ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OS / SF Story Love

    ลำดับตอนที่ #2 : [SF : EXO] Persuades To Touch :: KRIS x TAO 2/2

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 357
      2
      17 เม.ย. 60

     


    Past 1 - 2

    หลังจากวันนั้นดูเหมือนไอ้ตัวเล็กนี่จะเข้ามาวนเวียนในชีวิตผมมากขึ้น ตอนเที่ยงก็ไปกินข้าวด้วยกัน

    ตอนเย็นถ้าว่างแล้วต่างคนต่างไม่ติดงานที่ไหนก็จะไปหาข้าว หาเหล้ากินกันจนเกือบครึ่งคืนตลอดแถมบาง

    อาทิตย์ยังมาหาผมถึงห้องซื้อของมาเยอะแยะจนตู้เย็นที่ว่างโล่งๆ นี่แคบขึ้นมาถนัดตารวมถึงวันนี้ด้วยที่ผม

    ต้องถ่อไปรับฮวางจื่อเทาที่หน้าสถานีน่ะ



    " วันนี้ก็รบกวนด้วยนะ "

    " ก็เห็นมารบกวนแทบทุกอาทิตย์อยู่แล้ว "

    " นี่นายว่าฉันรึไงห๊ะ อู๋อี้ฟาน!!! "

    " ฮ่าๆๆ เปล่าๆ อย่าขึ้นเสียงดิ่เดี๋ยวตีนกาขึ้นหน้านะ " แล้วผมก็รีบวิ่งหนีอีกคนที่ยกมือขึ้นฟาดใส่ผมไม่

    ยั้งแถมวิ่งตามมาติดๆ นั่นอีกจนมาหยุดอยู่ที่หน้าคอนโด ผมเอื้อมไปกดลิฟภ์เพื่อพาทั้งผมและคนข้างตัวที่ยืน

    ทำหน้าบูดอยู่ข้างๆ นี่ขึ้นไปยันชั้นบนสุดที่เป็นห้องพักของผมเอง


    " ทำหน้าบูดไม่น่ารักเลยครับ " มือหนายื่นไปบีบจมูกรั้นที่เชิ่ดขึ้น ฮวางจื่อเทารีบยกมือขึ้นตีแล้วดันคน

    ตัวสูงที่อยู่ใกล้ให้ออกห่างแต่ดูเหมือนยิ่งดันไอ้บ้าข้างๆ ก็ยิ่งขยับเข้ามาใกล้จนแทบจะรวมร่างกันอยู่แล้ว



    " อ๊ะคุณป้าครับ! ของที่ฝากซื้อได้แล้วนะครับ " พอลิฟภ์เปิดออกผมรีบเดินไปหาคุณป้าซางจูที่อยู่ห้อง

    ใกล้กัน




    เพราะคุณป้าท่านแก่แล้วแถมลูกชายที่อยู่ด้วยกันก็ยังทำงานเช้าจดเย็นเห็นแล้วอดเป็นห่วงไม่ได้

    บางวันผมก็ไปนั่งคุยกับคุณป้าบ้าง พาท่านออกไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะใกล้ๆ นี่บ้าง บอกตามตรงว่า

    สงสารครับผมนับถือคุณป้าให้เป็นญาติของผมเลยล่ะ




    " โอ้ ขอบใจมากเลยอี้ฟาน ถ้าไม่รบกวนเกินไปพรุ่งนี้มาช่วยป้าซ่อมชั้นหนังสือให้แจจินหน่อยได้ไหม

    จ๊ะ ป้าทำคนเดียวไม่ไหว
    "

    " ได้สิครับ ผมยิ้มตอบกลับไปให้แล้วยื่นมือให้คุณป้าจับเพิ่อที่จะพาท่านกลับไปที่ห้อง

    " อ้าว นั่นเพื่อนเหรอจ๊ะหน้าตาน่ารักมากเลยนะ " ผมเงยหน้ามองตามคุณป้าซางจูที่กำลังส่งยิ้ม

    ทักทายกับผู้ชายรูปร่างโปร่งที่มาด้วยกันซึ่งเจ้าตัวก็พยักหน้ากลับมาให้แถมยังเดินมาช่วยพยุงคุณป้าท่าน

    อีกข้างเหมือนกัน


    " เพิ่งรู้ว่าเก่งเรื่องงานช่างด้วยนะ "

    " ก็ไม่ขนาดนั้น ช่วยงานเล็กๆ น้อยๆ แลกกับรอยยิ้มคนสูงอายุน่ะมันมีความสุขจะตาย พอได้ทำอะไร

    แบบนี้แล้วคิดว่าถ้าได้ทำให้แม่บ้างก็คงจะดี
    "

    " แล้วแม่นายไปไหนล่ะ ? "

