ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OS / SF Story Love

    ลำดับตอนที่ #12 : [OS : EXO] เพราะผมชอบพี่ :: KRIS x TAO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 296
      1
      17 เม.ย. 60





    "เพราะผมชอบพี่"



                " ทำไมช้า? "

                เสียงเย็นๆ ดังขึ้นหน้าประตูห้องพร้อมกุญแจที่ถูกโบกไปมาเมื่อเห็นว่าอีกคนคิ้วขมวดแค่ไหนที่เห็นเค้าสามารถเปิด
    ประตูเข้ามาในห้อง เสียงสบถไม่ดังแต่ก็พอให้ได้ยินของคนตรงหน้าทำเอาคนตัวสูงยิ้มออกมา


    " เดี๋ยวก่อนไอ้ลู่ จะเตะให้เป็นตุ๊ดเลย! "

    " ผมจะไปบอกพี่ลู่ให้ฉีดยากันตุ๊ดไว้นะ "

    " หุบปากไปเลย แล้วมาทำไม ไม่ไปเรียนไงวะ! "

    " ก็มารอพี่เทาไง ไปเรียนพร้อมกันนี่ไอ้ฮุนกับพี่ลู่ก็รออยู่ข้างล่างอ่ะ เร็วๆ ดิ่ ทำคนอื่นรอนี่มันเสียมารยาทนะ " ยิ่ง
    ฟังคิ้วเข้มก็ยิ่งขมวดเข้ากันแน่น นอกจากจะโดนบุกรุกห้องแล้วยังต้องมาโดนไอ้เด็กบ้านี่กวนประสาทแต่เช้าอีกบอกเลยว่า
    ฮวางจื่อเทาวันนี้แม่งต้องหงุดหงิดมากแน่ๆ
    !

    " พูดมาก ออกไปเลย " เจ้าของห้องว่าแล้วดันคนตัวสูงออกมาจากห้องกดล็อคเสร็จก็หันมาดึงกุญแจกลับคืนไป

    " เย็นชาชะมัด "

    " เรื่องของฉัน "

    " เดี๋ยวก็เป็นเรื่องของเราแล้ว " ไม่พูดเปล่าไอ้คนข้างตัวยังมาขโมยหอมแก้มเค้าอีก! คนตัวสูงยักคิ้วกวนกลับมาให้
    แล้วรีบวิ่งลงมาทันทีที่เห็นอีกคนตั้งท่าจะวิ่งเข้ามาถีบตัวเอง



    ตั้งแต่เค้าขึ้นปีสองแล้วมีไอ้สองตัวป่วนนี้เป็นทั้งรุ่นน้องร่วมคณะและร่วมรุ่นด้วยชีวิตเค้าก็พลิกจากหน้ามือเป็น
    หลังมือทันที ปกติก็ไม่ได้อยากเด่นอะไรอยู่แล้วแต่ยิ่งมีไอ้โย่งเจ้าของตำแหน่งเดือนคณะมาเดินตามต้อยๆ ทุกวันมันก็
    ทำให้จากที่ดังอยู่แล้วดังขึ้นไปอีก



    เดินไปทางไหนก็จะมีแต่คนกันมองแล้วก้มหน้าลงซุบซิบตลอดเวลาจนคิ้วนี่กระตุกแล้วกระตุกอีก อยากจะม้วน
    ตัวโดดถีบมันละหลายรอบแต่ไอ้กลุ่มเพื่อนเค้าก็ดึงตัวขัดขาเอาไว้ก่อนตลอดเวลาโดยให้ท่องเอาไว้ว่านี่น้องนะ.. รุ่นน้อง
    เอ็งนะ



    วันนี้เค้ากับกลุ่มเพื่อนเลิกเรียนไวเลยรีบลงมารวมตัวนั่งกันอยู่ใต้ตึกคณะรอให้ไอ้พวกปีหนึ่งเรียนกันเสร็จแล้ว
    ค่อยเรียกมารวมตัวเพื่อรับน้องต่อ ถึงคณะที่พวกเค้าอยู่จะไม่ได้เด่นดังอะไรแต่ก็มีประโชยน์กับชาวประมงมากนะ



