ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OS / SF Story Love

    ลำดับตอนที่ #10 : [SF : EXO] รักหรือไม่ ใช่หรือหลอก :: KRIS x TAO 2/2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 206
      3
      17 เม.ย. 60




    2/2

    คงเพราะวันนี้อากาศร้อนหรือเพราะอาจารย์มีไม่พอถึงทำให้ห้องเค้ากับห้องของอี้ฟานต้องมาเรียนพละด้วยกัน
    แต่บอกตามตรงถึงเค้าจะชอบบาสเก็ตบอลแค่ไหน แต่พวกผู้หญิงที่รุมล้อมเค้าอยู่ตอนนี้ก็น่าสนใจกว่าไอ้ลูกกลมๆ นั่นตั้ง
    เยอะ



    " มัวแต่อี๋อ๋อกับผู้หญิง แฟนมึงเล่นบาสอยู่กลางสนามไม่ไปดูหน่อยไงวะ " เซฮุนเดินเข้ามาเอาขาเขี่ยเพื่อนตัวสูง
    ที่นั่งอี๋อ๋ออยู่กับพวกผู้หญิงต่างห้องแล้วก็เกิดหมันไส้ขึ้นมาเล็กๆ


    " ไม่ล่ะ ปล่อยมันไป "

    " ระวังโดนเค้าทิ้งหรอกมึง "

    " มึงก็รู้ว่ากูจะไม่เป็นฝ่ายโดนทิ้งแน่นอน " รอยยิ้มร้ายผุดขึ้นจนเพื่อนต้องส่ายหน้าให้ นี่ถ้าไม่ได้รู้จักกันมานานก็
    คงจะเลิกคบกันไปแล้วล่ะ แต่เพราะเค้ากับจื่อเทาเป็นเพื่อนกันมานานตั้งแต่เด็กก็ว่าได้ถึงได้รู้ว่านิสัยจริงๆ ของมันน่ะ
    ไมได้ร้ายกาจอย่างที่คนทั่วไปเห็นหรอก



    ฮวางจื่อเทาน่ะเป็นเด็กขี้เหงาแถมยังชอบเอาตัวเองเข้าไปเสี่ยง ชอบใช้ชีวิตแบบไม่คิดหน้าคิดหลังว่าตัวเองจะ
    ต้องโดนอะไรบ้างถ้าเกิดทำไม่ดีขึ้นมา จนเค้าขี้เกียจจะเตือนให้เจอกับตัวเองเป็นบทเรียนชีวิตบ้างก็ดี



    " แล้วทำไมฉันต้องมาโดนเก็บลูกบาสคนเดียวเนี่ย " เสียงใสบ่นขึ้นเบาๆ แต่มือก็ยังเก็บลูกบาสโยนลงตะแกรง
    เหล็กใหญ่ที่ลากไปตามพื้นสนามในโรงยิม


    " เดี๋ยวฉันช่วย " เสียงทุ้มดังขึ้นด้านหลังพร้อมกับรอยยิ้มกวนของคนตัวสูงที่มักจะส่งมาเป็นประจำ

    " อืม ขอบใจ " จื่อเทาหลบสายตาอีกคนแล้วก้มหน้าก้มตาเก็บลูกบาสเข้าที่

    " นึกห่วงอยู่เหมือนกันว่าเมื่อวานฉันฝืนนายมากเกินไปรึเปล่า แต่เห็นร่าเริงแบบนั้นก็ค่อยสบายใจหน่อย "  อี้ฟาน
    หยิบลูกบาสขึ้นมาหมุนเล่นบนมือแล้วก้มมองคนตัวเล็กที่ไม่ยอมมองหน้าเค้า

    " แต่ถ้าในฐานะคนเป็นแฟนกัน ถ้าเห็นแบบนั้นมันก็คง... หึง นิดหน่อยล่ะมั้ง "

    " พูดอะไรไร้สาระ แค่เล่นเป็นแฟนกัน ไม่ต้องจริงจังขนาดนั้นก็ได้ คนตัวเล็กว่าแล้วลุกขึ้นยืนดึงลูกบาสในมือ
    อีกคนมาเก็บลงในที่ของมัน