    " อยู่แคนาดาน่ะ แต่ไปกลับหากันทุกสองเดือนนะ ไม่ขาดความอบอุ่นแน่นอน " ถึงจะพูดไปแบบนั้น

    แต่ผมก็คิดถึงแม่จริงๆ ล่ะนะ




    ผมทิ้งตัวนั่งลงบนพื้นพรมเอนตัวพิงเบาะโซฟาตัวยาวเอาไว้ ขายาวเหยียดออกแล้วกดรีโมตเปิดทีวี

    ปล่อยให้หน้าที่การหาของกินเป็นของอีกคนที่ดูจะชินกับการใช้ห้องผมเหมือนเป็นห้องตัวเองไปแล้ว เพราะ

    ไม่ว่าผมจะเก็บเครื่องครัวไว้ตรงไหนเจ้าตัวก็จะรู้หมด หยิบจับเลือกออกมาใช้เหมือนเป็นห้องตัวเองไปแล้ว

    น่ะแหล่ะ



    ผมเหลือบมองคนข้างตัวที่หยิบน้ำอัดลมมาโยนให้แล้วนั่งลงข้างผม กลิ่นหอมอ่อนๆ ที่สัมผัสได้ผม

    ว่ามันแปลกไปจากเดิม ?  มันไม่ใช่กลิ่นยาสระผมแน่นอน



    " เทานายเปลี่ยนแชมพูเหรอ ? "

    " เปล่านี่ ทำไมเหรอ ? "



    ผมรู้สึกว่ามันมีกลิ่นอื่นนอกจากกลิ่นแชมพูด้วยนี่นา เป็นกลิ่นที่เชิญชวนให้ผมต้องยื่นมือไปจับที่

    เส้นผมนิ่มนั่นเบาๆ แต่ก่อนที่อีกคนจะรู้ตัวว่าผมเผลอไปจับผมนั่นอีกแล้วก็ต้องรีบชะงักมือแล้วดึงกลับมา




    " คริส คัมไป.. "

    " นี่มันน้ำอัดลมชัดๆ มาพูดเหมือนกินเหล้างั้นแหล่ะ " รู้สึกเหมือนตัวเองทำอะไรไม่ถูก ทั้งๆ ที่ยังได้

    กลิ่นนั้นอยู่ตลอดเวลาแต่ดูเหมือนคนข้างตัวจะไม่รู้เรื่องอะไรเพราะเจ้าตัวเอนหน้าซบลงบนหัวเข่าตัวเองที่

    ชันขึ้นมาแล้วมองมาที่ผมด้วยสายตานิ่ง


    " เดี๋ยวพรุ่งนี้จะมาช่วยนะ "

    " ไม่เป็นไร ฉันคนเดียวสบายมาก "

    " อย่าพูดมากน่า ทำสองคนยังไงมันก็เสร็จเร็วกว่าน่ะแหล่ะ " และดูเหมือนผมจะเถียงสู้ความดื้อของ

    เจ้าตัวไม่ได้เลยล่ะ..








    วันรุ่งขึ้นผมเดินมาพร้อมกับเครื่องมือช่างที่มีไว้ติดห้องมาเคาะห้องของป้าซางจูที่รอไม่นานเจ้าของ

    ห้องก็เดินมาเปิดให้พวกผมทั้งสองคนได้เข้าไป สวนทางกับแจจินที่กำลังจะออกไปทำงานพอดี


    " ผมฝากหน่อยนะนี่อี้ฟาน รบกวนด้วยนะครับ "

    " เออๆ ไม่เป็นไร ตั้งใจทำงานล่ะเดี๋ยวพี่ดูแลคุณป้าให้ "

    " ขอบคุณมากครับ แล้วเจ้าของห้องหน้าสวยก็ออกไป ผมกับคนตัวเล็กข้างๆ ถึงเดินไปหยุดอยู่หน้า

    ชั้นหนังสือที่ขามันหลุดไปข้างนึง


    " คุณป้าไปนั่งดูทีวีรอเถอะครับ เดี๋ยวเดียวก็เสร็จแล้ว "  คุณป้าซางพยักหน้ามาให้ก่อนจะค่อยๆ เดิน

    ออกไปจากบริเวณนั้น

    " นี่มันเป็นงานของช่างใหญ่เลยนะ "

    " อย่าเพิ่งบ่นเลยน่า มาช่วยกันทำให้เสร็จๆ เถอะ " ผมฉุดมือให้อีกคนนั่งลงข้างตัว เปิดฝากล่องเครื่อง

    มือแล้วหยิบพวกไขควงออกมาซึ่งคนข้างตัวก็ทำตามแบบไม่มีติดขัดสงสัยคงจะมีฝีมือเรื่องการช่างมาบ้าง