    คณะประมงคือความภาคภูมิใจที่พวกเค้าไม่อายเลยที่จะบอกว่าตัวเองเรียนอะไรและจบไปจะไปทำงานอะไรได้
    ก็ในเมื่อตอนนี้คนทำงานด้านนี้มันน้อยมากแถมครอบครัวเค้ายังมีธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับทะเลอีกเลยไม่แปลกใจเลยว่าทำไม
    ถึงเลือกเรียนด้านนี้



    นี่ยึดคติ รักน้ำ รักปลา รักซากุระมาตลอดนะ


    " ยืนทำหน้าเป็นเต่าขาดน้ำเลยมึง " ลู่หานกอดคอเพื่อนตัวสูงแล้วยัดหลอดในแก้วน้ำเข้าปากให้

    " กวนตีนละมึง ตั้งแต่เช้าล่ะนะ " คนตัวสูงเหล่สายตามองเพื่อนแล้วหันไปกอดคอดึงมาขยี้หัวแรง

    " โอ๊ยๆ พอแล้วว หัวกูฟูแล้ววววว " เพื่อนตัวเล็กรีบปัดมือออกแล้วยกขาถีบซ้ำอีกที


    เหล่าเด็กปีหนึ่งที่เรียนเสร็จแล้วพากันทยอยลงมารวมตัวกันที่ใต้ตึกคณะนั่งต่อแถวกันเหมือนอย่างทุกวันที่ผ่าน
    อี้ฟานมองคนตรงหน้าแล้วยกคิ้วกวนไปให้ทำเอาคนมองต้องกัดปากตัวเองแล้วชี้หน้ารุ่นน้องตัวสูงไปซะหลายที



    " มองอะไรพี่เหรอ อู๋อี้ฟาน " เสียงดังใส่โทรโข่งจ่ออยู่ตรงหน้า ทำเอาคนที่นั่งอยู่ยิ้มแป้นแล้วลุกขึ้นยืน

    " เจอนางฟ้าเลยต้องยิ้มครับ! "

    " ไหนวะนางฟ้า " ลู่หานกับเลย์เงยหน้ามองท้องฟ้าไม่ต่างอะไรจากพวกเพื่อนๆ ที่นั่งกลั้นขำกันสุดตัว

    " นั่นไงพี่ นางฟ้าของผม " อี้ฟานชี้ไปที่คนตัวสูงด้านหน้าที่ถือโทรโข่งกำไว้แน่น สายตาดุตวัดมองเพื่อนที่กำลังจะ
    อ้าปากแซวให้อ้าค้างแล้วรีบหันขวับกลับไปทันที


    " พี่ไม่ใช่เพื่อนเล่นน้องนะครับ ให้เกียรติกันด้วย "

    " ผมก็ไม่ให้เกียรติพี่ตลอดนะครับ แล้วเมื่อไหร่พี่จะให้เกียรติผมไปจดทะเบียนสมรมกันสักทีล่ะครับ "

    " อู้ววววว " เสียงแซวจากพวกเพื่อนๆ ทำเอาคนถือโทรโข่งหันไปเปิดนกหวีดใส่ทันที แล้วถึงได้ตวัดสายตามามอง
    ไอ้รุ่นน้องตัวสูงที่ยังยืนส่งยิ้มมาให้เค้าอีก แม่งเอ๋ยย
    !!

    " นั่งลงเลย! " เสียงคนสวยตวาดกลับมาแต่คนฟังกลับยิ้มรับแล้วโค้งขอบคุณให้

    " มึงนี่สักวันจะโดนพี่เค้าจ้างคนมากระทืบหรอก " เซฮุนแซวทันทีที่เพื่อนตัวสูงนั่งลง

    " น้ำหยดลงหินทุกวันหินมันยังกร่อนเลยแล้วนับอะไรกับที่กูหยอดพี่เค้าทุกวันมันต้องกร่อนบ้างแหล่ะ "