    " ลืมไปว่านายเป็นคนประเภทนั้น แต่ว่านะ.! " ยังไม่ทันที่อีกคนจะจับได้เต็มมือคนตัวเล็กตรงหน้าก็สะดุ้งออกมา
    ทำเอาเค้าที่มองจากด้านหลังต้องยกยิ้มขึ้นมากับอาการที่อีกคนแสดงออก


    " พอเห็นนายที่สั่นเป็นลูกนกเวลาอยู่ในอ้อมกอดของฉันแบบนี้แล้ว.. "  อีกคนไม่พูดเปล่ายังเอื้อมมือหนามากอด
    รอบเอวบางรั้งอีกคนเข้ามาจนตัวแนบชิดกันฝ่ามือบีบคลึงที่ก้นนิ่มของคนตัวเล็ก แม้อีกคนจะพยายามดันออกมากเท่าไหร่
    แต่ไอ้อาการสั่นๆ เหมือนลูกนกก็ยังคงไม่หายไป ฮวางจื่อเทาจะรู้ไหมว่ามันทำให้อู๋อี้ฟานคนนี้อยากจะทำอย่างอื่นมากกว่า
    การกอดนี่ซะอีก

     " ...โคตรจะมีอารมณ์เลยล่ะ " รอยยิ้มร้ายปรากฏขึ้นบนใบหน้าคมจนอีกคนต้องหลบตาหนี


    ใบหน้าหวานพยายามเบี่ยงหนีแต่กลับทำไม่ได้อย่างใจคิดเมื่อมือของคนตัวสูงจับประคองคางมนให้เชิ่ดขึ้น ลาก
    ลิ้นกดจูบที่ลำคอขาวเรื่อยไปจนถึงลาดไหล่นิ่มกัดเม้มจนเป็นรอยฟันจางๆ



    " พ.. พอเถอะอี้ฟาน.. ถ้าทำมากกว่านี้ฉันอาจจะเผลอชอบนายขึ้นมาจริงๆ ก็ได้ เพราะงั้นขอร้องล่ะ.. อย่าเปลี่ยน
    ฉันไปมากกว่านี้เลยนะ ฉันขอ..
    " เสียงใสดังขึ้นสั่นๆ พร้อมกับน้ำตาที่รื้นขึ้นมาถึงขอบตา


    ใบหน้าคมยิ้มมุมปากก่อนจับอีกคนยกขึ้นพาดบนไหล่เดินหายเข้าในห้องเก็บของหลังโรงยิม วางคนตัวเล็กลงบน
    พื้นดันให้แผ่นหลังขาวชิดกับกำแพงแล้วก้มหน้าลงประคองจูบกับริมฝีปากนิ่มแทรกลิ้นร้อนกวาดต้อนทุกความหวานของ
    อีกคนกลืนลงคอ กางเกงพละถูกดึงลงถึงข้อเท้าก่อนจะใช้มือหนาเกี่ยวขาอีกคนขึ้นสูงแล้วแทรกตัวเข้าหาช่องทางร้อนของ
    คนตรงหน้าอย่างไม่ทันตั้งตัว


    " ไม่รู้เหรอไง ว่าพูดแบบนั้นแล้วผลที่ได้มันจะตรงข้ามกัน " สิ้นเสียงทุ้มต่ำบทเพลงรักก็บรรเลงขึ้นอีกครั้ง ไร้ซึ่ง
    ความผิดชอบชั่วดีที่ถึงแม้จะอยู่ในเขตโรงเรียนแต่ก็ไม่ได้เป็นผลกับพวกเค้าทั้งสองคนมากนัก ก็บอกแล้วว่าอู๋อี้ฟาน
    ไม่ใช่คนดีอะไรมากนัก






    .

    .

    .

    .





