขั้นที่ 2 ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละสาย

     




                                                                           G O D                                                                         


              ความสามารถในการชำระล้าง อสูรที่ถูก GOD ชำระล้างจะไม่สามารถเกิดได้อีก พวก GOD จะมีพลังป้องกันที่สูงมาก มีความสามารถในการซัพพอร์ทได้ดี โดดเด่นในด้านการช่วยเหลือ แต่ถึงอย่างนั้นพลังของ GOD ก็เป็นสายพลังที่ปีศาจแพ้ทางมากที่สุด 
     
    แบ่งออกเป็น 2 สาย คือ 
    Paladin (ผู้พิทักษ์) และ Saint (นักบวช)
     
              - Paladin : GOD สายป้องกัน ซึ่งจะมีความสามารถในการเพิ่มพลังป้องกันให้กับเพื่อนร่วมทีมและยังสามารถยั่วยุเหล่าศัตรู
                             ให้เข้ามาโจมตีตัวเอง อีกทั้งยังช่วยรับความเสียของเพื่อนมาไว้ที่ตัวเองได้อีกด้วย
              - Saint : GOD สายซัพพอร์ท สามารถใช้สกิลโจมตีมอนสเตอร์ได้เป็นวงกว้าง และยังมีสกิลที่คอยซัพพอร์ทเพื่อนร่วมทีมมากมาย
                          ไม่ว่าจะเป็นการฟื้นฟู หรือเพิ่มความสามารถต่างๆ
     

                                                           GOD Skill                                                      
     
     
    1.Light of Justice
    เรียกแสงศักดิ์ลงมาจากท้องฟ้า ชำระความชั่วร้ายทั้งหมดภายในพื้นที่
    [ เงื่อนไข : ใช้ได้ 1 ครั้งต่อวัน / เมื่อใช้แล้วจะไม่สามารถใช้ทักษะอื่นได้อีกทั้งวัน ]
     
    2.Holy Cross
    เรียกกางเขนศักดิ์สิทธิ์ขึ้นมาสะกดความชั่วร้าย
    [ ดาเมจ : 20 เมื่อเป้าหมายเดี่ยว, 10 เป้าหมายหมู่ / เป้าหมายติด Stun 1 โรล / cooldown : 3 โรล ]
     
    3.Divine Fire
    สร้างตรากางเขนบนพื้นในระยะเส้นผ่าศูนย์กลาง 10 เมตร เพิ่มพลังให้กับผู้ที่อยู่ในพื้นที่ และสร้างความเสียหายให้กับปีศาจที่อยู่ในพื้นที่เช่นกัน
    [ เงื่อนไข : ใช้ได้เมื่อ HP เหลือ 10% / ดาเมจ : 30 / เพิ่ม : ป้องกัน 10 โจมตี 10 - มีผล 3 โรล /
    ฟื้นฟู HP 20 / ลบดีบัฟทั้งหมด / cooldown - ไม่มี ]

     


     
                                                                        S A T A N                                                                       
     

              ความสามารถในการไล่ล่าและสังหารอย่างรวดเร็ว สามารถใช้พลังได้ทั้งกายภาพและเวทมนต์ในการโจมตีศัตรู ใช้พลังปีศาจและความมืดเป็นหลัก มีพลังโจมตีที่สูงมาก ความสามารถในการต่อสู้ที่หลากหลาย แต่ต้องแลกมากับพลังป้องกันอันน้อยนิด
     
    แบ่งออกเป็น 2 สาย คือ
    Demonisher (ผู้ใช้ปีศาจ) & Reaperess (เพชรฆาตร)
     
              - Demonisher : SATAN สายเวทย์ ผู้ควบคุมความมืดที่สามารถอัญเชิญปีศาจจากนรกออกมาช่วยต่อสู้
                                   และยังสามารถเปลี่ยนร่างตนเองเป็นปีศาจเพื่อเพิ่มความสามารถของตนเอง 
              - Reaperess : SATAN สายกายภาพ สามารถสังหารและปลิดชีพศัตรูได้ในพริบตา โจมตีศัตรูได้อย่างแม่นยำ
                                 รุนแรง และทรงพลัง ทั้งระยะประชิด และระยะไกล 
     
     
                                                           SATAN Skill                                                      
     
    1.Nether Weapons
    ร่ายเวทย์ความมืดไปที่อาวุธ
    [ เพิ่ม : ATK 20 / cooldown : 5 โรล / มีผล 3 โรล ]
     
    2.Shadow Hunting
    วิเคราะห์จุดอ่อนเป้าหมาย
    [ เงื่อนไข : เป้าหมาย 1 ตัวสามารถใช้ได้ 1 ครั้ง / สามารถได้ 3 ครั้งต่อวันเท่านั้น / ไม่มีผลอื่นๆต่อเป้าหมาย ]
     
    3.Heavy Assault
    โจมตีศัตรูอย่างรวดเร็วและรุนแรง
    [ ดาเมจ : 40 / มีโอกาศติดคริติคอล 30% / cooldown : 3 โรล ]

     

    # - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - #
     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×