    " เดี๋ยวก็รู้ว่ามึงหรือพี่เค้าจะกร่อนก่อนกัน " มือขวายกขึ้นกำแล้วหันไปชนใส่กันเบาๆ แล้วก็พากันกลั้นขำออกมาที่
    เห็นคนสวยด้านหน้าโยนโทรโข่งให้เพื่อนแล้วตัวเองก็ทำท่าฮึดฮัดไปนั่งแทนก่อนที่เจ้าตัวจะเดินวนกลับมาที่เพื่อนตัวเล็ก
    อีกครั้งแล้วตะคอกใส่โทรโข่งตัวเล็กเสียงดัง

    " แม่งหงุดหงิด พวกมึงออกไปวิ่งรอบสนามกันเลย 5 รอบปฏิบัติ!!! "


                หลังจากเรื่องราววุ่นๆ เมื่อตอนเช้า สาย บ่าย ค่ำ ที่โดนก่อกวนทั้งวันจากไอ้คนตัวสูงที่ไม่ว่าจะเดินสวนกันวิชาไหน
    หรือบังเอิญเจอกันที่โรงอาหารมันก็ต้องหยอดเค้าตลอดรวมถึงตอนนี้ด้วย
    - -


                " เห้ยๆ พี่เดินระวังด้วยเดี๋ยวลื่น! " เทาหยุดก้าวขาที่กำลังจะยกเหยียบพื้นตรงหน้าค้างเอาไว้แล้วก้มมองพื้นว่ามัน
    มีน้ำรึไง

    " หัวใจผมละลายอยู่ตรงนี้อ่ะพี่ เดี๋ยวลื่นนะ 5555 "

    " ไอ้!!!&*$%#^&(@#^&^%# " เสียงสบถด่าไมได้ศัพท์ถูกไปกระแทกรุ่นน้องตัวดีทันทีก่อนจะขาขึ้นถีบสีข้างนั่น
    ถึงจะไม่โดนแต่ก็ขอสักหน่อยเถอะ


    " มึงนี่ไม่กลัวพี่เค้าเอาคืนเลยไงวะ " เซฮุนว่าแล้วหันมองเพื่อนที่เดินขำมาตลอดทาง

    " ถ้ากลัวแล้วจะได้ลูกแมวเหรอวะ "

    " มองยังไงก็เสือเปล่าวะมึง "

    " มึงมองดีๆ พี่เค้าอ่ะลูกแมวชัดๆ เห็นแล้วอยากฟัดมากเลยว่ะ "

    " เอ่อมึงใจเย็นนะ ก่อนจะได้ฟัดพี่มันมึงอาจจะเจอตีนพี่เค้าก่อนก็ได้นะ " เซฮุนว่าแล้วตบบ่าเพื่อนเบาๆ

    " เห้ยมึงงงง!! " เสียงเบรกจากคนด้านหลังที่ดังเรียกทำให้พวกเค้าต้องหยุดเดินแล้วหันไปหาต้นตอที่กำลังวิ่งมา
    หยุดหอบหายใจอยู่ตรงหน้า


    " ไปแดกเหล้ากันวันเกิดไอ้ชานมัน ฟรี! "

    " สองทุ่มเจอกันเลย บอกมันเดี๋ยวกูจะตามไปหอมถึงที่ "

    " เออให้จริงงง ไม่งั้นกูจะให้มันไปกระทืบมึงถึงคณะเลยย " เสียงจงอินตอบกลับมาแล้ววิ่งกลับไปหาพวกกลุ่ม
    เพื่อนตัวเองต่อ



    อี้ฟาน จงอิน เซฮุนแล้วก็ชานยอลเป็นเพื่อนข้างบ้านอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ เรียนด้วยกันมาจนมาเข้ามหาลัย
    ถึงแม้จะอยู่กันคนละคณะก็ตามเพราะเค้ากับเซฮุนชอบประมงเลยเรียนประมง จงอินเก่งพวกช่างมันก็ไปเรียนวิศวกรรม
    ส่วนชานยอลมันถนัดวาดภาพก็ไปตามสถาปัตย์ก็ถูกทาแล้วแต่ยังไงก็ยังสนิทกันเหมือนเดิม