    เวลาผ่านไปเกือบสี่เดือนแล้วที่เค้ากับอี้ฟานคบกันมา แม้จะมีเรื่องผู้หญิงที่เข้ามายุ่งกับอี้ฟานอยู่บ่อยครั้งถึงมัน
    จะทำให้รำคาญใจอยู่บ้างแต่มันก็ไม่ถึงกับทำให้เค้ากับอีกคนต้องทะเลาะกันแรงๆ สักครั้ง หรือเพราะบางทีจุดเริ่มต้นมัน
    มาจากการที่คิดว่าจะคบกันเล่นๆ แล้วเค้าก็ไม่ค่อยได้เจอคนที่ต่างจากตัวเองเท่าไหร่พอมาเจอแบบนี้มันก็ดีบ้างเหมือน
    กันนะ ลองอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ ก็คุ้มดีเหมือนกัน



    คนตัวเล็กวิ่งไปกอดอีกคนจากด้านหลังก่อนจะยื่นหน้าไปหอมแก้มคนตัวสูงที่ยืนรอเค้าอยู่ด้านหน้าห้อง ตอนแรก
    ก็ไม่คิดว่าจะทำอะไรประเจิดประเจ้อแบบนี้หรอกนะแต่ไอ้พวกผู้หญิงที่อยู่รอบๆ นั่นมันก็ทำให้หงุดหงิดขึ้นมา นี่ไม่รู้รึไงว่า
    อี้ฟานน่ะมีแฟนแล้ว
    !


    " ทำหน้าแบบนั้นเดี๋ยวก็โดนรุมหรอก พวกผู้หญิงน่ะน่ากลัวจะตาย "

    " ก็นายเป็นของฉัน ถ้าเกิดโดนแทงขึ้นมานายก็คงจะเอาตัวมาบังแทนฉันใช่ไหมล่ะ " รอยยิ้มหวานผุดขึ้นพร้อม
    กับแขนยาวที่ควงเข้ากับแขนหนา

    " เป็นเจ้าหญิงที่น่ารำคาญจังนะ ฉันคงบ้าเองที่คิดจะไปสอนนาย " มือหนาเขกเข้าที่หัวคนตัวเล็กแล้วดึงมากอด
    ไหล่เบาๆ


    " ก็คงบ้าด้วยกันทั้งคู่น่ะแหล่ะ "





    .

    .

    .

    .





    หลังจากวันนั้นมาก็ผ่านไปอีกเดือนกว่าๆ ชีวิตของฮวางจื่อเทาก็มักจะมีอะไรเดิมๆ คือเช้า กลางวัน เย็นก็จะคอย
    มีอู๋อี้ฟานอยู่ในช่วงเวลาเหล่านั้นจนมันเป็นสิ่งมีชีวิตที่ขาดกันไม่ได้ไปแล้วแต่วันสองวันมานี้ที่เค้าไม่เจอหน้าอี้ฟานมัน
    ทำให้เค้าหงุดหงิด หงุดหงิดจนเพื่อนที่อยู่ด้วยกันสัมผัสได้



    " แฟนหายเหรอมึง "

    " สงสัย ไม่ติดต่อกูมาสามวันละ ไปไหนของมันวะ " มือหนาแกว่งโทรศัพท์ในมือตัวเองไปมาแล้วก็กดเข้าหน้าจอ
    ข้อความก็ยังเงียบ บางทีเค้าส่งอะไรไปอีกคนก็ไม่ตอบกลับหรือตอบมาช้าจนเผลออารมณ์เสียใส่อีกคนเป็นเรื่องให้
    ทะเลาะกันไปจนได้

    " โดนอี้ฟานเบื่อแล้วล่ะมั้ง สมน้ำหน้า " เสียงไม่พึงประสงค์ดังออกมา ทำเอาคนที่เป็นหัวข้อนินทาต้องเหล่ตามอง

    " ใจเย็นมึง เค้าอาจติดงาน "

    " ติดงานอะไรก็ต้องบอกบ้าง เดี๋ยวกูก็ทิ้งซะหรอก " เซฮุนมองตามจื่อเทาที่เดินหายออกไปนอกห้อง ดูก็รู้ว่าเพื่อน
    เค้าตอนนี้เปลี่ยนไปเยอะแค่ไหน ไอ้ที่บอกว่าจะทิ้งน่ะอ่านออกเลยว่าทำไม่ได้หรอก