    " ไขตรงนี้ให้แน่น " ผมจับส่วนที่หลุดออกมาจ่อกับแผ่นไม้ด้านบนปล่อยหน้าที่ไขสว่านให้เป็นของคน

    ตัวเล็กข้างๆ




    หืมม.. กลิ่นนี้มาอีกแล้ว พอผมยิ่งขยับตัวใกล้คนตัวเล็กนี่มากขึ้นกลิ่นมันก็ยิ่งชัดเจนในความรู้สึก

    มากเท่านั้น นี่มันคงไม่ใช่กลิ่นแชมพูอย่างที่ผมเข้าใจ.. แต่มันเป็นกลิ่นของฟีโรโมนต่างหากล่ะ..




    " ถ้าจะตอกอันนี้ต้องใช้แรงมากนะ "

    " อ่ะ เอ่อ อืมจะตอกละนะ "  ผมคว้าค้อนมาแต่เหมือนสายตาผมจะไม่ได้โฟกัสที่จุดเดิมเท่าไหร่ ผม

    รู้สึกว่าผมมองตามคนข้างตัวที่ขยับตัวไปมาแต่มือผมกลับยกค้อนขึ้นตอกลงไปกะให้โดนไม้แต่มันดันพลาด

    ไปโดนฝ่ามือนิ่มนั่นเข้าจังๆ
    !







    " โอ๊ยเจ็บบบบบ!!! "

    " เห้ยเทา ฉันขอโทษ!!! "

    " นายนี่มันซุ่มซ่ามชะมัดเลยไอ้บ้าคริส เจ้าตัวว่าแล้วก็ลุกขึ้นไปนั่งอีกฝั่งนึงมือข้างที่โดนผมตอกค้อน

    ใส่มีผ้าพันแผลเอาไว้

    " ขอโทษๆ แต่ไม่ใช่ข้างที่ถนัดก็โอเคแล้วล่ะนะ "

    " ฮัดเช่ยย!! หวาา เหม็นตัวเองชะมัดมีทั้งกลิ่นเหงื่อกลิ่นเลือด ขอยืมใช้ห้องน้ำห้องนายหน่อยนะ "

    " ไปรอที่ห้องก่อน เดี๋ยวฉันทำตรงนี้เสร็จจะตามไป "



    คนตัวเล็กพยักหน้ารับกลับมาแล้วเดินสะบัดมือที่มีผ้าพันแผลอยู่นั่นออกไป ผมถึงกลับมาโฟกัสกับ

    ชั้นวางหนังสือนี่ต่อจนเสร็จ คุณป้าซางจูท่านเลยให้ขนมกลับมากินที่ห้องพอเดินเข้ามาก็เจออีกคนนั่งดูไขว้

    ขาดูทีวีอยู่ ก่อนที่สายตาจะหันมาสบกัน




    " ฉันอยากอาบน้ำแต่ว่านี่อ่ะ ไอ้นี่อ่ะที่ว่าของเจ้าตัวคือมือข้างที่มีผ้าพันแผลอยู่ คิ้วที่ขมวดเข้าหากัน

    แล้วแกว่งไปมาเหมือเด็กน้อยทำเอาผมยิ้มออกมา


    " พันผ้าขนหนูเอาไว้แล้ว คงไม่เป็นไรหรอกมั้งอย่าเผลอแก้ผ้าตามความเคยชินล่ะ "  ผมเดินพันผ้า

    ขนหนูไว้ที่เอวแล้วพาอีกคนเดินเข้าห้องน้ำก่อนทิ้งตัวลงนั่งบนขอบอ่างอาบน้ำ ส่วนอีกคนที่สภาพไม่ต่างกัน

    นั่งลงกับพื้นวางมือพาดไว้บนขอบอ่าง




    ผมเปิดน้ำฝักบัวแล้วราดลงไปบนหัวเล็กนั่นมือก็ขยี้ให้หัวพอเปียกๆ หยิบแชมพูที่ชอบใช้ขึ้นมาขยี้

    เบาๆ แล้วลูบลงบนเรือนผมนิ่มนั่นเสียงสายน้ำจากฝักบัวที่สาดลงมาเปียกทั้งผมทั้งคนตัวเล็กที่กำลังสาง

    มือลูบฟองแชมพูออกจากใบหน้าคม จมูกและปาก..