    ตอนนี้พวกเค้าทั้งสี่คนมาขลุกกันอยู่ที่ผับไม่ไกลจากมหาวิทยาลัยมากนักซ้ายขวามีผู้คนมากมายกำลังโยกตัวไป
    มาตามเสียงเพลงที่มี
    DJ คอยเปิดแผ่นให้มันยิ่งที่ทำให้สถานที่แห่งนี้ดูน่าตื่นตาตื่นใจมากขึ้นไปอีก


                ด้านในสุดของร้านที่จัดไว้ให้สำหรับคนที่โทรมาจองก่อนและก็มีพวกเทากับกลุ่มเพื่อนนั่งกินกันอยู่ก่อนแล้วมุม
    หนึ่งของร้าน โดยที่โต๊ะที่ชานยอลจองไว้อยู่ฝั่งตรงข้ามกับมุมนั้น



    " ว่าไงพี่สาว..ไหวรึเปล่า..เบเบ้~"  อี้ฟานที่เห็นรุ่นพี่คนสวยของตัวเองนั่งอยู่ก็ไม่วายจะขอเข้าไปแซวสักหน่อยให้
    พออีกคนรู้ว่าเค้าก็อยู่ที่นี่ด้วยนะ เทาเหล่มองคนตัวสูงที่ส่งเสียงมาแล้วชูนิ้วกลางยกกลับไปให้ ไอ้ห่านี่ก็รู้ว่าพี่เค้าไม่ชอบ
    ก็ยังเสือกไปกระตุกต่อมกวนส้นตีนอีกไง เซฮุนคิดในใจแล้วก็ขำออกมา


    " ไปเล่นตรงนู้นไปมึง "  เทาชี้ไปที่อีกมุมของร้านแล้วโบกมือไล่ให้ไปไกลๆ ส่วนไอ้ตัวต้นเรื่องก็แค่ส่งยิ้มหล่อ
    ละลายของมันกลับไปแถมยังยักคิ้วที่เรียกว่ากวนตีนสุดใจไปอีก เห้อออ วันนี้มึงนี่กวนตีนได้โล่จริงๆ


    อี้ฟานส่งจุ้บข้างแก้มที่ไม่โดนคนสวยนั่นแต่ทำเอาอีกคนต้องหลบหน้าแทบไม่ทัน รอยยิ้มร้ายถูกส่งไปให้ก่อนจะ
    พสกันแหวกคนไปนั่งที่โต๊ะตัวเองที่มีชานยอลกับจงอินนั่งรออยู่ก่อนแล้ว



    เสียงเฮกับเสียงชนแก้วจากโต๊ะมุมด้านในเรียกสายตาสาวๆ หนุ่มๆ ได้เป็นอย่างดีเพราะแต่ละคนหน้าตาใช่ย่อย
    ซะที่ไหนยิ่งเห็นก็มีแต่คนอยากเข้าไปทำความรู้จัก ทำเอารุ่นพี่ที่มองอยู่จากอีกโต๊ะต้องส่งเสียงร้องเห๊อะ
    ! ออกมา


    " อ่อยจังมึง " เทาบ่นขึ้นแล้วยกแก้วเหล้าขึ้นซัดเข้าปากแต่สายตายังคงมองไอ้ตัวสูงที่หันไปชนแก้วกับสาวสวย
    อีกโต๊ะ ลู่หานมองตามสายตาเพื่อนแล้วก็ยิ้มออกมา


    " หึงไงมึง "

    " หึงอะไรมึง! " เสียงคนตรงหน้าสวนขึ้นทันทีพร้อมกับกดสายตาใส่เพื่อนตัวเล็กอีก

    " กูก็พูดไปเรื่อย " ลู่หานว่าแล้วหันไปชนแก้วกับพวกซูโฮที่ยื่นมาชนกัน


    ยิ่งดึกเหมือนคนจะเริ่มคึกคักกันมากขึ้นแก้วเหล้าในมือถูกยกขึ้นกรอกปากนับครั้งไม่ถ้วนโดยที่เค้าไม่รู้ว่าซัดเหล้า
    เข้าปากไปมากน้อยเท่าไหร่แต่มันคงมากพอที่จะทำให้โลกเริ่มหมุน เสียงเพลงจังหวะมันส์ยังดังอย่างต่อเนื่องทำเอาเลือด
    ในกายสูบฉีด