    จื่อเทาเดินหายเข้าไปในห้องข้างๆ ที่มีนักเรียนอยู่ประปรายอาจจะเพราะบางส่วนกลับบ้านไปแล้วแต่ไอ้เจ้าของ
    โต๊ะที่เค้านั่งอยู่นี่ยังไม่กลับแน่นอน เพราะทั้งกระเป๋าแล้วก็หนังสือเรียนยังอยู่ครบแบบนี้


    " ไปนานไปรึเปล่าเนี่ย " เสียงบ่นดังขึ้นเบาๆ ก่อนจะเบนสายตามองไปอีกฝั่งนึงของตึกตรงข้ามกันก็เห็นคนที่ตาม
    หากำลังเข้าไปช่วยผู้หญิงคนหนึ่งที่แบกกล่องใบใหญ่เอาไว้ในมือ เห็นคุยกันสักพักไอ้กล่องใบนั้นก็ลอยไปอยู่ในมือของ
    แฟนเค้าจนเห็นแล้วก็ขัดใจ



    เข้าใจว่าอี้ฟานน่ะใจดีกับคนอื่นไปทั่วแต่บางทีก็ช่วยเลือกหน่อยได้ไหม ดูก็รู้ว่าอีกคนน่ะคิดไม่ซื่อถึงแม้เค้าจะมอง
    คนอื่นออกว่าคิดยังไงกับแฟนตัวเองแต่เค้ากลับอ่านความคิดหรืออ่านใจของอี้ฟานไม่ออกเลย ไม่รู้ว่าคิดอะไร ต้องการ
    แบบไหน แบบนี้มันน่าหงุดหงิดไหมล่ะ



    ทั้งที่อยากให้สัมผัสแต่เรา ถูกเนื้อต้องแต่เราเท่านั้น แต่กลับไม่เป็นอย่างที่ใจคิดเพราะความใจดีแบบไม่มีที่สิ้นสุด
    ของอีกคนนั่นไง
    ! มันทำให้เค้าอยากจะบ้าตายวันละหลายรอบ จื่อเทาลุกขึ้นยืนเต็มความสูงพอได้ยินว่าเพื่อนในห้อง
    ตะโกนลงไปบอกให้อีกคนรีบทิ้งขยะแล้วขึ้นมาได้แล้ว



    คนตัวเล็กยืนพิงขอบบันไดทางขึ้นห้องเรียนที่ตอนนี้เด็กนักเรียนเบาตาลงมากคงเพราะว่าเลิกเรียนได้สักพักแล้ว
    ใครไม่มีกิจอะไรก็รีบกลับบ้านหรือไปเที่ยวเล่นกันต่อ


    " อารมณ์ดีขึ้นบ้างรึยัง " เสียงทุ้มต่ำของคนที่รอดังขึ้นไม่ไกล อี้ฟานมองคนตัวเล็กที่ยังยืนหันหลังให้เค้าอยู่แล้ว
    ถอนหายใจออกมาเบาๆ



    ความจริงไม่ได้อยากจะไม่ตอบ แต่เพราะอะไรหลายๆ อย่างมันทำให้เค้าไม่สะดวกที่จะตอบได้ทันที เพราะช่วงนี้
    ห้องเค้าจะดูวุ่นวายมากเพราะหัวหน้าดันป่วยกะทันหันคนในห้องถึงต้องช่วยกันทำโน่นทำนี่แล้วไหนจะอาจารย์ที่มักจะ
    วานเค้าอยู่เป็นประจำอยู่แล้วมันเลยพลาดโอกาสที่จะอธิบายในส่วนตรงนี้กับคนตัวเล็กนั่นไป



    " ไม่เลยสักนิดมีแต่จะแย่ลงมากกว่า " ไม่ว่าเปล่าอีกคนยังดึงเค้าเข้าไปจูบ มือเล็กลดลงรูดซิบกางเกงนักเรียนคน
    ตรงหน้าออกแต่ก่อนอะไรจะเลยเถิดไปมากกว่านี้อี้ฟานก็ดันตรงหน้าออกแล้วมองอีกคนด้วยสายตาอ่านยาก


    " พอซักที จะทำอะไรก็ดูสถานที่บ้างจื่อเทา " เสียงเข้มดุไม่เบาก่อนจะถอนหายใจออกมาเมื่อเห็นอีกคนนิ่งเงียบไป

    " งั้นก็พอกันที.. เลิกกันเถอะ " เค้าไม่อยากต้องทรมานอีกแล้ว ความรักแบบนี้ไม่เอาแล้ว!