    " คริส.. นายรู้สึกได้กลิ่นอะไรหอมๆ นอกจากกลิ่นแชมพูบ้างไหม ? " คนด้านใต้เชิ่ดหน้าขึ้นเหมือนจะ

    สูดกลิ่นหอมที่ว่านั้นเข้าไป นัยต์ตาคมเล็กหรี่ลงจ้องมองมาที่ผม


    " นายก็ได้กลิ่นสินะ รู้สึก.. ติดใจแปลกๆ " 






    กว่าจะรู้ตัวอีกทีผมก็ยื่นมือไปประคองหน้าสวยนั่นให้เข้ามาใกล้ก้มลงจนชิดริมฝีปากนิ่มแทรกลิ้น

    กวาดไปทั่วปากอุ่นชื้น มือเอื้อมลงกอดอีกคนไว้เลื่อนตัวลงนั่งแทรกด้านหน้ากับร่างบางที่เปลือยเปล่า

    ริมฝีปากร้อนคุกคามไปทั่วลำตัวขาวสลับกับเสียงครางหวานที่คนด้านใต้ส่งเสียงออกมาไม่หยุด





    " ห่ะ อ๊ะ.. อ่าา.. " เสียงครางหอบหายใจเบาหวิวจากคนด้านบนที่ไม่รู้ว่าขึ้นไปนั่งคร่อมทับตัวเค้าไว้

    ตอนไหน สองแขนยาวโอบกอดรอบคออีกคนเอาไว้พร้อมกับเชิ่ดหน้าขึ้นครางหวิวทุกครั้งที่ผมสอดใส่

    แกนร้อนกระแทกเข้าจนสุด





    ร่างกายมันร้อนรุ่มจนเวียนหัว มัวเมาในกลิ่นนี้จนยากจะถอนตัว.. เสียงครางหวานดังกระตุกออกมา

    อีกครั้งก่อนที่คนด้านบนจะถูกผมปิดปากด้วยรสจูบร้อนแรงที่แลกลิ้นกันภายในปากอุ่นร้อนสลับดูดดึง

    ริมฝีปากนิ่มนั่นไม่ห่าง..





    .

    .

    .

    " นี่ซูยอง เธอเคยได้กลิ่นอะไรแปลกๆ จากเทาบ้างไหม ? "

    " กลิ่นแชมพูน่ะเหรอ ? "

    " ไม่ใช่ "

    " หรือว่าคุณฮวางใส่น้ำหอมเหรอคะ ? " เหมือนจะพูดกับผมแต่ก็ไม่ใช่เพราะเจ้าตัวหันไปถามคนที่

    กำลังก้มๆ เงยๆ เขียนแบบอยู่ไม่ห่างจากพวกผมเท่าไหร่


    " ไม่ได้ใส่ครับ "



    คนตัวเล็กตอบกลับมาให้แล้วส่งยิ้มเขินๆ มาให้ผมก่อนจะยกมือขึ้นลูบแก้มตัวเองเมื่อเห็นว่าผมยิ้ม

    กลับไปให้แล้วหันไปจ้องกระดานเขียนแบบของตัวเองแทน



    " สงสัยจะมีแค่ผมที่ได้กลิ่นคนเดียวสินะ "



    ผมมองคนตัวเล็กตรงหน้าอีกครั้งก่อนจะเดินเข้าไปใกล้วางมือจับลงบนกระดานเขียนแบบแล้วก้ม

    ลงมองคนตัวเล็กที่เงยหน้าขึ้นมามองสบตากันพอดี




    " ผมให้ เผื่อวันไหนอยากมาค้างด้วยกัน " ผมกระซิบเสียงเบาแล้ววางกุญแจห้องที่ไปปั๊มมาให้มัน

    เลื่อนจากบนสุดของขอบกระดาษที่ผมจับไว้ลงไปตามแนวลาดของกระดานนอนนิ่งอยู่ที่ขอบกระดานอีกฝั่ง

    ที่มีขอบยื่นออกมานิดหน่อยให้พอกุญแจไม่ตกลงไป




    ฮวางจื่อเทาส่งยิ้มเขินๆ กลับมาให้ผมก่อนจะหยิบกุญแจที่ว่านั่นใส่กระเป๋าเสื้อตัวเองแล้วยืดตัวเต็ม

    ความสูงยกมือขึ้นจับที่แก้มผมลูบไปมาเบาๆ




    " แล้วเจอกันแน่นอนครับ "




    แค่นั้นก็ยิ้มแก้มจะแตกแล้วล่ะครับ ความสัมพันธ์ที่ยังไม่มีชื่อเรียกแค่ให้มันพิเศษกว่าเพื่อนร่วมงาน

    ค่อยๆ พัฒนากันไปก็พอถึงจะมีบางขั้นตอนที่ก้าวกระโดดไปซักหน่อยแต่มันก็ต้องค่อยเป็นค่อยไปล่ะนะ







    _______________________________________________________
    Talk Talk Talk....  แฮ่.. แอบมาลง SF ไว้แล้วเดี๋ยวจะกลบมาพบกันอีกทีวันเสาร์เลยนะ
     

    @SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×