    เทาสะบัดหัวเบาๆ ให้พอสร่างก่อนจะลุกขึ้นยืนขอตัวไปเข้าห้องน้ำมือหนาควักน้ำขึ้นสาดใส่หน้าตัวเองให้พอตื่น
    กะว่าจะเดินกลับมาที่โต๊ะแล้วจะลากไอ้พวกเพื่อนๆ กลับหอกันสักที



    อี้ฟานที่เห็นอีกคนหายไปจากโต๊ะก็ลุกขึ้นขอตัวมาเข้าห้องน้ำถึงแม้ตามทางจะโดนให้ซดแก้วเหล้าไปเยอะแต่เค้า
    ก็สามารถพาตัวเองมาจนถึงหน้าห้องน้ำได้ ร่างโปร่งที่กำลังเดินออกมายืนพิงอยู่หน้าห้องน้ำถอนหายใจออกมาแล้วมอง
    คนตัวสูงที่ยืนขวางทางเข้าอยู่



    ข้อมือบางถูกดึงให้เดินตามเข้าไปในห้องน้ำปิดประตูลงกลอน สองตาคมส่องประสานกันไม่รู้ว่าเพราะฤทธิ์เหล้า
    หรือเพราะบรรยากาศมันพาไปกันแน่เค้าถึงรู้สึกว่าไอ้คนตัวสูงมันค่อยๆ โน้มคอลงมา มือหนาสอดเข้ากอดที่เอวแล้วก้ม
    ลงเบียดริมฝีปากนุ่มเข้าหาแทรกลิ้นกวาดต้อนลิ้นร้อนภายในปากอุ่นครอบครองอยู่นานจนอีกคนใกล้จะหมดอากาศถึง
    ได้ยอมปล่อยให้อีกคนใช้อกพิง พยายามโกยอากาศเข้าปอดเต็มที่ ไม่มีการล่วงล้ำอะไรไปมากกว่านั้น



    " ขอโทษครับพี่เทา "

    " ช่างมัน " คนตรงหน้าพูดไว้แค่นั้นแล้วดันอกคนตัวสูงออก เปิดประตูเดินกลับออกมานั่งที่โต๊ะตัวเอง มือหยิบ
    แก้วเหล้าที่กินค้างไว้ยกขึ้นซัดเข้าปาก


    อี้ฟานเดินตามคนตัวเล็กออกมานั่งลงเบียดข้างคนตัวบางมือกอดรอบเอวให้เข้าไปชิด ลู่หานกับซูโฮหันมองหน้า
    กันเพราะไม่เห็นเพื่อนเค้าจะโวยวายเหมือนทุกครั้งแถมยังดูให้ความร่วมมือกับไอ้รุ่นน้องตัวสูงนั่นอีกด้วยการขยับตัวออก
    แล้วเกยตัวเองขึ้นไปนั่งบนตัก


    " กินเยอะขนาดนี้พี่อยากตายก่อนโตไง ? "

    " มึงลองเงียบดิ่จะได้ยินเสียงหมาเห่าไหม " คนบนตักตอบกลับไปแล้วเบนสายตาไปหาลู่หานที่นั่งลูบหัวซูโฮอยู่
    ข้างๆ ดูก็รู้ว่าเพื่อนเค้าอยากเสือกแต่ดันทำตัวกลบเกลื่อนอยู่ เอาเถอะค่อยคุยละกัน


    " ถ้าผมเงียบพี่ก็ไม่คุยกับผมน่ะสิ " อี้ฟานยังคงพยายามพูดต่อแถมยังจับแก้วที่อีกคนมายกขึ้นดื่มเองจนหมด

    " เออนั่นแหล่ะที่ต้องการ " เทาพูดต่อแล้วลุกขึ้นยืนเต็มความสูงแต่ก็ต้องนั่งลงมาใหม่เมื่อคนที่เป็นเบาะรองนั่ง
    ให้อยู่ดึงแขนลงมา มือหนาสอดเข้ารอบเอววางคางเกยกับไหล่กระชับกอดให้แน่นขึ้น