    " เห้ย จื่อเทา! ฮวางจื่อเทา!! " เสียงเข้มตะโกนเรียกแต่คนตัวเล็กกลับเดินหนีออกไป


    ฮวางจื่อเทาเดินหน้าบึ้งมาจนเกือบจะถึงห้องเรียนของตัวเองแต่ก็ต้องหยุดเมื่อเจอใครบางคนมายืนขวางทางเอา
    ไว้ซะก่อน ใจนึงก็สั่งให้เดินหนีแต่อีกใจก็สั่งให้หยุดก่อนในเมื่อเค้าเลือกที่จะกลับมาเป็นคนเดิมก็ไม่จำเป็นต้องเดินหนีเนื้อ
    ชิ้นโตตรงหน้านี่


    " หน้ามุ่ยเชียวมีอะไรให้ฉันช่วยไหม "

    " มาเล่นกับฉันหน่อยสิ ซอนเฮ "


    คนตรงหน้าส่งยิ้มหวานมาให้แล้วกอดแขนหนาดึงเบาๆ ให้อีกคนเดินตาม ในเมื่อมีแฟนแล้วมันไม่ได้อย่างใจก็
    จะไม่มีมันแล้ว พอกันทีความรัก ถ้านายทำเหมือนฉันไม่มีตัวตนแบบนั้นฉันก็จะทิ้งนายให้ดู อู๋อี้ฟาน
    !


    ร่างบางพาคนตัวสูงหายเข้าไปในห้องวิทยาศาสตร์คนตัวเล็กดันอีกคนชิดโต๊ะยาวหน้าห้อง ยืนแทรกกลางขา
    เบียดตัวเข้าหา มือบางค่อยๆ ถอดกระดุมเสื้อนักเรียนออกพร้อมกับจูบเม้มตามใบหน้าคมของชายตรงหน้า จื่อเทา
    ประคองกอดคนหญิงสาวบดเบียดริมฝีปากบางเข้าหาก่อนจะก้มลงสูดดมลงตามซอกคอขาวจนถึงเนินอกสวย บีบคลึง
    ก้อนกลมตรงหน้าให้อีกคนได้ส่งเสียงครางออกมาแต่ก่อนที่อะไรจะเป็นไปอย่างที่ใจคิด จื่อเทาก็หยุดทุกการกระทำแบบ
    ไม่บอกกล่าวแถมสายตาที่มองออกมายังเหม่อลอยจนอีกคนสัมผัสได้



    " เป็นอะไรไปน่ะจื่อเทา " ซอนเฮทักคนตรงหน้าพร้อมกับดันหน้าอกที่เห็นเสื้อในโผล่ออกมาถูเข้ากับแขนแกร่ง
    เพื่อปลุกอารมณ์อีกคนอย่างที่เคยทำ


    " ขอโทษนะไม่ค่อยมีอารมณ์แล้วน่ะ เอาไว้คราวหน้าแล้วกัน " คนตัวสูงว่าแล้วหยิบเสื้อเชิ้ตนักเรียนขึ้นมาใส่แบบ
    ลวกๆ



    จะว่าเค้าบ้าหรืออะไรก็ได้ที่ดันไม่รู้สึกอะไรเลย นี่ตายด้านกับนมและผู้หญิงไปแล้วรึไงก็ไม่รู้ สลับกันกับที่อีกฝั่ง
    อี้ฟานกำลังเดินหาคนตัวเล็กให้ทั่วบริเวณ เดินไปจนถึงห้องเรียนของเจ้าตัวด้วยซ้ำ


    " เซฮุน เพื่อนนายไปไหน " เจ้าของชื่อเงยหน้าขึ้นมองแล้วส่ายหัวไปมา

    " สงสัยโดด ลองไปหาดูอยู่แถวนี้แหล่ะ "

    " อืม ขอบใจนะ "

    " นี่! ขอพูดอะไรอย่างสิ "

    " ว่ามา " อี้ฟานยืนมองอีกคนนิ่งก่อนจะคิ้วขมวดเข้าหากัน

    " อย่าปล่อยให้มันอยู่คนเดียวมากๆ นายก็รู้ว่าไอ้เทามันบ้าแล้วมันก็ชอบทำอะไรเกินตัวถ้าคิดจะดูแลมันก็อย่า
    ปล่อยมันให้อยู่คนเดียวอีก
    " คนตัวสูงพยักหน้ากลับมาให้ก่อนจะหมุนตัวเดินออกไป


    ความจริงก็ไม่ได้อยากทิ้งให้อยู่คนเดียว ไม่เคยคิดแบบนั้นเลยด้วยซ้ำ


    ถึงจะเถียงอีกคนในใจยังไงเค้าก็ต้องยอมรับผิดอยู่ดีว่าคราวนี้ปล่อยให้อีกคนอยู่คนเดียวนานไป ขายาวก้าวไป
    ตามทางเดินก่อนจะหยุดลงเมื่อเห็นว่าอีกคนกำลังเดินขึ้นมาข้างกันเป็นเด็กผู้หญิงที่ดูยังไงสภาพแบบนั้นก็รู้ว่าไปทำอะไร
    กันมา



    " อ๊ะ! อี้ฟาน " หญิงสาวด้านหลังรีบจับเสื้อนักเรียนของตัวเองให้เข้าที่เมื่อเห็นอีกคนมองมา สายตาคมที่มองมา
    แบบนั้นทำเอาคนตัวเล็กต้องหลีกไปหลบอยู่ด้านหลังของจื่อเทา


    " ช่างเถอะ กลับห้องเรียนกัน " จื่อเทาว่าแล้วดึงแขนคนด้านหลังให้เดินตาม ก้าวไปจนถึงจังหวะที่ต้องสวนกับใคร
    บางคนที่ยืนมองเค้านิ่ง สายตาแบบนั้นมันน่ากลัวในความรู้สึกไม่รู้เหรอไงแต่ก่อนจะได้คิดอะไรไปมากกว่านี้หลังมือหนา
    ของใครบางคนก็แตะเข้าที่ท้ายทอยจนเค้าสะดุ้งสุดตัว

    " ตัวเย็นนะ แสดงว่ายังไม่ได้ทำอะไรค่อยยังชั่วหน่อย " เสียงทุ้มดังขึ้นด้านหลัง คนตัวเล็กยืนกำมือแน่นปล่อยให้
    อีกคนแผ่ความร้อนจากปลายนิ้วเข้ามาจนรู้สึกเจ็บจี๊ดไปหมด


    " ไม่เกี่ยวกับนาย " พอได้สติอีกคนก็รีบปัดมือออก

    " ทำไม ก็เราเป็นแฟนกัน " แขนยาวดึงคนที่กำลังจะเดินหนีให้หันกลับมา

    " ก็บอกไปแล้วไงว่าเลิกกัน!! อย่ามาทำท่าทางใจเย็นแบบนี้ได้ไหมมันน่าหงุดหงิด!! " คนตัวเล็กตวาดออกมา
    เสียงดังจนคนตัวสูงที่ยืนมองอยู่ต้องถอนหายใจออกมาอีกรอบ


    " มีเรื่องอยากพูดแค่นั้นใช่ไหมจื่อเทา ? " คนตัวเล็กนิ่งไป มือขาวกำเข้าหากันแน่น

    " ยังมีเรื่องที่อยากพูดอีกไม่ใช่เหรอ พูดมาสิจื่อเทา "


    คนตัวเล็กยกมือขึ้นปิดหน้าแล้วหันไปทุบราวบันได ริมฝีปากบางเม้มเข้าหากันแน่นก่อนจะปล่อยตัวยืนพิงกับ
    ขอบบันไดเพื่อทรงตัวเอาไว้