    " มึงนี่อ้อล้อจริงๆ จะเอาอะไรอีก "

    " ก็บอกอยู่ว่าชอบพี่ เมื่อไหร่จะชอบตอบอ่ะ "

    " มันใช่เรื่องที่คุยกันในร้านเหล้าป่ะวะ " สายตาคมหันไปมองแล้วยกมือขึ้นเขกหัวคนตัวสูงด้านหลัง

    " ผมก็คุยกับพี่ทุกที่แหล่ะ ทั้งห้องน้ำ ห้องเรียน ห้องนอน บนเตียง พื้น ผมคุยได้หมดอ่ะ "

    " มึงไปคุยคนเดียวเถอะแบบนั้น " เทาผลักหัวคนตัวสูงด้านหลังให้เอนออกไปแต่อีกคนก็ยังเอนตัวกลับมากอด
    จูบที่แก้มของเค้าจนมันแทบช้ำ


    " เกรงใจพวกกูนิดนึง " ลู่หานแซวขึ้นแล้วมองเพื่อนตัวดีกับรุ่นน้องหน้าหล่อที่กำลังงุ้งงิ้งกันอยู่สองคน

    " ไปนั่งกับพวกผมไหมครับ ? ไปเถอะ ผมออกมานานละตอนนี้หวิดโดนตีนมากเลยพี่ " อี้ฟานว่าแล้วดึงคนตัวเล็ก
    ให้เดินไปนั่งรวมที่โต๊ะเพื่อนเค้า ซึ่งชานยอลก็ไมได้ว่าอะไรซ้ำยังดึงให้จงอินที่กำลังจะฟุบหน้าหลับไปนั่นให้ขึ้นไปนั่งเกย
    อยู่บนตักแล้วยกเก้าอี้ให้ลู่หานกับซูโฮแทน


    " นี่พี่เทา ที่กูตามจีบอยู่ " อี้ฟานแนะนำคนบนตักให้เพื่อนในกลุ่มฟัง ชานยอลพยักหน้ากลับมาให้แล้วยกแก้วขึ้น
    ชนกับกลุ่มรุ่นพี่ที่มาใหม่


    " ผมได้ยินมันบ่นถึงพี่บ่อยเพิ่งเห็นตัวจริง เหมือนแมวจริงๆ ด้วย "

    " ไม่ใช่แมว "

    " พี่เป็นลูกแมวของผม "

    " อยากเจอตีนใช่ไหม " เทาหันมาว่าแล้วเขกหัวทุยนั่นอีกหลายที


    ค่ำคืนนี้ยังคงผ่านไปเรื่อยๆ เสียงพูดคุย เสียงชนแก้วดังอย่างต่อเนื่องพอมีคนมาขอไอ้คนตัวสูงที่เค้านั่งซ้อนทับ
    อยู่ชนเทาก็จะเอื้อมมือไปหยิบแก้วนั้นมายกขึ้นกินแทนซะเองจนเจ้าตัวหลุดยิ้มออกมา ก็บอกแล้วว่าพี่เทาน่ะน่ารัก หึงผม
    ก็บอกลูกแมวน้อย



                " ฝากเอามันกลับไปด้วยนะ เดี๋ยวพี่เอาซูโฮกลับบ้านก่อน "

    " กลับดีๆ พี่เจอกันพรุ่งนี้ "


    เกือบสิบนาทีแล้วที่อี้ฟานนั่งอยู่ในรถตัวเองข้างกันมีเสียงลมหายใจที่เข้าออกอย่างสม่ำเสมอของคนที่เพิ่งอุ้มขึ้น
    รถมาด้วย มือหนาเกลี่ยแก้มนิ่มคนข้างตัวแล้วก้มลงหอมแก้มนุ่มเบาๆ ก่อนจะลงจากรถเดินอ้อมมาเปิดประตูรถฝั่งคน
    นอนหลับให้เปิดออก