    " ขอร้องล่ะ.. อย่าไปใจดีกับคนอื่นให้มากนัก มองแค่ฉันคนเดียว ใจดีกับฉันคนเดียวได้ไหม คิดถึงฉัน
    เหมือนอย่างที่ฉันคิดถึงนายบ้างสิอี้ฟาน..
    "
    คนตัวเล็กพูดเสียงเบา ใบหน้าหวานมุ่ยลงจนเห็นได้ชัดมันไม่ได้มาจาก
    อาการหงุดหงิดมันเป็นอาการของคนขี้หึงที่ทำเอาคนตัวสูงต้องยิ้มออกมา


    " ถ้าเรื่องนั้นก็พูดมาตั้งแต่แรกสิ ไม่ได้เรื่องเลยจริงๆ " เสียงทุ้มบ่นขึ้นแล้วขยับตัวเข้าไปหาคนที่ยืนก้มหน้าตัวสั่น
    เทา พยายามซ่อนเสียงสะอื้นของตัวเองเอาไว้


    " เฮ้อ.. น่ารักเกินไปแล้วฮวางจื่อเทา! " สิ้นเสียงชมคนตัวสูงก็คว้าคนตัวเล็กเข้ามาจูบปิดปาก กดลิ้นแทรกไปทั่ว
    ริมฝีปากนิ่มดูดดึงจนอีกคนร้องครางออกมา มือเล็กยกขึ้นจับชายเสื้อนักเรียนอีกคนจนยับลิ้นร้อนยังคงทำหน้าที่กวาด
    น้ำลายหวานลงคอก่อนจะปล่อยให้อีกคนได้เป็นอิสระ มือหนากดหัวทุยซบที่อกแล้วกระชับกอดอีกคนแน่นก่อนจะเบน
    สายตามามองบุคคลที่สามที่ยังไม่ไปไหน


    " ขอโทษนะซอนเฮ ที่เผลอปล่อยหมอนี่ให้คลาดสายตาไปยังไงก็ยกโทษให้ด้วยแล้วกัน " คนถูกขอโทษพยักหน้า
    ให้รัว แต่ก่อนจะถอยหลังออกไปก็ต้องแอบกลืนน้ำลายใส่คนตัวสูงที่มองมา



    อี้ฟานก้มมองคนตัวเล็กที่เค้ากอดเอาไว้ด้วยสายตาอ่านยาก ก่อนจะค่อยเผลอยิ้มออกมาเป็นยิ้มที่คนมองต้อง
    ขนลุกแน่นอน เพราะมันเหมือนกำลังดูหนังโรคจิตสักเรื่องที่ตัวร้ายจะต้องยิ้มแบบนี้ เลียปากแบบนี้แล้วกดสายตามองมา
    ที่เหยื่อก่อนจะทำการปลิดชีพ แค่คิดก็ทำให้ขนที่แขนลุกขึ้นมาซะดื้อๆ



    " เดี๋ยวฉันจะสั่งสอนหมอนี่เองว่าไม่ให้ไปยุ่งกับคนอื่นนอกจากฉันเป็นครั้งที่สอง! "




    .

    .

    .

    .




    เสียงครางหวานดังขึ้นภายในห้องวิทยาศาสตร์ เสื้อผ้านักเรียนของคนตัวเล็กถูกถอดออกกองกับพื้นก่อนจะถูก
    จับแยกขาออกกว้างแล้วแทรกตัวลงกลางหว่างขาขาวสำรวจพื้นที่ด้านในที่เป็น พื้นที่ส่วนตัวเฉพาะของฮวางจื่อเทา
    ที่มีแค่อู๋อี้ฟานเท่านั้นที่ได้ครอบครอง
    !


    " พอเถอะอี้ฟาน นายอย่าเปลี่ยนฉันไปมากกว่านี้เลย " คนตัวเล็กว่าแล้วพยายามดันอีกคนให้ออกห่าง

    " ไม่มีทาง ต่อไปนี้ฉันจะสอนนายเอง ปากก็บอกว่าถนัดเรื่องเล่นเป็นแฟนกับคนอื่นแต่ตัวเองกลับไม่เคยชินกับ
    ความรักแบบจริงจังสักที นายรู้ไหมว่าฉันพยายามมากแค่ไหนเพื่อที่จะปรับตัวให้เข้ากับนาย ถ้านายอยากรู้ว่าฉันจริงจัง
    แค่ไหนฉันจะแสดงให้ดูเอง
    ! " เป็นครั้งแรกที่เค้าได้ยินอี้ฟานพูดอะไรยาวๆ แบบนี้ แล้วไหนจะไอ้หน้าตาท่าทางน่ากลัวนั่น
    อีก ไม่เคยเลย ไม่เคยเห็นอีกคนแสดงท่าทางน่ากลัวแบบนี้ออกมา



    คนตัวสูงพูดเสียงเรียบแล้วถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกก้มลงกัดที่หัวไหล่มน ลากปลายลิ้นดูดดุนไปทั่วร่างขาวที่
    ส่งเสียงครางออกมาทุกครั้งที่เค้าสัมผัสบนร่างกายนั้น ไม่ว่าจะตรงไหน ส่วนไหน เค้าจะแสดงให้อีกคนดูเองว่าเค้าใส่ใจ
    และจริงใจกับคนตรงหน้ามากแค่ไหน


    " อ๊ะ.. ข เข้าไปแล้ว.. อื้อ ออ " เสียงหวานดังขึ้นข้างหู พร้อมกับลมหายใจร้อนที่รดอยู่กับใบหน้าคม


    อี้ฟานจับอีกคนลุกขึ้นมานั่งซ้อนบนตักกดทับแกนกายเข้าไปจนมิดด้าม ปล่อยให้อีกคนผ่อนลมหายใจออกมา
    ก่อนจะเริ่มบรรเลงเพลงรักที่นุ่มนวลสลับดิบเถื่อนจนเสียงครางที่ผ่อนแรงลงต้องหวีดขึ้นมาอีกครั้งเมื่อคนบีบแน่นที่โคน
    ขาแล้วกระแทกใส่เข้ามาไม่ยั้งจนรู้สึกจุกไปหมด



    " รู้สึกดีใช่ไห..ม "

    " อ.. อื้ออ ดี.. ดีมากเล.. เลยย "

    " จะไม่พูดแล้วใช่ไหมว่าเลิกกัน " ร่างของคนใต้ร่างพยักหน้ากลับมาให้ก่อนที่คนตัวสูงจะพลิกอีกคนให้นอนหงาย
    มือบีบปลายคางแน่นแล้วกดสายตามองอีกคนนิ่ง



    จื่อเทาปรือตาหวานขึ้นมอง เสียงหอบเบาๆ ดังขึ้นพร้อมกับเม้มริมฝีปากแดงร้อนเข้าหากันเมื่อเห็นอีกคนนิ่งไป
    ก่อนจะเหลือกตาโตขึ้นมองคนตัวสูงที่กดสายตามองเค้านิ่ง นัยต์ตาคมจ้องจนร่างเค้าแทบทะลุและแตกออกเป็นเสี่ยงๆ
    บอกเลยว่ากลัว.. กลัวสายตาแบบนี้ของอี้ฟานมากจริงๆ
    !


    " ลองพูดอีกสิว่าจะหนีไปจากฉัน จะฆ่าทิ้งให้ดู! " คนตัวเล็กกลืนน้ำลายลงคอแล้วมองอีกคนด้วยสายตา
    หวาดๆ


    " ไม่ไป.. ไม่ไปไหนแล้วอี้ฟาน อ๊ะ..! " เสียงหวานครางกระเส่าอีกครั้งเมื่อคนตัวสูงยิ้มรับกับคำสัญญาที่อีกคนมอบ
    ให้ว่าจะไม่ไปจากเค้าเด็ดขาด



    ในเมื่อเค้ายอมปรับเปลี่ยนอะไรหลายๆ อย่างเพื่อให้จูนเข้ากันได้แล้วก็อย่าหวังเลยว่าอีกคนจะได้ตีตัวหรือทิ้งเค้า
    ไปเพราะตอนนี้ไม่ว่าจะร่างกายหรือจิตใจ ยังไงฮวางจื่อเทาก็ต้องเป็นของอู๋อี้ฟานคนเดียวเท่านั้น
    !


    " ฉันรักนายนะ จื่อเทา "

    " ฉันก็รักนาย อี้ฟาน "




     

    END






    @SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×