    ก่อนที่คนตัวสูงกว่าจะก้มลงช้อนตัวคนนอนหลับขึ้นอุ้มแล้วพาขึ้นไปบนห้องนอนของตัวเองเพราะเค้าไม่รู้ว่าบ้าน
    พี่เทาอยู่ไหนพากลับบ้านตัวเองน่าจะดีกว่า ร่างสูงจัดวางอีกร่างลงบนเตียงนอนแล้วเดินไปหยิบผ้าขนหนูกับอ่างใส่น้ำเดิน
    มาวางข้างเตียง


    " กินไม่ดูตัวเองเลยพี่เทาถึงพี่เวลานี้พี่จะน่ารักมากก็เถอะ "  ... ถ้าไม่นับปากหมาๆ ที่ด่าเค้าทีแทบจะลืมหายใจ
    นั่นล่ะก็นะ


    อี้ฟานนั่งยิ้มคนเดียวแล้วถึงเริ่มถอดเสื้อผ้าของเทาออกจนเหลือแค่บ็อกเซอร์ มองดูใบหน้าหวานที่กำลังนอน
    หลับตาพริ้มอยู่ไม่ได้รู้ตัวเองเลยว่าถ้าเป็นคนอื่นนอกจากเค้านี่คนตรงหน้าคงโดนปล้ำไปแล้ว



    " พี่เทานี่กินได้ไหมเนี่ย? " เสียงที่เหมือนจะถามแต่ไม่ได้ต้องการคำตอบของคนตัวสูงพูดขึ้นเสียงเบา

    " ลองดูสิจะถีบให้ "  อี้ฟานเงยหน้าขึ้นมองก็เจอกับนัยน์ตาคมคู่เดิมแต่ดูเหมือนจะไม่มีพิษสงอะไรมากเท่าเมื่อ
    ตอนเจอกันกลางวันคงเป็นเพราะเจ้าตัวกำลังเมาด้วยล่ะมั้ง


    " ผมกำลังจะเช็ดตัวให้พี่เทาอยู่ "  อี้ฟานชูผ้าในมือให้ดู เทาพยักหน้าแล้วลุกขึ้นนั่งพิงหัวเตียงปล่อยให้อีกคนทำ
    ตามใจตัวเองต่อไป เค้าก็ไม่รู้ว่าอีกคนจะหลับไหมแต่ทุกครั้งที่อี้ฟานเช็ดหน้าเช็ดตัวถึงขั้นแอบล้วงเข้าไปใต้กางเกงเทาก็
    จะสะดุ้งยกขาถีบอีกคนตลอดเวลาจนอี้ฟานต้องแอบหัวเราะเบาๆ แล้วลงมือเช็ดทั้งตัวและหน้าให้จนเสร็จ


    " กินยานี่เผื่อแฮ๊งค์ตอนเช้า "  เทามองตามมือแล้วเมินหน้ากลับไปอีกทางจนคนถือยาต้องขมวดคิ้วกลับมาให้
    พูดดีๆ ด้วยแล้วไม่ชอบชอบให้ใช้กำลังก็ไม่บอก



    อี้ฟานยัดยาเข้าปากตัวเองพร้อมกับน้ำก่อนจะคว้าเอวอีกคนเข้ามาใกล้แล้วก้มลงประกบริมฝีปากลงไป มือบีบ
    ที่ปลายคางให้อีกคนเผยอปากออกพร้อมกับใช้ลิ้นดันเม็ดยาในปากส่งต่อให้คนตัวเล็กที่ยกมือขึ้นทุบอกค้าไม่หยุดบีบ
    บังคับให้เทายอมกลืนยาเม็ดนั้นลงคอจนได้



    เสียงอู้อี้ของเทาดังขึ้นตลอดเวลาพร้อมกับแรงผลักที่อกนิ้วเรียวจิกลงที่ไหล่กว้าง ลิ้นร้อนไล้วนไปทั่วโพรงปาก
    สวยมือโอบคนร่างบางเอาไว้ในอ้อมกอดแน่นขึ้น กดจูบซ้ำไปซ้ำมาอย่างไม่รู้จักพอพลันให้อีกคนเผลอยกมือขึ้นตวัดโอบ
    รอบคอคนตรงหน้าเอาไว้หาที่ยึด



    อี้ฟานผละจูบออกจากริมฝีปากสวยของคนตรงหน้าช้าเนิบจับจ้องหน้าคนหน้าหวานอีกครั้งซึ่งอีกคนก็จ้องหน้า
    กลับมาไม่แพ้กัน อี้ฟานดึงมือที่โอบรอบคอตัวเองลงมาจูบเบาๆ แต่สายตาของทั้งตัวเองกับเทายังมองกันนิ่งไม่มีใคร
    หลบตาใคร รู้สึกตัวอีกทีอี้ฟานก็ขยับตัวขึ้นไปคร่อมทับร่างของเทาเอาไว้แล้ว อีกทั้งเจ้าตัวยังไม่ร้องห้ามแถมยังดูจะตอบ
    สนองเป็นอย่างดีทุกครั้งเสียด้วย


    " อย่าทำหน้าแบบนี้ดิ่พี่ .. เดี๋ยวผมอดใจไม่ไหวปล้ำพี่ขึ้นมาจะทำยังไง "


    อี้ฟานโครงหัวคนที่นอนสลึมสลืออยู่บนเตียงแล้วเบี่ยงตัวล้มนอนข้างๆ ก่อนจะดึงเอาตัวเข้ามากอดเอาไว้แนบอก
    อดไม่ได้ที่จะจูบหน้าผากมนนั่นอีกหลายครั้ง



    ทุกคนอาจจะคิดว่าอี้ฟานโง่มากใช่ไหมที่มีเหยื่อมานอนให้เอาตรงหน้าแต่เค้ากลับไม่คิดจะทำอะไรมากไปกว่า
    จูบและสร้างรอยจางไปทั่วลำตัวขาวนั่นแต่ตอนนี้เค้าไม่คิดจะทำจริงๆ ไม่รู้ว่าเพราะอะไรเหมือนกัน



    กลัวพี่เทาโกรธเหรอ ? ... เค้าคิดว่ามันคงไม่ใช่ ตั้งแต่เกิดมาอี้ฟานยังไม่เคยรู้สึกเลยว่าตัวเองต้องกลัวอะไรเลย
    ยิ่งกับคนตรงหน้าด้วยแล้วไม่เคยมีความรู้สึกนั้นเลยด้วยซ้ำ


    กลัวว่าความสัมพันธ์จะเปลี่ยนไป ? ... มันยิ่งไม่ใช่ใหญ่ ใครๆ ก็รู้ว่าตอนนี้พี่เทาเข้าขั้นเบื่อขี้หน้าขนาดไหน
    ต่อให้เค้าปล้ำคนตรงหน้าไปไอ้อาการที่จะต้องโดนอีกคนด่าตลอดมันก็ยังคงมีอยู่ดี ดีไม่ดีอาจจะหนักขึ้นก็ได้


    แต่มันเพราะอะไรคงไม่ต้องถาม เค้ารู้แค่ว่าอยากจะถนอมคนที่เค้ารักเอาไว้นานๆ ก็แค่นั้นเอง


    " คิ้วขมวดนี่พ่อมึงตายเหรออี้ฟาน? "  ดูปากพี่มันเอาเหอะครับน่าจูบให้ปากเบี้ยวจริงๆ

    " พ่อไม่ตายแต่ไม่นานอาจจะได้เมียเป็นฝาแฝดพี่เทาก็ได้นะครับ "  เทาถลึงตามองแล้วถึงกับหุบปากนอนนิ่ง
    แทบจะมุดเข้าไปเกิดใหม่ในเสื้อของอีกคนแทน






    บางทีอี้ฟานก็คิดนะว่าพี่เทามันน่ารักปนน่าถีบอ่ะครับ






    ++++++++++++++++++++++++++

    เอาตอนสั้นมาฝากกันอีกตอนละน้าจ้าาาาาาา
    ขอบคุณมากนะครับ ^[+++++++++++++++++++++++]^

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++



    @SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×